Vietlink Event

Vietlink Event là công ty tổ chức sự kiện với hơn 10 năm kinh nghiệm, tự tin mang đến cho quý khách hàng chất lượng dịch vụ thực sự khác biệt. Với đội ngũ nhân sự giàu kinh nghiệm thực tế, Vietlink Event tự hào mang đến những giá trị khác biệt cho khách hàng qua từng dự án. Đây cũng là đơn vị tổ chức trung thu chuyên nghiệp với hơn 10 năm trong nghề, luôn mang đến ý tưởng mới lạ sáng tạo nhất trong ngày tết trung thu, tự tin tổ chức buổi lễ trung thu mang lại nhiều niềm vui và tiếng cười cho các bé.


Các dịch vụ tổ chức trung thu trọn gói tại Vietlink Event bao gồm MC dẫn chương trình hóa thân vào các nhân vật cổ tích như chị hằng, chú cuội, thỏ ngọc, chú hề...; hoạt động đón khách; tổ chức các gian hàng trò chơi cho các bé như làm bánh trung thu, làm lồng đèn trung thu, hay vẽ tranh về chị hằng... hoặc các hoạt động trò chơi dân gian như ô ăn quan, nhảy sạp, tô tượng, trang trí sân khấu, rước đèn trung thu, trang trí mâm cỗ trung thu truyền thống và hoạt động múa lân, rồng, trống hội phá cỗ trung thu.... Vietlink Event sẽ lên thiết kế 2D, 3D về sân khấu để khách hàng có thể hiểu thêm về ý tưởng và cách trang trí. Ngoài ra, Vietlink event còn tổ chức các hoạt động văn nghệ trong chương trình như ca múa nhạc đến từ các nhóm múa thiếu nhi chuyên nghiệp ABC Kids, Angel Kids, Supper Kids..., các tiết mục ảo thuật, xiếc thú, hài kịch vui nhộn...

    Vietlink Event cam kết với khách hàng là nơi có giá cả tốt nhất. Tất cả thiết bị sự kiện như: âm thanh, ánh sáng, led, decor backdrop, bàn ghế... Vietlink đều có kho sản xuất với diện tích hơn 1.000m2 và 25 nhân viên kĩ thuật. Với kinh nghiệm hơn 10 năm trong linh vực sự kiện, nhân viên được đào tạo vững chuyên môn, lên ý tưởng chi tiết, thiết kế sáng tạo khả năng điều hành sự kiện tốt và hỗ trợ khách hàng nhanh nhất. Không chỉ làm việc vào giờ hành chính mà sau các giờ làm, nhân viên tại Vietlink Event đều hỗ trợ khách hàng mọi lúc mọi nơi.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ
      Địa chỉ:
      150 đường A4, Phường 12, Quận Tân Bình, TP HCM
      Điện thoại: 0286 270 0721 & 0909 975 731 & 0938 277 247
      Email: info@vietlinkmedia.com
      Fanpage: https://www.facebook.com/vietlinkevent
      Website
      : http://www.tochucsukienpro.com


      Vietlink Event
      Vietlink Event
      Vietlink Event
      Vietlink Event

      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy