Công ty truyền thông sự kiện Rạng Danh Việt

Công ty truyền thông sự kiện Rạng Danh Việt là một trong những địa chỉ tổ chức sự kiện uy tín tại thành phố Hồ Chí Minh. Nếu bạn đang có nhu cầu tổ chức trung thu cho các bé thiếu nhi và đang phân vân trong khâu tổ chức, hãy đến với Rạng Danh Việt. Chúng tôi sẽ giúp bạn giải quyết cho bạn tất cả vấn đề mà bạn đang gặp phải, giúp bạn có một buổi tiệc trung thu ấm cúng và đầy sự ấn tượng cho các bé.


Với kinh nghiệm thực hiện hơn hàng chục chương trình trung thu trước đây, Rạng Danh Việt có thể thực hiện tốt hầu hết các mảng trong chương trình trung thu với nhiều quy mô lớn nhỏ khác nhau như lên ý tưởng, kịch bản cho chương trình trung thu; thiết kế backdrop, âm thanh, ánh sáng cho chương trình tổ chức tết trung thu; tổ chức các trò chơi dân gian đầy vui nhộn và tiết kiệm chi phí; bố trí MC dẫn chương trình như chị Hằng, chú Cuội; cung cấp trang thiết bị phục vụ trang trí buổi tiệc trung thu.


Với đội ngũ nhân sự sự kiện chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm, có khả năng xử lý tình huống nhanh chóng, kịp thời, quản trị rủi ro một cách triệt để với mức giá theo yêu cầu, công ty truyền thông sự kiện Rạng Danh Việt đảm bảo chương trình sẽ được diễn ra theo đúng lịch trình và kế hoạch chi tiết. Rạng Danh Việt cung cấp ý tưởng kịch bản, chủ đề phù hợp và độc đáo giúp sự kiện trung thu trở nên ấn tượng và chuyên nghiệp thể hiện đúng đẳng cấp của Quý công ty. Hãy liên hệ ngay với Rạng Danh Việt nếu bạn đang có ý định tổ chức một buổi tiệc trung thu hoàn hảo bạn nhé!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ:

    • 891/12 Nguyễn Kiệm, Phường 3, Quận Gò Vấp, TP HCM
    • 11A Hồng Hà, Phường 2, Quận Tân Bình, TP HCM

    Điện thoại: 0901 274 479

    Email: lienhe@rangdanhviet.com

    Website: https://tochucsukienvietnam.vn/
    Giờ mở cửa: 8:00 - 17:30

    Công ty truyền thông sự kiện Rạng Danh Việt
    Công ty truyền thông sự kiện Rạng Danh Việt
    Công ty truyền thông sự kiện Rạng Danh Việt
    Công ty truyền thông sự kiện Rạng Danh Việt

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy