Công ty tổ chức sự kiện Skyenter

Công ty tổ chức sự kiện Skyenter là đơn vị tổ chức sự kiện trung thu chuyên nghiệp, đảm bảo mang lại cho quý khách hàng ngày Tết Trung thu đầy mới lạ, với nhiều hoạt động bổ ích, thiết kế bắt mắt cùng dàn nhân sự với nhiều kỹ năng ấn tượng, ý tưởng sáng tạo độc đáo. Đây cũng là đơn vị chuyên tổ chức sự kiện trung thu trọn gói tại Thành phố Hồ Chí Minh, Bình Dương, Đồng Nai, Long An …., cũng như là đơn vị hợp tác, cho thuê nhân sự, cung cấp thiết bị cho nhiều cá nhân, doanh nghiệp, tổ chức trong cả nước.


Dịch vụ tổ chức sự kiện trung thu trọn gói Công ty tổ chức sự kiện Skyenter gồm có tư vấn cụ thể, giải đáp các thắc mắc khi tổ chức sự kiện trung thu với bạn; xây dựng chủ đề, nội dung dựa trên ý tưởng tổ chức Tết trung thu của bạn; hỗ trợ kịch bản sự kiện, cũng như kịch bản MC, kịch bản âm thanh, sân khấu cho bạn; hỗ trợ xin giấy phép thực hiện chương trình với các cơ quan chức năng; đội ngũ trực tiếp quản lý tất cả các hạng mục cho đến khi sự kiện kết thúc, gồm đạo diễn sự kiện, an ninh, quản trò, nhân viên và cộng tác viên tổ chức sự kiện; thiết kế không gian sự kiện; thiết kế và cung cấp thiết bị hiện đại như: sân khấu, âm thanh, ánh sáng, băng rôn, tờ rơi, giấy mời...; cho thuê MC chị Hằng – chú Cuội; cho thuê Mascot, nhân vật hoạt hình theo yêu cầu để đón khách; cho thuê nghệ nhân; cho thuê nhóm nhảy thiếu nhi, nhóm múa dân gian; cho thuê nhóm xiếc, ảo thuật gia, chú hề...; cho thuê Lân Sư Rồng biểu diễn trung thu, với múa lân, múa rồng, ông địa, chú tễu; cũng như cho thuê lân – địa đón khách, phá cỗ và rước đèn.

    Với nhiều năm kinh nghiệm tổ chức sự kiện trung thu, công ty tổ chức sự kiện Skyenter tự tin đảm bảo sẽ mang lại cho bạn một chương trình mới lạ, độc đáo, vô cùng vui nhộn và thú vị dành cho các bé. Đội ngũ Skyenter luôn tuân thủ quy định nghiêm ngặt trong quy trình tổ chức sự kiện. Sáng tạo ý tưởng kịch bản chương trình bám sát với mục đích yêu cầu của khách hàng. Chi phí tiết kiệm so với thị trường và phù hợp với ngân sách của khách hàng đề ra.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ: 364/12G Đ. Dương Quảng Hàm, Phường 5, Gò Vấp, TP HCM

    Điện thoại: 0909 331 346 & 0286 670 4747
    Email
    : info@skyenter.vn
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/tochucsukienskyenter/
    Website:
    https://skyenter.vn



    Công ty tổ chức sự kiện Skyenter
    Công ty tổ chức sự kiện Skyenter
    Công ty tổ chức sự kiện Skyenter

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy