Top 7 Dịch vụ thuê flycam giá tốt tại Hà Nội

  1. Top 1 Camepro
  2. Top 2 Flycam Việt Nam
  3. Top 3 Achaumedia
  4. Top 4 T&G Media
  5. Top 5 HD Motion
  6. Top 6 FlycamPlus
  7. Top 7 HanoiFlycam

Top 7 Dịch vụ thuê flycam giá tốt tại Hà Nội

Mộc Miên 3546 0 Báo lỗi

Flycam là một công cụ quay phim chụp ảnh trên không được nhiều người lựa chọn. Ngày nay, cùng với sự phát triển mạnh mẽ của khoa học công nghệ, việc thuê ... xem thêm...

  1. Top 1

    Camepro

    Gọi điện

    Camepro là đơn vị cho thuê máy ảnh & thuê ống kính máy ảnh chuyên nghiệp tại Hà Nội với kinh nghiệm hơn 5 năm cho thuê các thiết bị máy ảnh, luôn đảm bảo chất lượng tốt nhất, máy móc mới, cập nhật thường xuyên để đảm bảo tất cả các thiết bị đều đáp ứng được nhu cầu của khách hàng.


    Không chỉ là nơi cung cấp thiết bị, Camepro còn là nguồn tư vấn chuyên sâu, chia sẻ kiến thức và kinh nghiệm, hỗ trợ khách hàng trong quá trình chọn lựa và sử dụng thiết bị. Camepro hiểu rằng mỗi dự án đều đặt ra những yêu cầu đặc biệt, và đội ngũ của Camepro luôn sẵn sàng đồng hành để đảm bảo mọi ý tưởng được thực hiện một cách tốt nhất.

    Tại đây, khi sử dụng dịch vụ, khách hàng còn có thể nhận được những ưu đãi đặc biệt. Vừa không lo về chất lượng, lại đảm bảo giá cả và ưu đãi. Camepro đã và đang hướng tới con đường trở thành một dịch vụ cho thuê thiết bị máy ảnh và máy quay chuyên nghiệp tại Hà Nội, với slogan “Chuyên nghiệp – Nhiệt tình – Chu đáo” Camepro rất mong sẽ tiếp tục phục vụ nhu cầu của khách hàng nhiều hơn nữa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Tầng 2, 158 Hào Nam, Hà Nội
    • P702 CT2A KĐT Văn Quán, Hà Đông, Hà Nội

    Điện thoại: 0975 381 331

    Email: chothuemayanhdslr@gmail.com

    Website: https://chothuemayanh.com.vn/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 19:00

    Gọi điện
    Camepro
    Camepro
    Camepro
    Camepro

  2. Top 2

    Flycam Việt Nam

    Gọi điện

    Flycam Việt Nam sẽ cho bạn những hình ảnh, video ở những góc quay, chụp sống động từ trên cao. Bạn có thể bao quát được những gì bạn muốn chụp từ camera máy bay. Đây cũng chính là lí do khiến cho doanh nghiệp lựa chọn dịch vụ cho thuê flycam khi muốn quay, chụp các công trình xây dựng, sự kiện.


    Dịch vụ chuyên cho thuê flycam quay chụp livestream trực tiếp sự kiện ca nhạc team building quay chụp ảnh lập bản đồ khảo sát báo cáo tiến độ các dự án TVC quảng cáo và cho thuê thiết bị bay. Chi phí để sở hữu một chiếc flycam là không hề nhỏ nó lên đến khoảng 40-60 triệu đồng. Với những ai điều kiện kinh tế không cho phép thì quả là một điều khó khăn. Hiểu được điều đó, công ty cung cấp dịch vụ cho thuê flycam có người lái và không người lái với giá cả hợp lý nhất.


    Bạn sẽ không cần phải bỏ ra quá nhiều tiền để sở hữu flycam nữa, dịch vụ sẽ giúp bạn trải nghiệm bay flycam mà mức giá vẫn vừa túi tiền. Bạn còn chần chừ gì nữa? Hãy liên hệ ngay với Flycam Việt Nam để được hưởng dịch vụ cho thuê flycam tốt nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 41/208 Trần Cung, Cổ Nhuế, Bắc Từ Liêm, Ba Đình, Hà Nội

    Điện thoại: 0985 122 330

    Email: doantienthao7511@gmail.com

    Website: https://trung-tam-sua-chua-flycam-viet-nam.business.site/

    Fanpage: www.facebook.com/FlycamVietNam1

    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

    Gọi điện
    Flycam Việt Nam
    Flycam Việt Nam
    Flycam Việt Nam
    Flycam Việt Nam
  3. Top 3

    Achaumedia

    Gọi điện

    Không cần bỏ ra một số tiền quá lớn nhưng vẫn có thể trải nghiệm những thiết bị flycam hiện đại để chụp ảnh, quay phim từ trên không. Lựa chọn một địa chỉ cho thuê flycam uy tín là sự lựa chọn thông minh và hợp lý nhất. Achaumedia tự hào là đơn vị cung cấp dịch vụ cho thuê flycam giá rẻ với các loại flycam, drone hiện đại.


    Achaumedia
    đang cung cấp dịch vụ cho thuê flycam có người lái và không người lái tại Hà Nội phục vụ nhu cầu quay phim flycam, chụp ảnh flycam. Achaumedia muốn khách hàng có được những bức ảnh và thước phim ấn tượng từ trên cao với chi phí hợp lý nhất.


    Achaumedia đã có nhiều năm kinh nghiệm bay flycam, có ekip hơn 5 phi công flycam chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản giúp khách hàng có được những sản phẩm chất lượng.


    Dịch vụ flycam của Achaumedia linh hoạt và có thể áp dụng trên mọi loại địa hình, bao gồm đồi núi, biển khơi, thành phố, và thậm chí trong việc quay teambuilding, sự kiện. Sử dụng flycam để quay phim đám cưới cũng mang lại những góc quay độc đáo và sáng tạo, tạo nên những khoảnh khắc đáng nhớ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:
    25/81 Láng Hạ, Thành Công, Ba Đình, TP Hà Nội
    Điện thoại:
    0943 538 282
    Email:
    Lienhe@achaumedia
    Website:
    https://achaumedia.vn

    Fanpage: www.facebook.com/achaumediavn/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

    Gọi điện
    Achaumedia
    Achaumedia
    Achaumedia
    Achaumedia
  4. Top 4

    T&G Media

    Gọi điện

    T&G Media là doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất phim, công nghệ quảng cáo. Nhờ sự chuyên nghiệp đã qua tôi luyện thực tế mà đến nay, T&G vẫn luôn được khách hàng tin tưởng ủng hộ. T&G mang trong mình dòng chảy của sự cởi mở, nhiệt tình và thân thiện. Mỗi sản phẩm đến tay khách hàng đều là sự nỗ lực, nghiêm túc, để rồi sau đó nhận lại sự tự hào về uy tín chất lượng cho công ty.


    T&G Media là đơn vị cung cấp dịch vụ cho thuê flycam hàng đầu tại Hà Nội. Với kinh nghiệm trong dịch vụ bay flycam hơn 15 năm và thực hiện các dự án lớn: chụp ảnh Flycam khảo sát địa hình, quay Flycam công trình kiến trúc, TeamBuilding, tour du lịch… T&G Media tự tin cung cấp cho khách hàng những thước phim Flycam ấn tượng, đảm bảo chuyên nghiệp, uy tín.


    Tại T&G Media có dịch vụ trọn gói từ quay chụp trên không đến dựng phim, dựng chuyên đề, lồng tiếng hoàn chỉnh cho sản phẩm của khách hàng, đảm bảo chất lượng sản phẩm tuyệt đối khi đến với khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Phòng 306 sảnh 1 CT1 chung cư viện 103, Nguyễn Khuyến, Văn Quán, Hà Đông, Hà Nội

    Điện thoại: 0912 008 331 & 0912 008 331

    Email: tgmedia.truyenthong@gmail.com

    Website: https://tgmedia.com.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/tgmediatruyenthong

    Giờ mở cửa: 08:00 - 18:00

    Gọi điện
    T&G Media
    T&G Media
    T&G Media
    T&G Media
  5. Top 5

    HD Motion

    Gọi điện

    Công ty Cổ phần HDMotion Việt Nam là một công ty truyền thông uy tín hàng đầu trong lĩnh vực truyền thông, quảng cáo trên cả nước. Với khẩu hiệu: “Sáng tạo không ngừng”, HD Motion đã nỗ lực nghiên cứu các ý tưởng, giải pháp và cách thức thực hiện nhằm giúp các doanh nghiệp, khách hàng nâng cao hiệu quả trong hoạt động, tiến lên mạnh mẽ về phía trước, trở thành một thương hiệu được khách hàng, cổ đông và toàn bộ nhân viên tin tưởng.


    Dịch vụ quay phim chụp hình bằng flycam đang ngày càng nở rộ tại Việt Nam. Bởi chụp hình bằng máy ảnh thông thường có thể không bao quát hết những cảnh quay không gian rộng và góc quay khó nên flycam xuất hiện để giải quyết những khuyết điểm đó.


    HD Motion cung cấp dịch vụ quay flycam tại Hà Nội chuyên nghiệp nhất tại Hà Nội. Đội ngũ nhiều kinh nghiệm khi thực hiện quay phim flycam cho nhiều chương trình và những sự kiện khác nhau nên có thể tạo ra được nhiều cảnh quay đẹp, góc quay ấn tượng. Sử dụng những trang thiết bị hiện đại, máy bay mini, máy quay phim hiện đại HD ghi lại hình ảnh sắc nét, chất lượng cao có thể kết nối với nhiều phương tiện chiếu khác nhau. Giá thành dịch vụ cạnh tranh cho khách hàng để có được dịch vụ tương đối rẻ cho khách hàng.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Tầng 21 Capital Tower, 108 Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội

      Điện thoại: 024 6260 4888 & 0986 094 064 & 0971 543 999

      Email: info@hdmotion.com.vn
      Website:
      https://hdmotion.vn/

      Fanpage: www.facebook.com/hdmotionvn/

      Giờ mở cửa: 08:00 - 19:00

      Gọi điện
      HD Motion
      HD Motion
      HD Motion
      HD Motion
    • Top 6

      FlycamPlus

      Gọi điện

      FlycamPlus tự hào là đơn vị cung cấp dịch vụ cho thuê flycam giá rẻ với các loại flycam, drone hiện đại tại Hà Nội. FlycamPlus cho thuê các loại flycam của DJI như: Mavic Air, Mavic Pro, Phantom 4 Pro V2.0 mới nhất hiện nay với nhiều tính năng thông minh, dễ dùng, chất lượng tốt. FlycamPlus là 1 trong những đơn vị đi đầu về chất lượng video, toàn bộ các sản phẩm có độ phân giải 4K – Ultra HD, 4096 x 2160 pixel, cao gấp bốn lần so với độ phân giải có độ nét cao full HD 1080p (1920×1080 pixel).

      FlycamPlus
      cũng tự hào là đơn vị có thể đáp ứng được tối đa nhất về số lượng cũng như chất lượng của thiết bị flycam theo tiêu chuẩn của thế giới. Các công ty tổ chức sự kiện trong nước và Quốc tế cũng đã chọn FlycamPlus là đối tác cung cấp thiết bị cho các sự kiện tổ chức tại Việt Nam.

      Để đạt được điều này, FlycamPlus đã không ngừng đầu tư, cập nhật các thiết bị tiên tiến của thế giới, đào tạo đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp để đáp ứng được các tiêu chuẩn của các hội nghị quốc tế đề ra.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 32 Đại Từ, Đại Kim, Hoàng Mai, Hà Nội

      Điện thoại: 0383 171 819 & 0383 416 666

      Website: https://chothueflycam.com/

      Giờ mở cửa: 08:30 - 20:00

      Gọi điện
      FlycamPlus
      FlycamPlus
      FlycamPlus
      FlycamPlus
    • Hanoiflycam cam kết đặt yếu tố chinh phục khách hàng lên hàng đầu, tập trung vào dịch vụ và chất lượng hình ảnh vượt trội. Với thái độ chuyên nghiệp và cam kết nghiêm túc, Hanoiflycam đưa đến trải nghiệm làm việc tuyệt vời. Chọn Hanoiflycam bạn sẽ được hợp tác với một đội ngũ êkip trẻ, năng động và nhiệt tình.

      Hanoiflycam
      đầu tư mạnh mẽ vào thiết bị bay hiện đại, nhằm mang lại những khung cảnh ấn tượng, tự nhiên và rõ nét nhất cho khách hàng. Đội ngũ của Hanoiflycam không ngừng nỗ lực để đáp ứng mọi yêu cầu và kỳ vọng của khách hàng, đồng thời đưa ra những giải pháp sáng tạo và chất lượng nhất trong lĩnh vực bay flycam.


      Hanoiflycam cung cấp đa dạng gói dịch vụ để đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng. Hanoiflycam chuyên quay phim, chụp ảnh từ không gian cao cho các sự kiện như teambuilding, hoạt động ngoại khóa, kỷ yếu, cưới hỏi, quảng cáo, và theo dõi các công trình xây dựng, đến du lịch thắng cảnh. Với giá cả phải chăng cam kết mang lại chất lượng dịch vụ đáng tin cậy và đẳng cấp.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 1 Nguyễn Hữu Cảnh, Hoàng Mai, Hà Nội

      Điện thoại: 0583 692 222

      Email: kt.eventus@gmail.com

      Website: https://hanoiflycam.com/

      Giờ mở cửa: 08:00 - 23:00

      Gọi điện
      HanoiFlycam
      HanoiFlycam
      HanoiFlycam
      HanoiFlycam




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy