Top 5 Dịch vụ giặt rèm cửa uy tín, chuyên nghiệp nhất Đà Lạt, Lâm Đồng

  1. Top 1 Giặt ủi Kim Anh
  2. Top 2 Giặt ủi Đà Lạt
  3. Top 3 Bảo Việt Clean
  4. Top 4 Super Clean
  5. Top 5 Clean Master

Top 5 Dịch vụ giặt rèm cửa uy tín, chuyên nghiệp nhất Đà Lạt, Lâm Đồng

Ngô Thị Thanh Loan 28 0 Báo lỗi

Rèm cửa là một công cụ dùng để che chắn bụi bẩn cũng như nắng bởi thế nó bám rất nhiều bụi vì vậy giặt rèm cửa rất khó khăn đối với mỗi gia đình. Bởi thế rất ... xem thêm...

  1. Giặt ủi Kim Anh là đơn vị chuyên thi công may và lắp đặt các loại rèm cửa, màn cửa. Ngoài ra, đơn vị còn cung cấp các dịch vụ giặt rèm, giặt thảm, giặt sofa, mang lại không gian tươi sáng, sạch thơm cho gia chủ. Đến với Giặt rèm cửa Kim Anh, bạn sẽ hoàn toàn yên tâm về chu trình và công nghệ hiện đại với giải pháp giặt màn cửa tối ưu nhất, mang lại sự hài lòng tuyệt đối cho bạn. Ưu điểm của dịch vụ giặt rèm cửa giặt ủi Kim Anh: Có kinh nghiệm chuyên môn cao, am hiểu cách tháo và lắp đúng cách từng loại rèm khác nhau. Phục vụ nhanh chóng, thi công giặt rèm chỉ trong 48 giờ không để khách hàng chờ đợi lâu.


    Với kinh nghiệm lâu năm, giặt ủi Kim Anh mang đến dịch vụ chất lượng cao. Tại đây, bạn có thể bắt gặp nhiều loại rèm cửa khác nhau và chúng đều được xử lý sạch sẽ. Đơn vị nhận giặt mọi loại rèm, cam kết sạch sẽ và thơm lâu. Quy trình giặt rất bài bản từ phân loại rèm đến phân loại vải rèm và chọn nước giặt,… Các loại máy móc chuyên dụng để giặt rèm và hóa chất an toàn cho da. Giá cả ở đây cũng khá hợp lý và cạnh tranh. Khách hàng sẽ được nghiệm thu và đánh giá trước khi thanh toán.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 25 Hải Thượng, Phường 5, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0916 601 756
    Website: https://giatuikimanh-laundryservice.business.site/

    Gọi điện
    Dịch vụ giặt ủi Kim Anh
    Dịch vụ giặt ủi Kim Anh
    Dịch vụ giặt ủi Kim Anh
    Dịch vụ giặt ủi Kim Anh

  2. Giặt rèm là một phần thiết yếu trong công việc dọn dẹp nhà cửa. Chúng ta có xu hướng bỏ qua tầm quan trọng của rèm cửa sạch sẽ và tươi mới trong nhà. Rèm cửa bảo vệ chúng ta khỏi ánh nắng mặt trời và nó nên được giặt thường xuyên để giảm sự tích tụ của bụi và các chất gây dị ứng từ bên ngoài. Tại giặt ủi Đà Lạt cung cấp dịch vụ giặt rèm cho ngôi nhà của bạn. Vệ sinh rèm là một phần trong thói quen dọn dẹp của bạn để giúp ngôi nhà luôn sạch sẽ và tươi mới. Giặt ủi Đà Lạt là công ty vệ sinh rèm cửa chuyên nghiệp cung cấp dịch vụ vệ sinh khu dân cư và thương mại với mức giá phải chăng.


    Giặt ủi Đà Lạt chuyên xử lý và loại bỏ các vết bẩn cứng đầu trên rèm của bạn bằng phương pháp làm sạch tại chỗ. Hãy Nói chuyện với nhân viên của đơn vị về các vết bẩn, cung cấp thông tin như bạn đã có như vết bẩn bao lâu? và vết bẩn đó là gì? Bạn càng cung cấp càng nhiều thông tin thì càng có nhiều cơ hội để loại bỏ vết bẩn của bạn. Giặt ủi Đà Lạt sử dụng các loại máy móc và quy trình công nghệ cao tới từ Nhật Bản. Sử dụng các thiết bị, máy móc hiện đại, công nghệ giặt khô tiên tiến cùng quy trình giặt khô là hơi chặt chẽ chuyên nghiệp tốt nhất cho mọi loại vải.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Nguyễn Hữu Cảnh, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0702 988 259
    Email: giatladalat@gmail.com
    Website: https://giatuidalat.com/dich-vu-giat-ui-dalat/giat-rem-cua-tai-da-lat/

    Gọi điện
    Giặt ủi Đà Lạt
    Giặt ủi Đà Lạt
    Giặt ủi Đà Lạt
    Giặt ủi Đà Lạt
  3. Bảo Việt Clean là đơn vị chuyên giặt rèm uy tín ở Đà Lạt, Lâm Đồng được nhiều khách hàng tin tưởng sử dụng hơn 10 năm vừa qua. Với dịch vụ giặt tại nhà, trả tận nơi, giá cả phải chăng, luôn làm hài long mọi khách hàng cho dù là khó tính nhất. Những ngôi nhà hiện đại ngày nay hay những văn phòng, cơ quan, rèm cửa là một phần thiết kế vô cùng quan trọng giúp tôn lên vẻ đẹp sang trọng, sự hài hòa, mềm mại và duyên dáng. Hơn nữa, rèm cửa còn có tác dụng ngăn chặn bụi bẩn từ bên ngoài bay vào phòng một cách hiệu quả.


    Bảo Việt Clean đảm bảo rằng: Làm sạch sâu từng lớp vải, loại bỏ hoàn toàn bụi bẩn với công nghệ hút bụi bậc nhất hiện nay. Tiêu diệt vi khuẩn, nấm mốc bằng quy trình giặt hơi nước nóng. Đánh tan những vết bẩn cứng đầu nhất, trả lại cho bạn một bộ rèm sạch tinh tươm. Loại bỏ mùi hôi khó chịu với công nghệ xông tinh dầu thiên nhiên. Tiết kiệm thời gian, công sức, giúp bạn có điều kiện tận hưởng cuộc sống và chăm sóc chính mình.


    Bảo Việt Clean luôn phục vụ khách hàng với phương châm tận tình, nhiệt huyết và chu đáo. Với sự chân thành và trung thực trong dịch vụ vậy nên trong suốt thời gian qua, đơn vị chúng tôi đã được rất nhiều khách hàng là các tổ chức doanh nghiệp, văn phòng, chung cư và cả khách hàng là các hộ gia đình yêu mến, ưu tiên sử dụng dịch vụ thường xuyên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 98/8 Hoàng Diệu, Phường 5, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0833 243 833
    Email: baovietclean@gmail.com
    Website: https://baovietclean.com/dich-vu-giat-rem-cua-tai-da-lat/

    Gọi điện
    Dịch vụ giặt rèm của Bảo Việt Clean
    Dịch vụ giặt rèm của Bảo Việt Clean
    Dịch vụ giặt rèm của Bảo Việt Clean
    Dịch vụ giặt rèm của Bảo Việt Clean
  4. Giặt rèm cửa tại Đà Lạt là một trong những dịch vụ được cung cấp bởi SuperClean – Một trong những công ty vệ sinh hàng đầu. Rèm cửa là một trong những vật dụng vô cùng cần thiết trong cuộc sống hiện đại. Ngoài việc che nắng, nó còn giúp căn phòng bạn trở nên lộng lẫy hơn.


    Vì sao nên thuê giặt rèm cửa tại nhà ở Super Clean. Bởi vì các trang thiết bị máy móc hiện đại nhập khẩu từ những nước phát triển và đồng thời đảm bảo sự bền bỉ uy tín như Nhật Bản. Để yên tâm hơn về dịch vụ cũng phải nói về hóa chất bởi khi nhắc đến nước giặt mọi người lầm tưởng đến sự gây hại nhưng bạn yên tâm vì những hóa chất tại Super Clean đều được kiểm định và nhẵn mác đầy đủ.


    Việc sử dụng nước giặt sẽ có các chuyên gia kinh nghiệm làm việc lâu năm và có trải qua khóa học đào tạo chuyên sâu mới được sử dụng. Các bạn hoàn toàn yên tâm bởi sau quy trình giặt rèm tại Super Clean sẽ sử dụng máy móc công nghiệp hút chết cặn nước giặt đảm bảo an toàn cho người sử dụng và không gây mất màu của rèm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 88C, Phường 5, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0987 475 357
    Fanpage: www.facebook.com/supercleandalat/

    Gọi điện
    Dịch vụ giặt rèm SuperClean
    Dịch vụ giặt rèm SuperClean
    Dịch vụ giặt rèm SuperClean
    Dịch vụ giặt rèm SuperClean
  5. Clean Master Đà Lạt là đơn vị cung cấp dịch vụ giặt rèm cửa uy tín tại Đà Lạt với giá cả cạnh tranh nhất. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực giặt rèm cửa giá rẻ ở Đà Lạt. Clean Master luôn là địa chỉ tin cậy của khách hàng là hộ gia đình, căn hộ, khu biệt thự, resort, khách sạn hoặc cơ quan công quyền.


    Đến với Clean Master bạn sẽ hài lòng về các ưu điểm của đơn vị như:

    • Quy trình giặt màn cửa chuyên nghiệp
    • Nhân viên tháo lắp màn tại nhà.
    • Thời gian giao màn từ 1 – 2 ngày
    • Màn cửa được làm sạch hoàn toàn bụi bẩn và khử mùi hiệu quả
    • Màn cửa được làm sạch sẽ để lại mùi hương diệu nhẹ làm cho không gian nhà bạn dễ chịu hơn
    • Kiểm tra, vệ sinh - gia cố lại thanh treo trước khi gắn màn
    • Đội ngũ nhân viên thân thiện, nhiệt tình với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề

    Với mong muốn phục vụ, mang lại cuộc sống ngày càng thoải mái, đơn giản cho mỗi cá nhân, mỗi gia đình, mỗi văn phòng, với Clean Master sự tận tâm đang nỗ lực hết mình giữ sự uy tín và chuyên nghiệp trong từng đơn hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 86A Hoàng Văn Thụ, Phường 4, TP Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0394 818 997
    Email: hotro.cleanmaster@gmail.com
    Website: https://cleanmaster.com.vn/dich-vu-giat-rem-cua-tai-da-lat/

    Gọi điện
    Dịch vụ giặt rèm Clean Master
    Dịch vụ giặt rèm Clean Master
    Dịch vụ giặt rèm Clean Master
    Dịch vụ giặt rèm Clean Master




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy