FLYPRO

Lễ khai trương khánh thành là hoạt động tổ chức với mục đích chúc mừng cho sự khởi đầu của một công việc hay một ý tưởng kinh doanh đi vào hoạt động, đây là một sự kiện trọng đại. Được xem là “cột mốc” đầu tiên trong quá trình xây dựng và phát triển thương hiệu, lễ kha trương khánh thành mang một ý nghĩa đặc biệt đối với mỗi doanh nghiệp, tổ chức. Không chỉ là sự kiện đánh dấu bước khởi đầu, lễ khai trương còn chứa đựng sức sống tràn trề cùng những thông điệp sâu sắc. Một lễ khai trương suôn sẻ dù ít hay nhiều cũng mang lại hi vọng cho các công ty, cho các nhà đầu tư vào tương lai sáng lạng, kinh doanh, buôn bán thành công, thuận buồm xuôi gió.


Song song với thông điệp mà các doanh nghiệp muốn gửi đi thì sự kiện khai trương còn là dịp để các doanh nghiệp quảng bá rộng rãi về thương hiệu cùng các sản phẩm, dịch vụ của công ty đến mọi người, thu hút sự quan tâm từ công chúng. Vì vậy mà với các doanh nghiệp một buổi lễ khai trương long trọng và ấn tượng là điều hết sức cần thiết, đó cũng là lý do đa phần các doanh nghiệp thường lựa chọn thuê công ty tổ chức sự kiện chuyên nghiệp. FLYPRO chuyên tổ chức sự kiện, lễ khai trương khánh thành công ty, cửa hàng, trung tâm thương mại, siêu thị,….tổ chức lễ động thổ, hội nghị, họp báo,…trọn gói bao gồm từ thiết kế lên ý tưởng đến cung cấp trang thiết bị nhân sự.

Quy trình một lễ khai trương khánh thành tại FLYPRO:

  • Lên ý tưởng, xây dựng chủ đề: Đối với những người muốn làm sự kiện thì 3 yếu tố: Ý tưởng – Chủ đề – Đối tượng là những yếu tố then chốt có liên quan mật thiết với nhau. Từ những thông tin mà khách hàng/cấp trên cung cấp như: mục đích của buổi tổ chức, số lượng khách mời, đối tượng tham gia … bạn phải lên được những ý tưởng, thiết kế lên một chương trình của buổi khai trương phù hợp, đáp ứng được những yêu cầu mà cấp trên/khách hàng đưa ra, và thu hút sự quan tâm của những người tham dự.
  • Lên kế hoạch: Một kế hoạch chi tiết, cụ thể để thực hiện một sự kiện khai trương khánh thành trở nên dễ dàng, công việc đơn giản và nhanh hơn rất nhiều. Thiết lập nên những hạng mục, những kế hoạch chi tiêu sao cho phù hợp, chính xác nhất khi tổ chức lễ khai trương.
  • Chuẩn bị nội dung cho buổi lễ: Chắc chắn làm kinh doanh ai cũng sẽ coi trọng hình ảnh của doanh nghiệp, họ luôn cố gắng gây dựng lên những hình ảnh đẹp nhất trong mắt khách hàng. Và đây chính là cơ hội tốt cho họ, sự phát triển của doanh nghiệp sẽ được phụ thuộc rất nhiều vào buổi event khai trương này. Chính vì thế bạn cần phải lên một nội dung độc đáo, đặc sắc,và ấn tượng nhất. Các tiết mục bạn phải đan xen lẫn nhau để không tạo sự nhàm chán đến người xem, khách mời.

    FLYPRO cung cấp dịch vụ envent uy tín tại Tp. Hồ Chí Minh với đội ngũ nhân viên trẻ năng động sáng tạo và có bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực tổ chức lễ khai trương khánh thành cùng với tiêu chuẩn máy móc chất lượng cao. FLYPRO sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho các bạn, cam kết đem lại cho bạn một buổi lễ khai trương tốt nhất và thành công nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 891/10 Nguyễn Kiệm, P.3, Q. Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh
    • 891/12 Nguyễn Kiệm, P.3, Q. Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh
    • 891/14 Nguyễn Kiệm, P.3, Q. Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh
    • Xem thêm các địa chỉ khác tại website

    Điện thoại: 0901 274 479

    Email: lienhe@rangdanhviet.com

    Website: https://flypro.vn

    RẠNG DANH VIỆT/FLYPRO Tổ chức sự kiện khai trương cho 6 chuỗi cà phê Stop Coffee Go TP.HCM
    RẠNG DANH VIỆT/FLYPRO Tổ chức sự kiện khai trương cho 6 chuỗi cà phê Stop Coffee Go TP.HCM
    ự kiện khai trương cửa hàng K+ tại TPHCM
    ự kiện khai trương cửa hàng K+ tại TPHCM

    Top 10 Dịch vụ tổ chức lễ khai trương trọn gói tiết kiệm, chuyên nghiệp nhất tại TP. HCM

    1. top 1 Truyền thông Phan Đăng
    2. top 2 Công ty Tổ chức Sự Kiện Ema Sài Gòn
    3. top 3 Skyenter
    4. top 4 YesEvents
    5. top 5 Công Ty Cổ Phần Tiếp Thị Truyền Thông VIETLINK
    6. top 6 Sự kiện Á Châu
    7. top 7 Công ty sự kiện Cyber Show
    8. top 8 LIÊN HOA EVENT - SOUND & LIGHTING
    9. top 9 Xinh Event
    10. top 10 FLYPRO

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy