Top 10 Dịch vụ lân sư rồng khai trương uy tín, chuyên nghiệp nhất tại Hà Nội

Mai Tuyet Nguyen 1321 0 Báo lỗi

Múa lân khai trương không những đem lại may mắn mà còn là hình thức quảng bá hình ảnh thân thiện và thu hút mọi người hơn bất kể hình thức nào. Cùng Toplist ... xem thêm...

  1. HoaBinhEvents chuyên cung cấp dịch vụ đoàn múa lân sư rồng chuyên nghiệp với đội ngũ thành viên đền từ các đội lân nổi tiếng, có kinh nghiệm lâu năm trong nghề. Không những vậy, dịch vụ cung cấp đoàn múa lân sư rồng của HoaBinhEvents còn không ngừng đa dạng các tiết mục biểu diễn để mang đến cho khách hàng những màn múa lân ấn tượng, và mang nhiều ý nghĩa, có thể kể đến các tiết mục tiêu biểu như:

    • Độc chiếm ngao đầu: Một con lân biểu diễn, thể hiện tài tả xung hữu đột, tiến thoái nhịp nhàng, bộ pháp hùng dũng, nhảy cao, trèo giỏi, tượng trưng cho cái uy, cái dũng của một mãnh tướng, một hảo hán, một vị anh hùng.
    • Song hỉ: Hai con lân cùng biểu diễn, thể hiện niềm hân hoan khoan khoái, tâm đầu ý hợp như loan với phụng, như vợ với chồng, như đất trời và âm dương tương hợp.
    • Tam Tinh: Ba con lân hợp múa với ba màu vàng, đỏ, đen, thể hiện những điều cầu nguyện của mọi người đạt được điều lành, ba điều tốt là Phúc, Lộc, Thọ.
    • Tam Anh: Ba con lân cùng múa, diễn tả Lưu Bị, Quan Vũ và Trương Phi vừa hùng dũng, vừa có chí lớn, vừa thương yêu, gắn bó với nhau hơn cả anh em ruột thịt cho đến chết.
    • Tứ Quý hưng long: Bốn con lân cùng múa, gồm bốn đầu lân trắng, vàng, đỏ, đen (hoặc xanh), tượng trưng cho bốn mùa, bốn phương, bốn hiện tượng trong trời đất, diễn tả sự sung mãn, trường thọ, mạnh khỏe và hạnh phúc.

    Để mang đến sự sinh động, náo nhiệt tới chương trình, cũng như cầu mong cho một sự khởi đầu thuận lợi hãy liên hệ với dịch vụ múa lân sư rồng của HoaBinhEvents. Đến với HoabinhEvents, bạn sẽ được tư vấn và cung cấp dịch vụ lân sư rồng tốt nhất một cách nhanh chóng với nhiều mức phí ưu đãi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 29 Đoàn Thị Điểm, Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại:

    • Hội nghị: 0913 311 911 & 0913 188 911
    • Thiết bị: 0918 640 988 & 0919 136 829
    • Khiếu nại dịch vụ: 0905 388 666

    Email: info@hoabinhevents.com

    Website: https://hoabinhevents.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/events.hoabinhgroup/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 17:30

    Gọi điện
    HoaBinhEvents
    HoaBinhEvents
    HoaBinhEvents
    HoaBinhEvents

  2. Ngày nay có rất nhiều đoàn cung cấp dịch vụ cho thuê múa lân sư rồng khai trương khánh thành động thổ nhưng đoàn Lân Sư Rồng Hỏa Long tự hào là đoàn múa lân lớn của cả nước về dịch vụ này và được rất nhiều khách hàng tin tưởng giới thiệu. Để làm được điều đó thì đoàn lân sư rồng Hỏa Long đã thể hiện là một đội múa chuyên nghiệp với những bài múa độc đáo và diễn viên được đào tạo bài bản từ khi còn nhỏ để có thể múa lân sư rồng một cách chuyên nghiệp với các bài múa khó.


    Các hoạt động của đoàn lân sư rồng Hỏa Long:

    • Biểu diễn lân sư rồng nghệ thuật.
    • Cho thuê múa lân sư rồng phục vụ các sự kiện, múa lân ngày lễ tết, múa lân trung thu.
    • Múa lân rồng mừng khai trương, khánh thành, khởi công, động thổ...
    • Biểu diễn múa lân cho lễ hội, cúng tổ, cúng chùa, lân rồng diễu hành.
    • Múa lân phục vụ cho đám cưới, quay video clip, chụp ảnh nghệ thuật với lân sư rồng.
    • Tổ chức các giải thi đấu lân sư rồng cấp thành phố và toàn quốc. Tham gia thi dấu lân sư rồng trong và ngoài nước.

    Những điểm độc đáo khác biệt của đoàn lân sư rồng Hỏa Long:

    • Trang phục đẹp được nhập từ nước ngoài, và làm mới liên tục.
    • Bài trống hội được dàn dựng bởi đạo diễn nước ngoài độc nhất vô nhị.
    • Dạ Quang Long cực đẹp - Toàn thân rồng gắn hệ thống đèn led chuyển đổi theo nhịp trống, biểu diễn buổi tối tuyệt đẹp và ấn tượng.
    • Giá cả hợp lí, đội ngũ biểu diễn chuyên nghiệp...

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 25 ngõ 575 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội

    Điện thoại: 0373 880 888
    Website: https://mualansurong.com

    Gọi điện
    Đoàn lân sư rồng Hỏa Long
    Đoàn lân sư rồng Hỏa Long
    Đoàn lân sư rồng Hỏa Long
    Đoàn lân sư rồng Hỏa Long
  3. Biểu diễn múa lân sư rồng trong đám cưới, tiệc mừng thọ để chúc phúc. DH Event tự hào là đơn vị chuyên cung cấp các dịch vụ tổ chức sự kiện chuyên nghiệp, chuyên cung cấp đoàn lân sư rồng, tư vấn biểu diễn lân sư rồng phục vụ các chương trình, sự kiện khác nhau. Đoàn múa lân sư rồng ngày nay thì rất đa dạng kể cả về nội dung và hình thức, múa lân sư rồng thường được mọi người quan tâm trong các buổi lễ: khai trương, khánh thành, tân niên, tất niên, trung thu… Múa lân sư rồng sẽ giúp doanh nghiệp làm ăn phát đạt hơn.


      DH Event là đơn vị cung cấp đoàn múa lân sư rồng chuyên nghiệp với các loại hình sau:

      • Cung cấp cho thuê đoàn múa lân sư rồng hay độc lạ nhất, múa lân sư rồng: Khai trương, khánh thành, khởi công, động thổ, đón tiếp khách đại biểu…
      • Biểu diễn trống cho chương trình sự kiện: Tết trung thu, tết thiếu nhi, lễ noel…
      • Biểu diễn múa lân sư rồng để tổ chức lể hội văn hoá dân gian cổ truyền của dân tộc.

      Với số lượng thành viên đông đảo cùng bề dày kinh nghiệm hơn 10 năm biểu diễn múa lân sư rồng, dưới sự hướng dẫn trực tiếp của giáo viên người Việt gốc Hoa chuyên nghiên cứu am hiểu về các tín ngưỡng, thờ cúng, cũng như cách bố trí lân trống sao cho phù hợp với từng buổi biểu diễn. Nên DH Event tưởng sẽ giúp cho sự kiện của bạn trở nên tuyệt vời nhất với tiết mục biểu diễn cho thuê múa lân sư rồng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 229 Đặng Tiến Đông, Đống Đa, Hà Nội
      Điện thoại: 0868 332 880 & 0904 591 989 & 0989 628 599
      Email: contact.dhmedia@gmail.com
      Website: https://dhevent.vn/
      Fanpage: https://www.facebook.com/dhevent.vn/

      Gọi điện
      DH Event
      DH Event
      DH Event
      DH Event
    • Đoàn võ thuật lân sư rồng Hùng Anh Đường được thành lập từ năm 2008 với hơn 80 thành viên tham gia. Qua nhiều năm tháng, Hùng Anh Đường đã xây dựng cho mình được một phong cách riêng với những màn biểu diễn ấn tượng và đặc sắc, góp phần mang lại niềm vui, tiếng cười cũng như những điều may mắn tốt đẹp cho biết bao người xem.


      Với mong muốn xua đi những điều không tốt đẹp, đem hạnh phúc đến, rước tài lộc về, đưa may mắn và thịnh vượng tới cho gia chủ, các diễn viên trong đoàn luôn cố gắng tập luyện và trau dồi từng ngày để đem đến cho người xem những bài biểu diễn đẹp, lạ mắt, kịch tính và đầy hấp dẫn khác.


      Năm 2015 Hùng Anh Đường phát triển và thành lập công ty TNHH TM DV nghệ thuật Hùng Anh mở rộng nhiều mảng dịch vụ khác như cho thuê thiết bị phục vụ sự kiện, cung cấp nhân sự biểu diễn, tổ chức sự kiện trọn gói... nhằm phục vụ nhu cầu tất yếu của các công ty, doanh nghiệp trong việc tổ chức các chương trình sự kiện như động thổ, khánh thành, khai trương, lễ mở bán, lễ ra mắt sản phẩm, lễ kỉ niệm hay chỉ đơn giản là tổ chức tết thiếu nhi, tết trung thu và sinh nhật cho các cháu nhỏ.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Số 39 tổ dân phố Ngọa Long, phường Minh Khai, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
      Điện thoại: 0972 263 280
      Email: HungAnhDuong.HN@gmail.com
      Website: https://lansuronghanoi.com/
      Fanpage: https://www.facebook.com/lansuronghanoi Gọi điện
      Đoàn võ thuật lân sư rồng Hùng Anh Đường
      Đoàn võ thuật lân sư rồng Hùng Anh Đường
      Đoàn võ thuật lân sư rồng Hùng Anh Đường
      Đoàn võ thuật lân sư rồng Hùng Anh Đường
    • Công ty nghệ thuật múa lân sư rồng Vũ Nam với trên 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nghệ thuật tại Hà Nội, hàng năm Vũ Nam tổ chức biểu diễn nghệ thuật phục vụ trên 10.000 khách hàng như các tập đoàn, công ty, doanh nghiệp, trường học, cá nhân. Vũ Nam là nơi cung cấp múa lân sư rồng trống hội tại Hà Nội.


      Vũ Nam nhận biểu diễn múa lân sư rồng trống hội tại Hà Nội các chương trình như sau:

      • Cho thuê múa lân sư rồng, trống hội chương trình khai trương khánh thành nhà máy, công ty,...
      • Cho thuê múa lân sư rồng, trống hội lễ khởi công động thổ nhà máy, khu công nghiệp, dự án,...
      • Cho thuê múa lân sư rồng, trống hội ngày tết, lễ hội, xông đất đầu năm,...
      • ...

      Cam kết dịch vụ cho thuê múa lân sư rồng trống hội tại Hà Nội:

      • Diễn viên múa lân sư rồng, trống hội tại Hà Nội là những nghệ sỹ kinh nghiệm, năng động, sáng tạo, nhiệt tình, đặt biệt là rất đam mê múa lân sư rồng trống hội.
      • Ngoài biểu diễn nghệ thuật múa lân sư rồng, trống hội ra những diễn viên còn biểu diễn giao lưu với khán giả tạo gần gũi, hoàng tránh, không khí vui nhộn trong chương trình tại Hà Nội.
      • Diễn viên múa lân sư rồng, trống hội tại Hà Nội đều là những nghệ sỹ được đào tạo bài bản, kỹ lưỡng do bên công ty nghệ thuật Vũ Nam giảng dạy cùng với các chuyên gia hàng đầu thế giới trong lĩnh vực biểu diễn múa lân sư rồng, trống hội, nên khách hàng hoàn toàn tin tưởng và yên tâm về chất lượng dịch vụ.
      • Trang phục và phong cách biểu diễn múa lân sư rồng, trống hội rất chuyên nghiệp, đẹp mắt, luôn đặt sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:

      • Văn phòng: Số 28 ngõ Kiến Thiết, phố Khâm Thiên, Đống Đa, Hà Nội
      • Xưởng: 17 ngõ 47 Phố Nam Dư, Lĩnh Nam, Hoàng Mai, Hà Nội

      Điện thoại: 0983 692 813 & 0936 473 013
      Email: mualanvunam@gmail.com
      Website: https://mualanvunam.wordpress.com/
      Fanpage: https://www.facebook.com/mualanvunam/

      Gọi điện
      Công ty nghệ thuật múa lân sư rồng Vũ Nam
      Công ty nghệ thuật múa lân sư rồng Vũ Nam
      Công ty nghệ thuật múa lân sư rồng Vũ Nam
      Công ty nghệ thuật múa lân sư rồng Vũ Nam
    • Múa lân sư rồng là một môn nghệ thuật múa dân gian đường phố có nguồn gốc từ Trung Quốc, thường được biểu diễn trong các dịp lễ hội, đặc biệt là Tết Nguyên Đán và Tết Trung Thu, tượng trưng cho thịnh vượng, phát đạt, hạnh phúc, hanh thông... Ngày nay múa lân sư rồng được biểu diễn nhiều ở những sự kiện như khai trương, khởi công… biểu hiện tượng trưng chợ thịnh vượng, bước đầu thành công, may mắn. Để đáp ứng khó khăn cũng như nhu cầu của nhiều người công ty Minh Vũ chuyên cung cấp lân sư rồng chuyên nghiệp tại Hà Nội mang đến cho khách hàng những sự kiện vui nhộn nhưng không thiếu phần quan trọng tạo nên sự thành công sự kiện cho một khởi đầu phát triển.


      Công ty Minh Vũ với nhiều năm kinh nghiệm, làm việc có trách nhiệm, uy tín cung cấp lân sư rồng chuyên nghiệp tại Hà Nội đảm bảo mang đến sự thành công cho sự kiện, ngoài ra khi đến với công ty Minh Vũ còn có những dịch vụ cung cấp MC, đội múa và trang phục múa lân sư rồng chuyên nghiệp cho sự kiện của bạn.


      Một sự kiện thành công nổi bật với sự biểu diễn múa lân sư rồng mang đến sự khởi đầu mới mẻ tốt đẹp đầy may mắn, nếu bạn đang muốn tổ chức một lễ khai trương hay khởi công thì một tiết mục biểu diễn múa của công ty Minh Vũ là rất thích hợp cho khởi đầu của bạn.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:

      • Số 7 ngõ 185 Phùng Khoang, Trung Văn, Nam Từ Liêm, Hà Nội
      • Ngõ 193 Hoàng Văn Thái, Thanh Xuân, Hà Nội
      • ...
      • http://chothueamthanhmv.com/lien-he/

      Điện thoại: 0982 559 323 & 0942 444 667 & 0979 466 705
      Email: sukienmv@gmail.co
      Website: http://chothueamthanhmv.com/trang-chu/

      Gọi điện
      Công ty Minh Vũ
      Công ty Minh Vũ
      Công ty Minh Vũ
      Công ty Minh Vũ
    • Hoa Sen Event là một trong những công ty tổ chức sự kiện – truyền thông và giải trí chuyên nghiệp. Với các khách hàng lớn trong và ngoài nước, Hoa Sen Event đạt được điều này bằng cách mang đến những trải nghiệm đáng nhớ cũng như cung cấp các dịch vụ sự kiện khác biệt vượt trội.


      Với các dịch vụ cho thuê đội múa lân của mình Hoa Sen Event kết hợp với các doàn lân sư rồng nghệ thuật sẽ gửi tới khách hàng tham gia những màn múa lân điêu luyện của các chú lân kết hợp với tiếng trống nhạc lân, tiếng cheng với các tư thế chắc hẳn sẽ làm hài lòng người xem trong các dịp đặc biệt.


      Với đội ngũ trẻ chuyên nghiệp cùng các tiết mục vô cùng đặc sắc, sinh động và hoành tráng như múa lân, múa sư tử, múa rồng, trống hội, nội công, võ thuật, lân leo cây hái lộc… Kết hợp đó là những chú tiểu vui nhộn, ông thần tài hài hước, ông địa hóm hỉnh chắc chắn các bạn sẽ hài lòng với dịch vụ của Hoa Sen Event.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 8 ngõ 172 Đại Từ, Đại Kim, Hoàng Mai, Hà Nội
      Điện thoại: 0961 805 079
      Email: hoasenevent79@gmail.com
      Website: https://hoasenevent.com/
      Fanpage: https://www.facebook.com/tochucsukienhoasenevent

      Gọi điện
      Hoa Sen Event
      Hoa Sen Event
      Hoa Sen Event
      Hoa Sen Event
    • Múa lân là một môn nghệ thuật dân gian có nguồn gốc từ Trung Hoa, ra đời từ cách đây hơn 1.500 năm. Theo dấu chân của những người Hoa lập nghiệp trên vùng đất mới trong đó có Việt Nam. Nghệ thuật biểu diễn múa lân sư rồng thường xuất hiện trong những dịp lễ hội, đặc biệt là Tết Nguyên Tiêu, Tết Trung Thu và Tết Nguyên Đán hàng năm. Tuanviet Event cung cấp các dịch vụ múa lân khai trương, múa lân sự kiện, múa lân trung thu… được thực hiện bởi các nghệ nhân hàng đầu trong biểu diễn múa lân.


      Tuanviet Event chuyên cung cấp múa lân biểu diễn lễ khai trương, múa rồng đẳng cấp, trống hội khai trương, tổ chức khai trương trọn gói. Các dịch vụ khác: Cung cấp sân khấu cung cấp nhà bạt, nhà dù tròn, bàn ghế âm thanh, ánh sáng múa lân, múa rồng, múa trống hội MC nam nữ hề hài, ảo thuật gia, xiếc khỉ, xiếc trăn, xiếc chó từ đoàn nghệ thuật trung ương tổ chức trung thu trọn gói…


      Nghệ sĩ múa đều là các võ sư được sự hướng dẫn của các chuyên gia, các nghệ sĩ nhà hát Tuồng Việt Nam sẽ mang đến cho bạn những tiết mục độc đáo nhất. Nếu bạn muốn buổi lễ đám cưới, khai trương của mình có những nghệ sĩ biểu diễn múa lân hãy liên lạc Tuanviet Event nhé.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:

      • Số 2a ngõ 190 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội
      • Phòng 205 tòa 17T5 Hoàng Đạo Thúy, Thanh Xuân, Hà Nội
      • ...
      • https://sukientuanviet.com/lien-he/

      Điện thoại: 0985 444 859 & 0964 797 202
      Email: sukientuanviet@gmail.com
      Website: https://sukientuanviet.com/

      Gọi điện
      Tuanviet Event
      Tuanviet Event
      Tuanviet Event
      Tuanviet Event
    • Đức Nhật Media - Dịch vụ cung cấp đoàn múa lân sư rồng phục vụ tại sự kiện trên toàn quốc với chi phí hợp lý, chất lượng dịch vụ chuyên nghiệp. Đức Nhật Media chuyên cung cấp đoàn múa lân sư rồng phục vụ tại sự kiện nổi bật: lễ khai trương, mừng khánh thành, phục vụ lễ tết, chúc phúc, hay các lễ hội văn hóa truyền thống…


      Ưu điểm của đoàn lân sư rồng của Đức Nhật Media là: nghệ sỹ múa đẹp, kỹ thuật biểu diễn điêu luyện, trang phục lân mới, đẹp mắt được đầu tư thay mới thường xuyên. Điểm nổi bật nhất mà khách hàng chắc chắn hài lòng về đoàn lân sư rồng của Đức Nhật Media là đội hình đồng đều, và sự nhiệt huyết, nhiệt tình. Qua mỗi nhịp trống, mỗi hồi chiêng, bạn sẽ cảm thấy sức sống sục sôi, tinh thần hào hùng và sức trẻ căng tràn trong huyết quản.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:

      • LK 35 khu BTLK C37 Bắc Hà, số 17 Tố Hữu, Trung Văn, Nam Từ Liêm, Hà Nội
      • Tầng 2 số 19 ngõ 4 Thanh Bình, tổ dân phố số 8 phường Mộ Lao, Hà Đông, Hà Nội

      Điện thoại: 0904 069 786 & 0169 393 9080
      Email: ducnhatmedia@gmail.com
      Website: https://ducnhatmedia.com/

      Gọi điện
      Đức Nhật Media
      Đức Nhật Media
      Đức Nhật Media
      Đức Nhật Media
    • Đoàn nghệ thuật lân sư rồng Hào Dũng Đường thành lập từ năm 2004 đến nay. Từ một đoàn nhỏ sơ khai với khoảng hơn 20 thành viên với đam mê và kinh nghiệm nghệ thuật lân sư rồng được quy tụ tại quận 6. Nay Hào Dũng đã phát triển mạnh mẽ và biểu diễn chuyên nghiệp tại tại khắp mọi miền cả nước.


      Lân sư rồng Hào Dũng cung cấp múa lân sư rồng chuyên nghiệp cho các đơn vị doanh nghiệp, tổ chức tại Hà Nội, khu vực miền nam và vươn ra hoạt động khu vực miền Bắc, miền Trung. Là đoàn lân chuyên nghiệp không chỉ tham gia biểu diễn tại các sự kiện, chương trình, Hào Dũng tham gia nhiều giải đấu trong nước và quốc tế. Hào Dũng hiện sở hữu bề dày thành tích thi đấu trong nước và đặc biệt là các giải tại Khu vực châu Á, cũng như giải lân sư rồng thế giới.

      Những điểm độc đáo khác biệt của đoàn lân sư rồng Hào Dũng Đường:

      • Trang phục đẹp được nhập từ nước ngoài, và làm mới liên tục.
      • Bài trống hội 16 trống được dàn dựng bởi đạo diễn nước ngoài độc nhất vô nhị .
      • Tiết mục sáng tạo lân bắt cá độc quyền không đoàn nào có.
      • Dạ Quang Long cực đẹp - Toàn thân rồng gắn hệ thống đèn led chuyển đổi theo nhịp trống, biểu diễn buổi tối tuyệt đẹp và ấn tượng.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Bắc Từ Liêm, Hà Nội
      Điện thoại: 0909 308 691 & 0914 794 939
      Email: thanhphat2102@gmail.com
      Website: http://www.mualansurong.net/

      Gọi điện
      Lân sư rồng Hào Dũng
      Lân sư rồng Hào Dũng
      Biểu diễn khai trương Nam Á Bank
      Biểu diễn khai trương Nam Á Bank




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy