Công ty tổ chức sự kiện Á Châu

Công ty tổ chức sự kiện Á Châu được biết đến là đơn vị tiên phong đi đầu các hoạt động tổ chức sự kiện từ A đến Z tại thành phố Hồ Chí Minh trong nhiều năm. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ, tổ chức sự kiện, công ty tổ chức sự kiện Á Châu được rất nhiều khách hàng biết đến lựa chọn đặt hàng để tổ chức Tết trung thu cho các bé thiếu nhi.


Dịch vụ tổ chức trung thu trọn gói tại công ty tổ chức sự kiện Á Châu bao gồm MC dẫn chương trình hóa thân vào các nhân vật cổ tích như chị hằng, chú cuội; trang trí buổi lễ sinh động và bắt mắt, trang trí mâm cỗ trung thu truyền thống; múa lân, múa rồng, trống hội; nặn bóng nghệ thuật, nặn tò he; xiếc khỉ, xiếc chó, ảo thuật gia; các tiết mục biểu diễn do các em thiếu nhi thực hiện; tổ chức các trò chơi dân gian; phá cỗ và rước đèn trung thu; các trò chơi hiện đại vui nhộn; nhân sự hóa thân vào các nhân vật cổ tích; hệ thống âm thanh ánh sáng để sự kiện phá cỗ trung thu diễn ra sôi động và thú vị.


Công ty tổ chức sự kiện Á Châu cung cấp dịch vụ tổ chức trung thu trọn gói. Với đội ngũ phục vụ tận tình và chuyên nghiệp, toàn bộ chương trình được lên rất chi tiết từ việc thảo kịch bản sinh động và sáng tạo thu hút. Các trò chơi lành mạnh, vui tươi và bổ ích được lên ý tưởng chi tiết. Từ đó, tạo bất ngờ và giúp các em thiếu nhi được vui chơi thoải mái. Đến với Á Châu, khách hàng sẽ được trải nghiệm dàn âm thanh, ánh sáng hiện đại được nhập từ nước ngoài về Việt Nam. Chất lượng âm thanh và ánh sáng luôn được đảm bảo để làm sôi động không khí buổi tiệc. Không chỉ là đơn vị cung cấp dịch vụ chất lượng cao, công ty tổ chức sự kiện Á Châu luôn cung cấp dịch vụ với giá cả hợp lí và ưu đãi nhất. Từ đó, giúp khách hàng tối ưu chi phí và tiết kiệm. Đó cũng là những lý do mà khách hàng ưu tiên chọn Á Châu.


THÔNG TIN LIÊN HỆ
Địa chỉ
: 231/59/8 Cách Mạng Tháng 8, Phường 5, Quận Tân Bình, TP HCM
Điện thoại: 0938 859 998
Email:
achausukien@gmail.com
Fanpage
: https://www.facebook.com/sukienachau/
Website
: https://sukienachau.com/


Tết trung thu với những nhân vật hoạt hình ngộ nghĩnh mà các bé thích thú
Tết trung thu với những nhân vật hoạt hình ngộ nghĩnh mà các bé thích thú
Đêm hội trăng rằm - Công ty tổ chức sự kiện Á Châu
Đêm hội trăng rằm - Công ty tổ chức sự kiện Á Châu

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy