Công ty dịch vụ tư vấn tổ chức đầu tư Việt

Công ty dịch vụ tư vấn tổ chức đầu tư Việt là công ty chuyên tổ chức các sự kiện, cung cấp các dịch vụ giải trí, dịch vụ trang trí, trang bị các thiết bị sự kiện. Dịch vụ tổ chức tiệc trung thu trọn gói tại công ty dịch vụ tư vấn tổ chức đầu tư Việt là dịch vụ chuyên nghiệp, luôn lên trước kịch bản chương trình và đảm bảo các tiêu chí vui tươi, ý nghĩa.


Theo đó, trong các buổi tiệc trung thu do công ty này tổ chức không thể thiếu được chú Cuội, chị Hằng. 2 nhân vật này sẽ kể cho các bạn nhỏ nghe về sự tích ông Trăng, chú Cuội ngồi gốc cây đa,… Qua đó, các bé sẽ hiểu rõ hơn về cái Tết truyền thống dành riêng cho mình. Bên cạnh đó, công ty dịch vụ tư vấn tổ chức đầu tư Việt còn tổ chức lễ rước đèn lồng, đây là phần không thể thiếu trong các lễ hội trăng Rằm ở nước ta, cùng với đó là các trò chơi dân gian đầy vui nhộn, thú vị như ô ăn quan, bịt mắt bắt dê, trốn tìm,…Tuy nhiên, có những đơn vị tổ chức trung thu cho thiếu nhi đưa ra nhiều yêu cầu hơn như tổ chức múa lân, sư, rồng, tổ chức thêm các tiết mục, khu vực vui chơi khác như: chú hề thổi bong bóng, xiếc ảo thuật, xiếc thú, múa lân rồng các tiết mục văn nghệ chuyên nghiệp,… Tất cả các yêu cầu đó, công ty dịch vụ tư vấn tổ chức đầu tư Việt đều có thể đáp ứng được.


Dịch vụ tổ chức trung thu trọn gói tại Công ty dịch vụ tư vấn tổ chức đầu tư Việt bao gồm dịch vụ múa lân rước đèn với những màn nhảy nhào lộn vô cung điêu luyện của các nghệ sĩ. Bên cạnh đó, công ty còn cung cấp chú hề tạo hình bong bóng, các hoạt động vui chơi giải trí đầy hấp dẫn và thú vị. Với kinh nghiệm lâu năm trong nghề, công ty dịch vụ tư vấn tổ chức đầu tư Việt hứa hẹn sẽ làm hài lòng các bạn nhỏ thiếu nhi trong mùa trung thu này.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ:

    • Lầu 2 Số 17c Lê Thành Phương, Phường 15. Q8, Tp HCM
    • 51r Cứ Xá Phú Lâm D, phường 10, Quận 6, Tp HCM

    Điện thoại: 0868 239 179 & 0933 731 333

    Email: chuhelyson@gmail.com
    Fanpage
    : https://www.facebook.com/dichvutochucsinhnhattrongoi/

    Website: http://sukienvn.com.vn/

    Dịch vụ tổ chức trung thu trọn gói
    Dịch vụ tổ chức trung thu trọn gói

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy