Top 10 Dịch vụ tổ chức lễ khai trương trọn gói tiết kiệm, chuyên nghiệp nhất tại TP. HCM

Mai Tuyet Nguyen 589 0 Báo lỗi

Lễ khai trương là một sự kiện quan trọng và ý nghĩa. Tuy nhiên, bạn không biết phải tổ chức như thế nào để ấn tượng, hoành tráng và bạn cần đến một dịch vụ ... xem thêm...

  1. Truyền Thông Phan Đăng là một trong số ít các đơn vị tổ chức sự kiện có được đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp và mạnh mẽ. Các ấn phẩm từ banner, backdrop, photobooth cho tới các trailer, visual, video viral, clip 3D, TVC… Phục vụ sự kiện đều được thể hiện một cách sang trọng và ấn tượng theo từng “câu chuyện”, chủ đề, ý tưởng riêng biệt.


    Đặc biệt, Truyền thông Phan Đăng đã tạo sự khác biệt cho mỗi sự kiện thông qua việc khai thác triệt để giá trị truyền thông cho đối tác. Các ấn phẩm truyền thông của sự kiện được Truyền Thông Phan Đăng sản xuất trước, trong và sau sự kiện. Giúp khách hàng truyền thông trên báo chí, đài truyền hình, mạng xã hội,… Từ đó hỗ trợ phát triển thương hiệu của mình. Hiệu ứng truyền thông nhằm chạm đến cảm xúc của khách hàng mục tiêu. Đồng thời, kết nối những mối quan hệ mới chất lượng, gia tăng khả năng bán hàng.


    Truyền thông Phan Đăng chuyên tổ chức các sự kiện:

    • Tổ chức lễ kỷ niệm, thành lập công ty, tập đoàn…
    • Tổ chức lễ khởi công, khai trương, khánh thành
    • Tổ chức lễ ra mắt, nhận diện thương hiệu
    • Tổ chức hội nghị khách hàng
    • Tổ chức tiệc tân niên, tất niên
    • Cho thuê thiết bị tổ chức sự kiện: Hệ thống âm thanh, ánh sáng, nhà bạt, bàn ghế, màn hình Led…

    Với thành công trong hàng loạt các sự kiện quy mô lớn nhỏ trong khắp cả nước. Truyền Thông Phan Đăng đã trở thành cái tên quá đỗi quen thuộc đối với mọi cá nhân; tổ chức; doanh nghiệp có nhu cầu tổ chức sự kiện. Là lựa chọn hàng đầu cho dịch vụ tổ chức sự kiện uy tín và trọn gói nhiều tỉnh thành trên cả nước.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 572 Lê Quang Định, P.1, Q. Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0703 495 678

    Email: truyenthongphandang@gmail.com

    Website: https://phandang.com

    Fanpage: www.facebook.com/truyenthongphandang

    Gọi điện
    Truyền Thông Phan Đăng
    Truyền Thông Phan Đăng
    Truyền Thông Phan Đăng
    Truyền Thông Phan Đăng

  2. Lễ khai trương, lễ khánh thành suôn sẻ dù ít hay nhiều cũng mang lại hi vọng cho gia chủ rằng buôn bán thành công, thuận buồm xuôi gió trong kinh doanh. Ngày nay tốc độ chuyên môn hóa ngày càng cao, việc tổ chức các sự kiện liên quan đến hoạt động của Công ty trở nên phổ biến và có ý nghĩa thiết thực đối với hoạt động của mỗi Công ty. Để đáp ứng nhu cầu phát triển ngày càng cao của quý công ty các Công ty quảng cáo cũng ngày một chuyên môn hóa hơn đáp ứng được yêu cầu đề ra của quý Công ty. Công ty Tổ chức Sự Kiện Ema Sài Gòn luôn mong muốn là bạn đồng hành của các bạn trên con đường xây dựng và khẳng định vị thế của mình trên thương trường.


    Công ty Tổ chức Sự kiện Ema Sài Gòn chuyên cho thuê trang thiết bị tổ chức sự kiện: Hệ thống nhà không gian, âm thanh - ánh sáng, sân khấu, bàn ghế, cung cấp nhân sự: MC, Ca sĩ, Vũ đoàn, lễ tân, lân sư rồng. Ema Sài Gòn nhận tổ chức khai trương, khánh thành trọn gói cho công ty, nhà hàng, siêu thị, ngân hàng, nhà máy, xí nghiệp... kịch bản chi tiết, thiết bị hiện đại, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp.


    Công ty Tổ chức Sự Kiện Ema Sài Gòn cam kết

    • Mang đến cho bạn những kịch bản tổ chức khai trương - khánh thành ấn tượng nhất
    • Sự kiện diễn ra bình thường dù vì lý do: thời tiết, địa hình, diễn viên, MC...
    • Đảm bảo chương trình thực hiện đúng kế hoạch đã đưa ra
    • Hài lòng cả những vị khách mời khó tính nhất trong sự kiện
    • Tổ chức trọn gói, cam kết không phát sinh bất kỳ chi phí nào khác.

    Quyền lợi của khách hàng khi làm việc với Công ty Tổ chức Sự kiện Ema Sài Gòn

    1. Nhận ngay thiết kế 3D miễn phí về chương trình
    2. Miễn phí chi phí khảo sát tư vấn
    3. 100% không rủi ro - không phụ trội
    4. Làm việc với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề
    5. Cung cấp dịch vụ thiết kế phối cảnh trang trí và in ấn như phông chính sự kiện, băng rôn, thiệp mời, túi quà, logo
    6. Cho thuê thiết bị sự kiện nhà lều nhà bạt, sân khấu, bàn ghế, bục phát biểu,máy chiếu, màn hình Led, máy lạnh, âm thanh ánh sáng, palet, thảm trải, bộ dụng cụ khai trương khánh thành, cổng hơi, cổng chào, khí cầu, trụ inox, cờ phướn …
    7. Cung cấp nhân sự tham gia sự kiện:Pg,Pb, lễ tân, ca sỹ , nhóm múa, ban nhạc, MC chuyên nghiệp , đội lân sư rồng, bảo vệ chuyên nghiệp.
    8. Cung cấp tiệc buffet, tea break, tiệc bàn tròn phục vụ nhu cầu ẩm thực & thưởng thức của khách mời với thực đơn đa dạng phong phú & hấp dẫn khách mời.
    9. Cung cấp dịch vụ thông cáo báo chí, liên hệ báo đài, Tv
    10. Khảo sát lên ý tưởng chương trình phù hợp với mục đích & địa điểm tổ chức của quý doanh nghiệp tại các khu vực TP.HCM, Bình Dương, Bình Phước, Tây Ninh, Đồng Nai, Vũng Tàu, Long An, Tiền Giang, Bến Tre….

    Tạo được thương hiệu uy tín như hiện nay là cả một chẳng đường dài đối với Công ty Tổ chức Sự kiện Ema Sài Gòn. Nhưng sự công nhận và tín nhiệm, sự hài lòng của cả những khách hàng lớn trên thị trường chính là niềm vui, động lực để Ema Sài Gòn phát triển hơn nữa, mang đến cho khách hàng dịch vụ tổ chức sự kiện trọn gói chuyên nghiệp, hiệu quả nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 482/5 Võ Văn Kiệt, P. Cầu Kho, Q.1, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0906 333 389 & 0906 909 505

    Email: info@emasaigon.com
    Website:
    http://tochucsukienemasaigon.com
    Fanpage
    : www.facebook.com/emasaigon

    Giờ mở cửa: 9:00 - 18:00

    Gọi điện
    Tổ chức Sự Kiện Ema Sài Gòn cam kết  Mang đến cho bạn những kịch bản tổ chức khai trương - khánh thành ấn tượng nhất
    Tổ chức Sự Kiện Ema Sài Gòn cam kết Mang đến cho bạn những kịch bản tổ chức khai trương - khánh thành ấn tượng nhất
    Công ty Tổ chức Sự kiện Ema Sài Gòn
    Công ty Tổ chức Sự kiện Ema Sài Gòn
  3. Công ty tổ chức sự kiện Skyenter - đơn vị tổ chức sự kiện lễ khai trương uy tín nhất tại TP. HCM, luôn xác định tổ chức sự kiện lễ khai trương cần có sự chuẩn bị chu đáo từ kịch bản, đến khâu chuẩn bị về thiết bị, nhân sự, cũng như kiểm soát trong từng công đoạn của sự kiện. Đội ngũ nhân viên, chuyên viên có chuyên môn giỏi cùng kinh nghiệm được tích lũy từ việc tổ chức hàng trăm sự kiện lớn nhỏ khác nhau, Skyenter tự tin trong việc xây dựng, tổ chức thực hiện các chương trình khai trương một cách hoàn hảo, chỉnh chu nhất.


    Skyenter cam kết:

    • Chất lượng và sự uy tín đối với khách hàng là điều làm nên thương hiệu Skyenter vì thế đội ngũ luôn tuân thủ quy định nghiêm ngặt trong quy trình tổ chức sự kiện: Chuẩn bị công tác tổ chức kỹ lưỡng. Luôn đến sớm hơn với thời gian quy định khi chạy chương trình. Luôn đặt mục tiêu thành công của chương trình lên hàng đầu.
    • Ý tưởng sáng tạo cách tổ chức trong mỗi chương trình khi được khách hàng tin tưởng liên hệ và luôn làm mới mình các chương trình sau. Skyenter luôn tuân thủ các yêu tố sau: Sáng tạo ý tưởng kịch bản chương trình; Sáng tạo ý tưởng thiết kế sân khấu; Luôn bám sát với mục đích yêu cầu của khách hàng.
    • Nhiệt huyết năng động với đội ngũ trẻ luôn sẵn sàng giúp khách hàng gỡ rối trong các trường hợp khó khăn nhất. Vì thế quy trình tổ chức, Skyenter luôn có :Nhân sự trực tiếp đứng ra quản lí các sự kiện. Hỗ trợ hết mình khi có các vấn đề không hay xảy ra. Sẵn sàng tiếp ứng khi khách hàng yêu cầu.
    • Chi phí tiết kiệm so với thị trường và phù hợp với ngân sách của khách hàng đề ra. Vì thế Skyenter luôn :Cập nhật nhân sự thị trường. Liên kết các đối tác cung cấp cơ sở vật chất tốt nhưng với chi phí tiết kiệm nhất. Hỗ trợ tư vấn khách hàng sẽ cần tổ chức chương trình như thế nào để có thể tiết kiệm chi phí nhất. Vì vậy hãy tin tưởng Skyenter sẽ đem đến cho bạn sự hài lòng nhất.

    Lựa chọn dịch vụ tổ chức sự kiện lễ khai trương do công ty tổ chức sự kiện Skyenter cung cấp, là quý khách hàng sẽ cùng hợp tác với đội ngũ lãnh đạo tài năng, đầy nhiệt huyết, kinh nghiệm và vô cùng chuyên nghiệp. Bên cạnh đó, quý khách hàng của Skyenter sẽ được cung cấp các chương trình tổ chức sự kiện lễ khai trương hấp dẫn, đầy ưu đãi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 518/4 Cách mạng tháng 8, P.11, Q.3, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0909 331 346

    Email: info@skyenter.vn
    Website
    : https://skyenter.vn

    Fanpage: www.facebook.com/tochucsukienskyenter

    Gọi điện
    SKYENTER tự tin trong việc xây dựng, tổ chức thực hiện các chương trình khai trương một cách hoàn hảo, chỉnh chu nhất.
    SKYENTER tự tin trong việc xây dựng, tổ chức thực hiện các chương trình khai trương một cách hoàn hảo, chỉnh chu nhất.
    SKYENTER
    SKYENTER
  4. Top 4

    YesEvents

    Gọi điện

    YesEvents là công ty tổ chức sự kiện uy tín tại TP. HCM và tại Phú Quốc. Với đội ngũ nhân viên có 10 năm trong lĩnh vực tổ chức sự kiện và kiến thức đa dạng, công ty sự kiện YesEvents đã tham gia tổ chức thành công rất nhiều sự kiện cho khách hàng trong và ngoài nước.


    Sự tận tâm, năng động, sáng tạo, nghiêm túc, minh bạch, chi phí hợp lý và chất lượng cao là nền tảng vững chắc của công ty tổ chức sự kiện YesEvents. Những yếu tố này đã được minh chứng qua những phản hồi rất tốt từ khách hàng trong suốt 10 năm qua. Và chúng tôi được đánh giá là công ty tổ chức sự kiện uy tín ở TP. HCM và Phú Quốc.


    Công ty tổ chức sự kiện YesEvents tại Tp.HCM cung cấp dịch vụ tổ chức sự kiện gồm:

    • Tổ chức lễ kỷ niệm
    • Tổ chức lễ khai trương, lễ khánh thành
    • Tổ chức lễ ra mắt sản phẩm
    • Tổ chức sự kiện theo chủ đề
    • ....

    Công ty tổ chức sự kiện YesEvents cam kết cung cấp dịch vụ tổ chức sự kiện chất lượng cao, uy tín nhằm hỗ trợ khách hàng đạt được những mục tiêu kinh doanh qua các sự kiện cũng như truyền cảm hứng cho nhân viên, đối tác và khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Lầu 3, tòa nhà H3, 384 Hoàng Diệu, P.6, Q.4, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 028 7301 8019 & 0908 175 819
    Email: welcome@yesevents.vn

    Website: https://www.yesevents.vn

    Fanpage: www.facebook.com/CongtytochucsukienuytinYesEvents
    Giờ mở cửa: Thứ 2 - Thứ 6: 8:30 - 18:00

    Gọi điện
    YesEvents
    YesEvents
    YesEvents
    YesEvents
  5. Tổ chức lễ khai trương là sự kiện bắt đầu cho một dự án đầu tư hoặc đánh dấu sự hình thành một doanh nghiệp, tổ chức như khai trương trụ sở giao dịch mới, khai trương dự án bất động sản mới, khai trương chi nhánh mới.. . Một khởi đầu hoàn hảo sẽ là tiền đề cho quá trình hoạt động may mắn, suôn sẻ. Sự kiện khai trương đồng thời còn là dịp để các doanh nghiệp quảng bá rộng rãi về thương hiệu và các sản phẩm, dịch vụ của công ty đến mọi người, trao đổi về những giá trị mà doanh nghiệp có thể mang lại nhằm thu hút sự quan tâm từ các nhà đầu tư, đặc biệt là trong việc khai trương của các đơn vị thuộc nhóm ngành tài chính, bất động sản. Do đó, tổ chức một buổi lễ khai trương long trọng và ấn tượng là điều hết sức cần thiết. VIETLINK – Đơn vị uy tín trong lĩnh vực tổ chức các hoạt động khai trương, khánh thành, động thổ, với nhiều năm kinh nghiệm, đảm bảo mang đến sự yên tâm và hài lòng về dịch vụ chất lượng cao cho quý doanh nghiệp.


    Các ưu điểm khi lựa chọn VIETLINK trong tổ chức sự kiện khai trương:

    • Về tính sáng tạo trong ý tưởng và tính hiệu quả trong triển khai: Không đòi hỏi quá nhiều sáng tạo trong việc tìm kiếm ý tưởng cho việc tổ chức lễ khai trương. Tuy nhiên, cho dù ý tưởng sáng tạo như thế nào cũng cần bám sát vào thông điệp doanh nghiệp muốn truyền tải, những giá trị cốt lõi, tầm nhìn, sứ mệnh của doanh nghiệp. Tại VIETLINK, mỗi chi tiết trong kế hoạch, từ các tiết mục mở màn, tiết mục chính, video, hiệu ứng, thiết kế trang trí… đều được chuẩn bị chỉn chu theo yêu cầu của khách hàng, được giám sát cẩn thận trong quá trình triển khai sản xuất và chạy thử để đảm bảo sự hoàn hảo cho chương trình.
    • Về nguồn nhân lực: Có 2 nhóm đối tượng nhân sự tham gia chương trình là những người quản lý, chỉ huy tổ chức và nhóm nhân sự hỗ trợ. Dù bất kỳ vị trí nào, nhân sự cũng cần có tâm và có tầm, tinh thần trách nhiệm cao, hướng đến hiệu quả sự kiện. Tại VIETLINK, đội ngũ phụ trách chương trình tích lũy nhiều năm kinh nghiệm, sẵn sàng đưa ra những tư vấn tối ưu cho khách hàng, cùng với lực lượng nhân sự như PG, MC, ca sĩ, vũ đoàn, người mẫu… đều được sàng lọc chu đáo, với tác phong chuyên nghiệp trong từng sự kiện.
    • Về thiết bị sự kiện: tùy theo quy mô của buổi lễ, vị trí tổ chức, số lượng khách mời và những hoạt động biểu diễn để lựa chọn gói thiết bị đảm bảo chất lượng và tối ưu chi phí. Ví dụ: Tổ chức lễ khai trương ngoài trời, số lượng khoảng 500 khách, các hạng mục biểu diễn đặc biệt thì yêu cầu gói thiết bị Châu Âu chuyên nghiệp, chất lượng cao. Tuy nhiên, một chương trình khai trương phòng giao dịch ngân hàng đơn giản thì các thiết bị cơ bản là có thể đáp ứng được. Tại VIETLINK, luôn có nguồn thiết bị sự kiện chuyên nghiệp và đa dạng với chi phí hợp lý, phục vụ cho các nhu cầu tổ chức lễ khai trương khác nhau, với đội ngũ kỹ thuật viên lành nghề, hoạt động nhóm nhiều năm trong ngành.

    Với kinh nghiệm và uy tín trong ngành tổ chức sự kiện , đặc biệt được nhận định là mang đến nhiều may mắn cho các chương trình khánh thành khai trương trọn vẹn nhất, VIETLINK tự tin mang đến sự khởi đầu thuận lợi cho các doanh nghiệp. Các sự kiện của VIETLINK được thiết kế và chuẩn bị chu đáo dựa theo ý tưởng, mong muốn cũng như mục đích của doanh nghiệp, từ gói chi phí tiết kiệm đến các gói cao cấp nhất. Hãy liên hệ ngay với VIETLINK để được tư vấn và tổ chức lễ khai trương thuận lợi, may mắn và tốt lành.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ;

    Địa chỉ: 150 A4, P.12, Q. Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 028 6270 0721 & 0909 975 731 & 0938 277 247

    Email: info@vietlinkmedia.com

    Website: https://vietlinkevent.vn

    Fanpage: www.facebook.com/vietlinkevent

    Giờ mở cửa: Thứ 2 - Thứ 7: 8:00 - 18:00

    Gọi điện
    VIETLINK
    VIETLINK
    VIETLINK
    VIETLINK
  6. Bạn muốn có 1 buổi lễ khai trương đầy ấn tượng và thu hút?. Bạn muốn một buổi lễ khai trương chất lượng cao nhưng vẫn tối ưu chi phí?. Bạn đang băn khoăn tìm kiếm 1 đơn vị tổ chức sự kiện uy tín, chuyên nghiệp?. Công ty tổ chức sự kiện Á Châu với kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực tổ chức lễ khai trương. Tự tin khẳng định sẽ đem lại thành công cao nhất cho buổi lễ khai trương của quý khách hàng.


    Để buổi tổ chức lễ khai trương được diễn ra hoàn hảo và thành công cần lựa chọn một đối tác công ty sự kiện có nhiều năm kinh nghiệm. Sự kiện Á Châu với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực event management, tổ chức trên dưới 2000 lễ khai trương thành công trong nhiều năm qua.

    • Tổ chức lễ khai trương theo đúng nghi lễ đem lại sự may mắn cho khách hàng.
    • Mức kinh phí tổ chức rẻ nhất trên thị trường với chất lượng dịch vụ trên cả tuyệt vời.
    • Trang thiết bị sự kiện luôn sẵn có, hệ thống cho thuê âm thanh, ánh sáng sự kiện chuyên nghiệp không thuê đi mượn lại của bất cứ đơn vị nào.
    • Chủ động xử lý những sự cố phát sinh nhanh gọn, đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp, nhiệt tình.
    • Uy tín, thành công và được phục vụ quý khách hàng là niềm hạnh phúc của Sự kiện Á Châu.
    • Thực hiện toàn bộ các hạng mục không cần outsource, dễ dàng quản lý, đảm bảo chất lượng sự kiện.
    • Mẫu kịch bản khai trương và quy trình tổ chức lễ khai trương được thiết kế riêng, đa dạng và hoàn hảo.

    Quy trình tại Sự kiện Á Châu:

    1. Tiếp nhận yêu cầu của khách hàng, trao đổi thêm thông tin và những nhu cầu của khách.
    2. Báo giá cho khách hàng.
    3. Tư vấn nội dung, ý tưởng sao cho phù hợp với nhu cầu, mục đích khách hàng, nhưng vẫn không kém phần đa dạng, phong phú và độc đáo.
    4. Cung cấp thông tin, giới thiệu thêm về PG, Lễ tân, trang thiết bị phục vụ sự kiện, ca sĩ, MC dẫn chương trình…Để khách hàng lựa chọn, tư vấn lựa chọn phù hợp cho khách hàng.
    5. Chuẩn bị trước khi tiến hành, kiểm tra trang thiết bị, máy móc phục vụ buổi lễ. Tổng duyệt lại các hạng mục sẽ có mặt tại buổi lễ.
    6. Tiến hành lễ khai trương – Trong toàn bộ quá trình tiến hành, Sự kiện Á Châu luôn sẵn có các nhân sự, trang thiết bị dự phòng cho trường hợp có sự cố xảy ra.
    7. Kết thúc buổi lễ khai trương, 2 bên xác nhận và làm thủ tục thanh lý hợp đồng.

    Hãy để Sự kiện Á Châu đồng hành cũng doanh nghiệp của bạn để tạo nên một sự kiện khai trương thành công và đặc biệt nhất nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 231/59/8 Cách Mạng Tháng 8, P.5, Q. Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0938 859 998

    Email: achausukien@gmail.com

    Website: https://sukienachau.com

    Fanpage: www.facebook.com/sukienachau

    Gọi điện
    Tổ chức lễ khai trương văn phòng Cường Anh Authentic
    Tổ chức lễ khai trương văn phòng Cường Anh Authentic
    Tổ chức sự kiện ngoài trời diễn ra thành công tốt đẹp.
    Tổ chức sự kiện ngoài trời diễn ra thành công tốt đẹp.
  7. Lễ Khai trương là dịp để các doanh nghiệp giới thiệu thương hiệu đến khách hàng, xúc tiến sản phẩm, dịch vụ. Đây là bước khởi động với nhiều niềm tin vào một tương lai thành công. Ông bà ta có câu “Đầu xuôi đuôi lọt”, khởi đầu có thuận lợi tốt đẹp, thì kết quả sau này cũng may mắn, suôn sẻ hơn. Chính vì vậy, Tổ chức Lễ khai trương vô cùng quan trọng, cần có sự đầu tư, tính toán. Cyber Show là đơn vị với nhiều năm kinh nghiệm tổ chức sự kiện, cung cấp tới quý khách hàng dịch vụ tổ chức khai trương chất lượng, hoành tráng, đem đến cho quý doanh nghiệp khởi đầu suôn sẻ, tốt lành. Cyber Show là đơn vị chuyên tổ chức các sự kiện như: lễ khởi công – động thổ, lễ khánh thành – khai trương, lễ cất nóc, lễ trung thu, tổ chức teambuilding, sinh nhật,… và cho thuê dàn âm thanh, ánh sáng. Hoạt động của Cyber Show chủ yếu tại các tỉnh/thành phố miền Nam Việt Nam như: Bình Dương, Đồng Nai, Đà Lạt, Thành phố Hồ Chí Minh. Trong nhiều năm kinh nghiệm, dịch vụ mà Cyber Show cung cấp luôn đảm bảo hài lòng khách hàng, giúp quý doanh nghiệp tiếp cận khách hàng tốt nhất, quảng bá thương hiệu hiệu quả với mức chi phí tối thiểu.


    Dịch vụ tổ chức khai trương Cyber Show có gì?

    Cyber Show cung cấp dịch vụ tổ chức khai trương nhà hàng, cửa hàng trọn gói, bao gồm một số hạng mục sau:

    • Trang trí không gian sự kiện khai trương: Một buổi lễ khai trương hoành tráng, gây được sự chú ý tới công chúng, các đối tác thì ngay tại ấn tượng về thị giác là điều ưu tiên hàng đầu. Như vậy có nghĩa là khâu trang trí sự kiện là vô cùng quan trọng. Cyber Show với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và luôn giàu ý tưởng sẽ thay doanh nghiệp thực hiện thiết kế không gian, bố trí các nội thất, phụ kiện tại: cổng chào, sân khấu, sảnh cúng sao cho hợp lý, đẹp và ý nghĩa, khiến các vị khách đều thích thú để lại ấn tượng sâu đậm trong lòng họ.
    • Lên ý tưởng và nhân sự cho các phần:
    1. Thiết kế mẫu thiệp mời khai trương
    2. Lên ý tưởng cho phần tiệc và thiết kế menu đồ ăn, uống trong tiệc
    3. MC dẫn trương trình trong lễ khai trương; ca sĩ, diễn viên khuấy động chương trình.
    4. Đội ngũ tiếp tân hỗ trợ đón khách và tiễn khách ra về, đội ngũ bảo vệ bảo đảm an ninh, an toàn cho buổi lễ diễn ra suôn sẻ.
    5. Đội ngũ đầu bếp, chạy bàn cho phần tiệc.
    6. Múa lân -sư -rồng

    Đội ngũ nhân viên của Cyber Show được đào tạo bài bản và chuyên nghiệp. Chắc chắn sẽ khiến phần tiếp đón luôn đảm bảo hài lòng khách mời tham dự. Cùng với đó sự phân công nhiệm vụ rõ ràng giữa các phần giúp buổi lễ diễn ra thuận lợi. Có thể nói, Cyber Show sẽ đồng hành cùng quý doanh nghiệp trong mọi khâu của buổi lễ khai trương từ khâu lên kế hoạch tổ chức khai trương cho đến khi kết thúc buổi lễ.

    • Cho thuê thiết bị tổ chức sự kiện khai trương:
    1. Dàn âm thanh như: loa đài, amply, micro…
    2. Dàn ánh sáng: màn hình, màn chiếu, đèn chiếu sáng, đèn led, đèn màu…
    3. Các thiết bị phụ trợ: máy tạo khói lạnh, máy tạo khói lửa, máy tạo bong bóng…
    4. Sân khấu, bục phát biểu
    5. Bàn ghế
    6. Cổng chào
    7. Hoa trang trí, ruy băng trang trí, thảm sự kiện
    8. Quạt sự kiện.

    Với nhiều năm trong nghề, Công ty sự kiện Cyber Show dần dần lấy được niềm tin từ khách hàng và là đơn vị cung cấp dịch vụ tổ chức khai trương, sự kiện uy tín được nhiều doanh nghiệp lựa chọn. Các buổi lễ khai trương được Cyber Show tổ chức luôn được diễn ra suôn sẻ, gây ấn tượng tốt, lan tỏa thương hiệu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 799/9 Nguyễn Kiệm, P.3, Q. Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0979 505 563

    Email: mail@cybershow.vn

    Website: https://cybershow.vn

    Fanpage: www.facebook.com/cybershow.vn
    Giờ mở cửa: Thứ 2 - Thứ 7: 8:00 - 17:00

    Gọi điện
    Cyber Show là đơn vị với nhiều năm kinh nghiệm tổ chức sự kiện, cung cấp tới quý khách hàng dịch vụ tổ chức khai trương chất lượng, hoành tráng,
    Cyber Show là đơn vị với nhiều năm kinh nghiệm tổ chức sự kiện, cung cấp tới quý khách hàng dịch vụ tổ chức khai trương chất lượng, hoành tráng,
    Công ty sự kiện Cyber Show dần dần lấy được niềm tin từ khách hàng và là đơn vị cung cấp dịch vụ tổ chức khai trương, sự kiện uy tín được nhiều doanh nghiệp lựa chọn.
    Công ty sự kiện Cyber Show dần dần lấy được niềm tin từ khách hàng và là đơn vị cung cấp dịch vụ tổ chức khai trương, sự kiện uy tín được nhiều doanh nghiệp lựa chọn.
  8. Liên Hoa event có đầy đủ dàn trang thiết bị đầu tư sẵn trong kho, phục vụ tổ chức buổi lễ khai trương, khánh thành trọn gói, đẹp mắt và hấp dẫn, bằng tất cả tâm huyết và nhiệt tình vì ngày khai trương tốt đẹp nhất của quý khách:

    1. Đoàn nghệ thuật múa lân sư rồng Liên Hoa Đường.
    2. Hệ thống âm thanh ánh sáng, sân khấu chuyên nghiệp, tuyển chọn.
    3. Trang thiết bị tổ chức lễ khai trương, trang trí tuyển chọn, mới đẹp và hoành tráng ...
    4. Nhóm PG lễ tân, tổ chức nghi lễ cắt băng khai trương chuyên nghiệp ...

    Liên Hoa event có sẵn những trang thiết bị tuyển chọn, dụng cụ, ekip đạo diễn, điều hành tổ chức lễ khai trương chuyên nghiệp. Và hội tụ kinh nghiệm, đảm bảo đầy đủ năng lực để mang đến quý khách quý công ty buổi lễ khai trương chu đáo và tốt nhất.


    Những gói dịch vụ Tổ chức lễ khai trương, khánh thành tham khảo tuỳ quy mô nhu cầu quý khách:

    1. Gói dịch vụ Lễ khai trương cơ bản: Sử dụng những dịch vụ, trang thiết bị trang trí cơ bản nhưng vẫn tạo sự mới đẹp hấp dẫn.
    2. Gói dịch vụ Lễ khai trương, Khánh thành hoành tráng: Sử dụng những dịch vụ, trang thiết bị trang trí theo gói cơ bản và thêm những dịch vụ thiết bị hoành tráng.

    Liên Hoa Event - Những gì đã trải qua trong 8 năm qua:

    • Từng tổ chức, thực hiện hơn 1000 event, sự kiện và show diễn lớn nhỏ
    • Đối tác cung cấp dịch vụ, thiết bị với hơn 200 công ty Tổ chức sự kiện, quảng cáo
    • Là đơn vị đầu tiên và duy nhất trực tiếp nhập khẩu về các thiết bị Tổ chức sự kiện, Âm thanh ánh sáng, đạo cụ biểu diễn hiện đại, mới đẹp nhất từ nước ngoài về phục vụ cho chương trình của chúng tôi tổ chức, biểu diễn ... và luôn nghiên cứu, cập nhật những sản phẩm hiện đại, mới nhất, tốt nhất nhập về để cung cấp, phục vụ quý khách

    Hướng đến mục tiêu mang đến cho quý khách sự chuyên nghiệp trong công tác tổ chức. Sự đầu tư kỹ thuật tốt nhất, tuyển chọn mẫu mã chuẩn nhất trong mỗi hạng mục, trang thiết bị. Mong muốn sự tiết kiệm và hiệu quả cao nhất cho sự đầu tư của quý khách vào sự kiện, thương hiệu của mình thành công tốt đẹp


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    Số 41, Đ.23, P.10, Q.6, TP. Hồ Chí Minh
    Điện thoại:
    090 6668 665
    Email:
    lienhoaevent@gmail.com

    Website: https://lienhoaevent.com

    Fanpage: www.facebook.com/Lienhoatranthanhquang

    Liên Hoa Event
    Liên Hoa Event
    Liên Hoa event có sẵn những trang thiết bị tuyển chọn, dụng cụ, ekip đạo diễn, điều hành tổ chức lễ khai trương chuyên nghiệp.
    Liên Hoa event có sẵn những trang thiết bị tuyển chọn, dụng cụ, ekip đạo diễn, điều hành tổ chức lễ khai trương chuyên nghiệp.
  9. Top 9

    Xinh Event

    Gọi điện

    Xinh Event là một công ty chuyên tổ chức sự kiện. Chúng tôi nhận và lên ý tưởng trang trí các sự kiện theo nhu cầu khách hàng như: Tổ chức khai trương, tổ chức sinh nhật, tổ chức tiệc cuối năm, tổ chức trung thu, tổ chức họp lớp, tổ chức hội nghị, tổ chức kỷ niệm thành lập công ty, tổ chức lễ ra mắt sản phẩm,…


    Là một công ty tổ chức sự kiện uy tín và đã có mặt tại TPHCM hơn 9 năm qua. Xinh Event phát triển và cải tiến liên tục các dịch vụ sự kiện của mình không ngừng nhầm mang lại cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cao với giá thành phù hợp cho mọi công ty và doanh nghiệp.


    Các dịch vụ sự kiện mà Xinh Event cung cấp gồm:

    • Tổ chức sự kiện: sinh nhật, khai trương, gala
    • Cho thuê backdrop, thiết bị sự
    • Cho thuê nhân sự sự kiện: ảo thuật, PG, chụp ảnh,..

    Với việc đưa ra các ý tưởng tổ chức sự kiện giá rẻ, mới lạ và độc đáo là nhiệm vụ của Xinh. Xinh Event là một địa điểm tổ chức sự kiện tại TPHCM chuyên nghiệp luôn thay đổi ý tưởng các chương trình và cập nhật các kịch bản tổ chức sự kiện mới nhất theo xu hướng mỗi năm. Công ty tổ chức Event với đội ngũ nhân viên trẻ và năng động am hiểu về các nguyên vật liệu nên biết chọn lựa những vật liệu hợp với concept mà giá thành rẻ hơn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 1005/28 Trần Xuân Soạn, P. Tân Hưng, Q.7, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0909 084 174

    Email: info@xinhevent.com

    Website: https://xinhevent.com

    Fanpage: www.facebook.com/tochucsukienxinhevent
    Giờ mở cửa: Thứ 2 - Thứ 7: 9:00 - 17:00

    Gọi điện
    Xinh Event
    Xinh Event
    Xinh Event
    Xinh Event
  10. Lễ khai trương khánh thành là hoạt động tổ chức với mục đích chúc mừng cho sự khởi đầu của một công việc hay một ý tưởng kinh doanh đi vào hoạt động, đây là một sự kiện trọng đại. Được xem là “cột mốc” đầu tiên trong quá trình xây dựng và phát triển thương hiệu, lễ kha trương khánh thành mang một ý nghĩa đặc biệt đối với mỗi doanh nghiệp, tổ chức. Không chỉ là sự kiện đánh dấu bước khởi đầu, lễ khai trương còn chứa đựng sức sống tràn trề cùng những thông điệp sâu sắc. Một lễ khai trương suôn sẻ dù ít hay nhiều cũng mang lại hi vọng cho các công ty, cho các nhà đầu tư vào tương lai sáng lạng, kinh doanh, buôn bán thành công, thuận buồm xuôi gió.


    Song song với thông điệp mà các doanh nghiệp muốn gửi đi thì sự kiện khai trương còn là dịp để các doanh nghiệp quảng bá rộng rãi về thương hiệu cùng các sản phẩm, dịch vụ của công ty đến mọi người, thu hút sự quan tâm từ công chúng. Vì vậy mà với các doanh nghiệp một buổi lễ khai trương long trọng và ấn tượng là điều hết sức cần thiết, đó cũng là lý do đa phần các doanh nghiệp thường lựa chọn thuê công ty tổ chức sự kiện chuyên nghiệp. FLYPRO chuyên tổ chức sự kiện, lễ khai trương khánh thành công ty, cửa hàng, trung tâm thương mại, siêu thị,….tổ chức lễ động thổ, hội nghị, họp báo,…trọn gói bao gồm từ thiết kế lên ý tưởng đến cung cấp trang thiết bị nhân sự.

    Quy trình một lễ khai trương khánh thành tại FLYPRO:

    • Lên ý tưởng, xây dựng chủ đề: Đối với những người muốn làm sự kiện thì 3 yếu tố: Ý tưởng – Chủ đề – Đối tượng là những yếu tố then chốt có liên quan mật thiết với nhau. Từ những thông tin mà khách hàng/cấp trên cung cấp như: mục đích của buổi tổ chức, số lượng khách mời, đối tượng tham gia … bạn phải lên được những ý tưởng, thiết kế lên một chương trình của buổi khai trương phù hợp, đáp ứng được những yêu cầu mà cấp trên/khách hàng đưa ra, và thu hút sự quan tâm của những người tham dự.
    • Lên kế hoạch: Một kế hoạch chi tiết, cụ thể để thực hiện một sự kiện khai trương khánh thành trở nên dễ dàng, công việc đơn giản và nhanh hơn rất nhiều. Thiết lập nên những hạng mục, những kế hoạch chi tiêu sao cho phù hợp, chính xác nhất khi tổ chức lễ khai trương.
    • Chuẩn bị nội dung cho buổi lễ: Chắc chắn làm kinh doanh ai cũng sẽ coi trọng hình ảnh của doanh nghiệp, họ luôn cố gắng gây dựng lên những hình ảnh đẹp nhất trong mắt khách hàng. Và đây chính là cơ hội tốt cho họ, sự phát triển của doanh nghiệp sẽ được phụ thuộc rất nhiều vào buổi event khai trương này. Chính vì thế bạn cần phải lên một nội dung độc đáo, đặc sắc,và ấn tượng nhất. Các tiết mục bạn phải đan xen lẫn nhau để không tạo sự nhàm chán đến người xem, khách mời.

      FLYPRO cung cấp dịch vụ envent uy tín tại Tp. Hồ Chí Minh với đội ngũ nhân viên trẻ năng động sáng tạo và có bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực tổ chức lễ khai trương khánh thành cùng với tiêu chuẩn máy móc chất lượng cao. FLYPRO sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho các bạn, cam kết đem lại cho bạn một buổi lễ khai trương tốt nhất và thành công nhất.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:

      • 891/10 Nguyễn Kiệm, P.3, Q. Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh
      • 891/12 Nguyễn Kiệm, P.3, Q. Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh
      • 891/14 Nguyễn Kiệm, P.3, Q. Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh
      • Xem thêm các địa chỉ khác tại website

      Điện thoại: 0901 274 479

      Email: lienhe@rangdanhviet.com

      Website: https://flypro.vn

      Gọi điện
      RẠNG DANH VIỆT/FLYPRO Tổ chức sự kiện khai trương cho 6 chuỗi cà phê Stop Coffee Go TP.HCM
      RẠNG DANH VIỆT/FLYPRO Tổ chức sự kiện khai trương cho 6 chuỗi cà phê Stop Coffee Go TP.HCM
      ự kiện khai trương cửa hàng K+ tại TPHCM
      ự kiện khai trương cửa hàng K+ tại TPHCM




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy