Top 7 Dịch vụ mài sàn bê tông chuyên nghiệp nhất tại TP HCM

Mai Tuyet Nguyen 471 0 Báo lỗi

Ngày nay những chiếc sàn bê tông được rất nhiều nơi sử dụng và đặc biệt là ở các khu nhà xưởng sản xuất hay các khu nhà hàng, ta có thể tạo màu chúng để có ... xem thêm...

  1. Công ty TNHH Nguyên Trung Green House là đơn vị có thâm niên trong ngành vệ sinh công nghiệp. Trải qua nhiều năm kinh nghiệm hoạt động, Nguyên Trung Green House có vị thế nhất định trong lòng khách hàng khi thi công dịch vụ, giúp khách hàng rút ngắn được thời gian thi công cũng như công đoạn với mức giá thành luôn được đảm bảo tốt nhất.


    Có nhiều lý do mà bạn nên lựa chọn dịch vụ chuyên mài nhẵn, đánh bóng tự nhiên và phủ bóng sàn bê tông, sàn đá rửa của Công ty TNHH Nguyên trung Green House. Việc sử dụng dịch vụ tại đây sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian quý báu của mình. Bạn chỉ cần thuê dịch vụ là mọi thứ sẽ được như ý muốn của bạn, Green House sẽ giúp bạn xử lý các vấn đề còn lại. Green House cam đoan, thuê dịch vụ làm sẽ đẹp hơn bạn tự mình thực hiện trừ khi bạn là một người chuyên trong lĩnh vực này.


    Nếu trong vô vàn những công ty ngoài kia, bạn không biết nên lựa chọn công ty vệ sinh nào tại TP HCM thì bạn có thể tham khảo Green House. Đây là một trong những công ty nhận được rất nhiều những đánh giá tích cực của khách hàng. Đây là một trong những công ty đi đầu trong lĩnh vực dịch vụ vệ sinh công nghiệp hiện nay và là đối tác tin cậy của rất nhiều khách hàng tại TP.HCM, Long An, Hà Nội, Bình Dương, Tây Ninh,….

    Khi tới đây, bạn sẽ được trải nghiệm những dịch vụ tốt nhất với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp cùng với những máy móc và hóa chất hiện đại nhất hiện nay. Green House luôn cố gắng mang đến cho các khách hàng những giải pháp tối từ nhất từ đó giúp khách hàng tiết kiệm thời gian cũng như chi phí. Bạn nhất định sẽ không phải hối hận khi lựa chọn các dịch vụ tại Green House.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ

      Địa chỉ:

      • Số 409/88/107 Huỳnh Thị Hai, Khu Phố 2, Phường Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP HCM
      • 49 Trần Não, Phường An Bình, Quận 2, TP HCM
      • 1635/7 Phường Phú Mỹ, Quận 7, TP HCM
      • Xem thêm hệ thống chi nhánh tại: https://vesinhgreenhouse.com/lien-he/

      Điện thoại: 0962 004 246 & 0965 911 039

      Email: vesinhgreenhouse@gmail.com

      Website: https://vesinhgreenhouse.com/

      Gọi điện
      Công ty TNHH Nguyên Trung Green House
      Công ty TNHH Nguyên Trung Green House
      Công ty TNHH Nguyên Trung Green House
      Công ty TNHH Nguyên Trung Green House

    • Công ty Tân Tiến Clean là giải pháp hàng đầu về công nghệ làm sạch, dịch vụ vệ sinh nhà cửa và vệ sinh công nghiệp. Được hình thành từ những đội ngũ nhân viên nhiều năm gắn bó và làm việc tại hãng KLENCO của đất nước Sigapore (Klenco là hãng nổi tiếng đứng hàng đầu đất nước Singapore về loại hình cung cấp dịch vụ vệ sinh công nghiệp sau xây dựng tại Thủ Đức TPHCM, công nghệ làm sạch và vệ sinh nhà cửa.

      Công ty Tân Tiến Clean chuyên nhận thi công mài nền bê tông, xử lý các lỗi, khuyết điểm của sàn bê tông như: mặt sàn không đều, bị lồi hoặc lõm, gờ cao, thấp hoặc các lỗi chân chim, vết nứt hay các lỗi lỗ bị lún xuống,... với chi phí thấp nhất hiện nay. Với bề dày kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực xử lý các lỗi của sàn bê tông và chuyên nhận thi công mài phẳng nền bê tông, công ty Tân Tiến Clean đã tìm ra biện pháp mài nền bê tông có độ bền cao nhất, dễ thi công với chi phí giá rẻ và hợp lý nhất.


      Tân Tiến Clean sử dụng máy mài chuyên dụng, đường kính làm việc lớn (750mm), công suất cao: từ 3 ~ 15HP; tốc độ quay từ 300 - 1900 vòng/phút, đảm bảo tiến độ thi công, nhanh chóng, an toàn, chuyên nghiệp. Các bước mài nền bê tông (đánh bóng sàn bê tông): Tùy theo từng mặt sàn, hoặc nhu cầu mài phẳng (tạo nhám) hay độ bóng của sàn bê tông mà ta tiến hành các bước như sau.

      • Bước 1: Mài sàn bằng đầu số hợp kim #30, đầu số kim cương #50, thời gian mài khoản 4 - 8h. Dùng máy hút nước vệ sinh sạch mặt sàn khô ráo sạch sẽ. Dùng máy hút bụi bê tông để hút sạch bê tông vừa mài ra.
      • Bước 2: Mài sàn bằng đầu số #100, thời gian mài khoản 4 – 8.
      • Bước 3: Phun tăng cứng sàn bê tông
      • Bước 4: Mài sàn bằng đầu số #300, thời gian mài khoản 4 – 8. Dùng máy hút nước vệ sinh sạch mặt sàn khô ráo sạch sẽ. Mài sàn bằng đầu số #500, thời gian mài khoản 4 - 8h
      • Bước 5: Mài sàn bằng đầu số #800, thời gian mài khoản 4 - 8h
      • Bước 6: Mài sàn bằng đầu số #1000, thời gian mài khoản 4 - 8h
      • Bước 7: Mài sàn bằng đầu số #1500. Dùng máy hút nước vệ sinh sạch mặt sàn khô ráo sạch sẽ.
      • Bước 8: Mài sàn bằng đầu số # 2000 thời gian mài khoản 4 - 8h
      • Bước 9: Mài sàn bằng đầu số 3000#, thời gian mài khoản 4-8h. Dùng máy hút nước vệ sinh sạch mặt sàn khô ráo sạch sẽ.
      • Bước 10: Siêu lên bề mặt một lớp bóng và tăng cứng bê tông,sau đó dùng máy tốc độ cao nặng 200kg và tốc độ 1500rpm - 2500rpm đễ đánh cho bóng sàn và tăng thẩm thấu độ bóng xuống sàn. Sau đó Dùng máy hút bụi bê tông để hút sạch bê tông vừa mài ra. Dùng máy hút nước vệ sinh sạch mặt sàn khô ráo sạch sẽ.
      • Cuối cùng: vệ sinh bàn giao sàn, trả lại vị trí ban đầu các đồ vật của khách hàng và tiến hành bàn giao nghiệm thu..

      Công ty Tân Tiến Clean tạo bóng sàn bê tông kết hợp giữa hóa chất cùng máy mài sàn bê tông chuyên dụng đảm bảo về chất lượng và tốc độ mài, đạt hiệu quả cao trong xây dựng. Với những máy móc chuyên dụng cùng đội ngũ chuyên nghiệp, Tân Tiến Clean nhận gia công mài sàn bê tông theo từng mục đích sử dụng khác nhau của quý khách mang lại mặt sàn sáng bóng, sạch đẹp.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ

      Địa chỉ: 103/7/5 đường 20, khu phố 4, Phường Hiệp Bình Chánh, Quận Thủ Đức, Thành Phố Hồ Chí Minh.
      Điện thoại:
      0285 403 6685 & 0932 689 758
      Email:
      vesinhtantien@gmail.com
      Website:
      vesinhtantien.com

      Gọi điện
      Dùng hóa chất đánh bóng mặt sàn
      Dùng hóa chất đánh bóng mặt sàn
      Công ty Tân Tiến Clean
      Công ty Tân Tiến Clean
    • Công ty TNHH TM-DV Công nghiệp Sài Gòn là một trong những đơn vị thi công uy tín hàng đầu thành phố Hồ Chí Minh. Đặc biệt, giá mài sàn bê tông của công ty Công Nghiệp Sài Gòn cũng đảm bảo tốt nhất thị trường và được rất nhiều khách hàng tin dùng. Với đội ngũ thi công nhiều kinh nghiệm và đã từng thi công rất nhiều những mặt sàn bê tông khác nhau, công ty TNHH TM-DV Công nghiệp Sài Gòn hứa hẹn sẽ mang đến cho khách hàng những dịch vụ chất lượng nhất.


      Đến với Công ty TNHH TM-DV Công nghiệp Sài Gòn, khách hàng sẽ được cung cấp dịch vụ chất lượng nhất với đội ngũ nhân viên lành nghề chuyên nghiệp đã qua lớp đào tạo chuyên sâu. Đồng thời, công ty còn cung cấp một hệ thống máy móc cũng như là trang thiết bị và hóa chất nhập khẩu từ Châu Âu, đảm bảo tiến độ thi công nhanh và hiệu quả nhất. Mặc dù hiện nay có rất nhiều đơn vị thi công được hình thành nhưng công ty Công Nghiệp Sài Gòn vẫn được các khách hàng tại thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh thành lân cận tin tưởng và sử dụng lâu dài. Để đáp lại những yêu mến mà khách hàng dành cho công ty thì công ty Công Nghiệp Sài Gòn đã phấn đấu hết mình để mang đến cho khách hàng những dịch vụ tốt với mức giá thành phải chăng.


      Công ty Công Nghiệp Sài Gòn cung cấp đánh bóng sàn bê tông có những ưu điểm nổi bật như:

      1. Đánh bóng sàn sẽ giúp những mặt sàn bê tông trở nên sáng bóng và dễ di chuyển
      2. Đánh bóng sàn sẽ giúp tẩy nhanh những cặn bẩn và tạp chất bám trên sàn
      3. Khi hoàn thiện thì sàn nhà trở lên hiện đại và thanh lịch hơn.
      4. Đánh bóng sàn cũng giúp tăng tuổi thọ cho sàn nhà nên lâu dài hơn.

      Công ty Công Nghiệp Sài Gòn cam kết mọi dịch vụ mà công ty cung cấp đều sẽ làm hài lòng khách hàng, vì thế nếu như các bạn có nhu cầu mài sàn bê tông và muốn tìm đơn vị thi công uy tín thì hãy đến với công ty Công Nghiệp Sài Gòn ngay hôm nay để được tư vấn chi tiết nhất về dịch vụ cũng như về giá thành dịch vụ mà công ty Công Nghiệp Sài Gòn cung cấp.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ

      Địa chỉ : 214/4 Nguyễn Oanh, Phường 17, Quận Gò Vấp, TP HCM

      Điện thoại: 0282 220 7968

      Fanpage: https://www.facebook.com/May-ve-sinh-1948752705344587/

      Website: http://vesinhcongnghiepsg.com

      Công ty TNHH TM-DV Công nghiệp Sài Gòn
      Công ty TNHH TM-DV Công nghiệp Sài Gòn
      Công ty TNHH TM-DV Công nghiệp Sài Gòn
      Công ty TNHH TM-DV Công nghiệp Sài Gòn
    • Công ty vệ sinh Công nghiệp Gia Khang là một trong những đơn vị chuyên cung cấp loại hình vệ sinh công nghiệp uy tín hàng đầu tại TP HCM. Lựa chọn Vệ sinh Công nghiệp Gia Khang, bạn sẽ được phục vụ bởi đội ngũ nhân viên lành nghề và tận tình với khách hàng. Tất cả trang thiết bị máy móc dọn vệ sinh của công ty đều được trang bị mới hoàn toàn và đồng bộ nhằm đáp ứng nhu cầu mài sàn bê tông.


      Công ty vệ sinh Công nghiệp Gia Khang luôn không ngừng nỗ lực từng ngày nhằm mang đến cho quý khách hàng những trải nghiệm dịch vụ mới và đẳng cấp. Với tác phong làm việc chuyên nghiệp, đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, Gia Khang cam kết sẽ làm hài lòng ngay cả những vị khách khó tính nhất. Với nhiều gói dịch vụ và mức giá hấp dẫn khác nhau, bạn có thể tha hồi lựa chọn hạng mục dịch vụ mà mình muốn, Vệ sinh Công nghiệp Gia Khang luôn tâm niệm “sự hài lòng và tin tưởng của khách hàng là động lực để công ty vươn mình phát triển” nên chỉ cần quý khách gọi, sẽ có mặt.


      Để có được bề mặt sàn bê tông sáng bóng như ý thì đó là cả một quy trình gồm nhiều bước phức tạp, được thực hiện bởi đội ngũ nhân viên dày dặn kinh nghiệm trong nghề. Mỗi công ty cung cấp dịch vụ vệ sinh công nghiệp sẽ tuân thủ một quy trình mài sàn bê tông khác nhau, công ty vệ sinh Công nghiệp Gia Khang gồm các bước sau:

      • Bước 1: Đo lường độ cứng bề mặt sàn bê tông: Sau khi tiếp nhận công trình, các kỹ thuật viên của Gia Khang sẽ tiến hành xác định độ cứng của bề mặt sàn, sau đó cân nhắc các giải pháp để đưa ra phương án xử lý tốt nhất.
      • Bước 2: Mài sàn bê tông: Sàn bê tông bình thường khá cứng và khô ráp, vì vậy để tạo được độ bóng nhẵn tốt cho bề mặt thì buộc người nhân viên phải tuân thủ nghiêm ngặt các bước mài sàn bê tông: từ khâu trộn hóa chất mài sàn, xử lý các vết lòi lõm trên bề mặt sàn, đến khâu sử dụng máy mài. Tất cả đều phải đúng theo quy trình kỹ thuật nhằm đảm bảo thu về hiệu quả tốt nhất cho công trình.
      • Bước 3: Xử lý bề mặt sàn bê tông lỗi: Bằng cách khoanh vùng và thẩm định lại những mặt nền bị lỗi và xần xùi. Các kỹ thuật viên của Gia Khang sẽ tiến hành thẩm định lại và đưa ra phương án xử lý cho nền bê tông gặp lỗi trong quá trình thi công.
      • Bước 4: Kiểm tra – rà soát lại: Sau khi nền bề tông bị lỗi được khắc phục, các chuyên gia sẽ kiểm tra và rà soát lại lần cuối bề mặt nền bê tông và điều chỉnh lại những lỗi bề mặt nhỏ (nếu có).
      • Bước 5: Nghiệm thu và bàn giao công trình: Sau khi công trình hoàn thiện, nhân viên sẽ tiến hành nghiệm thu và bàn giao lại mặt nền bê tông cho khách hàng. Phía công ty cũng có những chính sách bảo trì sàn bê tông theo yêu cầu của quý khách, luôn đồng hành cùng quý khách trong suốt thời gian sử dụng dịch vụ mài sàn bê tông tại Gia Khang.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ

      Địa chỉ: 330A/3 Nơ Trang Long, Phường 12, Quận Bình Thạnh, TP HCM

      Điện thoai: 0285 445 4546 & 0932 179 128 & 0916 518 168

      Email: vesinhgiakhang@gmail.com

      Fanpage: https://www.facebook.com/vesinhgiakhang/

      Website: https://vesinhgiakhang.com

      Gọi điện
      Công ty vệ sinh Công nghiệp Gia Khang
      Công ty vệ sinh Công nghiệp Gia Khang
      Công ty vệ sinh Công nghiệp Gia Khang
      Công ty vệ sinh Công nghiệp Gia Khang
    • Thịnh Phát là đơn vị chuyên triển khai cung cấp dịch vụ đánh bóng sàn bê tông tại TP HCM chuyên nghiệp với mức giá rẻ và hợp lý. Các dịch vụ tại đây bao gồm mài bằng bề mặt sàn bê tông, đánh bóng sàn bê tông, phủ màu sàn bê tông, phủ bóng sàn bê tông.

        Có nhiều lý do mà bạn nên lựa chọn đánh bóng sàn bê tông Thịnh Phát. Thứ nhất, đây là đơn vị uy tín đã có nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực đánh bóng sàn bê tông. Thứ hai, đội ngũ nhân viên ở đây rất chuyên nghiệp, làm việc nhiệt tình, luôn sẵn sàng để nhận khắc phục, xử lý những vấn đề phức tạp mà sàn bê tông gặp phải nhanh chóng, hiệu quả nhất. Thứ ba, Thịnh Phát luôn trang bị đầy đủ các loại hóa chất tốt, máy móc hiện đại. Thứ tư, giờ giấc làm việc tại đây rất linh hoạt, quy trình làm việc khoa học. Điều đặc biệt là chi phí đánh bóng sàn bê tông tại đây có mức giá rẻ, giá cạnh tranh so với các đơn vị khác trên thị trường.

          Quy trình khảo sát và cung cấp dịch vụ đánh bóng bê tông Thịnh Phát như sau:

          • Bước 1: Sau khi nhận được yêu cầu đề nghị cung cấp dịch vụ đánh bóng sàn Bê Tông của quý khách hàng.
          • Bước 2: Tiến hành đánh bóng sàn bê tông demo cho quý khách hàng xem thử.
          • Bước 3: Nếu quý khách hàng chấp nhận báo giá và sử dụng dịch vụ vệ sinh công nghiệp, công ty chúng tôi sẽ tiến hành ký hợp đồng và trong vòng 3 ngày đội ngũ thi công của công ty sẽ tiến hành thực hiện thi công công trình
          • Bước 4: Nghiệm thu và bàn giao công trình.
          • Bước 5: Cung cấp hóa đơn, chứng từ liên quan hợp đồng, thanh toán và quyết toán hợp đồng.

            Thị trường cung cấp dịch vụ mài sàn bê tông của Thịnh Phát bao gồm: Thành Phố Hồ Chí Minh, Đồng Nai, Bình Dương, Long An và các tỉnh thành trong cả nước. Các công trình cung cấp dịch vụ mài sàn bê tông: Các tòa nhà; Chung cư; Văn phòng, công ty; Showroom; Trường học; Công trình nhà ở; Bệnh viện; Nhà máy, Xí nghiệp; Công trình làm việc của các cơ quan ban ngành, v.v… Với phương châm " Luôn lấy khách hàng là trọng tâm cho mọi quyết định hành động ", Thịnh Phát luôn lắng nghe và hiểu rõ khách hàng để mang đến cho khách hàng dịch vụ tốt nhất.

              THÔNG TIN LIÊN HỆ

              Địa chỉ:

              • Tầng 7 tòa nhà pear plaza,561A Điện Biên Phủ,Quận Bình Thạnh, Tp. Hồ Chí Minh.
              • 85 Quang Trung, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.
              • 116 Võ Văn Kiệt, Phường Nguyễn Thái Bình, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh.
              • Hệ thống cửa hàng: xem thêm tại https://www.vesinhthinhphat.com/vi/

              Điện thoại: 0933 841 166

              Email: vesinhthinhphat.vn@gmail.com

              Website: www.vesinhthinhphat.com

              Gọi điện
              Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, làm việc nhiệt tình luôn sẵn sàng để nhận khắc phục, xử lý những vấn đề phức tạp mà sàn bê tông gặp phải nhanh chóng, hiệu quả nhất.
              Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, làm việc nhiệt tình luôn sẵn sàng để nhận khắc phục, xử lý những vấn đề phức tạp mà sàn bê tông gặp phải nhanh chóng, hiệu quả nhất.
              Công ty vệ sinh công nghiệp Thịnh Phát
              Công ty vệ sinh công nghiệp Thịnh Phát
            • Công ty TNHH Phong Phú Floor chuyên thi công mài sàn bê tông tại tphcm khu vực các quận nội thành. Với đội ngũ công nhân viên đông đảo, chuyên môn cao và sở hữu những thiết bị tiên tiến, hiện đại bậc nhất thế giới hiện nay. Dịch vụ mài nền bê tông ở tại tphcm của Công ty TNHH Phong Phú Floor sẽ mang lại những kết quả tốt đẹp nhất cho công trình thi công.


              Công ty TNHH Phong Phú Floor cung cấp các loại dịch vụ mài bê tông ở tại tphcm như: mài tạo phẳng cho bề mặt, mài tạo nhám để tiến hành đánh bóng sàn, mài phá các lớp sơn epoxy cũ trên nền nhà máy, nhà xưởng, khu công nghiệp… Nhằm mang lại tính thẩm mỹ cho bề mặt sàn, hoặc tạo nền tảng tốt tối đa để tiến hành thi công các công đoạn làm đẹp cho nền khác.


              Đội ngũ công nhân viên ở đây vô cùng đông đảo và có tay nghề chuyên môn cực kỳ cao. Những công việc vô cùng khó khăn với bạn, nhưng khi vào tay các thợ lành nghề nhanh chóng được giải quyết một cách dễ dàng và hiệu quả. Phong Phú Floor có một số lượng lớn trang thiết bị hiện đại cùng các quy trình thực hành độc quyền riêng biệt. Qua đó dễ dàng có thể thực hiện công trình theo yêu cầu của khách hàng và khiến khách hàng hài lòng sau khi sử dụng dịch vụ của Công ty TNHH Phong Phú Floor.

                Những ưu điểm về dịch vụ mài bê tông tại TP HCM của Phong Phú Floor:

                • Trang thiết bị hiện đại: Việc sở hữu rất nhiều những chiếc máy móc được nhập khẩu trực tiếp từ các nước châu âu đó là một lợi thế, bởi không phải đội dịch vụ nào cũng có đầy đủ các loại máy móc này. Những máy móc này khi áp dụng vào việc thi công mài sàn bê tông ở tại tphcm mang lại vô vàn những lợi ích và hiệu quả
                • Nhân công tay nghề cao: Với những công nhân được đào tạo bài bản, thực thi vô số các công trình khiến nhân công có thể dễ dàng thực hành công việc một cách tốt nhất, từ đó đẩy nhanh thời gian thi công và làm giảm giá thành chung của dịch vụ
                • Thời gian thi công nhanh chóng: Thông thường thời gian thi công một công trình của Phong Phú Floor thường được diễn ra với thời gian vô cùng ngắn. Tính luôn thời gian từ lúc nhận được yêu cầu của khách hàng, Phong Phú Floor luôn hoàn thành trong vòng 15 ngày.
                • Giá cả phải chăng phù hợp: Với những máy móc hiện đại, nhân công lành nghề cùng thời gian thi công ngắn khiến cho giá thành dịch vụ mài tạo phẳng hay mài phá sàn bê tông ở tại tphcm được giảm xuống một mức tối đa mà lại mang đến hiệu quả vô cùng cao.
                • Giá thành của dịch vụ sẽ được Công ty TNHH Phong Phú Floor báo cáo trực tiếp với khách hàng khi nhận được yêu cầu của bạn. Để đảm bảo tính khách quan và phù hợp nhất cho khách hàng Phong Phú Floor thường ưu tiên đến tận nơi để tiến hành khảo sát, rồi sau đó mới báo giá cho khách hàng mức giá phù hợp.

                THÔNG TIN LIÊN HỆ

                Địa chỉ: Số 2 Hoa Phượng, Phường 02, Quận Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh

                Điện thoại: 0932 717 677 & 0932 711 677 & 0932 744 677

                Email: phongphufloor@gmail.com

                Website: phongphufloor.com

                Gọi điện
                Công ty TNHH Phong Phú Floor
                Công ty TNHH Phong Phú Floor
                Công ty TNHH Phong Phú Floor
                Công ty TNHH Phong Phú Floor
              • Công Ty TNHH TM-DV-KT Phạm Gia Phát chuyên dịch vụ mài sàn đánh bóng nền bê tông nhà xưởng, thi công sơn epoxy giá rẻ tại TP HCM, Đồng Nai, Bình Dương... Công ty có nhiều kinh nghiệm hoạt động, là đơn vị có kĩ năng chuyên nghiệp và phục vụ cho nhiều đối tác đặc biệt là khách hàng về nhà xưởng, khách sạn, cao ốc, văn phòng, showroom,…với công nghệ tiên tiến của Mỹ, Nhật Bản.


                Công Ty TNHH TM-DV-KT Phạm Gia Phát chuyên cung cấp và thi công trong các lĩnh vực như cung cấp giải pháp cho sàn công nghiệp, sàn bê tông; thi công mới, bảo trì và sữa chữa sàn Epoxy; hệ thống sơn công nghiệp Epoxy, PU, chịu sốc nhiệt, kháng hóa chất; mài sàn bê tông, làm cứng, đánh bóng và bảo dưỡng bề mặt bê tông. Công ty TNHH TM – DV – KT Phạm Gia Phát sẽ tư vấn cho khách hàng những lựa chọn tối ưu nhất về đánh bóng sàn bê tông bởi những tiêu chí sau đây:

                • Đánh bóng sàn bê tông tiết kiệm chi phí
                • Tính cơ động cao – thời gian nhanh chóng
                • Chế độ bảo hành dài lâu
                • Thẩm mỹ đẹp và sang trọng
                • Thích hợp cho nhà hàng, khách sạn, showroom, văn phòng…

                Quy trình đánh bóng sàn bê tông Công ty TNHH TM – DV – KT PHẠM GIA PHÁT

                • Bước 1: Epoxy Phạm Gia Phát sẽ lên kế hoạch khảo sát vật tư thiết bị công trình, máy móc để tiến hành thi công đánh bóng sàn bê tông chuyên nghiệp: Máy móc nền– Đĩa bóc sơn tự san phẳng– Đĩa màn sàn bê tông– Hóa chất giúp tăng cứng sàn bê tông loại chất lượng nhất.
                • Bước 2: Làm sạch bề mặt bê tông và tạo độ phẳng bằng đĩa mài chất lượng của Phạm Gia Phát.
                • Bước 3: Làm nhãn độ bóng của sàn bê tông bằng đĩa đánh bóng sàn bê tông.
                • Bước 4 : Sau khi đánh bóng làm vệ sinh hút bụi toàn bộ bề mặt sàn, rồi phủ hóa chất tạo độ cứng lên bề mặt sàn khi đã đánh bóng xong. Chờ 24h tiếng để hóa chất ngấm mặt sàn.
                • Bước 5: Khi hóa chất đã đông cứng, dùng đĩa làm sạch bề mặt lần nữa để làm bóng và nhãn lại bê tông loại bỏ các tạp chất thừa trên mặt sàn.
                • Bước 6: Đánh bóng mặt sàn khô để sàn thêm bóng loáng và thẩm mỹ cao hơn.

                THÔNG TIN LIÊN HỆ

                Địa chỉ: 656/36/7 Quang Trung, P.11, Quận Gò Vấp, TP HCM
                Điện thoại:
                0937 733 112
                Email:
                phamvando2012@gmail.com
                Website:
                epoxyphamgiaphat.com Gọi điện
                Mặt sàn sau khi thi công xong
                Mặt sàn sau khi thi công xong
                Công Ty TNHH TM-DV-KT Phạm Gia Phát
                Công Ty TNHH TM-DV-KT Phạm Gia Phát




              Công Ty cổ Phần Toplist
              Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
              Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
              Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
              Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
              Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy