Top 10 Dịch vụ tổ chức trung thu trọn gói, chuyên nghiệp nhất tại TP HCM

Mai Tuyet Nguyen 612 0 Báo lỗi

Để có được một chương trình trung thu thật đầy đủ và trọn vẹn là một điều không hề dễ khi lần đầu tổ chức. Dịch vụ tổ chức trung thu trọn gói từ các đơn vị ... xem thêm...

  1. Công ty tổ chức sự kiện Skyenter là đơn vị tổ chức sự kiện trung thu chuyên nghiệp, đảm bảo mang lại cho quý khách hàng ngày Tết Trung thu đầy mới lạ, với nhiều hoạt động bổ ích, thiết kế bắt mắt cùng dàn nhân sự với nhiều kỹ năng ấn tượng, ý tưởng sáng tạo độc đáo. Đây cũng là đơn vị chuyên tổ chức sự kiện trung thu trọn gói tại Thành phố Hồ Chí Minh, Bình Dương, Đồng Nai, Long An …., cũng như là đơn vị hợp tác, cho thuê nhân sự, cung cấp thiết bị cho nhiều cá nhân, doanh nghiệp, tổ chức trong cả nước.


    Dịch vụ tổ chức sự kiện trung thu trọn gói Công ty tổ chức sự kiện Skyenter gồm có tư vấn cụ thể, giải đáp các thắc mắc khi tổ chức sự kiện trung thu với bạn; xây dựng chủ đề, nội dung dựa trên ý tưởng tổ chức Tết trung thu của bạn; hỗ trợ kịch bản sự kiện, cũng như kịch bản MC, kịch bản âm thanh, sân khấu cho bạn; hỗ trợ xin giấy phép thực hiện chương trình với các cơ quan chức năng; đội ngũ trực tiếp quản lý tất cả các hạng mục cho đến khi sự kiện kết thúc, gồm đạo diễn sự kiện, an ninh, quản trò, nhân viên và cộng tác viên tổ chức sự kiện; thiết kế không gian sự kiện; thiết kế và cung cấp thiết bị hiện đại như: sân khấu, âm thanh, ánh sáng, băng rôn, tờ rơi, giấy mời...; cho thuê MC chị Hằng – chú Cuội; cho thuê Mascot, nhân vật hoạt hình theo yêu cầu để đón khách; cho thuê nghệ nhân; cho thuê nhóm nhảy thiếu nhi, nhóm múa dân gian; cho thuê nhóm xiếc, ảo thuật gia, chú hề...; cho thuê Lân Sư Rồng biểu diễn trung thu, với múa lân, múa rồng, ông địa, chú tễu; cũng như cho thuê lân – địa đón khách, phá cỗ và rước đèn.

      Với nhiều năm kinh nghiệm tổ chức sự kiện trung thu, công ty tổ chức sự kiện Skyenter tự tin đảm bảo sẽ mang lại cho bạn một chương trình mới lạ, độc đáo, vô cùng vui nhộn và thú vị dành cho các bé. Đội ngũ Skyenter luôn tuân thủ quy định nghiêm ngặt trong quy trình tổ chức sự kiện. Sáng tạo ý tưởng kịch bản chương trình bám sát với mục đích yêu cầu của khách hàng. Chi phí tiết kiệm so với thị trường và phù hợp với ngân sách của khách hàng đề ra.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ

      Địa chỉ: 364/12G Đ. Dương Quảng Hàm, Phường 5, Gò Vấp, TP HCM

      Điện thoại: 0909 331 346 & 0286 670 4747
      Email
      : info@skyenter.vn
      Fanpage:
      https://www.facebook.com/tochucsukienskyenter/
      Website:
      https://skyenter.vn



      Gọi điện
      Công ty tổ chức sự kiện Skyenter
      Công ty tổ chức sự kiện Skyenter
      Công ty tổ chức sự kiện Skyenter

    • Nếu bạn đang tìm kiếm một đơn vị cung cấp dịch vụ tổ chức trung thu trọn gói chuyên nghiệp để mang đến cho các bé một ngày Tết trung thu vui vẻ và ấm áp, Chú hề thổi bong bóng là địa chỉ tổ chức sự kiện tiếp theo Toplist muốn giới thiệu đến bạn. Với kinh nghiệm hơn 5 năm trong lĩnh vực tổ chức sự kiện cho bé cũng như ước muốn giữ gìn truyền thống văn hóa trong từng chương trình, chuhethoibongbong.net là địa chỉ đáng để bạn cân nhắc.


      Khi tổ chức tiệc trung thu cho bé, vấn đề nhiều doanh nghiệp, cơ quan, công ty gặp phải là không biết phải tổ chức ra sao cũng như không biết sắp xếp chương trình thế nào để mang đến cho các bé một đêm trung thu ý nghĩa nhất. Đừng lo lắng, Chú hề thổi bong bóng cùng các cộng sự của mình sẽ giúp các bạn giải quyết vấn đề đó. Đội ngũ nhân sự (chú hề, MC, xiếc, ảo thuật,...) cực kỳ yêu nghề và có thái độ làm việc chuyên nghiệp, tận tình, trách nhiệm. Kịch bản chương trình được thiết kế hấp dẫn, phù hợp với mọi lứa tuổi của bé. Ngoài ra, Chú hề thổi bong bóng còn trang bị thiết bị tổ chức sự kiện đảm bảo tính an toàn và ở tình trạng mới nhất. Đặc biệt, Chú hề thổi bong bóng luôn tuân thủ thời gian và có phương án dự phòng.

        Dịch vụ tổ chức trung thu trọn gói tại Chú hề thổi bong bóng bao gồm mascot rối lùn đón khách đầu tiệc, chú hề bong bóng làm bóng tặng bé, nghệ nhân xếp lá dừa dân gian, nghệ nhân làm tò he Bắc Bộ, chú cuội - chị Hằng dẫn chương trình, tổ chức trò chơi, biểu diễn ảo thuật tương tác, biểu diễn xiếc chó vui nhộn, múa lân, rước đèn, phá cỗ... Tùy theo nhu cầu thực tế của từng đơn vị khách hàng, Chú hề thổi bong bóng luôn sẵn sàng tư vấn cho quý khách hàng những dịch vụ phù hợp nhất.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ

        Địa chỉ:

        • 85/13 Đường 138, Phường Tân Phú, Quận 9, TP HCM
        • 46 Đường 40, Phường Thảo Điền, Quận 2, TP HCM
        • 17C Lê Thành Phương, P15, Quận 8, TP HCM

        Điện thoại: 0967 377 203 & 0905 305 595

        Email: tuvan@chuhethoibongbong.net

        Fanpage: https://www.facebook.com/chuhethoibongbong.net

        Website: https://www.chuhethoibongbong.net/

        Gọi điện
        Đội ngũ nhân sự (chú hề, mc, xiếc, ảo thuật, …) yêu nghề và cực kỳ chuyên nghiệp
        Đội ngũ nhân sự (chú hề, mc, xiếc, ảo thuật, …) yêu nghề và cực kỳ chuyên nghiệp
      1. Hoàng Phát Event công ty tổ chức sự kiện chuyên nghiệp, cung cấp giải pháp tổ chức sự kiện trọn gói giá rẻ tại thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh lân cận. Cùng với đội ngũ nhân viên sự kiện chuyên nghiệp, trẻ trung, năng động, Hoàng Phát Event đã và đang trở thành một địa chỉ tin cây cho việc tổ chức sự kiện trọn gói và là công ty trực tiếp cung cấp các thiết bị sự kiện cần thiết.


        Hoàng Phát Event là đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ tổ chức trung thu trọn gói , cung cấp các giải pháp tổ chức trung thu chuyên nghiệp nhất. Với kinh nghiệm tổ chức rất nhiều những chương trình trung thu trong nhiều năm qua cùng với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp sáng tạo, sẵn sàng đáp ứng mọi yêu cầu của quý khách hàng trong việc tổ chức trung thu cho các bé. Cùng với đó là những kịch bản tổ chức trung thu phong phú, hấp dẫn, vui nhộn sẽ đem lại cho các bé một ngày thật thú vị và ý nghĩa.


        Dịch vụ tổ chức trung thu cho bé tại công ty tổ chức sự kiện chuyên nghiệp Hoàng Phát Event bao gồm lên kịch bản theo tất cả các yêu cầu của quý khách; cung cấp cho thuê MC hóa thân thành chú Cuội, chị Hằng hoạt bát vui vẻ và chuyên nghiệp; cho thuê nhóm múa thiếu nhi cùng những điệu nhảy múa vui nhộn; cho thuê chú hề tạo hình bong bóng, nghệ nhân nặn tò hè, lá dừa, vẽ mặt; cho thuê biểu diễn ảo thuật, xiếc cho xiếc khỉ, xiếc thăng bằng...; cho thuê múa lân sư rồng đẹp mắt, chuyên nghiệp; cung cấp dịch vụ chụp hình, quay video chuyên nghiệp. Cùng với đó là dịch vụ trang trí trung thu trọn gói như trang trí bố trí các trò trơi dân gian như kéo co, nhảy sạp, vẽ mặt, trang trí tiểu cảnh trung thu sao cho đẹp mắt và ấn tượng nhất.


        Ngoài ra Hoàng Phát Event còn cung cấp cho thuê thiết bị sự kiện cần thiết cho ngày diễn ra sự kiện tổ chức trung thu như cho thuê bàn ghế, cho thuê sân khấu, cho thuê âm thanh ánh sáng, cho thuê nhà lều nhà bạt và tất cả các thiết bị cần thiết khác. Nếu bạn đang phân vân giữa những sự lựa chọn, hãy liên hệ với Hoàng Phát Event ngay hôm nay để được tư vấn một cách tận tình nhất.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ

        Địa chỉ:

        • 107/4 đường 38, Phường Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức, TPHCM
        • 107/6/50 đường 38, Phường Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức, TPHCM

        Điện thoại: 0934 388 909 & 0902 011 063 & 0979 384 155

        Email: hoangphatevent@gmail.com & trangtrihoangphat@gmail.com

        Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100024404447886

        Wedsite: dichvubieudienhcm.com & hoangphatevent.com

        Gọi điện
        Hoàng Phát Event
        Hoàng Phát Event
        Hoàng Phát Event
        Hoàng Phát Event
      2. Top 4

        Vietlink Event

        Gọi điện

        Vietlink Event là công ty tổ chức sự kiện với hơn 10 năm kinh nghiệm, tự tin mang đến cho quý khách hàng chất lượng dịch vụ thực sự khác biệt. Với đội ngũ nhân sự giàu kinh nghiệm thực tế, Vietlink Event tự hào mang đến những giá trị khác biệt cho khách hàng qua từng dự án. Đây cũng là đơn vị tổ chức trung thu chuyên nghiệp với hơn 10 năm trong nghề, luôn mang đến ý tưởng mới lạ sáng tạo nhất trong ngày tết trung thu, tự tin tổ chức buổi lễ trung thu mang lại nhiều niềm vui và tiếng cười cho các bé.


        Các dịch vụ tổ chức trung thu trọn gói tại Vietlink Event bao gồm MC dẫn chương trình hóa thân vào các nhân vật cổ tích như chị hằng, chú cuội, thỏ ngọc, chú hề...; hoạt động đón khách; tổ chức các gian hàng trò chơi cho các bé như làm bánh trung thu, làm lồng đèn trung thu, hay vẽ tranh về chị hằng... hoặc các hoạt động trò chơi dân gian như ô ăn quan, nhảy sạp, tô tượng, trang trí sân khấu, rước đèn trung thu, trang trí mâm cỗ trung thu truyền thống và hoạt động múa lân, rồng, trống hội phá cỗ trung thu.... Vietlink Event sẽ lên thiết kế 2D, 3D về sân khấu để khách hàng có thể hiểu thêm về ý tưởng và cách trang trí. Ngoài ra, Vietlink event còn tổ chức các hoạt động văn nghệ trong chương trình như ca múa nhạc đến từ các nhóm múa thiếu nhi chuyên nghiệp ABC Kids, Angel Kids, Supper Kids..., các tiết mục ảo thuật, xiếc thú, hài kịch vui nhộn...

          Vietlink Event cam kết với khách hàng là nơi có giá cả tốt nhất. Tất cả thiết bị sự kiện như: âm thanh, ánh sáng, led, decor backdrop, bàn ghế... Vietlink đều có kho sản xuất với diện tích hơn 1.000m2 và 25 nhân viên kĩ thuật. Với kinh nghiệm hơn 10 năm trong linh vực sự kiện, nhân viên được đào tạo vững chuyên môn, lên ý tưởng chi tiết, thiết kế sáng tạo khả năng điều hành sự kiện tốt và hỗ trợ khách hàng nhanh nhất. Không chỉ làm việc vào giờ hành chính mà sau các giờ làm, nhân viên tại Vietlink Event đều hỗ trợ khách hàng mọi lúc mọi nơi.

            THÔNG TIN LIÊN HỆ
            Địa chỉ:
            150 đường A4, Phường 12, Quận Tân Bình, TP HCM
            Điện thoại: 0286 270 0721 & 0909 975 731 & 0938 277 247
            Email: info@vietlinkmedia.com
            Fanpage: https://www.facebook.com/vietlinkevent
            Website
            : http://www.tochucsukienpro.com


            Gọi điện
            Vietlink Event
            Vietlink Event
            Vietlink Event
            Vietlink Event
          • Công ty truyền thông sự kiện Rạng Danh Việt là một trong những địa chỉ tổ chức sự kiện uy tín tại thành phố Hồ Chí Minh. Nếu bạn đang có nhu cầu tổ chức trung thu cho các bé thiếu nhi và đang phân vân trong khâu tổ chức, hãy đến với Rạng Danh Việt. Chúng tôi sẽ giúp bạn giải quyết cho bạn tất cả vấn đề mà bạn đang gặp phải, giúp bạn có một buổi tiệc trung thu ấm cúng và đầy sự ấn tượng cho các bé.


            Với kinh nghiệm thực hiện hơn hàng chục chương trình trung thu trước đây, Rạng Danh Việt có thể thực hiện tốt hầu hết các mảng trong chương trình trung thu với nhiều quy mô lớn nhỏ khác nhau như lên ý tưởng, kịch bản cho chương trình trung thu; thiết kế backdrop, âm thanh, ánh sáng cho chương trình tổ chức tết trung thu; tổ chức các trò chơi dân gian đầy vui nhộn và tiết kiệm chi phí; bố trí MC dẫn chương trình như chị Hằng, chú Cuội; cung cấp trang thiết bị phục vụ trang trí buổi tiệc trung thu.


            Với đội ngũ nhân sự sự kiện chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm, có khả năng xử lý tình huống nhanh chóng, kịp thời, quản trị rủi ro một cách triệt để với mức giá theo yêu cầu, công ty truyền thông sự kiện Rạng Danh Việt đảm bảo chương trình sẽ được diễn ra theo đúng lịch trình và kế hoạch chi tiết. Rạng Danh Việt cung cấp ý tưởng kịch bản, chủ đề phù hợp và độc đáo giúp sự kiện trung thu trở nên ấn tượng và chuyên nghiệp thể hiện đúng đẳng cấp của Quý công ty. Hãy liên hệ ngay với Rạng Danh Việt nếu bạn đang có ý định tổ chức một buổi tiệc trung thu hoàn hảo bạn nhé!

              THÔNG TIN LIÊN HỆ

              Địa chỉ:

              • 891/12 Nguyễn Kiệm, Phường 3, Quận Gò Vấp, TP HCM
              • 11A Hồng Hà, Phường 2, Quận Tân Bình, TP HCM

              Điện thoại: 0901 274 479

              Email: lienhe@rangdanhviet.com

              Website: https://tochucsukienvietnam.vn/
              Giờ mở cửa: 8:00 - 17:30

              Gọi điện
              Công ty truyền thông sự kiện Rạng Danh Việt
              Công ty truyền thông sự kiện Rạng Danh Việt
              Công ty truyền thông sự kiện Rạng Danh Việt
              Công ty truyền thông sự kiện Rạng Danh Việt
            • AZparty là công ty tổ chức sự kiện chuyên nghiệp tại thành phố Hồ Chí Minh. AZparty cung cấp đầy đủ các dịch vụ sinh nhật, thôi nôi, mừng thọ, các lễ hội trung thu, halloween, noel và các tiệc công ty như khai trương, tân niên, tất niên. Với phương châm "Chăm sóc buổi tiệc của bạn từ A đến Z", AZparty ngày càng khẳng định vị thế của mình trong lòng khách hàng.


              AZparty luôn có sự khác biệt trong cách tổ chức sự kiện, set up và cùng bạn đưa ra những ý tưởng độc đáo, mới lạ. Đồng thời, AZparty còn cung cấp MC, PG, quay phim, chụp hình, nghệ sĩ biểu diễn tại các sự kiện...mang lại cho bạn một cái nhìn mới, một quan niệm mới về lĩnh vực sự kiện và giải trí. Đây là địa chỉ uy tín và chất lượng mà bạn có thể tham khảo để tổ chức một buổi tiệc trung thu thật hoành tráng cho con em mình.


              Tết trung thu mỗi năm chỉ diễn ra một lần và là ngày vui của con trẻ. Chính vì thế, bạn cần chuẩn bị chu đáo, kỹ lưỡng để buổi tiệc diễn ra suôn sẻ. Và AZ Party có thể giúp bạn giải quyết việc này. Buổi tổ chức trung thu trọn gói cho thiếu nhi bao gồm MC chú Cuội - chị Hằng dẫn dắt chương trình, tổ chức trò chơi và rước đèn cùng các bé, chú hề bong bóng và nhiều tiết mục biểu diễn hay. Bạn cũng có thể tự thiết kế đêm trung thu cho riêng mình. Với đội ngũ chuyên nghiệp, trẻ trung và năng động, AZparty luôn theo sát bữa tiệc để hỗ trợ kịp thời nhất. AZparty thực hiện mô hình kinh doanh khép kín, từ khâu khảo sát, lên ý tưởng, thực hiện dự án và kiểm tra kết quả cho đến set up bữa tiệc.


              AZparty luôn đổi mới và sáng tạo trong phong cách thiết kế cũng như trang trí sự kiện. Các mẫu background, backdrop trung thu độc đáo và phù hợp với xu hướng thị trường. Ngoài ra, AZparty còn thiết kế và trang trí các tiểu cảnh tết trung thu 3D siêu ấn tượng. Dịch vụ tổ chức tết trung thu trọn gói chuyên nghiệp tại đây sẽ đem lại sự khác biệt và dấu ấn độc đáo cho từng sản phẩm.

                THÔNG TIN LIÊN HỆ

                Địa chỉ: 14/28 Đào Duy Anh, P.09, Q. Phú Nhuận, TP.HCM

                Điện thoại: 0909 007 237 & 0909 386 831

                Email: azpartyvn@gmail.com

                Fanpage: https://www.facebook.com/azpartyvn

                Website: azparty.vn

                Gọi điện
                AZparty
                AZparty
                AZparty
                AZparty
              1. Công ty tổ chức sự kiện Á Châu được biết đến là đơn vị tiên phong đi đầu các hoạt động tổ chức sự kiện từ A đến Z tại thành phố Hồ Chí Minh trong nhiều năm. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ, tổ chức sự kiện, công ty tổ chức sự kiện Á Châu được rất nhiều khách hàng biết đến lựa chọn đặt hàng để tổ chức Tết trung thu cho các bé thiếu nhi.


                Dịch vụ tổ chức trung thu trọn gói tại công ty tổ chức sự kiện Á Châu bao gồm MC dẫn chương trình hóa thân vào các nhân vật cổ tích như chị hằng, chú cuội; trang trí buổi lễ sinh động và bắt mắt, trang trí mâm cỗ trung thu truyền thống; múa lân, múa rồng, trống hội; nặn bóng nghệ thuật, nặn tò he; xiếc khỉ, xiếc chó, ảo thuật gia; các tiết mục biểu diễn do các em thiếu nhi thực hiện; tổ chức các trò chơi dân gian; phá cỗ và rước đèn trung thu; các trò chơi hiện đại vui nhộn; nhân sự hóa thân vào các nhân vật cổ tích; hệ thống âm thanh ánh sáng để sự kiện phá cỗ trung thu diễn ra sôi động và thú vị.


                Công ty tổ chức sự kiện Á Châu cung cấp dịch vụ tổ chức trung thu trọn gói. Với đội ngũ phục vụ tận tình và chuyên nghiệp, toàn bộ chương trình được lên rất chi tiết từ việc thảo kịch bản sinh động và sáng tạo thu hút. Các trò chơi lành mạnh, vui tươi và bổ ích được lên ý tưởng chi tiết. Từ đó, tạo bất ngờ và giúp các em thiếu nhi được vui chơi thoải mái. Đến với Á Châu, khách hàng sẽ được trải nghiệm dàn âm thanh, ánh sáng hiện đại được nhập từ nước ngoài về Việt Nam. Chất lượng âm thanh và ánh sáng luôn được đảm bảo để làm sôi động không khí buổi tiệc. Không chỉ là đơn vị cung cấp dịch vụ chất lượng cao, công ty tổ chức sự kiện Á Châu luôn cung cấp dịch vụ với giá cả hợp lí và ưu đãi nhất. Từ đó, giúp khách hàng tối ưu chi phí và tiết kiệm. Đó cũng là những lý do mà khách hàng ưu tiên chọn Á Châu.


                THÔNG TIN LIÊN HỆ
                Địa chỉ
                : 231/59/8 Cách Mạng Tháng 8, Phường 5, Quận Tân Bình, TP HCM
                Điện thoại: 0938 859 998
                Email:
                achausukien@gmail.com
                Fanpage
                : https://www.facebook.com/sukienachau/
                Website
                : https://sukienachau.com/


                Gọi điện
                Tết trung thu với những nhân vật hoạt hình ngộ nghĩnh mà các bé thích thú
                Tết trung thu với những nhân vật hoạt hình ngộ nghĩnh mà các bé thích thú
                Đêm hội trăng rằm - Công ty tổ chức sự kiện Á Châu
                Đêm hội trăng rằm - Công ty tổ chức sự kiện Á Châu
              2. Công ty tổ chức sự kiện Ngàn Thông là đơn vị dẫn đầu trong tổ chức sự kiện và cho thuê các thiết bị sự kiện tại thành phố Hồ Chí Minh. Với tiêu chí uy tín, chất lượng, giá rẻ, công ty tổ chức sự kiện này đã làm hài lòng hàng nghìn khách hàng trên cả nước. Ngàn Thông đã và đang thiết kế, xây dựng, tổ chức nhiều các buổi lễ trung thu có quy mô từ lớn đến nhỏ cho nhiều tổ chức và đơn vị, từ những buổi lễ trung thu tại trường học, tại các nhà văn hóa thiếu nhi cho đến những bữa tiệc trung thu tại trung tâm thương mại hay các bữa tiệc tại công ty. Với mỗi sự kiện chúng tôi lại xây dựng một kịch bản riêng để phù hợp với yêu cầu và không gian từng chương trình.


                Công ty tổ chức sự kiện Ngàn Thông có những gói dịch vụ để tổ chức lễ trung thu bao gồm tổ chức lễ trung thu tại công ty, trường học, tổ chức lễ trung thu tại các nhà văn hóa thiếu nhi; trang trí, thiết kế lễ trung thu tại các trung tâm mua sắm
                thiết kế, tổ chức tết trung thu trọn gói; cho thuê thiết bị tổ chức lễ trung thu (thiết bị âm thanh, ánh sáng, cổng trào, banner, backdrop…). Đội ngũ nhân sự phục vụ sự kiện tại Ngàn Thông bao gồm PG, MC, chị Hằng, chú Cuội, chú hề, đội lân sư rồng…

                Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tổ chức sự kiện, Ngàn Thông đã tổ chức hàng ngàn các buổi tiệc trung thu cho nhiều đơn vị khác nhau. Với mỗi chương trình chúng tôi lại tạo nên một kịch bản hấp dẫn với đầy đủ các hoạt động trung thu quen thuộc bao gồm: trò chuyện cùng chị Hằng, chú Cuội, vui đùa cùng thỏ ngọc cung trăng, rước đèn trung thu, phá cỗ trung thu và các trò chơi dân gian… Đặc biệt, Ngàn Thông còn tập trung thiết kế, trang trí một sân khấu mang đậm phong cách trung thu truyền thống để tạo một không gian đặc biệt riêng có của đêm hội trăng rằm. Đến với Ngàn Thông bạn sẽ được làm việc với đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp nhất.

                Công ty tổ chức sự kiện Ngàn Thông
                là một trong những địa chỉ bạn có thể tham khảo để lựa chọn cho mình những buổi lễ trung thu ấm áp đáng nhớ dành cho tất cả các bạn nhỏ, mang đến một không khí trung thu đúng nghĩa.


                THÔNG TIN LIÊN HỆ

                Địa chỉ: 37B Bế Văn Cấm, phường Tân Kiểng, quận 7, TP. HCM

                Điện thoại: 0909 933 215 & 0909 933 405 & 0903 335 415

                Email: lienhe@nganthong.vn

                Fanpage: https://www.facebook.com/tochucsukienvn.net

                Website: tochucsukienvn.net

                Gọi điện
                Công ty tổ chức sự kiện Ngàn Thông
                Công ty tổ chức sự kiện Ngàn Thông
                Công ty tổ chức sự kiện Ngàn Thông
                Công ty tổ chức sự kiện Ngàn Thông
              3. Công ty tổ chức sự kiện Mediapro là cái tên được nhắc đến tiếp theo. Đây cũng là công ty tổ chức sự kiện trung thu tốt với nhiều mức giá ưu đãi tại thành phố Hồ Chí Minh. Nếu bạn đang tìm kiếm một đơn vị để tổ chức sự kiện trung thu – lễ hội trăng rằm cho các bé thiếu nhi, bạn nên chọn đơn vị chuyển tổ chức sự kiện trung thu chuyên nghiệp như Mediapro.


                Với kinh nghiệm nhiều năm trong việc tổ chức sự kiện trung thu của mình, Mediapro chưa bao giờ nói không với bất cứ một yêu cầu nào của khách hàng. Từ quy mô nhỏ đến lớn, Mediapro đều có thể đáp ứng được. Dịch vụ trung thu trọn gói bao gồm các hoạt động sau: lên ý tưởng kịch bản các tiết mục văn nghệ được biểu diễn và trang trí sân khấu, trang trí buổi lễ thật đẹp, bắt mắt phù hợp với không khí vui nhộn và sự đáng yêu ngộ nghĩnh của trẻ nhỏ; cung cấp các thiết bị như loa đài, âm thanh ánh sáng chuyên nghiệp cho sự kiện; thuê MC chuyên nghiệp, đoàn múa lân sư rồng, đoàn biểu diễn xiếc, diễn kịch, nhóm hát thiếu nhi; tổ chức hoạt động vui chơi giải trí, trò chơi dân gian.

                  Bằng sự chuyên nghiệp của mình trong nghề cùng đội ngũ nhân viên nhiệt tình, sáng tạo và không ngừng cống hiến, lễ hội trung thu được Mediapro tổ chức luôn khiến khách hàng phải ngạc nhiên. Sự chỉn chu và chuyên nghiệp trong từng khâu từng việc đã khiến khách hàng cực kỳ yên tâm khi giao trách nhiệm tổ chức sự kiện trung thu cho Mediapro. Nếu bạn đang tìm đơn vị cung cấp dịch vụ tổ chức tết trung thu uy tín, chuyên nghiệp, phục vụ từ A tới Z với chi phí hợp lý thì hãy gọi ngay cho Mediapro để được phục vụ tốt nhất.


                  THÔNG TIN LIÊN HỆ

                  Địa chỉ: Phòng 4F, Tòa nhà 260/11 đường Nguyễn Thái Bình, quận Tân Bình, TP HCM

                  Điện thoại: 0287 300 0580 & 0766 400 007

                  Email: contact@mediapro.vn

                  Website: https://www.mediapro.vn/

                  Gọi điện
                  Công ty tổ chức sự kiện Mediapro
                  Công ty tổ chức sự kiện Mediapro
                1. Công ty dịch vụ tư vấn tổ chức đầu tư Việt là công ty chuyên tổ chức các sự kiện, cung cấp các dịch vụ giải trí, dịch vụ trang trí, trang bị các thiết bị sự kiện. Dịch vụ tổ chức tiệc trung thu trọn gói tại công ty dịch vụ tư vấn tổ chức đầu tư Việt là dịch vụ chuyên nghiệp, luôn lên trước kịch bản chương trình và đảm bảo các tiêu chí vui tươi, ý nghĩa.


                  Theo đó, trong các buổi tiệc trung thu do công ty này tổ chức không thể thiếu được chú Cuội, chị Hằng. 2 nhân vật này sẽ kể cho các bạn nhỏ nghe về sự tích ông Trăng, chú Cuội ngồi gốc cây đa,… Qua đó, các bé sẽ hiểu rõ hơn về cái Tết truyền thống dành riêng cho mình. Bên cạnh đó, công ty dịch vụ tư vấn tổ chức đầu tư Việt còn tổ chức lễ rước đèn lồng, đây là phần không thể thiếu trong các lễ hội trăng Rằm ở nước ta, cùng với đó là các trò chơi dân gian đầy vui nhộn, thú vị như ô ăn quan, bịt mắt bắt dê, trốn tìm,…Tuy nhiên, có những đơn vị tổ chức trung thu cho thiếu nhi đưa ra nhiều yêu cầu hơn như tổ chức múa lân, sư, rồng, tổ chức thêm các tiết mục, khu vực vui chơi khác như: chú hề thổi bong bóng, xiếc ảo thuật, xiếc thú, múa lân rồng các tiết mục văn nghệ chuyên nghiệp,… Tất cả các yêu cầu đó, công ty dịch vụ tư vấn tổ chức đầu tư Việt đều có thể đáp ứng được.


                  Dịch vụ tổ chức trung thu trọn gói tại Công ty dịch vụ tư vấn tổ chức đầu tư Việt bao gồm dịch vụ múa lân rước đèn với những màn nhảy nhào lộn vô cung điêu luyện của các nghệ sĩ. Bên cạnh đó, công ty còn cung cấp chú hề tạo hình bong bóng, các hoạt động vui chơi giải trí đầy hấp dẫn và thú vị. Với kinh nghiệm lâu năm trong nghề, công ty dịch vụ tư vấn tổ chức đầu tư Việt hứa hẹn sẽ làm hài lòng các bạn nhỏ thiếu nhi trong mùa trung thu này.

                    THÔNG TIN LIÊN HỆ

                    Địa chỉ:

                    • Lầu 2 Số 17c Lê Thành Phương, Phường 15. Q8, Tp HCM
                    • 51r Cứ Xá Phú Lâm D, phường 10, Quận 6, Tp HCM

                    Điện thoại: 0868 239 179 & 0933 731 333

                    Email: chuhelyson@gmail.com
                    Fanpage
                    : https://www.facebook.com/dichvutochucsinhnhattrongoi/

                    Website: http://sukienvn.com.vn/

                    Gọi điện
                    Dịch vụ tổ chức trung thu trọn gói
                    Dịch vụ tổ chức trung thu trọn gói




                  Công Ty cổ Phần Toplist
                  Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
                  Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
                  Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
                  Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
                  Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy