Top 10 Công ty ép cọc bê tông chuyên nghiệp nhất tại TP. HCM

Huyền YS 347 0 Báo lỗi

Với nhu cầu xây dựng tăng cao như hiện nay, đã có khá nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ đóng cọc bê tông, nhận đúc ép cọc, sản xuất cung cấp cọc bê tông ra đời. ... xem thêm...

  1. Công ty ép cọc bê tông Lộc Phát là công ty chuyên hoạt động trong lĩnh vực xây dựng chuyên dụng như xây dựng nền móng tòa nhà gồm đóng cọc; ép cọc bê tông cốt thép, chôn chân trụ, thử độ ẩm, thử tải tĩnh cọc bê tông cốt thép. Với kinh nghiệm nhiều năm làm việc trong lĩnh vực xây dựng nền móng công trình như: nhà phố, biệt thự, nhà xưởng công nghiệp… hay những công trình cao tầng như chung cư và các loại cao ốc.


    Ép cọc bê tông Lộc Phát luôn nằm trong top những công ty đi đầu đảm bảo chất lượng tốt nhất, bằng những nỗ lực không ngừng vươn lên đã và đang được khách hàng tín nhiệm đánh giá cao cả chất và lượng. Với sự phát triển khoa học kỹ thuật ép cọc bê tông, Lộc Phát luôn luôn sử dụng các trang thiết bị hiện đại trong thi công ép cọc bê tông cốt thép. Nhằm xử lý và xây dựng nền móng như: Nhà gia đình, nhà trên phố, nhà dân, trường học, hàng rào và công trình công nghiệp…


    Công ty sở hữu đội ngũ kỹ sư giỏi về chuyên môn, công nhân viên thành thạo công việc, có tay nghề cao với máy móc hiện đại đa dạng về chủng loại (dàn ép neo từ 35 đến 50 tấn, dàn ép tải từ 50 đến 150 tấn) và các dụng cụ thi công khác. Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, luôn tuân thủ theo những quy định của pháp luật hiện hành, đúng quy trình quy phạm kỹ thuật, chất lượng và an toàn lao động.vv.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1173/14 khu phố 2, P. Bình Chiểu, Q.Thủ Đức,TP HCM
    Điện thoại: 0967 402 639
    Email: nguyenvanloc0387@gmail.com
    Website: epcocbetonglocphat.com
    Fanpage: facebook.com/epcocbetonglocphat

    Gọi điện
    Công ty ép cọc bê tông Lộc Phát
    Công ty ép cọc bê tông Lộc Phát
    Công ty ép cọc bê tông Lộc Phát
    Công ty ép cọc bê tông Lộc Phát

  2. Công ty TNHH đúc ép cọc Anh Khôi là công ty hoạt động trong lĩnh vực ép cọc, thi công nền móng, sản xuất bê tông đúc sẵn, phục vụ đa dạng hóa sản phẩm về bê tông cho các công trình xây dựng từ lớn đến nhỏ. Công ty kết nối quan hệ với các đối tác là các công ty xây dựng mang đến cho khách hàng những giải pháp hợp tác, cam kết lâu dài dựa trên lợi ích và tính tương thích.


    Nhằm phục vụ đa dạng hoá sản phẩm về bê tông phục vụ cho các công trình xây dựng, các đối tác khách hàng, công ty luôn đưa ra những kinh nghiệm thực tiễn trong quá trình thi công xây dựng nhằm tối đa hoá lợi ích, tối thiểu hoá chi phí mang lại quyền lợi tối đa cho khách hàng. Với phương thức đúng giờ và những giải pháp thi công nhanh gọn tạo lòng tin tuyệt đối cho khách hàng.


    Để phù hợp với chuẩn mực xây dựng trong ngành, công ty đã xây dựng một quy trình sản xuất, thi công khép kín, lấy niềm tin của khách hàng là cơ sở thước đo cho sự thành công. Với tiêu chí sản xuất kinh doanh “Chuyên nghiệp - Uy tín - Chất lượng” công ty luôn mong muốn hợp tác với các đối tác trên lĩnh vực xây dựng. Khẳng định đẳng cấp công ty bằng các sản phẩm và dịch vụ Chuyên nghiệp - Uy tín - Chất lượng, bằng chứng cho thấy là công ty đã thi công ép cọc cho nhiều đối tác với giá trị hợp đồng cao.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tổ 14, KP 4, Đường Vườn Lài Nối Dài, An Phú Đông, Q. 12, Tp.HCM

    Điện thoại: 0901 396 668

    Email: ngocbien010386@gmail.com
    Website: epcochochiminh.com

        Gọi điện
        Công ty TNHH đúc ép cọc Anh Khôi
        Công ty TNHH đúc ép cọc Anh Khôi
        Công ty TNHH đúc ép cọc Anh Khôi
        Công ty TNHH đúc ép cọc Anh Khôi
      • Ép cọc bê tông Trung Trực với trên 20 năm kinh nghiệm ép cọc bê tông. Ép cọc bê tông Trung Trực cung cấp giải pháp nền móng cho công trình. Với mục tiêu đưa đến những điều tốt nhất có thể cho ngôi nhà thân yêu của khách hàng. Dịch vụ ép cọc bê tông của công ty Trung Trực được thực hiện một cách nhanh chóng nhưng đảm bảo chất lượng cho công trình.


        Công ty thường được các hộ gia đình lựa chọn đơn vị ép cọc lâu năm, có đội ngũ kỹ thuật lành nghề và chuyên nghiệp trong thủ tục ép cọc nhằm hạn chế về chi phí và thời gian, tránh ảnh hưởng tới các công trình, hộ gia đình xung quanh. Công ty sử dụng cốp pha ba mặt để sản xuất cọc nên cọc thẳng, hình thức đẹp, nhưng quan trọng hơn là giảm thiểu tối đa hiện tượng cọc bị rỗ, do đó nâng cao chất lượng cọc và ngăn cản hiện tượng thẩm thấu của nước khi cọc đã nằm trong lòng đất, do đó hạn chế hiện tượng han gỉ cốt ép trong cọc.


        Hơn thế nữa, công ty luôn có một khối lượng lớn cọc được lưu trữ trong kho. Do vậy cọc đưa vào ép là những cọc đã được sản xuất từ 21 ngày trở lên, chủng loại, chiều dài cọc đa dạng. Khi tổ hợp các cọc trên để ép sẽ giảm thiểu tối đa cọc còn thừa phải cắt bỏ do đó giảm thiểu chi phí cho bạn.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 99 D2, Q. Bình Thạnh, Tp. Hồ Chí Minh
        Điện thoại: 0914 242 094
        Email: epcocbetongtrungtruc@gmail.com
        Website: epcocbetongtphcm.com

        Facebook: https://www.facebook.com/epcocbetongtrungtruc/

        Gọi điện
        Ép cọc bê tông Trung Thực
        Ép cọc bê tông Trung Thực
        Ép cọc bê tông Trung Thực
        Ép cọc bê tông Trung Thực
      • Công ty ép cọc Sang Việt là đơn vị chuyên hoạt động trong lĩnh vực đúc, ép cọc bê tông cho các công trình xây dựng dân dụng và công nghiệp. Công ty kết nối quan hệ với các đối tác mang đến cho khách hàng những giải pháp hợp tác, cam kết lâu dài dựa trên lợi ích và tính tương thích. Bằng những nỗ lự của mình, công ty đã thành công khi đến đem tới khách hàng việc thi công nhanh ngọn, thủ tục thanh toán rõ ràng tạo sự hài lòng cho khách hàng trong công việc.


        Nhằm phục vụ đa dạng hoá sản phẩm về bê tông phục vụ cho các công trình xây dựng, các đối tác khách hàng, công ty luôn đưa ra những kinh nghiệm thực tiễn trong quá trình thi công xây dựng nhằm tối đa hoá lợi ích, tối thiểu hoá chi phí mang lại quyền lợi tối đa cho khách hàng. Với phương thức đúng giờ và những giải pháp thi công nhanh gọn tạo lòng tin tuyệt đối cho khách hàng.


        Để phù hợp với chuẩn mực xây dựng trong ngành, công ty đã xây dựng một quy trình sản xuất, thi công khép kín, lấy niềm tin của khách hàng là cơ sở thước đo cho sự thành công. Với tiêu chí sản xuất kinh doanh “Chuyên Nghiệp”, đơn vị luôn mong muốn hợp tác với các đối tác trên lĩnh vực xây dựng. Khẳng định đẳng cấp đơn vị bằng các sản phẩm chất lượng.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 1173/12 Tỉnh lộ 43, Khu phố 2, Phường Bình Chiểu, Thủ Đức, TP. HCM
        Điện thoại: 0978 626 383
        Email: luyenicon4@gmail.com
        Website: cocbetongsangviet.com

        Gọi điện
        Ép cọc bê tông Sang Việt
        Ép cọc bê tông Sang Việt
        Ép cọc bê tông Sang Việt
        Ép cọc bê tông Sang Việt
      • Ép cọc bê tông TP.HCM nhận ép neo, ép tải cho công trình nhà phố, nhà trong ngõ hẻm nhà dân, nhà phân lô, nhà xưởng. Công ty thi công trên mọi địa bàn khác nhau dịch vụ chất lượng nhất đến tới tay khách hàng, luôn đảm bảo dịch vụ đạt tiêu chuẩn trong quá trình thi công và ép cọc.


        Bảng giá ép cọc bê tông tại TPHCM của công ty sẽ luôn luôn làm hài lòng khách hàng bởi vì sản phẩm cọc là do công ty sản xuất ra không phải nhập bên thứ 3 nên giá của công ty sẽ rẻ hơn so với giá thị trường là 10 - 15%. Công ty luôn luôn đảm bảo đúng chất lượng quý khách hàng đề ra. Đặc biệt công ty có đội ngũ nhân viên đầy kinh nghiệm và hệ thống dán máy hiện đại bởi vậy mà chi phí ép cọc bê tông của khi tới tay khách hàng luôn luôn rẻ nhất.


        Đội ngũ công nhân, kỹ sư có tay nghề cao cùng với đó là việc trang bị máy móc hiện đại để thi công, các máy móc công ty đang thi công như:

        • Ép cọc bê tông máy Neo: máy dầu, máy điện
        • Ép cọc bê tông máy Tải: sắt, bê tông
        • Ép cọc bê tông máy robot tự hành: từ 120 tấn – 700 tấn.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ:

        • 16 Hồ Thị Tư, Hiệp Phú, Quận 9, Tp.HCM
        • CS 2: 373 Lý Thường Kiệt – HCM
          CS 3: 36/10 trường chinh Tân bình
          CS 4: 175 phan huy ích F14 quận gò vấp
          CS 5: 279 Điện Biên Phủ, F15, Q3
          CS 6: 286 Tôn Đản, phường 8, Quận 4, TP HCM.
          CS 7: 198 Cao Đạt, phường 1, Quận 5,TPHCM.
          CS 8: 59A Lê Quang Sung, Phường 2, Quận 6, TPHCM.
          CS 9: 353/4 Tô Hiến Thành, Phường 12 Quận 10 TPHCM.
          CS 10: R39 Đường TTN 17, P. Tân Thới, Q.12, TPHCM.
          CS 11: 622 Nguyễn Oanh Phường 6 Quận Gò Vấp TPHCMĐiện thoại:
          0896 565 123
          Website: epcocbetongtphcm.webflow.io
        Gọi điện
        Ép cọc bê tông TP.HCM
        Ép cọc bê tông TP.HCM
        Ép cọc bê tông TP.HCM
        Ép cọc bê tông TP.HCM
      • Ép cọc bê tông Trung Đoàn đã có hơn 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực ép cọc bê tông cho nhà dân dụng, nhà phố, biệt thự, hàng rào,… Sở hữu đội ngũ nhân viên có tay nghề lâu năm và xưởng sản xuất cọc hiện đại do đó dịch vụ ép cọc bê tông tại đây vừa đảm bảo chi phí rẻ vừa đảm bảo được chất lượng tối đa.


        Công ty có cơ sở, dây chuyền sản xuất cọc khép kín. Cam kết giá cả cạnh tranh với cọc bê tông đa dạng chủng loại. Với những máy móc chuyên dùng Trung Đoàn có thể thi công các công trình nằm trong hẻm nhỏ từ 1 mét trở lên. Thiết bị máy móc hiện đại, giàn ép đa dạng tải trọng. Sở hữu đội ngũ lành nghề và kinh nghiệm lâu năm, Trung Đoàn sẽ giúp cho nền móng công trình vững chắc nhất.


        Trung Đoàn có giá cọc bê tông cạnh tranh, giàn ép hiện đại, dịch vụ vận chuyển khép kín. Điều đó giúp giá dịch vụ ép cọc của Trung Đoàn rất cạnh tranh. Công tynhận ép cọc tại TP.HCM, Đồng Nai, Bình Dương, Long An, Bình Thuận, Bình Phước,… và tất cả các tỉnh thuộc khu vực miền Tây, miền Đông.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ:

        • 29/5B Nhị Bình, Huyện Hóc Môn, TPHCM
        • Chân cầu Ngô Chí Quốc, Phường Bình Chiểu, Q. Thủ Đức, TPHCM
        Điện thoại: 0966 830 057
        Email: epcocbetongtrungdoan@gmail.com
        Website: epcocbetongtrungdoan.com.vn
        Fanpage:
        facebook.com/epcocbetongtrungdoan


        Gọi điện
        Ép cọc bê tông Trung Đoàn
        Ép cọc bê tông Trung Đoàn
        Ép cọc bê tông Trung Đoàn
        Ép cọc bê tông Trung Đoàn
      • Công ty TNHH Tư vấn Thiết kế Xây dựng Kim Anh hoạt động trong lĩnh vực xây dựng, sửa chữa nhà, thiết kế, thi công nội-ngoại thất các công trình dân dụng và công nghiệp. Công ty với đội ngũ kiến trúc sư, kỹ sư trẻ, năng động, sáng tạo kết hợp với đội ngũ chuyên gia nhiều năm kinh nghiệm và đội ngũ cán bộ kỹ thuật có trình độ chuyên môn cao, có năng lực tư vấn nhằm đáp ứng yêu cầu ngày càng cao và đa dạng của quý khách hàng.


        Công ty sở hữu đội ngũ kỹ sư giỏi về chuyên môn, công nhân viên thành thạo công việc, có tay nghề cao với máy móc hiện đại đa dạng về chủng loại. Ngoài cung cấp dịch vụ ép cọc bê tông, ép cọc bê tông cốt thép ra, công ty còn cung cấp nhiều dịch vụ xây dựng khác nữa như thiết kế nhà, xây nhà trọn gói, xây nhà phần thô, xây dựng nhà xưởng, sửa nhà, sửa chữa chung cư, thi công trần thạch cao, sơn nhà giá rẻ,...


        Nếu bạn đang có nhu cầu tìm nhà thầu thi công xây dựng giàu kinh nghiệm, có thể giúp bạn hoàn thành ép cọc bê tông, cũng như các công trình xây dựng nhà phố, nhà xưởng, nhà kho trong thời gian nhanh nhất với chi phí thấp nhất và chất lượng tốt nhất thì công ty Kim Anh chính là sự lựa chọn hàng đầu dành cho bạn.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: C40 Khu DC Hiệp Thành, Đường Nguyễn Thị Búp, KP 4, Phường Hiệp Thành, Quận 12, TPHCM

        Điện thoại: 0974 776 305
        Email: xaydungkimanh@gmail.com
        Website: xaydungkimanh.com

        Gọi điện
        Công ty TNHH Tư vấn Thiết kế Xây dựng Kim Anh
        Công ty TNHH Tư vấn Thiết kế Xây dựng Kim Anh
        Công ty TNHH Tư vấn Thiết kế Xây dựng Kim Anh
        Công ty TNHH Tư vấn Thiết kế Xây dựng Kim Anh
      • Tự hào là một trong những nhà sản xuất tiên phong về cọc ống bê tông ly tâm ứng suất trước cùng với nhiều sản phẩm mới như: cọc ván, cọc vuông bê tông ứng suất trước, cọc vuông bê tông cốt thép, cấu kiện bê tông đúc sẵn… Công ty CP BTLT Thủ Đức 1 cam kết đáp ứng toàn bộ yêu cầu của quý khách hàng khi có nhu cầu thi công và cần báo giá ép cọc bê tông TPHCM hiện nay.


        Không ngừng phát triển và cải thiện chất lượng dịch vụ, Bê tông Ly Tâm Thủ Đức 1 đã được rất nhiều khách hàng Việt tin tưởng và lựa chọn trong suốt thời gian vừa qua. Nhằm đáp ứng nhu cầu của quý khách từ A-Z, công ty nhận thi công ép cọc nền móng cho mọi công trình xây dựng như:

        • Ép cọc nền móng cho nhà dân, nhà trong hẻm
        • Ép cọc bê tông cho nhà mặt phố, nhà cao tầng
        • Ép cọc nền móng cho nhà biệt thự, biệt phủ
        • Ép cọc nền móng cho tòa nhà cao tầng, trung tâm thương mại…
        • Ép cọc nền móng cho nhà xưởng, khu xí nghiệp…
        • Ép neo, ép cọc thép chống vách tầng hầm
        • Thi công ép cọc trong đê, kè, cống kiểm soát triều
        • Nhận sản xuất, báo giá ép cọc bê tông tại TPHCM cho mọi nhu cầu cũng như công trình xây dựng công nghiệp.

        Đặc biệt, giá ép cọc trọn gói tại Bê Tông Ly Tâm Thủ Đức 1 cực kỳ phải chăng, phù hợp với mọi nhu cầu thi công xây dựng của quý khách. Công ty là đơn vị đồng hành cùng nhiều dự án xây dựng lớn nhỏ trên khắp cả nước.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 43 đường số 10, P. An Lợi Đông, Thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh
        Điện thoại: 028 3514 1129
        Email: infotdc1@betongthuduc1.vn
        Website: betongthuduc1.vn

        Fanpage: facebook.com/TDC1company/

        Gọi điện
        Công ty CP BTLT Thủ Đức 1
        Công ty CP BTLT Thủ Đức 1
        Công ty CP BTLT Thủ Đức 1
        Công ty CP BTLT Thủ Đức 1
      • Công Ty TNHH Sumicons thầu thi công ép cọc bê tông uy tín chuyên nghiệp. Ép tải bê tông hay tải sắt, ép nhà dân dụng hay công nghiệp, công ty có các loại tải đối trọng từ 60 tấn tới 150 tấn tùy thuộc yêu cầu của nhà đầu tư. Với đội ngũ nhiều năm trong nghề, công ty nhận làm từ những việc nhỏ nhất theo yêu cầu của quý khách hàng.


        Sumicons có nhiều giàn ép cọc bê tông phù hợp với yêu cầu của từng công trình. Ngoài các giàn ép Robot, giàn ép tải sắt, tải neo, công ty có nhiều giàn tải bê tông với nhiều loại tải trọng để ép được nhiều loại cọc khác nhau. Giàn tải bê tông 100 tấn phù hợp để ép các loại cọc 250x250 cường độ cao, cọc 300x300, cọc ly tâm D300...


        Với đội ngũ công nhân lành nghề, chuyên nghiệp, lâu năm kinh nghiệm, đã thi công rất nhiều các công trình xây dựng lớn nhỏ. Đảm bảo hoàn thành đúng tiến độ đề ra và an toàn tuyệt đối trong lao động. Công ty là đơn vị chuyên thi công ép cọc bê tông bằng robot tại Thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh thành lân cận.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 71/12 đường số 5, P.Linh Xuân, Thủ Đức, TP.HCM
        Điện thoại: 028 7774 5888 & 0981 222 225
        Email: epcocsumicons@gmail.com
        Website: epcoc.net

        Gọi điện
        Công Ty TNHH Sumicons
        Công Ty TNHH Sumicons
        Công Ty TNHH Sumicons
        Công Ty TNHH Sumicons
      • Trạm bê tông tươi được thành lập năm 1993, chuyên nhận cấp bê tông tươi, bê tông thương phẩm các công trình xây dựng dân dụng, công nghiệp, các công trình có yêu cầu cao về chất lượng, kỹ thuật và mỹ thuật như khách sạn, tổ hợp nhà văn phòng, nhà ở cao cấp, các công trình hạ tầng khu công nghiệp, giao thông…. Trạm bê tông tươi kết nối hàng trăm trạm bê tông trên toàn quốc để cung cấp cho khách hàng giải pháp về chất lượng và giá thành bê tông tốt nhất.


        Công ty còn chuyên cung cấp dịch vụ ép cọc bê tông với tiến độ thi công nhanh, chất lượng chuyên môn cao. Từ đó đáp ứng được tất cả các yêu cầu của quý khách. Gia nhập lĩnh vực xây dựng đã nhiều năm, cùng với đội ngũ kỹ sư, kiến trúc sư dày dặn kinh nghiệm, Trạm bê tông tươi là đơn vị đồng hành cùng nhiều dự án xây dựng lớn nhỏ trên khắp cả nước.


        Công ty tự tin cam kết:

        • Đội ngũ công nhân dồi dào, chuyên nghiệp đảm bảo luôn hoàn thành đúng thời hạn đề ra.
        • Hệ thống máy móc, thiết bị hiện đại kết hợp cùng các nguyên vật liệu đạt tiêu chuẩn mang đến tay khách hàng các sản phẩm đạt chất lượng tốt nhất.
        • Quy trình thi công đảm bảo các yêu cầu kỹ thuật khắt khe giúp công trình an toàn và bền vững với thời gian.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: Tầng 4, Số 9 Đường D2, Saigon Pearl, 92 Nguyễn Hữu Cảnh, Phường 22, Quận Bình Thạnh, TPHCM
        Điện thoại: 0923 575 999
        Email: tonthepxaydung@gmail.com
        Website: trambetongtuoi.com

        Gọi điện
        Trạm bê tông tươi
        Trạm bê tông tươi
        Trạm bê tông tươi
        Trạm bê tông tươi




      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy