Công ty tổ chức sự kiện Mediapro

Công ty tổ chức sự kiện Mediapro là cái tên được nhắc đến tiếp theo. Đây cũng là công ty tổ chức sự kiện trung thu tốt với nhiều mức giá ưu đãi tại thành phố Hồ Chí Minh. Nếu bạn đang tìm kiếm một đơn vị để tổ chức sự kiện trung thu – lễ hội trăng rằm cho các bé thiếu nhi, bạn nên chọn đơn vị chuyển tổ chức sự kiện trung thu chuyên nghiệp như Mediapro.


Với kinh nghiệm nhiều năm trong việc tổ chức sự kiện trung thu của mình, Mediapro chưa bao giờ nói không với bất cứ một yêu cầu nào của khách hàng. Từ quy mô nhỏ đến lớn, Mediapro đều có thể đáp ứng được. Dịch vụ trung thu trọn gói bao gồm các hoạt động sau: lên ý tưởng kịch bản các tiết mục văn nghệ được biểu diễn và trang trí sân khấu, trang trí buổi lễ thật đẹp, bắt mắt phù hợp với không khí vui nhộn và sự đáng yêu ngộ nghĩnh của trẻ nhỏ; cung cấp các thiết bị như loa đài, âm thanh ánh sáng chuyên nghiệp cho sự kiện; thuê MC chuyên nghiệp, đoàn múa lân sư rồng, đoàn biểu diễn xiếc, diễn kịch, nhóm hát thiếu nhi; tổ chức hoạt động vui chơi giải trí, trò chơi dân gian.

    Bằng sự chuyên nghiệp của mình trong nghề cùng đội ngũ nhân viên nhiệt tình, sáng tạo và không ngừng cống hiến, lễ hội trung thu được Mediapro tổ chức luôn khiến khách hàng phải ngạc nhiên. Sự chỉn chu và chuyên nghiệp trong từng khâu từng việc đã khiến khách hàng cực kỳ yên tâm khi giao trách nhiệm tổ chức sự kiện trung thu cho Mediapro. Nếu bạn đang tìm đơn vị cung cấp dịch vụ tổ chức tết trung thu uy tín, chuyên nghiệp, phục vụ từ A tới Z với chi phí hợp lý thì hãy gọi ngay cho Mediapro để được phục vụ tốt nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ: Phòng 4F, Tòa nhà 260/11 đường Nguyễn Thái Bình, quận Tân Bình, TP HCM

    Điện thoại: 0287 300 0580 & 0766 400 007

    Email: contact@mediapro.vn

    Website: https://www.mediapro.vn/

    Công ty tổ chức sự kiện Mediapro
    Công ty tổ chức sự kiện Mediapro

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy