Công ty TNHH DVTM-XD Phương Lê Trần

Công ty TNHH DVTM-XD Phương Lê Trần được thành lập tháng 1/2008 với chức năng chính là thi công ép cọc cừ Larsen, Cừ C, hệ giằng chống & cho thuê máy móc thiết bị phục vụ công trình. Với năng lực máy, thiết bị thi công hiện đại và đội ngũ cán bộ, kỹ sư chuyên nghiệp công ty đã thực hiện hàng trăm công trình lớn nhỏ kéo dài từ Bắc vào Nam, các dự án từ chung cư cao tầng; khu công nghiệp; các dự án thủy lợi,…..


Suốt những năm hoạt động, công ty đã tích lũy được bề dày kinh nghiệm, đã đưa ra được rất nhiều biện pháp thi công tiên tiến về lĩnh vực cọc cừ larsen, hệ giằng chống, tư vấn ngày càng chiếm được lòng tin của khách hàng. Với phong cách chuyên nghiệp, nghiêm túc, thái độ cầu thị cùng với niềm đam mê, sự nhiệt tình chân thành, Công ty rất vinh dự khi được làm đối tác thân thiết của rất nhiều khách hàng từ các tập đoàn lớn trong nước, nước ngoài hay những khách hàng là công ty vừa và nhỏ.


Công ty chuyên cung cấp các dịch vụ ép cọc bê tông trọn gói giá rẻ như: ép cọc bê tông các công trình nhà dân, nhà biệt thự, nhà phân lô, nhà xưởng và các công trình dân sinh. Với năng lực máy móc thiết bị được nhập thường xuyên từ Nhật Bản; Hàn Quốc; Đức và Trung Quốc. Cung với đó công ty còn sở hữu đội ngũ kỹ sư dày dặn kinh nghiệm, công ty cam kết luôn đảm bảo chất lượng và tiến độ thi công công trình với chất lượng hiệu quả.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Lô 01 khu B2.2, Khuê Mỹ, Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng
Điện thoại: 0905 488 028
Website:
epcularsendanang.com

Công ty TNHH DVTM-XD Phương Lê Trần
Công ty TNHH DVTM-XD Phương Lê Trần
Công ty TNHH DVTM-XD Phương Lê Trần
Công ty TNHH DVTM-XD Phương Lê Trần

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy