Top 5 Dịch vụ bê tráp chuyên nghiệp nhất Hà Nội

An Phong 4143 0 Báo lỗi

Lễ cưới được xem như một trong những dấu mốc quan trọng nhất của đời người. Nhưng do nhịp sống hiện đại với nhiều bộn bề nên không phải ai cũng có thời gian để ... xem thêm...

  1. Top 1

    Cưới hỏi Hưng Thịnh

    Gọi điện

    Dịch vụ bê tráp ăn hỏi là một trong những phong tục cưới hỏi cổ truyền không thể thiếu trong các đám cưới tại Việt Nam. Cưới hỏi Hưng Thịnh có kinh nghiệm lâu năm trong việc cung cấp đội ngũ nam nữ bê tráp ăn hỏi. Cưới hỏi trọn gói Hưng Thịnh mở dịch vụ bê tráp chuyên nghiệp cung cấp đội ngũ bê tráp trẻ trung, xinh đẹp qua quá trình chọn lọc, dảm bảo đầy đủ các tiêu chuẩn đội hình, cung cấp trang phục đội hình bê tráp - đỡ tráp đa dạng: Nam cao trên 1m70, nữ trên 1m60, ngoại hình đẹp, đồng đều, gương mặt ấn tượng, giao tiếp tốt, có tinh thần trách nhiệm cao, nhiệt tình, trung thực được tuyển chọn từ các trường đại học, cao đẳng trong địa bàn Hà Nội.


    Với tiêu chí đem lại sự hài lòng tuyệt đối đến với khách hàng, giúp cho ngày vui được trọn vẹn, đặt “uy tín” và “chất lượng” lên hàng đầu, bảo đảm luôn có mặt đúng giờ, đội hình ổn định với trang phục nghiêm chỉnh. Chắc chắn gia đình có thể yên tâm lo việc đại sự mà không phải lo lắng khi sử dụng dịch vụ bê tráp của cưới hỏi Hưng Thịnh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 08 Hàng Than, Ba Đình, Hà Nội
    • 22/28 - 93 Hoàng Văn Thái, Thanh Xuân, Hà Nội

    Điện thoại: 0966 829 998 & 0913 696 985
    Email: cuoihoihungthinh@gmail.com
    Website: cuoihoihungthinh.com/
    Fanpage: www.facebook.com/congtycuoihoihungthinh/
    Giờ mở cửa: 07:00 - 21:00

      Gọi điện
      Cưới hỏi Hưng Thịnh
      Cưới hỏi Hưng Thịnh
      Cưới hỏi Hưng Thịnh
      Cưới hỏi Hưng Thịnh

    • Top 2

      Cưới hỏi Mạnh Công

      Gọi điện

      Nhắc đến dịch vu bê tráp cưới hỏi chuyên nghiệp ở Hà Nội thì không thể không nhắc đến dịch vụ bê tráp của cưới hỏi Mạnh Công. Cưới hỏi Mạnh Công với kinh nghiệm cung cấp dịch vụ bê tráp nhiều năm cửa hàng nhận cung cấp đội hình bê tráp đẹp nhất cho khách hàng. Đội ngũ bê tráp của cưới hỏi Mạnh Công được tuyển chọn kỹ càng:

      • Chiều cao, cân nặng đồng đều, cân đối.
      • Nhiệt tình, ý thức cao trong công việc, tác phong làm việc chuyên nghiệp.
      • Luôn có mặt sớm hơn giờ xuất phát của nhà trai từ 30 phút đến 1 tiếng.

      Nam bê tráp cao trên 1m70 tuổi đời 18 - 23 với ngoại hình điển trai sáng sủa, với áo sơ mi quần âu hoặc áo the khăn xếp sẽ làm cho đoàn lễ của nhà trai nổi bật. Nữ đỡ tráp là các PG xinh đẹp với chiều cao từ 1m60 trở lên với trang phục áo dài truyền thống và thái độ thân thiện phục vụ nhiệt tình, sau khi bê tráp xong có tiếp nước phục vụ gia chủ. Hãy liên hệ với cưới hỏi Mạnh Công dịch vụ bê tráp chuyên nghiệp để sở hữu một đội bê tráp ăn hỏi đẹp nhất cho ngày ăn hỏi, giá cả phải chăng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 308 Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội
      Điện thoại: 0915 385 515 & 0936 913 838
      Email: cuoihoimc@gmail.com

      Fanpage: www.facebook.com/cuoihoimanhconghn/

        Gọi điện
        Cưới hỏi Mạnh Công
        Cưới hỏi Mạnh Công
        Cưới hỏi Mạnh Công
        Cưới hỏi Mạnh Công
      • Top 3

        Cưới hỏi Lại Hằng

        Gọi điện

        Dịch vụ bê tráp ăn hỏi Lại Hằng chuyên cung cấp đội ngũ nam nữ bê đỡ tráp chuyên nghiệp và uy tín nhất tại Hà Nội. Với đội ngũ PG, PB, lễ tân chuyên phục vụ các sự kiện, event sẽ làm cho buổi lễ ăn hỏi của bạn nổi bật và khiến mọi người phải chú ý. Đội hình bê tráp nam nữ trẻ đẹp, đồng đều với chiều cao phù hợp và theo yêu cầu của gia đình (1m60 - 1m80) tất cả điều là sinh viên các trường đại học, chưa lập gia đình.


        Đội nữ với sự trẻ trung, xinh xắn, tự trang điểm, phương tiện đi lại tự túc, giúp gia đình tiếp nước, có mặt trước 45 phút - 1 tiếng. Đội nam với áo sơ mi trắng, quần âu đen, ca vạt đỏ hoặc nơ đồng phục, chiều cao theo yêu cầu của gia đình, phương tiện đi lại tự túc, có mặt trước 45 phút - 1 tiếng. Với phương châm uy tín – chất lượng, cưới hỏi Lại Hằng cam kết sẽ cung cấp cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất, tiết kiệm nhất, giúp bạn có một đám cưới trọn vẹn đến từng chi tiết.


        Nếu bạn sắp cưới và đang loay hoay tìm kiếm một dịch vụ bê tráp ăn hỏi ở Hà Nội thì hãy đến với dịch vụ bê tráp cưới hỏi Lại Hằng nhé, đảm bảo đội ngũ bê tráp ở đây sẽ làm bạn hài lòng trong ngày vui của mình.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ:

        • 17 Trương Công Giai, Cầu Giấy, Hà Nội - 0917 428 777 & 0369 428 777
        • 61 Cửa Bắc, Ba Đình, Hà Nội - 0973 500 777 & 0973 631 913

        Email: Cuoihoitrongoilaihang@gmail.com
        Website: cuoihoilaihang.com
        Fanpage: www.facebook.com/cuoihoitrongoilaihang

            Gọi điện
            Cưới hỏi Lại Hằng
            Cưới hỏi Lại Hằng
            Cưới hỏi Lại Hằng
            Cưới hỏi Lại Hằng
          • Cái tên tiếp theo trong danh sách những dịch vụ bê tráp ăn hỏi chuyên nghiệp ở Hà Nội mà Toplist muốn giới thiệu đến bạn ngày hôm nay đó chính là cưới hỏi Thiên Hương. Dịch vụ bê tráp của cưới hỏi Thiên Hương được rất nhiều đôi bạn trẻ đánh giá cao và giới thiệu tới bạn bè sử dụng. Đội ngũ nam nữ bê tráp của cưới hỏi Thiên Hương được đào tạo chuyên nghiệp và kỹ càng, bảo đảm luôn có mặt đúng giờ, đội hình ổn định và trang phục nghiêm chỉnh. Chắc chắn rằng có thể giúp gia đình yên tâm lo việc đại sự mà không phải lo lắng khi sử dụng dịch vụ tại cưới hỏi trọn gói Thiên Hương.


            Với phương châm uy tín - chất lượng, cưới hỏi Thiên Hương cam kết sẽ cung cấp cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất, tiết kiệm nhất, giúp bạn có một đám cưới trọn vẹn về mặt chỉnh thể và hoàn thiện đến từng chi tiết. Bởi lẽ, hạnh phúc của hai bạn chính là niềm vui của cưới hỏi Thiên Hương. Nếu bạn đang tìm kiếm một dịch vụ bê tráp ăn hỏi chuyên nghiệp ở Hà Nội thì đừng bỏ qua gợi ý này của Toplist nhé!


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: 13 ngõ 183 Trần Đại Nghĩa, Hai Bà Trưng, Hà Nội
            Điện thoại: 0961 155 303 & 0934 669 951
            Fanpage: www.facebook.com/CuoiHoiThienHuong/
            Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

              Gọi điện
              Cưới hỏi Thiên Hương
              Cưới hỏi Thiên Hương
              Cưới hỏi Thiên Hương
              Cưới hỏi Thiên Hương
            • Có thể nói đám cưới là khởi đầu cho một chặng đường mới của các đôi uyên ương, vì thế lựa chọn dịch vụ cưới hỏi cho ngày trọng đại của cuộc đời là rất quan trọng. Cưới hỏi Thiên Xuân là trung tâm sáng tạo và chuyên nghệp trong lĩnh vực tổ chức sự kiện và tổ chức cưới hỏi trọn gói. Thiên Xuân mang đến cho khách hàng dịch vụ cưới hỏi trọn gói hoàn hảo và tiết kiệm với kinh nghiệm lâu năm đã tổ chức rất nhiều sự kiện lễ cưới hỏi lớn nhỏ tại Hà Nội, trong đó có dịch vụ bê cháp ăn hỏi. Cưới hỏi Thiên Xuân cung cấp cho thuê người bê tráp phục vụ các lễ ăn hỏi, với đội ngũ nhân viên bê tráp ăn hỏi nam, nữ được đào tạo kỹ càng, chuyên nghiệp nhất Việt Nam. Đội nữ đỡ tráp với áo dài bê tráp, tự trang điểm với chiều cao từ 1m60, Đội nam bê tráp với áo trắng, quần âu, cà vạt hoặc nơ, dày đen với chiều cao từ 1m70. Thái độ phục vụ luôn thân thiện, chuyên nghiệp.

              Sau khi bê xong các bạn nữ sẽ tiếp nước cho chủ nhà và chụp ảnh với cô dâu chú rể. Một điều qua trọng là đội ngũ bê tráp luôn luôn có mặt trước 1 tiếng và đúng hẹn sẽ đem đến cho bạn sự thoải mái và hài lòng nhất.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:
              Địa chỉ: 01 ngõ 167 Thanh Nhàn, Hai Bà Trưng, Hà Nội
              Điện thoại: 0988 674 064
              Email: thienxuan.hn@gmail.com
              Website: cuoihoithienxuan.com
              Fanpage: www.facebook.com/cuoihoitrongoithienxuan/

                Gọi điện
                Cưới hỏi Thiên Xuân
                Cưới hỏi Thiên Xuân
                Cưới hỏi Thiên Xuân
                Cưới hỏi Thiên Xuân




              Công Ty cổ Phần Toplist
              Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
              Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
              Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
              Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
              Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy