Top 3 Dịch vụ chăm sóc mẹ và bé uy tín, chuyên nghiệp nhất tại Quận 5, TPHCM

  1. Top 1 Care With Love
  2. Top 2 Bambini Spa
  3. Top 3 Bệnh viện Hùng Vương

Top 3 Dịch vụ chăm sóc mẹ và bé uy tín, chuyên nghiệp nhất tại Quận 5, TPHCM

Ngoc Huyen 18 0 Báo lỗi

Đất nước ngày càng phát triển, nhu cầu sử dụng các dịch vụ của người dân cũng tăng lên. TRong đó, dịch vụ chăm sóc mẹ và bé luôn là một trong nhưng mối quan ... xem thêm...

  1. Top 1

    Care With Love

    Gọi điện

    Care With Love là một trong những hệ thống Spa & dịch vụ Y tế chăm sóc mẹ và bé chất lượng tốt nhất có mặt tại thành phố Hồ Chí Minh với 6 cơ sở khác nhau, phủ sóng rộng rãi trên toàn thành phố. Hệ thống được thành lập nhằm mục đích cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp chăm sóc sức khỏe cho bé và giúp mẹ bé phục hồi sức khỏe, lấy lại vóc dáng sau sinh.


    Các dịch vụ mà Care With Love mang đến cho khách hàng gồm 2 nhóm chính: một nhóm liên quan đến việc chăm sóc cho trẻ sơ sinh bao gồm gói tắm bé tại nhà (gồm tắm bé, vệ sinh rốn, massage bé và hơ lá trầu giúp bé ngủ ngon) và gói dịch vụ chăm bé theo giờ tại nhà; nhóm thứ 2 là các dịch vụ chăm sóc sức khỏe cho mẹ bầu và chăm sóc phục hồi sức khỏe, làm đẹp cho mẹ sau sinh.


    Đến với Care With Love, các mẹ và bé sẽ nhận được sự chăm sóc đặc biệt với các phương pháp được xây dựng trên cơ sở y học hiện đại kết hợp với phương pháp chăm sóc truyền thống của dân gian nhằm đảm bảo an toàn và hiệu quả cho mẹ và bé. Hầu hết nguyên liệu chăm sóc, đặc biệt là nguyên liệu được sử dụng khi tương tác lên da khách hàng, đều là nguyên liệu thiên nhiên, an toàn cho mẹ cho con bú và giúp phục hồi sức khỏe mẹ bầu, mẹ sau sinh một cách an toàn và tự nhiên nhất từ bên trong. Ngoài ra, nguyên liệu Care With Love sử dụng cho mẹ và bé còn được nhập từ các công ty có uy tín trong lĩnh vực sản xuất sản phẩm dành riêng cho mẹ bầu, mẹ sau sinh và trẻ sơ sinh tại Mỹ, Malaysia nên đảm bảo an toàn cho sức khỏe mẹ và bé.


    Hoạt động với tôn chỉ “Chăm sóc với tất cả tình yêu thương”, Care With Love luôn hướng đến mục tiêu phục vụ khách hàng một cách tốt nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 102S Đ. An Dương Vương, Phường 9, Quận 5, TPHCM
    Điện thoại: 0939 939 353
    Email: info@carewithlove.com.vn
    Website: https://carewithlove.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/carewithlove.com.vn

    Gọi điện
    Care With Love
    Care With Love
    Care With Love
    Care With Love

  2. Top 2

    Bambini Spa

    Gọi điện

    BambiniSpa được đánh giá là một trong số những đơn vị chăm sóc và đào tạo dịch vụ chăm sóc mẹ và bé hàng đầu tại Tp. Hồ Chí Minh. Qua hơn 5 năm phát triển và khẳng định vể chất lượng dịch vụ, BambiniSpa nhận được rất nhiều những phản hồi tích cực từ hàng chục ngàn khách hàng đã từng sử dụng dịch vụ tại đây và luôn được nhắc đến trên các diễn đàn thông tin, truyền thông.


    Sở hữu những nhân viên được đào tạo kiến thức qua trường lớp y học chuyên nghiệp kết hợp với bề dày kinh nghiệm sau bao nhiều năm hoạt động trong nghề, Bambini Spa luôn cung cấp những dịch vụ, liệu trình khoa học, rõ ràng và chi tiết nhất. Tại đây, Spa biết cách phát huy tối đa quy trình massage tiên tiến, hiện đại và hiệu quả của Nhật Bản và Ấn Độ. Bên cạnh đó, Bambini Spa còn trực tiếp cung cấp những sản phẩm được chiết xuất 100% các loại thảo dược tự nhiên. Bambini Spa cùng Viện hóa dược Việt Nam, Viện y dược cổ truyền đồng sáng lập ra các công thức sản xuất sản phẩm nuôi dưỡng và duy trì sắc đẹp, phục hồi sức khỏe.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 114 Phan Văn Trị, Phường 2, Quận 5, TPHCM
    Điện thoại: 0868 522 339
    Email: bambinispa2017@gmail.com
    Website: https://bambinispa.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/chamsocmevabe.bambinispa

    Gọi điện
    Bambini Spa
    Bambini Spa
    Bambini Spa
    Bambini Spa
  3. Top 3

    Bệnh viện Hùng Vương

    Gọi điện

    Bệnh viện Hùng Vương ngày nay nguyên là nhà bảo sanh Chợ lớn, 1 khu chuyên khoa sản của Bệnh viện Lalung Bonaire tức nhà thương Nam Việt cũ và là BV Chợ Rẫy ngày nay. Với sứ mệnh cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe sinh sản cho phụ nữ TPHCM và các tỉnh phía nam Việt Nam nhằm nâng cao chất lượng cuộc sống cho phụ nữ, bệnh viện Hùng Vương hướng tới mục tiêu năm 2025 trở thành một trong những bệnh viện chuyên sâu về sản phụ khoa có chất lượng hàng đầu của TPHCM, của Việt Nam và có thể sánh vai với các nước trong khu vực.


    Tại Bệnh viện Hùng Vương, các y bác sĩ và chuyên viên y tế luôn thân thiện, sẵn sàng đồng hành cùng người bệnh, không ngừng cải tiến chất lượng các kĩ thuật chuyên môn và các dịch vụ nhằm đảm bảo điều trị và chăm sóc tốt nhất.


    Một số dịch vụ chăm sóc mẹ và bé tại Bệnh viện Hùng Vương:

    • Lớp tiền sản
    • Yoga cho phụ nữ mang thai
    • Dịch vụ sanh
    • Dịch vụ giảm đau sản khoa
    • Vật lý trị liệu sau sinh
    • Dịch vụ gội đầu khô
    • Massage thư giãn bé
    • Chăm sóc tại nhà
    • Chăm sóc da - tóc - móng


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 128 Hồng Bàng, phường 12, quận 5, TP.HCM
    Điện thoại: 0283 855 8532
    Website: https://www.bvhungvuong.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/hungvuonghospital

    Gọi điện
    Bệnh viện Hùng Vương
    Bệnh viện Hùng Vương
    Bệnh viện Hùng Vương
    Bệnh viện Hùng Vương




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy