Top 6 Dịch vụ chụp ảnh sản phẩm đẹp, chuyên nghiệp nhất tại Đà Nẵng

  1. Top 1 Danang Media
  2. Top 2 Điện ảnh ABV
  3. Top 3 Streetnet Media
  4. Top 4 Prince Production
  5. Top 5 Mahi’s Media
  6. Top 6 DNX Agency

Top 6 Dịch vụ chụp ảnh sản phẩm đẹp, chuyên nghiệp nhất tại Đà Nẵng

Chụp ảnh sản phẩm là một trong những quá trình quan trọng quyết định đến sự thành công của một chiến dịch Marketing. Tại Việt Nam, các doanh nghiệp có xu hướng ... xem thêm...

  1. Top 1

    Danang Media

    Lướt vài vòng facebook để thấy lượng người theo dõi và các nhãn hàng lớn là đối tác quan trọng. Đủ để thấy Danang Media là đơn vị có sức hút truyền thông như thế nào. Hiện tại, đây được coi là đơn vị sản xuất hình ảnh truyền thông quảng cáo hàng đầu tại Đà Nẵng và khu vực miền Trung.

    Danang Media chuyên cung cấp trọn gói các dịch vụ sản xuất phim ngắn, Mv ca nhạc, sản xuất TVC, chụp ảnh cưới, ảnh ngoại cảnh… Ngoài ra, đơn vị này còn đẩy mạnh lĩnh vực livestream, live led chuyên nghiệp. Nhằm đáp ứng nhu cầu cao cho các buổi khai trương, talk show, workshop…của các doanh nghiệp. Với hệ thống thiết bị hiện đại, hệ thống bàn trộn với quy mô hoành tráng 5 – 10 ngàn người.

    Với thế mạnh về sản xuất hình ảnh, Danang Media chuyên cung cấp các gói: chụp ảnh quảng cáo doanh nghiệp, thương hiệu. Chụp ảnh quảng cáo khách sạn, resort, bất động sản; quay phim chụp ảnh bằng flycam 4K và chụp ảnh cưới, ảnh ngoại cảnh. Các đối tác lớn đã tin tưởng lựa chọn Danang Media như Homeland Group, tập đoàn TCR, nhãn hiệu H and M, tập đoàn Goldtime, Vinpear Condotel…


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 236/22 Trần Cao Vân, Thanh Khê, Thành phố Đà Nẵng
    Điện thoại:
    090 554 44 45

    Website: https://danangmedia.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/DaNangmediavn/

    Danang Media
    Danang Media
    Danang Media
    Danang Media

  2. Dịch vụ chụp ảnh sản phẩm ở đâu đẹp, giá thành rẻ, phục vụ nhiệt tình? Thấu hiểu mong muốn đó của khách hàng, Điện ảnh ABV cung cấp gói dịch vụ chụp ảnh sản phẩm với giá rẻ nhất thị trường. Ngoài dịch vụ chụp ảnh ABV còn cung cấp dịch vụ quay phim giá rẻ.


    Điện ảnh ABV là đơn vị hoạt động 3 lĩnh vực chính: PR thương hiệu, làm phim, đào tạo kĩ năng có trụ sở chính đặt tại Hà Nội, TP. HCM, Đà Nẵng. Dịch vụ quay phim – chụp ảnh tại ABV cam kết giá phải chăng cùng nhiều lựa chọn hợp lý cho khách hàng. Với hệ thống cơ sở trên 18 tỉnh thành, trang thiết bị, trường quay hiện đại… thì ABV là lựa chọn đáng tin cậy cho quý khách hàng. Ngoài ra, ABV thêm mô hình nhượng quyền thương hiệu, miễn phí đồng hành cùng các chương trình vì cộng đồng.


    Điện ảnh ABV hiện đang chụp ảnh cho nhiều đối tác lớn như: Tập đoàn Vingroup, báo điện tử VietTimes, Trường ĐHQG, Ngân hàng nhà nước, tháp tùng thủ tướng…


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 174 Tố Hữu, Thành phố Đà Nẵng

    Điện thoại: 024 6292 1002

    Website: https://abv.edu.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/quayphimgiarenhat/

    Gọi điện
    Điện ảnh ABV
    Điện ảnh ABV
    Điện ảnh ABV
    Điện ảnh ABV
  3. Top 3

    Streetnet Media

    Gọi điện

    Không thể phủ nhận tầm quan trọng của hình ảnh và video trong marketing. Bởi trước khi đọc vào câu chuyện, hình ảnh và âm thanh chính là thứ đầu tiên đập vào mắt khách hàng. Hay đôi khi, một doanh nghiệp có thể nổi tiếng chỉ sau một đêm nhờ một đoạn video quảng cáo viral ngắn. Và Streetnet luôn cố gắng học hỏi và phát triển mỗi ngày để trở nên chuyên nghiệp hơn. Đồng thời luôn giữ mình ở trạng thái sáng tạo và năng động nhất để cho ra đời nhiều ý tưởng độc lạ, giúp thương hiệu khách hàng trở nên khác biệt hơn!


    Lợi ích khi lựa chọn Streetnet để chụp ảnh và quay video cho sản phẩm doanh nghiệp bạn là gì?

    • Tiết kiệm chi phí: Vấn đề tiền bạc vẫn luôn là lý do lớn nhất để có thể đưa ra một quyết định. Thấu hiểu được tâm lý đó, Streetnet áp dụng chính sách giá phù hợp với điều kiện khách hàng. Với các mức giá linh hoạt giúp khách hàng đưa ra lựa chọn tốt nhất.
    • Chất lượng sản phẩm: Với tiêu chí “uy tín” luôn đặt lên hàng đầu, Dịch vụ chụp ảnh, quay video – Streetnet sẽ giúp bạn cho ra những sản phẩm chất lượng, ấn tượng. Đảm bảo đáp ứng như những gì đã cam kết với khách hàng.
    • Tiết kiệm thời gian: Việc suy nghĩ phải lựa chọn địa điểm như thế nào? Bố trí nội dung hình ảnh ra sao cho bắt mắt? và hàng tá câu hỏi đặt ra cũng khiến bạn mất khá nhiều thời gian. Trong khi đó, bạn còn rất nhiều vấn đề khác cần phải thực hiện. Vậy, cách tối ưu nhất giúp bạn giải quyết mọi chuyện chỉ có thể là thuê dịch vụ chụp ảnh – Streetnet. Vừa tiết kiệm thời gian, chi phí cho bạn nhưng vẫn đảm bảo chất lượng sản phẩm.


    Tại sao lại lựa chọn dịch vụ chụp ảnh, quay video sản phẩm tại Streetnet?

    • Với đội ngũ nhân viên là một nhóm những người trẻ, có đam mê, ham sáng tạo và tâm huyết.
    • Tiêu chí làm việc thể hiện qua sự chuyên nghiệp, tận tâm, uy tín và trách nhiệm trên từng bước đi cùng khách hàng.
    • Đặt lợi ích của khách hàng lên trên lợi ích cá nhân. Vì sự thịnh vượng của đối tác, vì một mối quan hệ bền chặt, cống hiến và nỗ lực hết mình chính là sự lựa chọn của Streetnet.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 240 Phan Đăng Lưu, Quận Hải Châu, Thành phố Đà Nẵng
    Điện thoại: 0935 616 639
    Email: info@streetnet.vn
    Website: https://streetnet.vn/

    Gọi điện
    Streetnet Media
    Streetnet Media
    Streetnet Media
    Streetnet Media
  4. Prince production là đơn vị chụp ảnh quảng cáo chuyên nghiệp tại Đà Nẵng, Hội An, Huế và các tỉnh thành khác. Prince production cung cấp các dịch vụ về: chụp ảnh quảng cáo nội ngoại thất kiến trúc khách sạn, hotel, Resort, chụp ảnh quảng cáo chuyên nghiệp sản phẩm – món ăn, các dịch vụ chụp ảnh sự kiện và quay phim phóng sự – sự kiện tại Đà Nẵng, Hội An, Huế.


    Hiện tại Prince Production cung cấp hình ảnh cho nhiều đối tác lớn tại Đà nẵng, Huế, Hội An như:

    • Chụp ảnh quảng cáo cho Starbuck Đà Nẵng
    • Chụp ảnh thương mại cho Cảng Đà Nẵng
    • Chụp ảnh quảng cáo dịch vụ cho Cảng Hàng Không Quốc Tế Đà Nẵng
    • Chụp ảnh kiến trúc khách sạn Ana Mandara Hue Resort & Spa
    • Chụp ảnh kiến trúc khách sạn Risemount Resort Đà Nẵng
    • Chụp ảnh kiến trúc khách sạn Naman Retreat Đà Nẵng

    Được thành lập bởi nhiếp ảnh gia Hà Tiến Anh từ năm 2013. Khởi đầu với một văn phòng chưa đến 10m2 nằm trong 1 quán cà phê nhỏ. Hiện tại, Prince Production đã sở hữu 1 văn phòng riêng tại trung tâm Đà Nẵng với trang thiết bị hiện đại và đội ngũ nhân sự giàu kinh nghiệm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 195/1 Đường Phan Châu Trinh, Thành phố Đà Nẵng
    Điện thoại: 0905 711 157
    Email: princestudiovn@gmail.com
    Website: https://princeproduction.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/LePetitPhoto

    Gọi điện
    Prince Production
    Prince Production
    Prince Production
    Prince Production
  5. Khởi đầu từ niềm vui và đam mê nhiếp ảnh cá nhân, sau một thời gian làm việc và thành quả trong công việc. Mahi’s Media được chính thức thành lập vào tháng 6/2016.

    Đến với dịch vụ chụp hình sản phẩm chất lượng tại đơn vị này. Bạn sẽ được hợp tác với đội ngũ ekip trẻ trung chuyên nghiệp, studio với trang thiết bị hiện đại. Ngoài ra, trước khi bước vào quá trình báo giá bạn có quyền yêu cầu đơn vị chụp thử sản phẩm, hoàn toàn miễn phí. Mahi’s Media luôn cam kết hình ảnh sắc nét, chân thực thỏa mãn yêu cầu của khách hàng ngay từ những “cú nháy” đầu tiên.

    Hiện tại, Mahi’s Media cung cấp 5 gói dịch vụ trong lĩnh vực chụp ảnh sản phẩm gồm: chụp hình sản phẩm thời trang, chụp hình sản phẩm dùng thiết kế catalogue, chụp hình mỹ phẩm, chụp hình sản phẩm Đà Nẵng về ẩm thực nhà hàng. Mahi’s Media đã từng làm việc với các đối tác lớn tại Việt Nam và Trung Quốc như: thời trang Merriman (thuộc TCT CP Dệt may Hòa Thọ), nhà sản xuất MogOne (các sản phẩm đuổi muỗi tại Trung Quốc), Viettin Bank…


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 582/9 Hoàng Diệu, Đà Nẵng
    Điện thoại:
    0945 707 755

    Email: mahivietnam@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/Chuphinhdanang/

    Gọi điện
    Mahi’s Media
    Mahi’s Media
    Mahi’s Media
    Mahi’s Media
  6. Top 6

    DNX Agency

    Gọi điện

    DNX Agency là một trong những đơn vị cung cấp dịch vụ chụp ảnh quay phim sự kiện hàng đầu Việt Nam. DNX Agency luôn nỗ lực đem đến những hình ảnh sản phẩm chất lượng nhằm đem thương hiệu của bạn đến gần hơn với khách hàng, gia tăng doanh thu và lợi nhuận cho doanh nghiệp.


    Uy tín của DNX được chứng minh qua những sản phẩm mà DNX Agency tạo ra. Với hơn 10 năm thực chiến trong ngành, DNX Agency đã và đang hợp tác với các doanh nghiệp nổi tiếng trong nước và quốc tế. Trong đó phải kể đến: Duy Tan plastic, FPT software, Da Nang-Mikazuki,vvv… DNX Agency luôn đặt mình vào vị trí của khách hàng để cảm thông, thấu hiểu. Từ đó đưa ra hướng đi đúng đắn, phù hợp với nhu cầu của doanh nghiệp.


    Vì sao nên chọn DNX Agency là đơn vị chụp ảnh sản phẩm tại Đà Nẵng?

    • Đội ngũ chụp ảnh sản phẩm kinh nghiệm
    • Trang thiết bị hiện đại
    • Ý tưởng chụp ảnh sản phẩm sáng tạo, độc lạ
    • Chi phí dịch vụ hợp lý

    Vì vậy, nếu bạn đang tìm kiếm đơn vị chụp ảnh sản phẩm chuyên nghiệp, uy tín tại Đà Nẵng, đừng ngần ngại liên hệ với đội ngũ DNX. DNX Agency sẵn sàng lắng nghe và hiện thực hóa những mong muốn của bạn, đem đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời nhất chỉ có tại DNX Agency.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    CÔNG TY TNHH DNPROD

    • Trụ sở chính: 194 Phan Trọng Tuệ, P. Hòa Cường Nam, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    • CN HCM: 220/1 Xô Viết Nghệ Tĩnh, P21, Q. Bình Thạnh, TPHCM

    Điện thoại: 0783 788 789
    Website: https://dnx.vn/dich-vu-chup-anh-san-pham-da-nang/
    Fanpage: https://www.facebook.com/dnxagency/

    Gọi điện
    DNX Agency
    DNX Agency
    DNX Agency
    DNX Agency




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy