Chú hề thổi bong bóng - Tổ chức sự kiện chuyên nghiệp

Nếu bạn đang tìm kiếm một đơn vị cung cấp dịch vụ tổ chức trung thu trọn gói chuyên nghiệp để mang đến cho các bé một ngày Tết trung thu vui vẻ và ấm áp, Chú hề thổi bong bóng là địa chỉ tổ chức sự kiện tiếp theo Toplist muốn giới thiệu đến bạn. Với kinh nghiệm hơn 5 năm trong lĩnh vực tổ chức sự kiện cho bé cũng như ước muốn giữ gìn truyền thống văn hóa trong từng chương trình, chuhethoibongbong.net là địa chỉ đáng để bạn cân nhắc.


Khi tổ chức tiệc trung thu cho bé, vấn đề nhiều doanh nghiệp, cơ quan, công ty gặp phải là không biết phải tổ chức ra sao cũng như không biết sắp xếp chương trình thế nào để mang đến cho các bé một đêm trung thu ý nghĩa nhất. Đừng lo lắng, Chú hề thổi bong bóng cùng các cộng sự của mình sẽ giúp các bạn giải quyết vấn đề đó. Đội ngũ nhân sự (chú hề, MC, xiếc, ảo thuật,...) cực kỳ yêu nghề và có thái độ làm việc chuyên nghiệp, tận tình, trách nhiệm. Kịch bản chương trình được thiết kế hấp dẫn, phù hợp với mọi lứa tuổi của bé. Ngoài ra, Chú hề thổi bong bóng còn trang bị thiết bị tổ chức sự kiện đảm bảo tính an toàn và ở tình trạng mới nhất. Đặc biệt, Chú hề thổi bong bóng luôn tuân thủ thời gian và có phương án dự phòng.

    Dịch vụ tổ chức trung thu trọn gói tại Chú hề thổi bong bóng bao gồm mascot rối lùn đón khách đầu tiệc, chú hề bong bóng làm bóng tặng bé, nghệ nhân xếp lá dừa dân gian, nghệ nhân làm tò he Bắc Bộ, chú cuội - chị Hằng dẫn chương trình, tổ chức trò chơi, biểu diễn ảo thuật tương tác, biểu diễn xiếc chó vui nhộn, múa lân, rước đèn, phá cỗ... Tùy theo nhu cầu thực tế của từng đơn vị khách hàng, Chú hề thổi bong bóng luôn sẵn sàng tư vấn cho quý khách hàng những dịch vụ phù hợp nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ:

    • 85/13 Đường 138, Phường Tân Phú, Quận 9, TP HCM
    • 46 Đường 40, Phường Thảo Điền, Quận 2, TP HCM
    • 17C Lê Thành Phương, P15, Quận 8, TP HCM

    Điện thoại: 0967 377 203 & 0905 305 595

    Email: tuvan@chuhethoibongbong.net

    Fanpage: https://www.facebook.com/chuhethoibongbong.net

    Website: https://www.chuhethoibongbong.net/

    Đội ngũ nhân sự (chú hề, mc, xiếc, ảo thuật, …) yêu nghề và cực kỳ chuyên nghiệp
    Đội ngũ nhân sự (chú hề, mc, xiếc, ảo thuật, …) yêu nghề và cực kỳ chuyên nghiệp

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy