Công ty tổ chức sự kiện Ngàn Thông

Công ty tổ chức sự kiện Ngàn Thông là đơn vị dẫn đầu trong tổ chức sự kiện và cho thuê các thiết bị sự kiện tại thành phố Hồ Chí Minh. Với tiêu chí uy tín, chất lượng, giá rẻ, công ty tổ chức sự kiện này đã làm hài lòng hàng nghìn khách hàng trên cả nước. Ngàn Thông đã và đang thiết kế, xây dựng, tổ chức nhiều các buổi lễ trung thu có quy mô từ lớn đến nhỏ cho nhiều tổ chức và đơn vị, từ những buổi lễ trung thu tại trường học, tại các nhà văn hóa thiếu nhi cho đến những bữa tiệc trung thu tại trung tâm thương mại hay các bữa tiệc tại công ty. Với mỗi sự kiện chúng tôi lại xây dựng một kịch bản riêng để phù hợp với yêu cầu và không gian từng chương trình.


Công ty tổ chức sự kiện Ngàn Thông có những gói dịch vụ để tổ chức lễ trung thu bao gồm tổ chức lễ trung thu tại công ty, trường học, tổ chức lễ trung thu tại các nhà văn hóa thiếu nhi; trang trí, thiết kế lễ trung thu tại các trung tâm mua sắm
thiết kế, tổ chức tết trung thu trọn gói; cho thuê thiết bị tổ chức lễ trung thu (thiết bị âm thanh, ánh sáng, cổng trào, banner, backdrop…). Đội ngũ nhân sự phục vụ sự kiện tại Ngàn Thông bao gồm PG, MC, chị Hằng, chú Cuội, chú hề, đội lân sư rồng…

Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tổ chức sự kiện, Ngàn Thông đã tổ chức hàng ngàn các buổi tiệc trung thu cho nhiều đơn vị khác nhau. Với mỗi chương trình chúng tôi lại tạo nên một kịch bản hấp dẫn với đầy đủ các hoạt động trung thu quen thuộc bao gồm: trò chuyện cùng chị Hằng, chú Cuội, vui đùa cùng thỏ ngọc cung trăng, rước đèn trung thu, phá cỗ trung thu và các trò chơi dân gian… Đặc biệt, Ngàn Thông còn tập trung thiết kế, trang trí một sân khấu mang đậm phong cách trung thu truyền thống để tạo một không gian đặc biệt riêng có của đêm hội trăng rằm. Đến với Ngàn Thông bạn sẽ được làm việc với đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp nhất.

Công ty tổ chức sự kiện Ngàn Thông
là một trong những địa chỉ bạn có thể tham khảo để lựa chọn cho mình những buổi lễ trung thu ấm áp đáng nhớ dành cho tất cả các bạn nhỏ, mang đến một không khí trung thu đúng nghĩa.


THÔNG TIN LIÊN HỆ

Địa chỉ: 37B Bế Văn Cấm, phường Tân Kiểng, quận 7, TP. HCM

Điện thoại: 0909 933 215 & 0909 933 405 & 0903 335 415

Email: lienhe@nganthong.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/tochucsukienvn.net

Website: tochucsukienvn.net

Công ty tổ chức sự kiện Ngàn Thông
Công ty tổ chức sự kiện Ngàn Thông
Công ty tổ chức sự kiện Ngàn Thông
Công ty tổ chức sự kiện Ngàn Thông

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy