Top 9 Địa điểm tổ chức tiệc cưới ngoài trời đẹp nhất tại Bình Định

Nguyễn Thu Hường 874 0 Báo lỗi

Nếu bạn đang mong muốn có một đám cưới trong mơ thật lãng mạn, ấn tượng và thoải mái thì việc lựa chọn tiệc cưới với không gian mở là lựa chọn cực kỳ phù hợp. ... xem thêm...

  1. Top 1

    Crown Retreat

    Gọi điện

    Một khu nghỉ dưỡng sang trọng với các bungalow hiện đại ngay sát bãi biển ở Quy Nhơn. Crown Retreat được đông đảo du khách trong và ngoài nước yêu thích. Crown Retreat mang đến sự sang trọng theo tiêu chuẩn quốc tế cao nhất, đồng thời mang nét đặc trưng của Việt Nam với các món ăn và phong cách trang trí truyền thống. Khu nghỉ dưỡng mang đến cho bạn một trải nghiệm hoàn chỉnh - bao gồm dịch vụ đẳng cấp thế giới, các hoạt động, thức ăn và chỗ ở. Hãy bắt đầu kỳ nghỉ khó quên của bạn ở Quy Nhơn và khám phá những kỳ quan thiên nhiên của Bình Định.


    Crown Retreat - chốn nghỉ dưỡng hoàn hảo cho những ai mong mỏi tìm kiếm sự phá cách, độc đáo cùng khao khát đánh thức các giác quan của riêng mình. Làm nhòa đi ranh giới giữa nghỉ dưỡng và trị liệu spa, mang đến không gian sống thoải mái cùng các cơ hội làm dịu tâm trí, chữa lành thân thể cũng như làm mới lại tâm hồn. Crown Retreat khơi nguồn cảm hứng, mang đến sự đổi mới và làm phong phú cho cuộc sống của chính bạn. Nếu như bạn đang có mong muốn tổ chức đám cưới tại một nơi yên bình, hòa mình vào thiên nhiên, cách biệt với những sự xô bồ tấp nập của thành phố thì chắc hẳn, Crown Retreat là một trong những địa điểm lý tưởng nhất.


    Tiệc cưới trong mơ sẽ diễn ra một cách trọn vẹn và ấn tượng tại Crown Retreat. Hãy thử tưởng tượng khung cảnh tiệc cưới lãng mạn của bạn được diễn ra trên bãi biển thanh vắng hay trên thảm cỏ xanh mướt của khu nghỉ dưỡng, khi ánh hoàng hôn nhuộm vàng mặt biển. Dưới sự chứng kiến của hai bên gia đình, người thân và bạn bè của bạn, một đám cưới trong mơ sẽ được đội ngũ nhân viên tổ chức sự kiện của Crown Retreat lên kế hoạch cùng bạn để mang đến một buổi lễ thật ấm cúng nhưng cũng không kém phần sang trọng, tinh tế và lãng mạn. Hãy để Crown Retreat là nơi chắp cánh cho tình yêu của bạn bằng một lễ cưới ngập tràn kỉ niệm khó quên nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Trung Lương, Cát Tiến, Phù Cát, Bình Định
    Điện thoại: 025 6653 8538
    Email: reservation@crownretreat.com

    Fanpage: www.facebook.com/crownretreatQN

    Gọi điện
    Crown Retreat
    Crown Retreat
    Crown Retreat
    Crown Retreat

  2. Top 2

    Seaside Boutique Resort Quy Nhơn

    Gọi điện

    Tách biệt khỏi thành phố, tìm về chốn nghỉ dưỡng yên bình. Có một Seaside Boutique Resort luôn đặt sự an toàn, riêng tư của bạn lên hàng đầu, để ta an tâm tận hưởng phong cách du lịch hoàn toàn mới. Cả một thế giới khép kín đang chờ bạn và gia đình khám phá. Một căn villa hay một phòng khách sạn với view biển và không gian thoải mái hòa cũng thiên nhiên. Với nhiều tiện ích và dịch vụ đi kèm như chèo thuyền kayak, thả diều, hồ bơi, …Đảm bảo chuyến đi an toàn, Seaside luôn có những biện pháp và sự chuẩn bị kĩ lưỡng, an toàn dành cho tất cả mọi người.


    Seaside Boutique Resort là chốn riêng tư lý tưởng cho buổi hẹn hò, cầu hôn, trăng mật cũng như hâm nóng tình yêu. Hai người được hòa mình với thiên nhiên hùng vĩ, trải nghiệm phong cách nghỉ dưỡng hoàn toàn mới tại Việt Nam. Đặc biệt, Seaside Resort còn là địa điểm lý tưởng để tổ chức một bữa tiệc cưới ngoài trời thật lãng mạn và ấm cúng. Hãy tưởng tượng đám cưới của bạn sẽ được diễn ra trên bãi cát trắng mịn của một trong những bờ biển đẹp nhất tại Việt Nam và sảng khoái với làn gió biển nhẹ nhàng. Không gian đầy hơi thở của biển cả này sẽ làm sống động bất kỳ sự kiện nào hoặc tạo bối cảnh cho các sự kiện và lễ cưới khó quên.


    Hãy tin tưởng những nhân viên tổ chức sự kiện giàu kinh nghiệm của Seaside Resort để tạo nên ngày cưới trong mơ của bạn tại Quy Nhơn. Với sự lựa chọn của các gói tiệc cưới, bao gồm cả lựa chọn tuần trăng mật, đội ngũ chuyên nghiệp của khu nghỉ dưỡng sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm thật sự đáng nhớ nhất trong ngày lễ trọng đại của cuộc đời mình. Mahatma Gandhi đã nói "Nơi đâu có tình yêu, nơi đó có sự sống", mỗi ngày ở Seaside Boutique, tình yêu được đơm hoa kết trái trong tổ ấm xinh đẹp của khu nghỉ dưỡng. Từ âm thanh sóng biển bình yên, hãy cùng Seaside chia sẻ tình yêu thương và cầu chúc trái tim bạn luôn ngập tràn hạnh phúc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: QL1D, Cầu Bãi Bàng 2, Quy Nhơn, Bình Định
    Điện thoại: 025 7372 0226 & 0886 444 949 & 0889 141 515
    Email: sales@seasidequynhon.com

    Website: https://seasidequynhon.com/

    Fanpage: www.facebook.com/seasideboutiqueresort/

    Gọi điện
    Seaside Boutique Resort Quy Nhon
    Seaside Boutique Resort Quy Nhon
    Seaside Boutique Resort Quy Nhon
    Seaside Boutique Resort Quy Nhon
  3. Top 3

    Avani Quy Nhon Resort

    Gọi điện

    Hãy thư giãn trên một bãi biển riêng tư và đắp lên mình thêm chút rám nắng. Tự thưởng cho mình một buổi chiều tại spa ẩn sâu trong rừng. Vui chơi sảng khoái theo ý mình dưới ánh mặt trời ấm áp với Avani Quy Nhơn. Khu nghỉ dưỡng là chọn lựa dễ dàng để tận hưởng những tiện nghi thoải mái và sự yên tĩnh trong tâm hồn. Với những loại phòng từ hạng tiêu chuẩn đến cao cấp, sở hữu tầm nhìn ấn tượng sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho các gia đình. Bạn có thể chọn thức dậy với tầm nhìn hướng biển để đón ánh nắng bình minh rực rỡ, hay thức dậy với một không khí trong lành của khu vườn xanh ngát. Tận hưởng những dịch vụ tiện ích như phòng gym, phòng dịch vụ trông trẻ, nhà hàng... cùng vô vàn những trải nghiệm thú vị khác.


    Đặc biệt, Avani còn là địa điểm vô cùng thích hợp để tổ chức các buổi lễ, tiệc cưới ngoài trời sang trọng nhưng vẫn không kém phần ấm cúng và lãng mạn. Tự hào khi sở hữu tầm nhìn hướng biển tuyệt đẹp với bãi cát trắng tinh khôi dài miên man, Avani Resort là sự lựa chọn tuyệt vời cho các sự kiện quan trọng của bạn. Có thể là tiệc kỷ niệm hay một đám cưới như mơ, khu nghỉ dưỡng đảm bảo sự kiện trọng đại của bạn sẽ được tổ chức chỉnh chu, song vẫn vừa vặn tài chính của bạn. Giấc mơ sẽ thành hiện thực khi bạn lên kế hoạch tổ chức đám cưới tại Avani Resort. Khu nghỉ dưỡng sẽ mang cả gia đình và bạn bè của bạn đến với nhau trong ngày trọng đại nhất của cuộc đời.


    Nếu bạn đang có ý định sẽ tổ chức buổi lễ của bạn trên bãi biển xinh đẹp, Avani sẽ biến hòn đảo riêng tư thành một nơi chỉ dành cho ngày trọng đại của bạn. Thư giãn với những gói trị liệu cho cặp đôi tại spa của khu nghỉ dưỡng. Và cuối cùng là bữa tiệc tối đãi khách sang trọng, ấm cúng dưới những vì sao. Bạn chỉ cần thư giãn vì đã có Avani chăm sóc từng chi tiết cho lễ cưới của bạn. Hãy dành thời gian quan tâm cho những người thương, người bạn đời của mình trong khi Avani sắp xếp các việc còn lại từ sảnh cưới, trang trí, hoa cưới, đồ ăn cho buổi tiệc...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Ghềnh Ráng, Bãi Dài, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    Điện thoại: 025 6384 0132
    Email: quynhon@avanihotels.com

    Website: https://www.avanihotels.com/vi/quy-nhon

    Fanpage: www.facebook.com/avaniquynhonresort

    Gọi điện
    Avani Quy Nhon Resort
    Avani Quy Nhon Resort
    Avani Quy Nhon Resort
    Avani Quy Nhon Resort
  4. Top 4

    Maia Resort

    Gọi điện

    Maia Resort với không gian sự kiện tuyệt vời, mang đến những trải nghiệm độc đáo và các kết nối đầy cảm hứng cho những người tham dự. Maia sẽ ghi dấu những khoảnh khắc khó quên và thỏa sức sáng tạo cho sự kiện của bạn.


    Nơi đây đem lại một bầu không khí nhẹ nhàng và tinh tế, cùng với sự riêng tư tuyệt đối sẽ làm hài lòng các vị khách. Một buổi tiệc tao nhã bên cạnh đại dương mênh mông màu xanh ngọc. Từ làn nước yên bình óng ả, những nhà hàng sôi động, những ngọn núi xanh, những ngọn dừa khẽ đung đưa trong gió đến âm thanh của đại dương sẽ cùng hòa quyện tạo nên không gian tiệc cưới kỳ diệu. Dù là tiệc 200 khách hay chỉ thân mật hai người, Maia sẽ giúp bạn hoạch định và tổ chức mọi hạng mục của buổi tiệc, còn bạn, chỉ cần xinh đẹp lộng lẫy, thư giãn và tận hưởng khoảnh khắc tuyệt vời này. Các chuyên gia tổ chức đám cưới làm việc chặt chẽ để đáp ứng mọi mong muốn của khách hàng, đội ngủ tổ chức có thể chuẩn bị cảnh quan hoa cưới, âm nhạc, ánh sáng. Tránh xa sự xô bồ của những thành phố lớn, khi tổ chức đám cưới tại Maia, bạn sẽ được trở về với không gian yên bình, với tiếng gió biển, tiếng sóng và tiếng hàng cây rì rào. Tất cả tạo nên một tổng thể hoàn hào, hài hòa làm cho ngày trọng đại nhất trong cuộc đời của bạn trở nên đáng nhớ hơn bao giờ hết


    Tiệc cưới trong mơ của bạn với mọi chi tiết đều được lên kế hoạch tỉ mỉ và tinh tế cho thời khắc trọng đại. Ngày đặc biệt trở nên hoàn hảo với Maia Resort Quy Nhơn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Khu kinh tế Nhơn Hội, P. Cát Tiến, H. Phù Cát, Bình Định
    Điện thoại: 025 6220 6688
    Email: reservations.mrqn@fusionhotelgroup.com
    Website: https://quynhon.maiaresorts.com/
    Fanpage: www.facebook.com/maiaresortquynhon.official
    Gọi điện
    Maia Resort
    Maia Resort
    Maia Resort
    Maia Resort
  5. Top 5

    Anantara Quy Nhơn Villas

    Gọi điện

    Là một trong số những khu nghỉ dưỡng bãi biển đẹp nhất Việt Nam, có ba mặt giáp núi và tầm nhìn ra Vịnh Quy Nhơn, Anantara Quy Nhon Villas là địa điểm lý tưởng để du khách tắm nắng trên bãi biển cũng như tham gia những hành trình khám phá phiêu lưu. Khu nghỉ dưỡng này chỉ có 26 biệt thự nằm rải rác trong một khuôn viên xanh mát rộng gần 3 ha nhìn ra vịnh riêng. Bạn cũng có thể thư giãn bên hồ bơi và nhấp nháp những món ăn đường phố tuyệt vời do quản gia phục vụ. Anantara Spa cung cấp dịch vụ mát-xa bốn tay đồng bộ vô cùng xa hoa. Bạn hãy tới khám phá những di tích xung quanh, làng chài cùng những hòn đảo chưa có người ở ngay trên đường bờ biển.


    Với những dich vụ và trải nghiệm phong phú, Anantara xứng đáng là một trong những địa điểm tổ chức tiệc cưới, lễ kỉ niệm ngoài trời lý tưởng tại bãi biển đẹp nhất Việt Nam. Từ cầu hôn, chụp ảnh đám cưới cho đến tổ chức đám cưới trong nhiều ngày, Anantara Quy Nhon là một nơi yên tĩnh để bạn tận hưởng không gian lãng mạn hướng ra đại dương. Hãy đưa ra lời thề nguyền với đôi chân trần trên bãi biển, sau đó chúc mừng với bạn bè và gia đình tại hội trường trên đỉnh vách đá. Đặt toàn bộ khu nghỉ dưỡng để tận hưởng cảm giác riêng tư tại các biệt thự, tổ chức tiệc cưới, thư giãn ở spa trong rừng rậm và mở tiệc bên bờ biển.


    Tại Anantara, bạn có thể chọn lựa hai địa điểm tổ chức ngoài trời, bao gồm:

    • Bãi biển Riêng: Vịnh nhỏ phía trước Anantara Quy Nhon có bãi cát vàng, nước xanh trong và cảnh đồi núi hùng vĩ. Hãy quay mặt về phía đại dương, sau đó chúc mừng kỳ nghỉ tuyệt vời của bạn với bữa tiệc tuyệt vời chỉ cách đó vài bước chân. Lý tưởng cho các bữa tiệc lên đến 100 người.
    • Sân thượng trên đỉnh vách đá: Sân hiên cạnh hồ bơi cho tầm nhìn tít tắp ra đại dương và ánh sáng mờ ảo dưới mặt nước. Tổ chức tiệc chiêu đãi chào đón hoặc nâng lý chúc mừng hoàng hôn tại không gian thân mật với hương hoa dại này. Lý tưởng cho các bữa tiệc lên đến 30 người.

    Hãy biến giấc mơ về đám cưới trên biển lãng mạn của bạn thành hiện thực bằng việc tổ chức đám cưới tại Anantara Quy Nhơn. Khu nghỉ dưỡng cam kết sẽ luôn tỉ mỉ tới từng chi tiết và những chuyên gia lên kế hoạch đám cưới tận tâm của Anantara sẽ luôn sẵn sàng đáp ứng mọi yêu cầu của quý khách. Từ phong cách đám cưới xa hoa sang trọng cho đến phong cách lễ nghi truyền thống thuần Việt, Anantara đều có thể thiết kế một đám cưới ấn tượng đặc biệt dành riêng cho bạn trong không gian sang trọng hướng ra vịnh biển Quy Nhơn lãng mạn. Bạn chỉ cần thật xinh đẹp và hạnh phúc trong ngày lễ trọng đại của cuộc đời mình, những việc còn lại hãy để Anantara lo liệu. Hãy tận hưởng những giây phút trọn vẹn bên người bạn đời và những người thân trong gia đình của mình nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Bãi Dài, Ghềnh Ráng, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    Điện thoại: 025 6384 0077
    Email: quynhon.villas@anantara.com
    Website: https://www.anantara.com/vi/quy-nhon
    Fanpage: www.facebook.com/AnantaraQuyNhon/

    Gọi điện
    Anantara Quy Nhon Villas
    Anantara Quy Nhon Villas
    Anantara Quy Nhon Villas
    Anantara Quy Nhon Villas
  6. Top 6

    Fleur De Lys Hotel

    Gọi điện

    Fleur De Lys Hotel là địa điểm tuyệt vời nhất để tôn vinh sự hòa quyện làm một cho tình yêu của các cặp đôi. Bất kể nhu cầu của quý khách là gì, một không gian tổ chức tiệc cưới thân mật ở khu nghỉ dưỡng hướng biển xinh đẹp, hay buổi tiệc cưới linh đình sang trọng ở phòng hội nghị trang nhã, khách hàng đều sẽ hài lòng bởi rất nhiều sự lựa chọn được đưa ra chỉ với mục đích mang đến cho khách hàng một ngày vui đáng nhớ nhất.


    Fleur De Lys mang đến một khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp cho ngày đặc biệt của bạn. Tại đây cung cấp các dịch vụ tuyệt vời cho chính bạn và các vị khách quý của bạn. Hãy lưu dấu ngày trọng đại với tháp rượu sâm banh và bánh cưới 5 tầng sang trọng, kèm theo một buổi biểu diễn guitar & violin ấm cúng.


    Đội ngũ nhân viên sự kiện được huấn luyện chuyên nghiệp để giúp quý khách tạo nên các khoảnh khắc trải nghiệm riêng biệt và khó quên. Kết hợp kho kiến thức phong phú về phong tục cưới hỏi trên mọi miền thế giới của đội ngũ nhân viên cũng như sở thích cá nhân của riêng quý khách, chắc hẳn rằng mọi chi tiết cho bữa tiệc sẽ được trau chuốt kĩ càng và mọi khoảnh khắc tiếp sau đó đều sẽ trở nên hoàn hảo nhất. Hãy biến ước mơ về đám cưới ngoài trời như trong mơ của bạn trở thành hiện thực tại Fleur De Lys.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 16 Nguyễn Huệ, P. Lê Lợi, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    Điện thoại: 025 6366 6888
    Email: sales@fleurdelys.vn
    Website: https://fleurdelys.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/FleurdeLysQuyNhon
    Gọi điện
    Fleur De Lys Hotel
    Fleur De Lys Hotel
    Fleur De Lys Hotel
    Fleur De Lys Hotel
  7. Top 7

    Aurora Resort

    Gọi điện

    Aurora Villas & Resort – địa điểm thú vị cho một kỳ nghỉ gia đình. Là nơi phụ huynh có thể thoải mái thư giãn bên hồ bơi với những ly cocktail mát lạnh và trẻ con được tham gia các hoạt động vui khỏe tại câu lạc bộ dành cho trẻ em từ 5 – 13 tuổi. Rất nhiều hành trình phiêu lưu khám phá được thiết kế dành riêng cho gia đình bạn như các hoạt động thể thao ngoài trời, tham quan trang trại, thi vẽ tranh cát…Hãy lưu lại những khoảnh khắc đáng nhớ nhất của cả gia đình tại Aurora – Nơi tuyệt vời nhất để ngắm bình minh.


    Nằm ở vị trí tuyệt vời để ngắm mặt trời mọc hoặc hoàng hôn, cùng với các tiện ích tiện nghi để nghỉ dưỡng như hệ thống bể bơi hiện đại , nhà hàng, spa, rạp chiếu phim ngoài trời, các CLB thể thao… Aurora Villas & Resort nằm trong top những địa điểm tổ chức tiệc cưới ngoài trời lý tưởng bậc nhất tại Bình Định. Hòa mình giữa cát trắng biển xanh đầy nắng và gió, một đám cưới đầy lãng mạn dành cho các cặp đôi sẽ được diễn ra với khung cảnh ngoạn mục. Dù bạn muốn một đám cưới theo phong cách truyền thống hay theo kiểu cách phương Tây thì Aurora cũng sẽ giúp bạn biến ngày trọng đại này thành một kỷ niệm đẹp khó quên nhất trong đời.


    Hãy liên lạc với đội ngũ tổ chức tiệc cưới của khu nghỉ dưỡng để lên kế hoạch cho đám cưới trong mơ của mình. Bạn chỉ cần tận hưởng những phút giây hạnh phúc của mình tại ngày trọng đại, mọi việc còn lại hãy để Aurora Villas lo liệu, từ việc trang trí cho không gian tiệc cưới, âm nhạc, thiết kế sân khấu, đồ ăn tại bữa tiệc... Trên bãi biển riêng tư tuyệt đẹp của Aurora Villas & Resort, cô dâu & chú rể bước đi trên cát trắng và trao nhau nụ hôn lãng mạn cùng tiếng vỗ tay chúc mừng của bạn bè thân thiết sẽ là những dấu ấn khó phai và tràn đầy cảm xúc. Aurora Villas vinh hạnh là nơi ghi dấu các tình yêu đẹp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Km 15, Quốc lộ 1D, P. Ghềnh Ráng, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    Điện thoại: 0963 249 499

    Email: sale@auroravillas.com.vn
    Fanpage: www.facebook.com/AuroraVillasQuyNhon

    Gọi điện
    Aurora Villas & Resort
    Aurora Villas & Resort
    Aurora Villas & Resort
    Aurora Villas & Resort
  8. Top 8

    Nhà hàng Hoàng Hậu

    Gọi điện

    Nhà hàng Hoàng Hậu thuộc quyền sở hữu của Sài Gòn- Quy Nhơn Hotel. Nằm ở vị trí đẹp nhất thành phố Quy Nhơn, tọa lạc ngay trong khu Du lịch Ghềnh Ráng, Nhà hàng Hoàng Hậu được bao bọc bởi bởi một quần thể sơn thạch lượn mình theo bờ cát trắng trải dài. Với sự linh hoạt trong dịch vụ, nhà hàng Hoàng Hậu phục vụ đa dạng từ café, các loại nước trái cây, điểm tâm sáng cho đến tiệc gia đình, họp mặt, liên hoan với thực đơn phong phú. Quý khách tha hồ thưởng thức nhiều món ngon trong ẩm thực hiện đại, cùng không gian mở độc đáo, thoả chí trải nghiệm tất cả các món Á – Âu cùng thực đơn Việt truyền thống đa dạng, trong đó phải kể đến các món ăn đặc sản địa phương và các loại hải sản tươi sống được chuẩn bị kĩ lưỡng bởi những đầu bếp đầy kinh nghiệm và cung cách phục vụ chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên.


    Với không gian thoáng đãng cùng khoảng sân ngoài trời với tầm nhìn hướng biển vô cùng xinh đẹp nhà hàng Hoàng Hậu sẽ là địa điểm thích hợp để bạn lựa chọn một không gian tổ chức tiệc cưới ngoài trời ấm cúng, lãng mạn. Tiếng sóng vỗ rì rào cùng với ánh sáng lung linh huyền ảo thành phố biển về đêm chắc chắn sẽ làm bạn cảm thấy thư thái, dễ chịu. Đây thật sự là một trải nghiệm không thể thiếu khi bạn đến với thành phố biển xinh đẹp Quy Nhơn.


    Một đám cưới lãng mạn, cá tính, không gò bó trong những không gian cố định; tạo cảm giác gần gũi, thân mật giữa cô dâu, chú rể với khách mời… là những điểm cộng thú vị mà kiểu tiệc cưới ngoài trời đem lại. Xu hướng tổ chức tiệc cưới ngoài trời đang được nhiều cặp đôi lựa chọn để đánh dấu sự khởi đầu cho cuộc sống gia đình hạnh phúc. Hãy liên hệ ngay với nhà hàng Hoàng Hậu để đội ngũ tư vấn và tổ chức tiệc cưới của nhà hàng, giúp bạn lên kế hoạch để có được một đám cưới trong mơ. Một đám cưới lãng mạn, ấm cúng nhưng vẫn không kém phần sang trọng sẽ giúp ngày lễ trọng đại của bạn trở thành một ngày đáng nhớ nhất trong cuộc đời.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 24 Nguyễn Huệ, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    Điện thoại: 025 6382 9922 & 025 6382 8235 & 0972 052 291
    Email: sales3@saigonquynhonhotel.com.vn
    Website: http://saigonquynhonhotel.com.vn/vi/nha-hang-hoang-hau/
    Fanpage: www.facebook.com/khachsansaigonquynhon/

    Gọi điện
    Nhà hàng Hoàng Hậu
    Nhà hàng Hoàng Hậu
    Nhà hàng Hoàng Hậu
    Nhà hàng Hoàng Hậu
  9. Trung tâm Hội nghị Tiệc cưới Hải Âu là một địa chỉ nổi tiếng trong việc tổ chức các đám cưới cả trong phòng kín lẫn ngoài trời tại Bình Định. Trung tâm được thiết kế theo phong cách Châu Âu sang trọng và quý phái cùng trang thiết bị hiện đại tiên tiến. Không gian ngoài trời cực kì lãng mạn và thoáng mát.


    Chi phí tổ chức tiệc cưới ở đây vô cùng hợp lý, phù hợp với điều kiện của nhiều gia đình. Trung tâm Hội nghị Tiệc cưới Hải Âu nhận được sự tin tưởng của các cặp đôi vì đa dạng loại hình đồ ăn từ set menu, buffet. Ngoài ra còn có đủ các gói dịch vụ để lựa chọn từ đồ ăn thức uống đến các hạng mục set up âm thanh, ánh sáng, màn hình LED...Bạn thoải mái chọn phong cách trang trí theo ý muốn, không phải gò bó theo một quy chuẩn có sẵn. Đặc biệt, nếu đôi bạn đã ấp ủ một đám cưới mang bản sắc riêng thì đây là một hình thức cực kì lý tưởng để bạn thỏa thích thêu dệt giấc mơ cưới thành sự thật. Nơi này sẽ mang đến một không gian tiệc cưới lộng gió biển, ánh hoàng hôn sáng rực buổi chiều cùng gió mát, sóng vỗ, view vô cùng nên thơ.


    Tiệc cưới Hải Âu luôn là sự lựa chọn hoàn hảo đồng hành cùng bạn trong những ngày trọng đại. Nơi đây luôn hiểu rằng ngày chung đôi không chỉ là sự khởi đầu cho một hành trình hạnh phúc, mà còn là ngày ước mơ trở thành hiện thực, ngày mà mọi cô gái trên trái đất đều xứng đáng được hưởng, được tỏa sáng lộng lẫy và xinh đẹp nhất cuộc đời.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 489 An Dương Vương, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    Điện thoại: 0935 585 578 & 0913 768 379
    Fanpage: www.facebook.com/haiauquynhon
    Gọi điện
    Trung tâm Hội nghị Tiệc cưới Hải Âu
    Trung tâm Hội nghị Tiệc cưới Hải Âu
    Trung tâm Hội nghị Tiệc cưới Hải Âu
    Trung tâm Hội nghị Tiệc cưới Hải Âu




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy