Công ty tổ chức sự kiện chuyên nghiệp Hoàng Phát Event

Hoàng Phát Event công ty tổ chức sự kiện chuyên nghiệp, cung cấp giải pháp tổ chức sự kiện trọn gói giá rẻ tại thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh lân cận. Cùng với đội ngũ nhân viên sự kiện chuyên nghiệp, trẻ trung, năng động, Hoàng Phát Event đã và đang trở thành một địa chỉ tin cây cho việc tổ chức sự kiện trọn gói và là công ty trực tiếp cung cấp các thiết bị sự kiện cần thiết.


Hoàng Phát Event là đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ tổ chức trung thu trọn gói , cung cấp các giải pháp tổ chức trung thu chuyên nghiệp nhất. Với kinh nghiệm tổ chức rất nhiều những chương trình trung thu trong nhiều năm qua cùng với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp sáng tạo, sẵn sàng đáp ứng mọi yêu cầu của quý khách hàng trong việc tổ chức trung thu cho các bé. Cùng với đó là những kịch bản tổ chức trung thu phong phú, hấp dẫn, vui nhộn sẽ đem lại cho các bé một ngày thật thú vị và ý nghĩa.


Dịch vụ tổ chức trung thu cho bé tại công ty tổ chức sự kiện chuyên nghiệp Hoàng Phát Event bao gồm lên kịch bản theo tất cả các yêu cầu của quý khách; cung cấp cho thuê MC hóa thân thành chú Cuội, chị Hằng hoạt bát vui vẻ và chuyên nghiệp; cho thuê nhóm múa thiếu nhi cùng những điệu nhảy múa vui nhộn; cho thuê chú hề tạo hình bong bóng, nghệ nhân nặn tò hè, lá dừa, vẽ mặt; cho thuê biểu diễn ảo thuật, xiếc cho xiếc khỉ, xiếc thăng bằng...; cho thuê múa lân sư rồng đẹp mắt, chuyên nghiệp; cung cấp dịch vụ chụp hình, quay video chuyên nghiệp. Cùng với đó là dịch vụ trang trí trung thu trọn gói như trang trí bố trí các trò trơi dân gian như kéo co, nhảy sạp, vẽ mặt, trang trí tiểu cảnh trung thu sao cho đẹp mắt và ấn tượng nhất.


Ngoài ra Hoàng Phát Event còn cung cấp cho thuê thiết bị sự kiện cần thiết cho ngày diễn ra sự kiện tổ chức trung thu như cho thuê bàn ghế, cho thuê sân khấu, cho thuê âm thanh ánh sáng, cho thuê nhà lều nhà bạt và tất cả các thiết bị cần thiết khác. Nếu bạn đang phân vân giữa những sự lựa chọn, hãy liên hệ với Hoàng Phát Event ngay hôm nay để được tư vấn một cách tận tình nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ

Địa chỉ:

  • 107/4 đường 38, Phường Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức, TPHCM
  • 107/6/50 đường 38, Phường Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức, TPHCM

Điện thoại: 0934 388 909 & 0902 011 063 & 0979 384 155

Email: hoangphatevent@gmail.com & trangtrihoangphat@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100024404447886

Wedsite: dichvubieudienhcm.com & hoangphatevent.com

Hoàng Phát Event
Hoàng Phát Event
Hoàng Phát Event
Hoàng Phát Event

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy