Top 10 Công ty tổ chức biểu diễn nghệ thuật chuyên nghiệp tại Đà Nẵng

Kiều Nguyễn 183 0 Báo lỗi

Nhu cầu tổ chức sự kiện ngày càng trở nên thiết yếu và quan trọng. Chính vì thế, sự ra đời của các công ty tổ chức sự kiện ở Đà Nẵng đã kịp thời đáp ứng nhu ... xem thêm...

  1. Công Ty TNHH Đầu Tư Thương Mại Và Du Lịch Quốc Tế Hòa Bình là công ty tổ chức sự kiện, tổ chức biểu diễn nghệ thuật uy tín chuyên nghiệp tại Hà Nội với kinh nghiệm hơn 10 năm hoạt động trong ngành cùng đội ngũ nhân sự, sự tin tưởng của khách hàng cũng như đối tác, đây là công ty luôn đảm bảo mang tới cho khách hàng dịch vụ tốt nhờ vào những chuyên viên tư vấn sáng tạo, dày dạn kinh nghiệm, am tường lĩnh vực sự kiện, trang thiết bị hiện đại, đồng bộ và nguồn nhân sự sự kiện phong phú.


    Hòa bình cung cấp các gói dịch vụ tổ chức sự kiện: tổ chức lễ kỉ niệm, lễ ra mắt sản phẩm, lễ khai trương, triển lãm, thiết kế gian hàng triển lãm, Gala Dinner, Roadshow, Halloween, tổ chức hội nghị, hội thảo và cho thuê trang thiết bị tổ chức sự kiện,...Trải qua 10 năm hoạt động, HoaBinh thấu hiểu và đáp ứng tối đa nhu cầu và mong muốn của khách hàng về các dịch vụ tổ chức hội nghị, sự kiện và du lịch.


    Bên cạnh đó, Công Ty TNHH Đầu Tư Thương Mại Và Du Lịch Quốc Tế Hòa Bình luôn đặt tiêu chí chất lượng lên hàng đầu và dành hết tâm huyết vào việc xây dựng ý tưởng độc đáo cho mỗi chương trình. Không chỉ có vậy, sự hiệu quả và thành công của HoaBinh Events cho đến ngày hôm nay càng được khẳng định thông qua năng lực phục vụ và tác phong làm việc chuyên nghiệp được khắc sâu trong tâm trí của mỗi nhân viên đang đóng góp tâm sức vì một HoaBinh Events vững mạnh hơn, chất lượng và uy tín hơn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 217 Trần Phú, Hải Châu, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 0905 388 666

    Email: info@hoabinhtourist.com

    Website: http://hoabinhevents.com/

    Fanpage: www.facebook.com/events.hoabinhgroup
    Giờ mở cửa: 08:00 - 17:30

      Gọi điện
      Công Ty TNHH Đầu Tư Thương Mại Và Du Lịch Quốc Tế Hòa Bình
      Công Ty TNHH Đầu Tư Thương Mại Và Du Lịch Quốc Tế Hòa Bình
      Công Ty TNHH Đầu Tư Thương Mại Và Du Lịch Quốc Tế Hòa Bình

    • Top 2

      TSK Media

      Gọi điện

      TSK Media là một trong những công ty cung cấp ca sĩ biểu diễn nghệ thuật chuyên nghiệp trong các sự kiện văn hóa lớn tại Đà Nẵng hoặc các tỉnh miền Trung. Dịch vụ chính của TSK Media bao gồm: Cho thuê trang thiết bị sự kiện, Tổ chức sự kiện và Nhân sự sự kiện. đáp ứng nhu cầu cho các sự kiện có quy mô từ nhỏ đến lớn, với trang thiết bị chất lượng và giá thành hợp lý nhất. TSK Media đã và đang liên kết với các ca sĩ nổi tiếng cũng như những ca sĩ bán chuyên. TSK Media cung cấp các dịch vụ ca sĩ biểu diễn phục vụ tiệc cưới; ca sĩ biểu diễn hội chợ, triển lãm; phục vụ hội nghị khách hàng; phục vụ lễ khai trương, khánh thành, khởi công, động thổ...


      Truyền thông và quảng cáo TSK Media đã đạt được nhiều thành tựu ngoài mong đợi. Nhờ sự tin tưởng và hộ trợ của quý khách hàng trên cả nước hiện nay TSK Media đang sở hữu gia tài với hơn: 2000 sự kiện đã tổ chức, 70 dự án lớn thành công, 200 khách hàng thân thiết,... Nếu bạn muốn tìm một công ty tổ chức sự kiện tại Đà Nẵng uy tín và có giá thành rẻ, hãy liên hệ ngay qua số điện thoại: 0931.999.929 để được tư vấn tận tìn nhất.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • Lô 25, Khu B2-95, Nam Hoà Xuân, Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng
      • 144 Phan Trọng Tuệ, Hoà Cường Nam, Hải Châu, TP. Đà Nẵng

        Điện thoại: 0931 999 929

        Email: info@tskmediadn.com

        Website: https://tskmediadn.com/

        Fanpage: www.facebook.com/tskmediadanang/

          Gọi điện
          TSK Media
          TSK Media
          TSK Media
          TSK Media
        • Công ty TNHH TM & DV Kênh Sự Kiện là một công ty hàng đầu về tổ chức sự kiện tại Đà Nẵng, đơn vị này đã, đang và sẻ cố gắng từng ngày vì sự “hài lòng của khách hàng”. Được biết, Channel Events (Sự kiện Đà Nẵng) được trang bị đầy đủ các trang thiết bị hiện đại, hệ thống âm thanh, ánh sáng chất lượng tốt cùng nhiều ban nhạc, vũ đoàn, nhóm nhảy, nhóm múa, cung cấp ca sĩ chuyên nghiệp, cung cấp nhóm nhạc dân tộc,... có nhiều kinh nghiệm sân khấu sẽ góp một phần vào sự thành công liveshow của bạn. Với phương châm “Sáng tạo – Độc đáo – Tận tâm”, Channel Events sẽ tổ chức một buổi biểu diễn văn nghệ hơn cả sự mong đợi.


          Thêm vào đó, Công ty TNHH TM & DV Kênh Sự Kiện với đội ngũ nhân viên năng động, sáng tạo, nhiệt tình. Ban lãnh đạo với bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực quảng cáo, tổ chức sự kiện, với cơ sở vật chất đầy đủ, máy móc hiện đại thế hệ mới. Công ty tin tưởng và cam kết sẽ đem đến cho Quý khách hàng và Quý đối tác những dịch vụ chuyên nghiệp, chất lượng tốt nhất, thời gian nhanh nhất và giá thành cạnh tranh nhất.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ:

          • VP1: 465 CMT8, Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng
          • VP2: 57 Nguyễn Xuân Nhĩ, Hải Châu, TP. Đà Nẵng

          Điện thoại: 0902 306 634 & 0905 051 655
          Email: tranvanthuong.cl@gmail.com
          Website: https://www.sukiendanang.com.vn/

          Gọi điện
          Công ty TNHH TM & DV Kênh Sự Kiện
          Công ty TNHH TM & DV Kênh Sự Kiện
          Công ty TNHH TM & DV Kênh Sự Kiện
          Công ty TNHH TM & DV Kênh Sự Kiện
        • Công Ty Cổ phần Tập Đoàn Giải Pháp Việt Nam (Solution Group) có hơn 13 năm hoạt động trong lĩnh vực tổ chức sự kiện và các chương trình biểu diễn nghệ thuật chuyên nghiệp cũng như đã thực hiện thành công các chương trình biểu diễn nghệ thuật luôn tạo được sự chú ý, ấn tượng cho các sự kiện: khai trương, khánh thành, hội thảo, hội nghị, chương trình giới thiệu sản phẩm, quảng bá thương hiệu của các công ty, doanh nghiệp, các tổ chức...


          Những yếu tố cần thiết để tổ chức biểu diễn nghệ thuật thành công tại Solution Group:

          • Kịch bản chặt chẽ.
          • Sân khấu chuyên nghiệp.
          • Âm thanh, ánh sáng chất lượng.
          • Nhân sự sự kiện: người dẫn chương trình, ca sỹ, diễn viên biểu diễn chuyên nghiệp.
          • Các tiết mục được chuẩn bị và thực hiện bài bản, sáng tạo, hấp dẫn.

          Với phương châm “Tất cả vì sự thành công của khách hàng”, Solution luôn ưu tiên lợi ích mà khách hàng đạt được trong mỗi sự kiện, cung cấp cho khách hàng giải pháp tối ưu nhất, tiết kiệm nhất, đáp ứng mọi nhu cầu phát sinh nhanh chóng. Các dịch vụ tổ chức sự kiện đa dạng của Solution khách hàng có thể tham khảo và liên hệ khi cần đến dịch vụ của Solution.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: Tầng 3, Tòa Indochina, 74 Bạch Đằng, Hải Châu, Đà Nẵng

          Điện thoại: 0916 438 822 & 023 6366 4682

          Email: contact@solution.com.vn

          Website: https://solution.com.vn/

          Fanpage: www.facebook.com/solutionvn.net/

          Giờ mở cửa: 08:00 - 17:30

            Gọi điện
            Công Ty Cổ phần Tập Đoàn Giải Pháp Việt Nam
            Công Ty Cổ phần Tập Đoàn Giải Pháp Việt Nam
            Solution Group
            Solution Group
          • Công ty TNHH MTV tổ chức sự kiện Long Hồng Hạc (Vũ Đoàn FLy) có hơn 7 năm kinh nghiệm tổ chức và biểu diễn các chương trình ca múa nhạc, chuyên tổ chức biểu diễn, đạo diễn, dàn dựng, viết kịch bản các chương trình ca múa nhạc, hài kịch, biểu diễn thời trang, cung cấp ban nhạc Jazz, ban nhạc Flamenco, ban nhạc dân tộc, ban nhạc rock, ban nhạc sống,...


            Ngoài ra, Vũ Đoàn Fly luôn hoạt động với sứ mệnh: "Từ những bạn trẻ theo đuổi đam mê Nghệ thuật. Chúng tôi muốn được vươn xa hơn nữa trong bầu trời nghệ thuật, tiên phong trong các phong trào Nhảy múa giành cho giới trẻ, tạo sợi dây kết nối giữa các dancers và cống hiến thành quả tốt đẹp cho cộng đồng".


            Vũ Đoàn FLy cung cấp ca sỹ, nhóm múa, ban nhạc, nhóm xiếc,... Công ty đã chuyên nghiệp hóa bộ phận tổ chức biểu diễn với thương hiệu Vũ Đoàn FLy, chuyên cung cấp vũ công trẻ đẹp cùng kỹ thuật biểu diễn điêu luyện sẽ mang đến cho bạn những tiết mục ấn tượng mới lạ, hấp dẫn: LED dance, Laser man, Led poi, Belly Dance, Tương tác màn hình led, Black light, Carnaval, Sexy Dance, Trust Dance, Ấn Độ, Vũ điệu Lambada, Waccking, Múa Chăm ( Apsara), Múa trống nước,...


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:

            Địa chỉ: 35/46 Trưng Nhị, Hòa Thuận Nam, Hải Châu, TP. Đà Nẵng

            Điện thoại: 0934 928 475 & 0779 467 951

            Email: vudoanfly.dn@gmail.com

            Website: https://vudoanfly.com

            Fanpage: www.facebook.com/vudoanfly.dn

              Gọi điện
              Vũ Đoàn FLy
              Vũ Đoàn FLy
              Công ty TNHH MTV tổ chức sự kiện Long Hồng Hạc
              Công ty TNHH MTV tổ chức sự kiện Long Hồng Hạc
            • Top 6

              Viet Dragon Event

              Gọi điện

              Viet Dragon Event được biết đến là một công ty chuyên tổ chức các chương trình sự kiện chuyên nghiệp ở Đà Nẵng. Với đội ngũ nhân viên năng động sáng tạo, Viet Dragon Event cung cấp các dịch vụ phục vụ tổ chức sự kiện rất đa dạng và hấp dẫn như: sự kiện khai trương, động thổ, khánh thành, lễ kỷ niệm, họp báo, tất niên, cho thuê thiết bị; laptop, mnaf hình đèn đe, máy chiếc; đặc biệt là đội ngũ MC, nhóm múa, hát, ảo thuật có bề dày kinh nghiệm và rất chuyên nghiệp.

              Với nhiều năm khẳng định vị thế, chất lượng của một đơn vị tổ chức sự kiện uy tín ở Đà Nẵng, Viet Dragon Event cam kết đáp ứng được yêu cầu và đem lại sự thoải mái, thuận tiện, hài lòng tới mọi khách hàng. Lựa chọn Viet Dragon Event bạn sẽ được cung ứng đầy đủ trọn gói các dịch vụ về tổ chức sự kiện (khai trương, khánh thành, động thổ, khởi công, hội nghị khách hàng, hội nghị công ty, hội thảo…). Cung cấp nhân sự thực hiện sự kiện (MC, PG, vũ đoàn, band nhạc, nhạc công, người mẫu…). Ngoài ra, với bề dày về kinh nghiệm và biết ứng dụng khoa học công nghệ mới trong từng khâu tổ chức, Viet Dragon Event chắc chắn sẽ luôn mang đến cho khách hàng dịch vụ tốt nhất.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:

              Địa chỉ: 253 Lê Thanh Nghị, PHòa Cường Nam, Hải Châu, TP. Đà Nẵng

              Điện thoại: 0964 398 345

              Email: info@vietdragon.net.vn

              Website: https://vietdragon.net.vn/

              Gọi điện
              Viet Dragon Event tổ chức Đại hội
              Viet Dragon Event tổ chức Đại hội
              Giao diện chính website
              Giao diện chính website
            • Top 7

              DanangEvents

              Gọi điện

              DanangEvents là công ty có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực tổ chức sự kiện đặc biệt là tổ chức chương trình ca nhac, tổ chức biểu diễn nghệ thuật tại Đà Nẵng. Tùy theo phong cách của công ty và đối tượng khách hàng mà các sự kiện biểu diễn nghệ thuật được tổ chức theo nhiều cách khác nhau. Điều này tạo nên sự đa dạng, phong phú cho các sự kiện được tổ chức.


              Các tiết mục biểu diễn nghệ thuật là yếu tố không thể thiếu nhằm tạo điểm nhấn cho chương trình. Khi xây dựng kịch bản chương trình, Danang Events sẽ lựa chọn những tiết mục phù hợp với chủ đề, đối tượng tham dự của bữa tiệc... Hệ thống sân khấu được trang bị âm thanh, ánh sáng phù hợp là trợ thủ đắc lực làm nên thành công của chương trình. Danang Events cung cấp các thiết bị tối tân nhất, chất lượng nhất và luôn có các kỹ thuật viên điều chỉnh âm thanh, ánh sáng lành nghề đi kèm để hỗ trợ khách hàng xuyên suốt chương trình.


              DanangEvents sở hữu đội ngũ tổ chức sự kiện có nhiều kinh nghiệm: đạo diễn, biên đạo múa, ca nhạc sĩ, nghệ sĩ ngôi sao hàng đầu Việt Nam,... Với sự chỉn chu trong khâu chuẩn bị đồ dùng, đội ngũ biểu diễn giàu kinh nghiệm, DanangEvents cam kết mang đến cho khách hàng những chương trình biểu diễn nghệ thuật tuyệt vời. Hãy đến với DanangEvents để trải nghiệm dịch vụ tổ chức sự kiện tốt nhất và chất lượng nhất nhé!


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:
              Địa chỉ:
              217 Trần Phú, Hải Châu, TP. Đà Nẵng

              Điện thoại: 0989 898 198 & 0913 186 829

              Email: info@danangevents.com.vn

              Website: http://danangevents.com.vn/

              Fanpage: www.facebook.com/DanangEvents/

                Gọi điện
                DanangEvents
                DanangEvents
                DanangEvents
                DanangEvents
              • Tinh Tế Việt được thành lập với sứ mệnh tham gia xây dựng và phát triển ngành công nghiệp Quảng Cáo Truyền Thông Đa phương Tiện. Tinh Tế Việt hướng đến mục tiêu trở thành nhà cung cấp giải pháp Quảng Cáo Truyền Thông chuyên nghiệp tại thị trường Đà Nẵng – Miền Trung – Tây Nguyên. Ngoài thiết Logo, hệ thống nhận diện thương hiệu, thiết kế sáng tạo, thi công quảng cáo, sản xuất phim quảng cáo,vật phẩm quảng cáo,in ấn trọn gói trên tất cả chất liệu, Tinh Tế Việt còn tích cực đem đến giá trị đích thực cho khách hàng. Bằng việc cung cấp sản phẩm, dịch vụ chất lượng cao như tổ chức sự kiện, sản xuất và cung cấp quà tặng sự kiện.


                Đem giá trị đích thực đến khách hàng thông qua việc cung cấp sản phẩm, dịch vụ chất lượng cao. Tinh Tế Việt hành động tích cực cho sự phát triển bền vững lâu dài với khách hàng. Với đội ngũ nhân viên năng động, nhiệt tình và các nhà cố vấn giàu kinh nghiệm, Tinh Tế Việt sẽ mang đến cho khách hàng giải pháp sáng tạo và thông minh. Phấn đấu trở thành công ty tổ chức sự kiện lớn nhất khu vực Đà Nẵng.


                THÔNG TIN LIÊN HỆ:

                Địa chỉ: Số 09, Trần Phú, TP. Đà Nẵng

                Điện thoại: 023 6628 8043 & 0966 043 043

                Email: info@tinhteviet.vn

                Website: http://tinhteviet.vn/

                Fanpage: www.facebook.com/tinhteviet.vn

                Giờ mở cửa: Thứ 2 - Thứ 6: 08:00 - 17:30

                Gọi điện
                Giao diện website Tinh Tế Việt
                Giao diện website Tinh Tế Việt
                Giao diện Facebook Tinh tế Việt
                Giao diện Facebook Tinh tế Việt
              • Công ty Đạo tạo và Biểu diễn Nghệ thuật Nhật Huy là địa chỉ chuyên tổ chức sự kiện biểu diễn nghệ thuật như: múa, hát, nhảy... ở khu vực Thành phố Đà Nẵng. Với đội ngũ ca sĩ, diễn viên có kinh nghiệm dày dặn trong nghề, Công ty Đào tạo và Biểu diễn Nghệ thuật Nhật Huy đã và đang tổ chức thành công các sự kiện nghệ thuật.


                Đặc biệt, khác so với những địa chỉ cung cấp dịch vụ tổ chức sự kiện biểu diễn nghệ thuật, Công ty Đào tạo và Biểu diễn Nghệ thuật Nhật Huy còn nhận mở lớp đào tạo biểu diễn múa, hát... cho học viên ở mọi lứa tuổi. Với điều này, học viên không chỉ được học mà còn được tham gia trực tiếp các sự kiện biểu diễn của công ty; đồng thời, bổ sung vào đội ngũ ca sĩ, diễn viên biểu diễn chuyên nghiệp cho công ty. Nhật Huy nhận tổ chức các sự kiện ra mắt sản phẩm, tổ chức sự kiện mỹ phẩm, làm đẹp, khánh thành, khai trương, gala, tiệc công ty, tập đoàn… Thương hiệu của Time Star đã được khẳng định qua những sự kiện được tổ chức thành công và ấn tượng.


                THÔNG TIN LIÊN HỆ:

                Địa chỉ: 357 Lê Thanh Nghị, Khu B Nhà văn hóa Lao động, TP. Đà Nẵng

                Điện thoại: 0908 253 745

                Email: nhathuydance@gmail.com

                Fanpage: www.facebook.com/NhatHuyDance/

                Giờ mở cửa: 07:00 - 21:00

                Gọi điện
                Hoạt động biểu diễn của Công ty Đạo tạo và Biểu diễn Nghệ thuật Nhật Huy
                Hoạt động biểu diễn của Công ty Đạo tạo và Biểu diễn Nghệ thuật Nhật Huy
                Công ty Đạo tạo và Biểu diễn Nghệ thuật Nhật Huy
                Công ty Đạo tạo và Biểu diễn Nghệ thuật Nhật Huy
              • Với sự nỗ lực không ngừng với mong muốn mang đến cho khách hàng sự hoàn hảo trong mọi sự kiện, X - MEDIA đang triển khai thêm nhiều mảng dịch vụ đi kèm với mong muốn trở thành nhà cung cấp trọn gói dịch vụ tổ chức sự kiện đẳng cấp. Với phương châm "Cam kết cung cấp dịch vụ tốt nhất với mức giá cạnh tranh nhất", Công ty luôn phấn đấu trở thành "Nơi giữ trọn niềm tin" đối với tất cả những đối tác mà Công ty đang hợp tác.Đặc biệt, với những khách hàng book trọn gói sự kiện, quý khách sẽ được hưởng rất nhiều dịch vụ miễn phí, tùy thuộc vào số lượng hạng mục và giá trị hợp đồng.


                X - MEDIA nhận phục vụ Teabreak cho lễ khai trương, chiêu đãi, tiếp tân, hội thảo, hội nghị, sinh nhật, gặp gỡ, họp mặt, kỷ niệm… Tổ chức sự kiện khai trương, khởi công, hội thảo, roadshow, activation… Đến với X - MEDIA, bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm, năng lực tổ chức sự kiện và mức giả cả. X -MEDIA luôn kiến tạo những giá trị gia tăng cho quý khách bằng các dịch vụ chuyên nghiệp với chất lượng tốt nhất.


                THÔNG TIN LIÊN HỆ:

                Địa chỉ: 49/43 Hà Huy Tập, TP. Đà Nẵng

                Điện thoại: 0908 430 286

                Email: xmediadn@gmail.com

                Website: danangmedia.net

                Fanpage: www.facebook.com/danang.event

                Gọi điện
                Giao diện chích của website
                Giao diện chích của website
                Dịch vụ tổ chức sự kiện tại X - MEDIA
                Dịch vụ tổ chức sự kiện tại X - MEDIA




              Công Ty cổ Phần Toplist
              Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
              Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
              Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
              Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
              Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy