Top 13 Địa chỉ tổ chức tiệc cuối năm chất nhất Đà Nẵng

Châu An 3768 0 Báo lỗi

Cuối năm là dịp các cơ quan, tổ chức tổ chức những buổi liên hona nhằm tri ân sự đóng góp của người lao động. Bạn đang băn khoăn tìm kiếm những nhà hàng sang ... xem thêm...

  1. Top 1

    Le Gia Seafood

    Gọi điện

    Nhắc đến các nhà hàng tại Đà Nẵng không thể không nhắc tới Le Gia Seafood. Đây là địa điểm cực kì lí tưởng để tổ chức các buổi tiệc, liên hoan chiêu đãi cuối năm cũng như các sự kiện trong năm. Le Gia Seafood có đầy đủ các loại hải sản tươi sống từ bình dân đến cao cấp. Hồ hải sản rộng hơn 500m2 với nhiều loại hải sản quý hiếm được đánh bắt từ các vùng biển trên mọi miền Tổ quốc và nhập khẩu. Thực khách sẽ được tự tay lựa chọn hải sản ngay tại hồ và được đem đi chế biến.


    Le Gia Seafood với khuôn viên nhà hàng với sức chứa lớn hơn 800 khách hàng, không gian được thiết kế thoáng đãng, với nhiều khu vực linh hoat: trong nhà, ngoài trời,… Ngoài ra Nhà hàng còn có hệ thống phòng VIP mang phong cách sang trọng, ấm cúng với đầy đủ tiện ích như wifi, điều hòa, đặc biệt là dàn Karaoke chất lượng 5*, màn hình Led kích thước lớn, phòng hội nghị với sức chứa hơn 150 người,… đáp ứng nhu cầu đa dạng về không gian của khách hàng. Bạn muốn hòa mình với thiên nhiên, tận hưởng những cơn gió mát lành từ biển cả, bạn có thể chọn khu ngoài trời thoáng đãng và tràn ngập cây xanh cũng như đồ ăn phong phú, đa dạng, tươi ngon thì Lê Gia Seafood sẽ là lựa chọn tuyệt vời để bạn có thể đặt niềm tin cho doanh nghiệp - gia đình bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 94 - 96 Võ Nguyên Giáp, Quận Sơn Trà, Đà Nẵng - 023 6393 7369
    • A5 - A7 Phạm Văn Đồng, Quận Sơn Trà, Đà Nẵng - 0905 099 854 & 0911 948 995 & 0905 083 911

    Điện thoại: 0941 345 995 & 023 6393 8068

    Email: legiaseafoodvn@gmail.com

    Website: www.legiaseafood.com

    Fanpage: facebook.com/nhahanghaisanlegia/

    Gọi điện
    Le Gia Seafood
    Le Gia Seafood
    Le Gia Seafood
    Le Gia Seafood

  2. Top 2

    Mộc Quán

    Gọi điện
    Quán xinh xinh mang phong cách cực kỳ trẻ trung, độc đáo này trông rất “ngầu”, bởi khi dựng lên quán, chị chủ vốn muốn tạo nên một không gian thật trẻ, thật phong cách, thật thoải mái cho các bạn trẻ đến đây vừa ăn vừa tâm tình, trò chuyện, xóa tan mọi khoảng cách. Chính vì thế bạn vẫn đều có thể cảm nhận được sự ngẫu hứng, tự nhiên đầy sáng tạo trong cách bố trí không gian của quán. 365 ngày - là những ngày lễ - ngày Tết tất cả tập thể Mộc Quán gác lại 1 bên là gia đình, bạn bè, là những giờ phút nghỉ ngơi,.... tất cả gác lại hết để dành 100% tâm trí - sáng tạo - tài hoa,... để mang lại cho quý khách những điều tốt nhất.

    Đến đây bạn được thưởng thức các món ăn truyền thống và đặc sản các vùng miền trên cả nước, đặc biệt với nhiều món đặc trưng của Mộc Quán mà không ở đâu có. Bạn có thể yên tâm về chất lượng và vệ sinh an toàn thực phẩm. Đội ngũ nhân viên phụ vụ nhiệt tình chu đáo nhất. Đặc biệt với đội ngũ đầu bếp của Mộc Quán được tuyển chọn gắt gao nhằm đáp ứng những bữa ăn chất lượng cho thực khách khi đến quán.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 26 Tô Hiến Thành, Quận Sơn Trà, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0905 665 058
    Email: mocseafood@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/mocseafood/
    Giờ mở cửa: 10:30 - 22:30
    Gọi điện
    Mộc Quán
    Mộc Quán
    Mộc Quán
    Mộc Quán
  3. Top 3

    Ecstasy Company

    Gọi điện

    Ecstasy Company nổi tiếng là địa điểm chức các buổi tiệc cuối năm cũng như sinh nhật, liên hoan, họp mặt cùng gia đình, người thân, bạn bè. Với không gian sang trọng, thức ăn ở đây không chỉ được trau chuốt từ phân đoạn chế biến mà còn tới phân đoạn trang trí thì Ecstasy Company đã trở thành địa điểm quen thuộc được nhiều thực khách lui tới. Ecstasy Company có không gian khá đẹp, rộng rãi, sang trọng. Ngoài khu vực ngoài trời thì nhà hàng còn có hệ thống phòng Vip với sức chứa khoảng 40 người phục vụ cho những bữa tiệc lớn. Phòng cung cấp máy lạnh và dàn karaoke có âm thanh chất lượng cao.


    Ecstasy Company mang đến cho thực khách một thực đơn vô cùng phong phú với những món ăn đặc sản đến từ ba miền Bắc – Trung – Nam. Đặc sản từ rừng và biển được chế biến thành những món ăn tinh tế và mang hương vị thật khác biệt. Ecstasy Restaurant là lựa chọn quen thuộc của nhiều thực khách địa phương cũng như du khách đến với Đà Nẵng. Món quà đặc biệt nhất không đến từ vật chất mà lại là sự sum vầy những người thân thương trong công ty cùng quây quần bên nhau tại một nhà hàng sang trọng lịch sự như Ecstasy Company, cùng thưởng thức lẩu ngon và trao cho nhau những lời chúc, lời yêu thương thì còn gì bằng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 166 Phan Châu Trinh, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0902 334 455 & 0915 237 237
    Email: ecstasy168pct@gmail.com
    Fanpage: facebook.com/168pct
    Giờ mở cửa: 11:00 - 14:00 | 17:00 - 22:00

    Gọi điện
    Ecstasy Company
    Ecstasy Company
    Ecstasy Company
    Ecstasy Company
  4. Buổi tiệc tất niên không thể thiếu đối với mỗi doanh nghiệp mỗi khi dịp tết đến xuân về cận kề! Nhà Hàng Chân Trời Góc Bể là một lựa chọn để bạn có thể cân nhắc. Toạ lạc bên Vịnh Thuận Phước thơ mộng với khung cảnh tuyệt vời, Nhà Hàng Chân Trời Góc Bể là lựa chọn lý tưởng để gặp mặt tụ tập và cùng nhau thưởng thức những món ăn ngon. Lựa chọn Nhà Hàng Chân Trời Góc Bể là địa điểm tất niên bạn không chỉ hài lòng về món ăn mà còn có cảm giác thư thái sau những chuỗi ngày làm việc căng thẳng. Thật khó để tìm một nhà hàng giữa lòng thành phố sôi nổi đem lại cảm giác thân quen, dung dị như Nhà Hàng Chân Trời Góc Bể.


    Sẽ thật hoàn hảo khi doanh nghiệp chọn được không gian tổ chức tiệc sang trọng đẳng cấp, sâu lắng đủ hoà nhịp tình đồng nghiệp cùng với Nhà Hàng Chân Trời Góc Bể. Cùng nhau thưởng thức món ngon, nâng ly chúc những lời chúc ý nghĩa dịp cuối năm và tâm sự với nhau cũng như cùng nhìn lại chặng đường đã qua, những khó khăn thăng trầm, những thành tựu những thắng lợi mới. Và hoạch định kế hoạch định hướng mục tiêu mới tại Nhà Hàng Chân Trời Góc Bể bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 60 Nguyễn Hữu An, Quận Sơn Trà, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0934 832 333 & 0901 133 144
    Email: info.chantroigocbe@gmail.com
    Fanpage: facebook.com/chantroigocbecom/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 23:00

    Gọi điện
    Nhà Hàng Chân Trời Góc Bể
    Nhà Hàng Chân Trời Góc Bể
    Nhà Hàng Chân Trời Góc Bể
    Nhà Hàng Chân Trời Góc Bể
  5. Lại một điểm hẹn nữa dành cho các bữa tiệc cuối năm mà bạn không thể bỏ qua đó là LUK LAK Vietnamese Restaurant. Đây là một địa chỉ tin cậy, một nơi có thể làm hài lòng mọi “kẻ sành ăn” với món ăn ngon và nhân viên thân thiện. Không gian ở đây cũng rất dễ chịu với nhiều khoảng thoáng, cây xanh, và khá riêng tư phù hợp với đối tượng khách hàng trung đến cao cấp.


    Luk Lak là sự tái hiện tuyệt vời các món ăn Việt cổ truyền bởi bếp trưởng 5 sao - Madame Bình trong không gian xanh nhẹ nhàng thư thái. Cứ mỗi tháng trôi qua, mỗi mùa bước đến LUK LAK Vietnamese Restaurant sẽ chào đón bằng một món ăn đặc trưng mang hương vị thuần Việt, trang trí đơn giản nhưng tinh tế mamg đến cho bạn hương vị thơm ngon, khó cưỡng. Sau khi được chứng nhận “Excellence” của TripAdvisor, LUK LAK rất vinh dự được lựa chọn là "Travelers Choice Winner" nằm trong top 10% nhà hàng được thực khách yêu mến nhất trên thế giới. LUK LAK Vietnamese Restaurant sẽ là địa điểm cho bạn những trải nghiệm thật tuyệt vời.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 28 Bạch Đằng, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0818 122 828
    Email: info@luklak.vn
    Website: luklak.vn
    Fanpage: facebook.com/luklakvietnam
    Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00

    Gọi điện
    LUK LAK Vietnamese Restaurant
    LUK LAK Vietnamese Restaurant
    LUK LAK Vietnamese Restaurant
    LUK LAK Vietnamese Restaurant
  6. Một địa chỉ chưa bao giờ hết hot tại Đà Nẵng là Nhà Hàng Bé Anh Galaxy. Đây là nơi tuyệt vời để tổ chức các buổi hội nghị, tiệc cưới, tiệc chiêu đãi. Quán được tọa lạc tại Sơn Trà, khu vực sầm uất với những nhà hàng, quán ăn sang trọng nhưng Nhà Hàng Bé Anh Galaxy luôn đông đúc nhộn nhịp khách. Nhà Hàng Bé Anh Galaxy là địa điểm hợp lý nếu bạn muốn tổ chức tiệc cuối năm ở khu vực Sơn Trà. Không gian rộng lớn, sang trọng, có đầy đủ sân vườn, với sức chứa hàng nghìn khách, Bé Anh luôn là lựa chọn hàng đầu cho các cơ quan, tổ chức.

    Nhà hàng rất nổi tiếng với các món Hải sản tươi sống, được chế biến với các loại gia vị sạch có xuất xứ rõ ràng. Đối với khách đoàn, khách tổ chức hội nghị có nhiều suất ăn với nhiều mức giá khác nhau. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình, năng động chắc chắn sẽ làm hài lòng bất cứ khách hàng khó tính nào. Địa điểm quen thuộc cho những buổi tối ấm áp bên gia đình, bạn bè và hơn nữa là buổi tiệc cuối năm cùng gia đình, công ty thì Nhà Hàng Bé Anh Galaxy sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho bạn với chất lượng tốt, giá cả hợp lý, không gian sáng - sang trọng - thiết bị đầy đủ sẽ làm buổi tiệc của bạn ngập tràn niềm vui.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Ngã ba Hồ Nghinh - Nguyễn Cao Luyện, Quận Sơn Trà, Đà Nẵng

    Điện thoại: 0905 326 179 & 0905 516 726

    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100046469631044

    Gọi điện
    Nhà Hàng Bé Anh Galaxy
    Nhà Hàng Bé Anh Galaxy
    Nhà Hàng Bé Anh Galaxy
    Nhà Hàng Bé Anh Galaxy
  7. Top 7

    Hải Sản Cua Biển

    Gọi điện

    Hải Sản Cua Biển sẽ giúp quý khách giải nhiệt mùa hè bằng cách trải nghiệm những món cua và hải sản được chế biến ngon nhất Đà Thành với sự ngon, ngọt đến từ hải sản tươi sống, bao tươi đổi mới cua, ghẹ khi bị óp. Tại đây với không gian thoáng mát rộng rãi có các loại phòng Vip từ 10 khách đến 100 khách khiến bạn hài lòng với chất lượng thức ăn và cung cách phục vụ chuyên nghiệp cùng với giá cả hợp lý.


    Hải Sản Cua Biển sẽ là địa điểm lý tưởng khiến bạn không cần phân vân tìm một địa điểm thú vị để tổ chức buổi họp lớp hay tìm một nơi lý tưởng để tổ chức Year End Party của công ty mình và còn phù hợp nếu bạn cần một không gian tuyệt vời để tổ chức ngày vui... Tại đây, với sự phục vụ chuyên nghiệp, thân thiện của đội ngũ nhân viên trong khâu tổ chức cũng như dịch vụ đã ghi nhiều điểm cộng trong mắt nhiều thực khách và khiến Hải Sản Cua Biển nhận được những đánh giá tích cực về hoạt động kinh doanh.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 112 Võ Nguyên Giáp, Quận Sơn Trà, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0903 555 557 & 0935 222 615
    Email: chinhtranthanhoa@gmail.com
    Fanpage: facebook.com/anhaisanngonmare/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 23:00

    Gọi điện
    Hải Sản Cua Biển
    Hải Sản Cua Biển
    Hải Sản Cua Biển
    Hải Sản Cua Biển
  8. Top 8

    Nhà Hàng Mr.Anh

    Gọi điện
    Cuối năm rồi, bạn đã tìm được địa chỉ liên hoan, tất niên, hội họp cho đoàn thể, công ty, hội nhóm chưa? Nếu chưa thì đừng bỏ qua Nhà Hàng Mr.Anh nhé. Đồ ăn ngon, không gian nhà hàng lịch sự, thoáng mát được trang trí bắt mắt hứa hẹn sẽ khiến thực khách khi đến đây sẽ hài lòng. Ẩm thực cực kỳ đa dạng, các món ăn cực kỳ sáng tạo, độc đáo và hấp dẫn của các đầu bếp tại Nhà Hàng Mr.Anh.


    Thời điểm cuối năm nhiều hội nhóm, doanh nghiệp loay hoay tìm kiếm nhà hàng tổ chức tiệc tất niên tại Đà Nẵng. Đây là buổi tiệc nhằm gắn kết mọi người với nhau cùng nhìn lại một năm đầy khó khăn và biến động. Nhà Hàng Mr.Anh khiến cho bất kể một vị khách nào đến đây cũng đều bị ấn tượng bởi lối kiến trúc độc đáo, đan xen giữa cổ điển và hiện đại, hòa hợp giữa thiên nhiên và con người, đem lại cảm giác yên bình và gần gũi cho mọi thực khách gần xa. Tại Nhà Hàng Mr.Anh những món ăn trên menu đều rất đa dạng chuẩn ngon đúng vị, trình bày đẹp mắt, không những vậy mức giá vô cùng phải chăng để phù hợp cho mọi thực khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 340 Ông Ích Khiêm, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0934 951 751
    Email: Mranhrestaurant@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/NhaHangMrAnh.DN
    Gọi điện
    Nhà Hàng Mr.Anh
    Nhà Hàng Mr.Anh
    Nhà Hàng Mr.Anh
    Nhà Hàng Mr.Anh
  9. Đối với mỗi doanh nghiệp, tiệc tất niên cuối năm là một buổi tiệc quan trọng và cần thiết, vì là dịp để tất cả thành viên trong công ty cùng nhìn lại những gì mình đã đạt được trong suốt một năm qua và cùng lên kế hoạch để hướng đến những thành công hơn nữa trong năm mới, là cơ hội để ban lãnh đạo tri ân những nỗ lực đóng góp của các thành viên và cũng là khoảng thời gian để mọi người cùng nhau sum họp, chia sẻ, gắn kết mối quan hệ nội bộ. Vì thế, một buổi tiệc tất niên cuối năm ấn tượng và chu đáo chắc chắn sẽ mang lại nhiều kỉ niệm sâu sắc tới người tham dự, đồng thời cũng là niềm hạnh phúc vô vàn cho doanh nghiệp tổ chức. Một nhân tố mới nhưng gây được rất nhiều sự chú ý là Whale Park - Công Viên Cá Voi - Địa chỉ hoàn hảo dành cho các buổi tiệc trong nhà, ngoài trời mà bạn có thể lựa chọn.


    Với không gian sân vườn view biển tuyệt đẹp không thể “chill” hơn và menu tiệc đa dạng phong phú với chất lượng thượng hạng cộng với đội ngũ nhân viên dày dạn kinh nghiệm và phong thái phục vụ chuyên nghiệp, hãy để Whale Park - Công Viên Cá Voi được thực hiện sứ mệnh thiêng liêng của mình là mang đến cho quý doanh nghiệp một bữa tiệc tất niên cuối năm: "Ấm cúng - sang trọng - chất lượng và đẳng cấp".


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Công viên Cá Voi, Ngã 3 Võ Nguyên Giáp - Vương Thừa Vũ, Quận Sơn Trà, Đà Nẵng

    Điện thoại: 0905 331 044 023 6266 1666 & 023 6386 1222

    Email: info@congviencavoi.vn

    Website: https://congviencavoi.vn/

    Fanpage: facebook.com/danang.whalepark/

    Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00

    Gọi điện
    Whale Park - Công Viên Cá Voi
    Whale Park - Công Viên Cá Voi
    Whale Park - Công Viên Cá Voi
    Whale Park - Công Viên Cá Voi
  10. Nằm gần bờ sông Hàn thơ mộng, Trung Tâm Tiệc Cưới & Hội Nghị For You Palace là địa điểm lí tưởng cho các cặp đôi tổ chức tiệc cho ngày chung đôi, cũng là lựa chọn tổ chức sự kiện, các buổi liên hoan chiêu đãi của nhiều cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp trên địa bàn thành phố Đà Nẵng. Một cuộc họp công ty, hay một lớp đào tạo đều có thể trở thành dịp nảy sinh nhiều ý tưởng đột phá, làm khởi sắc bức tranh tài chính, hoặc đem đến cơ cấu hoạt động hiệu quả hơn cho doanh nghiệp. Theo quan niệm đó, For You Palace luôn đồng hành cùng các tổ chức qua nhiều chương trình hội họp. Tạo điều kiện tốt nhất cho mọi doanh nghiệp, hiệp hội thương mại trong và ngoài nước.


    Một sự kiện gồm rất nhiều đối tượng khách mời, với khẩu vị khác nhau. Làm thế nào để chọn một thực đơn làm hài lòng những thực khách khó tính nhất? Thì Trung Tâm Tiệc Cưới & Hội Nghị For You Palace là lựa chọn để bạn có thể trải nghiệm chất lượng và dịch vụ tốt nhất tại đây cho sự kiện cuối năm của doanh nghiệp bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Công Viên Trung Tâm Đường Hai Tháng Chín, Quận Hải Châu, Đà Nẵng

    Điện thoại: 0949 455 588 & 0966 557 744 & 023 6368 7768

    Email: sales@4urestaurant.vn

    Website: 4upalace.vn

    Fanpage: facebook.com/ForYou.Palace/

    Giờ mở cửa: 08:15 - 20:15

    Gọi điện
    Trung Tâm Tiệc Cưới & Hội Nghị For You Palace
    Trung Tâm Tiệc Cưới & Hội Nghị For You Palace
    Trung Tâm Tiệc Cưới & Hội Nghị For You Palace
    Trung Tâm Tiệc Cưới & Hội Nghị For You Palace
  11. Top 11

    Nem Restaurant

    Gọi điện
    Người dân Đà Nẵng đặc biệt là những “tín đồ” ẩm thực yêu thích các món ăn truyền thống hay dành tình cảm cho Nem Restaurant bởi hương vị thơm ngon và chất lượng chẳng thể chê vào đâu được của các món ăn có mặt tại nhà hàng. Chưa bao giờ làm thực khách thất vọng, Nem Restaurant đem đếm các phong vị ẩm thực quê nhà đặc sắc, vẫn giữ được cái tinh túy vốn có lại thêm thắt một chút hiện đại ngày nay để trở thành món ngon mà chẳng ai có thể chối từ.

    Món ăn ngon là chưa đủ, Nem Restaurant còn được khen ngợi bởi sự nhiệt tình chu đáo, giá cả phù hợp và một không gian xinh, cực kỳ hút mắt. Rộng rãi, khang trang và tinh tế là những từ ngữ dành cho Nem Restaurant. Sử dụng tông trắng vàng linh hoạt thêm hoạt tiết chim hạc và hình hoa, không gian nhà hàng trông vừa hiện đại, sang trọng lại rất đỗi nhẹ nhàng. Nhà hàng là nơi lí tưởng cho các buổi gặp mặt, hội nghị, liên hoan, sinh nhật, sum họp gia đình, tiệc tất niên,...

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 3, 216 Võ Nguyên Giáp, Quận Sơn Trà, Đà Nẵng
    Điện thoại: 023 6392 8688 & 0917 248 688 & 0917 623 311
    Email: info@bellemaisondanang.com
    Website: bmpd.bellemaison.com.vn/restaurant/nem-restaurant
    Fanpage: https://www.facebook.com/nem.restaurant
    Giờ mở cửa: 17:00 - 22:00
    Gọi điện
    Nem Restaurant
    Nem Restaurant
    Nem Restaurant
    Nem Restaurant
  12. King's & Queen's Palace cũng là một điểm đến quen thuộc của các cá nhân, tổ chức có nhu cầu tổ chức hội nghị, tiệc cưới, tiệc chiêu đãi ở Đà Nẵng. King's & Queen's Palace là trung tâm Hội Nghị - Tiệc Cưới hàng đầu tại thành phố Đà Nẵng với lối kiến trúc Hoàng Gia cùng những nghi thức sang trọng, quý phái và hiện đại.


    King's & Queen's Palace là Trung tâm hội nghị tiệc cưới Đà Nẵng thành lập năm 2006. Nhà hàng phục vụ cả món Tây, món Việt và món Trung Hoa. King's & Queen's Palace hiện có 5 đại sảnh tiệc với thiết kế tinh tế, sang trọng, trang thiết bị hiện đại, giá cả hợp lý. Đây là địa điểm thích hợp nhất cho những sự kiện quan trọng như tiệc, hội nghị, tiệc chiêu đãi. Với kinh nghiệm lâu năm, với sự tận tụy hết mình, King's & Queen's Palace sẽ mang đến chất lượng dịch vụ hoàn hảo cho thực khách. King's & Queen's Palace với cách phục vụ chuyên nghiệp, sảnh tiệc không gian lớn và sang trọng, hệ thống âm thanh, ánh sáng, trang thiết bị hiện đại sẽ là một nơi lựa chọn lý tưởng diễn ra những sự kiện cuối năm dành cho bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Lô 1A - 2A Hai Tháng Chín, Quận Hải Châu, Đà Nẵng

    Điện thoại: 023 6362 1888

    Email: kingqueenres@gmail.com

    Fanpage: facebook.com/Kings-Queens-Palace-573518106142759/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

    Gọi điện
    King's & Queen's Palace
    King's & Queen's Palace
    King's & Queen's Palace
    King's & Queen's Palace
  13. Top 13

    Mr.Râu

    Gọi điện

    Thực khách đang tìm một không gian vừa đủ ấm cúng, lịch sự lại độc đáo, cùng đồ ăn kèm tinh tế để tổ chức tiệc cuối năm hoặc sinh nhật, liên hoan cho gia đình, bạn bè, công ty thì Mr.Râu chính là điểm đến tuyệt vời. Không gian quán tại đây rất rộng rãi, thoải mái vừa có khu vực trong nhà vừa có khu vực ngoài trời. View quán khá đẹp, có những góc xinh xinh cho các chụp hình nữa nhé. Mr.Râu luôn nhận tổ chức tiệc các loại, sức chứa hơn 200 khách, hỗ trợ slide để trình chiếu cho sự kiện cuối năm , màn hình 150 inch, âm thanh karaoke, trang trí linh động, chất lượng ,sắc nét để khách có thể vui chơi cuối năm vui vẻ và nồng nhiệt. Nhân viên chăm sóc tận tình và phụ vụ tốt là điểm cộng ở đây.


    Thực đơn tại Mr.Râu rất phong phú đa dạng từ những món đơn giản cho đến những món phức tạp nhất. Hải sản tươi sống được lựa chọn, sơ chế kỹ nên luôn đảm bảo an toàn. Món ăn được tẩm ướp, nêm gia vị rất vừa miệng. Không những thế món ăn còn được trang trí cầu kỳ, đẹp mắt. Hãy đến ngay Mr.Râu để đắm chìm trong những món ăn ngon. Còn gì tuyệt vời hơn khi được nhâm nhi cốc bia và thưởng thức món ngon tuyệt vời cùng những người bạn thân thiết của mình trong tiết trời cuối năm bạn nhỉ?


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 535 Nguyễn Tất Thành, Quận Thanh Khê, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0911 414 248
    Email: Phanvietcanh091191@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100090311772896

    Gọi điện
    Mr.Râu
    Mr.Râu
    Mr.Râu
    Mr.Râu




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy