Top 10 Địa điểm tổ chức tiệc cuối năm cho công ty đẹp nhất tại Hà Nội

Phương Kem 5176 0 Báo lỗi

Tiệc cuối năm là một hoạt động có ý nghĩa được các công ty, các doanh nghiệp tổ chức thường niên. Để buổi tiệc diễn ra thành công cần rất nhiều yếu tố, trong ... xem thêm...

  1. Trống Đồng Palace được thành lập từ năm 2011 cung cấp cho khách hàng 05 dịch vụ chính, bao gồm: Dịch vụ Tiệc cưới, Dịch vụ Hội Nghị - Hội Thảo, Dịch vụ Tiệc Outside Catering, Dịch vụ Tiệc sinh nhật và Dịch vụ Wedding Planner. Sở hữu 12 cơ sở tọa lạc tại các vị trí đắc địa trong thành phố Hà Nội và các tỉnh lân cận, đánh dấu thương hiệu với phong cách Trẻ Trung - Thanh Lịch - Hiện Đại, Trống Đồng Palace tự hào là điểm đến uy tín bậc nhất trong lĩnh vực tổ chức sự kiện và tiệc cưới. Đây là địa điểm được nhiều gia đình và cặp đôi ưu ái chọn là nơi tổ chức tiệc cưới của mình.


    Trống Đồng Palace là sự kết hợp giữa không gian hiện đại, tinh tế với điểm nhấn là những chùm đèn pha lê lộng lẫy cùng cách bài trí màu sắc độc đáo sẽ đem đến những bất ngờ thú vị dành riêng cho bạn. Hệ thống sảnh tiệc lớn, linh hoạt, được đầu tư trang thiết bị hiện đại sẽ luôn là sự gợi ý tuyệt vời cho những buổi tiệc cưới, hội nghị đẳng cấp. Trống Đồng Palace luôn lấy khách hàng làm trung tâm và không ngừng nỗ lực để mang đến sự hài lòng cho khách hàng bằng sự chuyên nghiệp, hiệu quả và tận tâm. Được góp phần vào sự thành công trong sự kiện của bạn chính là niềm hạnh phúc và vinh dự của nhà hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 72 Trần Đăng Ninh, Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội
    • 173B Trường Chinh, Khương Mai, Thanh Xuân, Hà Nội
    • Xem chi tiết tại: https://trongdongpalace.com/lien-he.html

    Điện thoại: 0964 257 766 & 0966 034 222
    Email: marketing@trongdongpalace.com
    Website: http://www.trongdongpalace.com/
    Fanpage: www.facebook.com/trongdongwedding

    Gọi điện
    Trống Đồng Palace
    Trống Đồng Palace
    Trống Đồng Palace
    Trống Đồng Palace

  2. Top 2

    Nhà hàng Dê Ré Song Dương

    Không quá dân dã truyền thống, cũng không quá sang trọng, hiện đại mà không gian của Dê Ré Song Dương Hàn Thuyên có thể nói là sự giao thoa vừa đủ mang đến cho thực khách cảm giác thoải mái, dễ chịu khi đến đây. Tòa nhà ba tầng với lối kiến trúc “hình hộp vuông vắn” ngay từ ấn tượng ban đầu đã khiến thực khách cảm thấy choáng ngợp. Những bức tường gạch thô tô điểm cùng với dàn đèn sáng trưng bắt mắt, những chậu cây cảnh xanh mát ngay trước mặt tiền của nhà hàng,…vì vậy mà nơi đây là địa điểm liên hoan công ty với số lượng khách nhỏ, được rất nhiều thực khách lựa chọn.


    Với lý tưởng muốn tôn vinh ẩm thực Việt bằng việc phát triển một hệ thống nhà hàng chuyên Dê chất lượng cao nhất, 2 người bạn thân thiết là ca sỹ Trọng Tấn và Tiến sỹ Đinh Minh (người sáng lập Migroup) đã cùng nhau “bỏ đồng bằng lên núi” tìm giống dê ngon nhất Việt Nam. Tại vùng núi cao Tây Bắc xa xôi, họ đã tìm thấy một giống dê ngon, quý hiếm, nổi trội hơn hẳn các loại dê khác. Đó là Dê ré – loại dê chỉ nặng từ 17-20kg, còn chưa thay răng sữa, chưa dậy thì, chỉ ăn lá non trên cành cây cao, uống nước dưới suối nên thịt rất sạch, non mềm và bổ dưỡng. Ngay cả những thực khách sành “dê” thì ước muốn thưởng thức dê ré - đặc sản ngon nhất trong nghệ thuật ẩm thực dê luôn là điều xa xỉ. Nói là vậy, nhưng giờ đây, ngay tại Hà Nội, bạn có thể tìm thấy những món đặc sản ngon từ giống dê quý này tại Dê Ré Song Dương. Gần 40 món ăn đặc sắc chế biến từ thịt dê như: dê ré ủ trấu, dê ré nướng tảng, dê ré dược thiện (chế biến với Đương Quy), Ngọc Dương ủ trấu, lẩu cháo dê ré, óc dê hấp lá ngải, đùi dê hầm, chân dê hầm thuốc bắc, dê nấu rựa mận, dê nướng xiên, dê nướng tảng, tái dê, nầm dê, lẩu dê… sẽ đưa bạn vào hành trình khám phá "thế giới dê" độc nhất vô nhị tại Hà Thành.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 39 Trần Kim Xuyến, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội - 0934 203 939
    • 9 Hàn Thuyên, Hai Bà Trưng, Hà Nội - 0934 283 939

    Email: mcc.migroup@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/songduongrestaurant

    Nhà hàng Dê Ré Song Dương
    Nhà hàng Dê Ré Song Dương
    Nhà hàng Dê Ré Song Dương
    Nhà hàng Dê Ré Song Dương
  3. Tọa lạc tại các vị trí đắc địa trên các trục đường chính nội thành Hà Nội, Vạn Hoa là một thương hiệu tiệc cưới và tổ chức sự kiện đẳng cấp với chất lượng dịch vụ chuyên nghiệp cao cấp hàng đầu. Vạn Hoa sở hữu 10 cơ sở tiệc cưới và tổ chức sự kiện cùng 22 không gian tiệc lớn nhỏ được phối hợp hoàn hảo theo phong cách kiến trúc sang trọng, tinh tế, độc đáo. Hướng đến những sản phẩm – dịch vụ cao cấp với mục tiêu mang đến cho khách hàng những trải nghiệm về chất lượng hoàn hảo và đẳng cấp khác biệt. Trải qua những nỗ lực và đổi mới không ngừng, đến nay, Vạn Hoa đã tạo dựng được một hệ thống cơ sở vật chất quy mô, sang trọng với đa dạng các loại hình kinh doanh gồm: tiệc, tiệc cưới, đại hội cổ đông, hội nghị - hội thảo, tiệc ngoài, tiệc sinh nhật, sự kiện doanh nghiệp và sự kiện gia đình – hội nhóm.


    Không những thế, với kiến trúc hiện đại, trẻ trung cùng dịch vụ chuyên nghiệp Vạn Hoa còn là một địa điểm lý tưởng cho những hội nghị, hội thảo, sự kiện. Nhà hàng hân hạnh làm cầu nối chắp cánh hạnh phúc cho các cặp uyên ương và là nơi khẳng định thương hiệu đối tác qua những sự kiện đặc biệt. Bên cạnh đó, đội ngũ cán bộ, nhân viên của Vạn Hoa cũng được đào tạo bài bản, phong cách chuyên nghiệp đáp ứng những yêu cầu khắt khe của Khách hàng và thị trường hiện đại. Hãy đến với Vạn Hoa, bạn sẽ được trải nghiệm những tiện nghi và dịch vụ tuyệt vời của một trong những hệ thống trung tâm tiệc cưới và tổ chức sự kiện uy tín hàng đầu tại thủ đô Hà Nội.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Vạn Hoa Premium, 02 Chương Dương Độ, Hoàn Kiếm, Hà Nội - 024 3932 2626
    • Vạn Hoa 98 Thái Thịnh, Hà Nội - 024 3538 1627
    • Vạn Hoa Thiên Sơn Plaza, 89 Lê Đức Thọ, Hà Nội - 024 3795 1709

    Điện thoại: 024 3932 2626 & 0938 978 888

    Email: contact@vanhoaclub.com.vn
    Website: http://vanhoaclub.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/VanHoaWeddingEvent
    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

    Gọi điện
    Nhà hàng Vạn Hoa
    Nhà hàng Vạn Hoa
    Nhà hàng Vạn Hoa
    Nhà hàng Vạn Hoa
  4. Ngay từ lần đầu ghé qua Buffet Chef Dzung, bạn đã bị choáng ngợp bởi vẻ trang nhã và tinh tế nhưng không kém phần hiện đại tại đây. Sắc vàng rực rỡ chủ đạo của nền tường, của những món đồ nội thất như làm không gian bừng sáng hơn, toát lên vẻ tươi vui, đầy hào hứng. Ánh sáng êm dịu tỏa ra từ những chiếc đèn trần càng làm nổi bật thêm sự sang trọng của nhà hàng Chef Dzung. Một trong những điểm nhấn, tạo nên thiện cảm lớn đối với thực khách đó chính là hệ thống hút khói hiện đại cũng như thay vì sử dụng các loại bếp thông thường, Lẩu nướng Chef Dzung đã dùng chảo gang được nhập khẩu từ Hàn Quốc để chế biến món ăn.


    Với ưu thế về nguồn nguyên liệu hảo hạng, các món lẩu, nướng tại nhà hàng Chef Dzung thực sự ấn tượng và dễ dàng mê lòng thực khách. Thưởng thức những món nướng của Chef Dzung, vị giác của bạn sẽ hoàn toàn bị thuyết phục. Cách tẩm ướp các nguyên liệu theo công thức đặc chế chỉ có tại Buffet Chef Dzung đã làm món ăn trở nên thơm ngon vô cùng. Từ sò mai nướng mỡ hành, ốc gai, sò chén hay sò lụa đỏ… tất cả đều dễ dàng làm say lòng thực khách bởi hương vị tuyệt vời của mình. Tuy nhiên, món nướng chỉ ngon nhất khi chấm với sốt. Hơn 20 loại sốt được pha trộn theo tỉ lệ bí mật của nhà hàng, cực kì độc đáo đã 'nâng' hương vị của món ăn lên một tầm cao mới. Trong đó, sốt chanh ớt chua chua cay cay rất hợp với các loại hải sản hay món chiên. Sốt Samba Oelek nồng thơm hương tỏi, lạ miệng với vị ớt mắt chim hay sốt Hàn đặc trưng với vị cay, ngọt hòa quyện, dùng để chấm các món thịt nướng thì không gì bằng. Kể cả những thực khách khó tính nhất cũng có thể tìm thấy loại sốt phù hợp với mình khi đến với Buffet lẩu nướng Chef Dzung.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 3, Số 71 Nguyễn Chí Thanh, Quận Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 0912 689 966

    Email: chefdzung.71nct@gmail.com

    Website: http://chefdzung.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/chefdzung.com.vn

    Gọi điện
    Nhà Hàng Chef Dzung
    Nhà Hàng Chef Dzung
    Nhà Hàng Chef Dzung
    Nhà Hàng Chef Dzung
  5. Xuất phát điểm là một quán ăn nhỏ nằm giữa Hồ Tây và hồ Quảng Bá, đến nay, qua hơn 25 năm hoạt động, Nhà hàng Phương Nguyên Tô Ngọc Vân đã có một một chỗ đứng vững chắc trong lòng người dân Hà thành. Từ không gian đẹp, món ăn ngon, giá cả phải chăng cho đến cung cách phục vụ chuyên nghiệp đều góp phần đưa Phương Nguyên là điểm đến tin cậy của các cặp đôi, gia đình hay tiệc công ty, sự kiện, liên hoan, tiệc cưới quan trọng. Lật giở từng trang thực đơn của Phương Nguyên, thực khách cứ ngỡ như mình vừa lạc vào chuyến hành trình món Việt đặc sắc. Từ các món ăn khai vị như súp, sald, rau củ cho đến vô vàn món ngon hải sản, món thịt gà – bò – dê đến danh sách cơm – mỳ - cháo đầy đặn, món lẩu nóng hổi,… tất cả tổng hòa lại làm nên những giây phút thưởng thức khó quên!


    Đặc biệt, Nhà hàng Phương Nguyên còn có một hầm rượu với hàng trăm loại vang để khách tham quan quan và chọn lựa cho bữa tiệc của mình thêm phần hấp dẫn. Làm nên lịch sử lâu đời của nhà hàng nổi tiếng Hà Thành này, sẽ là thiếu sót nếu bỏ qua những món ngon nổi bật như: Tôm chiên trứng muối, Gà nướng mật ong, Bò lúc lắc, Cá chép chiên Hồ Tây, Cá tầm rang muối, Cua bấy chiên bơ, Sò huyết nướng, nhím hấp, cua thịt hấp,… Có thể thấy là nhà hàng đã rất kì công với nhiều cách chế biến đa dạng từ món truyền thống đến hiện đại, từ cầu kì sang trọng đến đơn giản, dễ ăn để phù hợp với khẩu vị người Việt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 51 - 52 Tô Ngọc Vân, Quận Tây Hồ, Hà Nội
    Điện thoại: 0986 878 228 & 0983 650 094
    Website: http://nhahangphuongnguyen.com.vn
    Fanpage: www.facebook.com/nhahangphuongnguyen
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

      Gọi điện
      Nhà hàng Phương Nguyên
      Nhà hàng Phương Nguyên
      Nhà hàng Phương Nguyên
      Nhà hàng Phương Nguyên
    • Tọa lạc tại số 48 Liễu Giai, Nhà hàng Hải Sản Phố mang đến cảm giác choáng ngợp, ngỡ ngàng cho thực khách mới đặt chân đến lần đầu tiên. Có diện tích rộng lớn, nơi đây được thiết kế hai tầng hiện đại mà thoạt nhìn từ bên ngoài, bạn có cảm giác đây như là một trung tâm hội nghị sang trọng chứ không phải là một nhà hàng. Đến đây khi đêm về, dưới ánh đèn vàng lung linh, nhà hàng Hải Sản Phố 48 Liễu Giai đẹp không khác gì tranh vẽ. Không cầu kỳ, không tiểu tiết nhưng nhờ sự kết hợp hài hòa từ ánh sáng, màu sắc cùng những bức tường trong suốt bằng kính bao xung quanh đã tạo cho nơi đây một vẻ đẹp vừa sang trọng, hiện đại vừa lung linh, huyền ảo và đầy lãng mạn. Ngoài khu vực trung tâm, Hải Sản Phố 48 Liễu Giai còn thiết kế nên nhiều phòng VIP với sức chứa khoảng 20 khách cho các nhu cầu đặt tiệc sinh nhật, gặp gỡ bạn bè, người thân… Bên cạnh đó, khu vực tầng hai với sảnh lớn riêng biệt thích hợp cho các buổi hội nghị, liên hoan công ty… của thực khách.


      Nếu chỉ có điều kiện cần là không gian tuyệt đẹp mà thiếu đi điều kiện là những món ăn ngon thì có lẽ nhà hàng Hải Sản Phố 48 Liễu Giai đã không nổi tiếng và được yêu thích đến vậy. Vì thế, bên cạnh không gian, nơi đây còn mang đến một thực đơn phong phú với đủ món ngon hấp dẫn. Đầu tiên, phải kể đến những món ngon được biến tấu từ cua biển. Đơn giản nhưng đầy quyến rũ phải kể đến là cua rang muối, cái vị mằn mặn của muối hòa với vị ngọt của thịt cua thật đáng để bạn phải thưởng thức. Bên cạnh đó, món cá song hấp xì dầu với phần thịt cá vừa mềm, vừa ngọt vừa thơm của Nhà hàng Hải Sản Phố Liễu Giai cũng rất được lòng thực khách. Bữa tiệc hải sản sẽ thiếu vị nếu không có các món lẩu. Đến đây, bạn sẽ được khám phá nhiều món lẩu hấp dẫn như lẩu cua, lẩu tôm hùm, lẩu cá hay lẩu hải sản thập cẩm… Không chỉ phong phú về nguyên liệu, những món lẩu ở đây còn chinh phục thực khách với hương vị thanh ngọt, đậm đà rất đặc trưng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 48 Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội

      Điện thoại: 0941 888 148 & 0943 833 232

      Website: http://haisanpho.vn/

      Fanpage: www.facebook.com/haisanpho48LG
      Giờ mở cửa: 10:00 - 23:00

      Gọi điện
      Nhà hàng Hải Sản Phố
      Nhà hàng Hải Sản Phố
      Nhà hàng Hải Sản Phố
      Nhà hàng Hải Sản Phố
    • Trải quả gần 5 năm hoạt động, nhà hàng sân vườn Softwater đã trở thành một cái “tên dễ nhớ” trong trái tim rất nhiều thực khách, là không gian thư giãn cuối tuần quen thuộc của rất nhiều những cuộc họp mặt. Và hiện tại, Softwater vẫn tiếp tục nghiên cứu, tìm tòi để đa dạng hóa các loại hình dịch vụ và đáp ứng được nhu cầu ngày càng cao của những khách hàng. Trong tâm thức người Việt, hình ảnh của những cây đa, giếng nước, sân đình luôn gợi ý niệm về sự thân thuộc, yên ả, bình yên. Với ý tưởng thiết kế đơn giản, trang nhã, không quá khó để khoác chiếc áo hoang sơ, tinh khiết, trong lành cho sân vườn nơi đây. Suối cá hình chữ Tâm, Phúc chảy xung quanh, thêm vài chi tiết nhấn nhá có dụng ý như con đường trải đá quanh co, những thảm cỏ xanh mướt mát,… “hơi thở” tự nhiên đã thổi mát toàn bộ khung cảnh của nhà hàng sân vườn Softwater.


      Nhà hàng tiệc cưới Softwater – điểm đến đem lại những trải nghiệm cuộc sống mà trước đây rất ít người biết đến. Sự hòa hợp giữa nghệ thuật ẩm thực và thiên nhiên ở một đẳng cấp mới mang đến cho thực khách một cảm giác mới mẻ, lạ lẫm, nhưng cũng rất gần gũi, quen thuộc, khiến cho họ nhớ mãi sau lần đầu tiên tới. Sau những áp lực của cuộc sống thường ngày, thực khách được đắm chìm trong không gian thư thái này khiến cho những cuộc hội tụ, gặp gỡ thêm phần ý nghĩa. Đặc biệt, nhà hàng mang đến một không gian thân mật cùng sự hòa quyện giữa phong cách ẩm thực Âu Mỹ và các hương vị đặc trưng phong phú của các nước Châu Á tạo nên hương vị tuyệt hảo cho các món ăn. Sự lựa chọn phong phú với các loại rượu và đồ uống lâu năm tại quầy bar ở giữa không gian thiên nhiên, đồng thời thực khách cũng có thể ngồi trong nhà hàng được thiết kế bằng gỗ và kính thưởng thức những món ăn có sự kích thích vị giác tối đa. Chính điều này cũng là nét rất riêng khiến cho thực khách thích thú khi tới Softwater.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Số 42 Đường 9, F361 An Dương, Yên Phụ, Quận Tây Hồ, Hà Nội
      Điện thoại: 024 2260 8968 & 0972 105 775 & 0981 465 775
      Email: lienhe.softwater@gmail.com
      Website: http://www.softwatergroup.com/
      Fanpage: www.facebook.com/SW.Restaurant

      Gọi điện
      Nhà hàng Softwater
      Nhà hàng Softwater
      Nhà hàng Softwater
      Nhà hàng Softwater
    • Sở hữu một phong cách riêng biệt nhờ lối kiến trúc độc đáo của những ngôi nhà Việt xưa, nhà hàng Đại Lâm Mộc được thiết kế và xây dựng gần như hoàn toàn bằng chất liệu gỗ, gây ấn tượng với thực khách bởi một không gian đậm chất truyền thống kết hợp với những đường nét sang trọng, đầy cuốn hút. Không chỉ dừng ở thiết kế ấn tượng, nhà hàng Đại Lâm Mộc ghi điểm với thực khách bởi thực đơn hấp dẫn những món ăn mang hương vị Việt, được chế biến từ những nguyên liệu được xem như đặc sản nhờ hương vị khác biệt và giàu dinh dưỡng như ba ba, cá lăng, dê, lợn rừng,… cùng nhiều món Âu hấp dẫn như bò Úc, sườn cừu,… Không gian sang trọng mang đến những hương vị tuyệt hảo của nhà hàng Đại Lâm Mộc sẽ là địa điểm lý tưởng cho tiệc công ty, hay các cuộc gặp gỡ quan trọng, thiết đãi đối tác, họp nhóm, liên hoan,…


      Thực đơn tại nhà hàng Đại Lâm Mộc sẽ mang đến cho thực khách những hương vị Việt đầy cuốn hút. Đến đây, bạn chẳng nên bỏ lỡ món Ba ba rang muối thơm ngon, với từng miếng ba ba vàng ruộm, vỏ giòn, thịt mềm đậm đà gia vị, lại thơm lừng hương sả sẽ để lại những ấn tượng khó quên. Hoặc nếu muốn thay đổi khẩu vị cho khác lạ hơn một chút, Dê xông hơi sẽ là một gợi ý không thể phù hợp hơn cho bữa tiệc của bạn đấy! Thịt dê được thái thành từng miếng vừa ăn, tẩm ướp kỹ càng, đem “xông hơi” đầy độc đáo nên vẫn giữ nguyên độ ngọt trong từng miếng thịt. Và rất nhiều món ăn thuần Việt khác như: Chả cá lăng, Tôm đồng nướng,… đang chờ được khám phá.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Tầng 2 & 3 số 27 Lê Văn Lương, Tòa nhà Hanoi Center Point, Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội
      Điện thoại: 0904 894 499
      Email: nhahangdailammoc@gmail.com
      Website: nhahangdailammoc.com/index.php
      Fanpage: www.facebook.com/nhahangdailammoc

      Gọi điện
      Đại Lâm Mộc - Lê Văn Lương
      Đại Lâm Mộc - Lê Văn Lương
      Đại Lâm Mộc - Lê Văn Lương
      Đại Lâm Mộc - Lê Văn Lương
    • Nhà hàng Cửu Ngư Lầu được thành lập năm 2000 với tên gọi cũ là Bán Đảo Tây Hồ, năm 2008 chuyển về 413 Âu Cơ - Tây Hồ. Với kinh nghiệm 10 năm trong ngành nhà hàng, và đặc trưng là hương vị nước lẩu đặc biệt có một không hai, Cửu Ngư Lầu hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm thú vị của món ăn Hải sản độc đáo hàng đầu của thủ đô. Các nguyên liệu chủ yếu cho các món ăn của nhà hàng Cửu Ngư Lầu bao gồm các loại cá song, cá hồ Tây, và cá biển đều được đánh bắt tự nhiên, và do các đầu bếp chuyên nghiệp chế biến.


      Trong khung cảnh nên thơ của nhà hàng nằm bên cạnh hồ sen của Hồ Tây thuộc thủ đô Hà Nội, qua cửa sổ nhà hàng là những cánh sen của mình trong hồ nước mát, thoảng hương thơm trong gió… thực khách được thưởng thức những món ăn thuần Việt mang hương vị độc đáo. Đến đây, thực khách có thể vừa dự tiệc, vừa nhìn ngắm dòng người tấp nập trên phố Âu Cơ và cảm nhận được hương sen ngan ngát theo gió Hồ Tây thổi vào. Đó chính là những nét độc đáo của Nhà hàng Cửu Ngư Lầu mà khách hàng khó có thể tìm thấy ở nơi khác.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 18 Võ Chí Công, Khu biệt thự Vườn Đào - Ngõ 677 Lạc Long Quân, Tây Hồ, Hà Nội

      Điện thoại: 0836 368 383

      Email: cuungulau@gmail.com

      Fanpage: www.facebook.com/VanhoaamthucViet

      Giờ mở cửa: 05:30 - 23:00

      Gọi điện
      Nhà hàng Cửu Ngư Lầu
      Nhà hàng Cửu Ngư Lầu
      Nhà hàng Cửu Ngư Lầu
      Nhà hàng Cửu Ngư Lầu
    • Chẳng cần đi xa, sau những giờ làm việc căng thẳng bạn hãy bỏ lại phố thị ồn ào và dành cho bản thân một kỳ nghỉ ngắn thật đặc biệt ngay trong thành phố. Cùng đắm mình thư giãn trong không gian đậm chất đồng quê của Lẩu Cua Đồng 685. Bữa trưa với thực đơn đa dạng các món ăn từ truyền thống món ăn làm nên thương hiệu nhà hàng: Lẩu cua đồng, món ăn tươi ngon, phù hợp cho mọi nhu cầu gặp gỡ giao lưu với bạn bè, đối tác hay cùng đại gia đình nhiều thế hệ hàn huyên gắn kết. Điểm đặc biệt nhất ở đây có thể kể đến các món nóng được phục vụ tại bàn như: Lẩu cua đồng, thực đơn cá lăng,... được làm rất chuẩn vị, đúng chất đặc sản của từng vùng miền - điều mà bạn khó có thể tìm thấy ở một nhà hàng nào khác.


      Điểm cộng khi bước vào quán Lẩu Cua Đồng 685, bởi không gian hiếm có tại Hà Nội đước thiết kế theo phong cách đồng quê dân dã được bao phủ bởi toàn cây xanh, với không gian đồng quê rộng lớn. Nhà hàng luôn khắt khe trong khâu lựa chọn nguyên liệu. Luôn luôn phải ngon nhất, tươi nhất, hảo hạng nhất - Như vậy mới đảm bảo cho các thực khách một bữa ăn chất lượng. Bằng các phương pháp như ướp, xào, om,... Bằng bàn tay điệu nghệ và khẩu vị nhạy bén của những vị đầu bếp chuyên nghiệp, nhà hàng luôn tự tin về những món ăn dân dã nhưng hương vị đồng quê vẫn vô cùng tinh tế và đặc trưng. Để cuộc vui càng thêm sôi nổi, phục vụ luôn nhiệt tình, vui vẻ, đáp ứng các yêu cầu quý khách một cách nhanh nhất.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 685 Lạc Long Quân, Quận Tây Hồ, Hà Nội

      Điện thoại: ‭0944 718 989

      Email: hlowbeos1989@gmail.com

      Fanpage: www.facebook.com/laucuadong685laclongquan/

      Giờ mở cửa: 09:00 - 23:00

      Gọi điện
      Lẩu Cua Đồng 685
      Lẩu Cua Đồng 685
      Lẩu Cua Đồng 685
      Lẩu Cua Đồng 685




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy