Công ty Hòa Tín

Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành, là đối tác của rất nhiều công trình lớn nhỏ trên cả nước, Công ty Hòa Tín đang ngày càng khẳng định được vị trí của mình trên thị trường. Tại công ty Hòa Tín luôn đặt sự hài lòng của khách hàng lên vị trí hàng đầu làm mục tiêu phát triển. Dịch vụ ép cọc bê tông tại Đà Nẵng do công ty đảm nhận chuyên cung cấp và thi công ép cọc bê tông uy tín, chất lượng cho mọi công trình lớn nhỏ trên mọi loại địa hình đảm bảo mang đến cho khách hàng sự hài lòng tuyệt đối.

Công ty sở hữu hệ thống máy móc, trang thiết bị hiện đại kết hợp cùng công nghệ tiên tiến luôn được cập nhật mỗi ngày đảm bảo sẽ mang đến những sản phẩm chất lượng nhất đến với khách hàng. Cùng vớ đó là đội ngũ thi công nhiệt tình, có trách nhiệm luôn đảm bảo tiêu chuẩn kỹ thuật khi thi công mang đến sự yên tâm cho người sử dụng. Thời gian thi công nhanh chóng, đảm bảo luôn hoàn thành tiến độ thi công như cam kết trong hợp đồng.


Công ty Hòa Tín cung cấp dịch vụ ép cọc bê tông tất cả các công trình dân sinh, dân dụng, ép cọc móng cho nhà dân, nhà biệt thự với giá thành phải chăng. Công ty hoạt động với phương châm ”Uy tín – Đảm bảo – Chất lượng – Giá thành hợp lý”. Luôn đặt lợi ích của khách hàng lên trên, dịch vụ ép cọc bê tông do công ty cung cấp có mức giá rẻ nhưng đảm bảo chất lượng.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Thôn Nam Sơn, xã Tam Hiệp, huyện Núi Thành, tỉnh Quảng Nam
Điện thoại: 0911 400 355 & 0911 559 302

Email: congtyhoatin@gmail.com

Fanpage: facebook.com/epcocbetonghoatin/

Công ty Hòa Tín
Công ty Hòa Tín
Công ty Hòa Tín
Công ty Hòa Tín

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy