Top 5 Công ty ép cọc bê tông chuyên nghiệp nhất tại Đà Nẵng

Huyền YS 114 0 Báo lỗi

Với nhu cầu xây dựng nhà xưởng, khu công nghiệp, chung cư, nhà cao tầng, nhà dân tăng cao như hiện nay, đã có khá nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ đóng cọc bê ... xem thêm...

  1. Công ty TNHH Cơ Khí và Xây Lắp Hồng Phát đã và đang đầu tư trang thiết bị, máy móc hiện đại phục vụ cho công tác sản xuất, thi công các công trình. Đặc biệt, vừa qua đơn vị đã đầu tư 06 Robot ép cọc bê tông ZYJ với lực ép lên đến 680 Tấn, 01 Robot ép cọc bê tông ZYJ 200B chuyên ép các công trình có lực ép nhỏ hơn 200T và các dàn máy ép cọc bê tông tải.


    Với đội ngũ kỹ sư, cán bộ công nhân viên có nhiều năm kinh nghiệm trong công tác sản xuất các mặt hàng cơ khí, thi công các loại móng cọc, mua bán và cho thuê máy móc thiết bị… Công ty ngày càng khẳng định được vị thế của mình trên khắp thị trường cả nước. Đối với các hạng mục thí nghiệm nén tĩnh cọc khoan nhồi đơn vị liên danh với các phòng LAS 375 - Công ty CP Tư Vấn Đầu tư Minh Trung, Phòng LAS 1137 – Phân Viện Địa Kỹ Thuật Miền Nam để thực hiện, và đã thực hiện đến tải trọng thí nghiệm là 5.000T.


    Phương châm làm việc: “Nhanh gọn, chính xác, hiệu quả”. Công ty sẵn sàng mở rộng quan hệ, tìm kiếm đối tác, khách hàng để cùng nhau phát triển. Công ty luôn được khách hàng và đối tác đánh giá cao bởi sự chuyên nghiệp, nhanh nhẹn, chất lượng qua nhiều dự án quan trọng đã thực hiện trong những năm hoạt động. Đơn vị luôn cố gắng không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ, bình ổn giá cả và luôn luôn đổi mới để phục vụ khách hàng hàng ngày càng tốt hơn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • K356/105 Hoàng Diệu, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng (Trụ sở chính)
    • Văn phòng: 183 và 185 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Q. Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng (Văn phòng)

    Điện thoại: 0935 070 493
    Email: hongphatdn@gmail.com
    Website: mongcocmientrung.vn

    Fanpage: facebook.com/epcocHongPhat/

    Gọi điện
    Công ty TNHH Cơ Khí và Xây Lắp Hồng Phát
    Công ty TNHH Cơ Khí và Xây Lắp Hồng Phát
    Công ty TNHH Cơ Khí và Xây Lắp Hồng Phát
    Công ty TNHH Cơ Khí và Xây Lắp Hồng Phát

  2. Công ty TNHH MTV Nguyễn Công Hạnh luôn đi đầu trong việc đầu tư các trang thiết bị hiện đại nhất. Với phương châm: “Ép cọc bê tông chất lượng giá rẻ Đà Nẵng và các tỉnh miền Trung". Vì thế công ty không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ, bình ổn giá cả và luôn luôn đổi mới để phục vụ quý khách hàng ngày càng tốt hơn. Công ty tự hào là đơn vị thi công ép cọc bê tông giá rẻ nhất tại Đà Nẵng và các tỉnh miền Trung.


    Vì nhu cầu tiến độ và chất lượng công trình, công ty sở hữu 7 Robot ép cọc bê tông. Các robot ép cọc này đều được nhập khẩu mới và trực tiếp từ hãng Sunward Trung Quốc. Với đa dạng chủng loại máy, công ty tự tin đáp ứng đủ nhu cầu từ ép cọc khối lượng ít như nhà phố, nhà dân đến ép cọc các công trình có khối lượng lớn như nhà hàng, khách sạn, plaza, nhà công nghiệp,...


    Với kinh nghiệm sau một thời gian dài thành lập Công Ty TNHH MTV Nguyễn Công Hạnh có đội ngũ thi công kinh nghiệm với các công trình lớn, độ khó cao. Xử lý nền móng chất lượng với mọi địa chất cho phép công trình xây dựng, đảm bảo 100% đạt tiến độ công trình. Đặc biệt là quy trình làm việc chuyên nghiệp, công ty có thể tư vấn và thi công tốt nhất cho rất nhiều các khu độ thị, nhà xưởng, trường mầm non và các tòa nhà cao tầng...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 03 Đường Bàu Gia Thượng 4, P. Hòa Thọ Đông, Q. Cẩm Lệ, Tp. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0935 001 016 (Zalo) & 0913 788 999
    Email: conghanhdn8@gmail.com
    Website: epcocbetongdanang.com

    Gọi điện
    Công ty TNHH MTV Nguyễn Công Hạnh
    Công ty TNHH MTV Nguyễn Công Hạnh
    Công ty TNHH MTV Nguyễn Công Hạnh
    Công ty TNHH MTV Nguyễn Công Hạnh
  3. Công ty TNHH Địa Chất & Thương Mại Phú Hùng Huy được thành lập năm 2008 tại thành phố Đà Nẵng, hoạt động chính trong lĩnh vực nền móng công trình, thi công khoan cọc nhồi, ép cọc. Bên cạnh đó công ty còn thi công khoan khai thác nước ngầm, khảo sát địa chất phục vụ xây dựng, kinh doanh bơm nước, vật tư, thiết bị nước, tư vấn lập dự án, báo cáo khai thác nước ngầm và xử lý nước thải, thiết kế công trình cấp thoát nước, xử lý nước cấp và nước thải, lập dự toán các công trình khoan, gia công cơ khí, sữa chữa các thiết bị điện, nước tại chân công trình và dịch vụ cần cẩu phục vụ thi công.


    Với đội ngũ nhân viên, kỹ sư chuyên nghiệp, giàu tính sáng tạo, năng động, nhiệt tình, đội ngũ công nhân kỹ thuật lành ngề nhiều kinh nghiệm nhiệt huyết với công việc, công ty đã đáp ứng mọi dịch vụ kỹ thuật theo yêu cầu của khách hàng. Trong những năm vừa qua được sự ưu ái và tín nhiệm của khách hàng, công ty Phú Hùng Huy từng bước trưởng thành, đầu tư trang thiết bị hiện đại và trở thành đơn vị hoạt động trong lĩnh vực nền móng công trình (khoan cọc nhồi, cọc ép…) hàng đầu tại Đà Nẵng và trên các tỉnh thành trong cả nước.


    Đến với Phú Hùng Huy - Khoan cọc nhồi tại Đà Nẵng, khách hàng không chỉ hài lòng về chất lượng, giá cả hợp lý mà còn an tâm về sự vững chắc nền móng tại công trình của mình. Công ty luôn đặt lợi ích của khách hàng lên trên, dịch vụ ép cọc bê tông do công ty cung cấp có mức giá rẻ nhưng đảm bảo chất lượng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 157 Nguyễn Thiện Kế, Phường An Hải Đông, Quận Sơn Trà, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 023 6398 4924 & 0913 477 304
    Email: phuhunghuy@gmail.com
    Website: phuhunghuy.com

    Gọi điện
    Công ty TNHH Địa Chất & Thương Mại Phú Hùng Huy
    Công ty TNHH Địa Chất & Thương Mại Phú Hùng Huy
    Công ty TNHH Địa Chất & Thương Mại Phú Hùng Huy
    Công ty TNHH Địa Chất & Thương Mại Phú Hùng Huy
  4. Công ty TNHH DVTM-XD Phương Lê Trần được thành lập tháng 1/2008 với chức năng chính là thi công ép cọc cừ Larsen, Cừ C, hệ giằng chống & cho thuê máy móc thiết bị phục vụ công trình. Với năng lực máy, thiết bị thi công hiện đại và đội ngũ cán bộ, kỹ sư chuyên nghiệp công ty đã thực hiện hàng trăm công trình lớn nhỏ kéo dài từ Bắc vào Nam, các dự án từ chung cư cao tầng; khu công nghiệp; các dự án thủy lợi,…..


    Suốt những năm hoạt động, công ty đã tích lũy được bề dày kinh nghiệm, đã đưa ra được rất nhiều biện pháp thi công tiên tiến về lĩnh vực cọc cừ larsen, hệ giằng chống, tư vấn ngày càng chiếm được lòng tin của khách hàng. Với phong cách chuyên nghiệp, nghiêm túc, thái độ cầu thị cùng với niềm đam mê, sự nhiệt tình chân thành, Công ty rất vinh dự khi được làm đối tác thân thiết của rất nhiều khách hàng từ các tập đoàn lớn trong nước, nước ngoài hay những khách hàng là công ty vừa và nhỏ.


    Công ty chuyên cung cấp các dịch vụ ép cọc bê tông trọn gói giá rẻ như: ép cọc bê tông các công trình nhà dân, nhà biệt thự, nhà phân lô, nhà xưởng và các công trình dân sinh. Với năng lực máy móc thiết bị được nhập thường xuyên từ Nhật Bản; Hàn Quốc; Đức và Trung Quốc. Cung với đó công ty còn sở hữu đội ngũ kỹ sư dày dặn kinh nghiệm, công ty cam kết luôn đảm bảo chất lượng và tiến độ thi công công trình với chất lượng hiệu quả.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Lô 01 khu B2.2, Khuê Mỹ, Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0905 488 028
    Website:
    epcularsendanang.com

    Gọi điện
    Công ty TNHH DVTM-XD Phương Lê Trần
    Công ty TNHH DVTM-XD Phương Lê Trần
    Công ty TNHH DVTM-XD Phương Lê Trần
    Công ty TNHH DVTM-XD Phương Lê Trần
  5. Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành, là đối tác của rất nhiều công trình lớn nhỏ trên cả nước, Công ty Hòa Tín đang ngày càng khẳng định được vị trí của mình trên thị trường. Tại công ty Hòa Tín luôn đặt sự hài lòng của khách hàng lên vị trí hàng đầu làm mục tiêu phát triển. Dịch vụ ép cọc bê tông tại Đà Nẵng do công ty đảm nhận chuyên cung cấp và thi công ép cọc bê tông uy tín, chất lượng cho mọi công trình lớn nhỏ trên mọi loại địa hình đảm bảo mang đến cho khách hàng sự hài lòng tuyệt đối.

    Công ty sở hữu hệ thống máy móc, trang thiết bị hiện đại kết hợp cùng công nghệ tiên tiến luôn được cập nhật mỗi ngày đảm bảo sẽ mang đến những sản phẩm chất lượng nhất đến với khách hàng. Cùng vớ đó là đội ngũ thi công nhiệt tình, có trách nhiệm luôn đảm bảo tiêu chuẩn kỹ thuật khi thi công mang đến sự yên tâm cho người sử dụng. Thời gian thi công nhanh chóng, đảm bảo luôn hoàn thành tiến độ thi công như cam kết trong hợp đồng.


    Công ty Hòa Tín cung cấp dịch vụ ép cọc bê tông tất cả các công trình dân sinh, dân dụng, ép cọc móng cho nhà dân, nhà biệt thự với giá thành phải chăng. Công ty hoạt động với phương châm ”Uy tín – Đảm bảo – Chất lượng – Giá thành hợp lý”. Luôn đặt lợi ích của khách hàng lên trên, dịch vụ ép cọc bê tông do công ty cung cấp có mức giá rẻ nhưng đảm bảo chất lượng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Thôn Nam Sơn, xã Tam Hiệp, huyện Núi Thành, tỉnh Quảng Nam
    Điện thoại: 0911 400 355 & 0911 559 302

    Email: congtyhoatin@gmail.com

    Fanpage: facebook.com/epcocbetonghoatin/

    Gọi điện
    Công ty Hòa Tín
    Công ty Hòa Tín
    Công ty Hòa Tín
    Công ty Hòa Tín




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy