Công ty tổ chức sự kiện chuyên nghiệp AZparty

AZparty là công ty tổ chức sự kiện chuyên nghiệp tại thành phố Hồ Chí Minh. AZparty cung cấp đầy đủ các dịch vụ sinh nhật, thôi nôi, mừng thọ, các lễ hội trung thu, halloween, noel và các tiệc công ty như khai trương, tân niên, tất niên. Với phương châm "Chăm sóc buổi tiệc của bạn từ A đến Z", AZparty ngày càng khẳng định vị thế của mình trong lòng khách hàng.


AZparty luôn có sự khác biệt trong cách tổ chức sự kiện, set up và cùng bạn đưa ra những ý tưởng độc đáo, mới lạ. Đồng thời, AZparty còn cung cấp MC, PG, quay phim, chụp hình, nghệ sĩ biểu diễn tại các sự kiện...mang lại cho bạn một cái nhìn mới, một quan niệm mới về lĩnh vực sự kiện và giải trí. Đây là địa chỉ uy tín và chất lượng mà bạn có thể tham khảo để tổ chức một buổi tiệc trung thu thật hoành tráng cho con em mình.


Tết trung thu mỗi năm chỉ diễn ra một lần và là ngày vui của con trẻ. Chính vì thế, bạn cần chuẩn bị chu đáo, kỹ lưỡng để buổi tiệc diễn ra suôn sẻ. Và AZ Party có thể giúp bạn giải quyết việc này. Buổi tổ chức trung thu trọn gói cho thiếu nhi bao gồm MC chú Cuội - chị Hằng dẫn dắt chương trình, tổ chức trò chơi và rước đèn cùng các bé, chú hề bong bóng và nhiều tiết mục biểu diễn hay. Bạn cũng có thể tự thiết kế đêm trung thu cho riêng mình. Với đội ngũ chuyên nghiệp, trẻ trung và năng động, AZparty luôn theo sát bữa tiệc để hỗ trợ kịp thời nhất. AZparty thực hiện mô hình kinh doanh khép kín, từ khâu khảo sát, lên ý tưởng, thực hiện dự án và kiểm tra kết quả cho đến set up bữa tiệc.


AZparty luôn đổi mới và sáng tạo trong phong cách thiết kế cũng như trang trí sự kiện. Các mẫu background, backdrop trung thu độc đáo và phù hợp với xu hướng thị trường. Ngoài ra, AZparty còn thiết kế và trang trí các tiểu cảnh tết trung thu 3D siêu ấn tượng. Dịch vụ tổ chức tết trung thu trọn gói chuyên nghiệp tại đây sẽ đem lại sự khác biệt và dấu ấn độc đáo cho từng sản phẩm.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ: 14/28 Đào Duy Anh, P.09, Q. Phú Nhuận, TP.HCM

    Điện thoại: 0909 007 237 & 0909 386 831

    Email: azpartyvn@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/azpartyvn

    Website: azparty.vn

    AZparty
    AZparty
    AZparty
    AZparty

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy