Top 14 Địa chỉ bán giày búp bê tốt nhất cho nàng ở TP. HCM

Thanh Lê 11073 0 Báo lỗi

Chắc hẳn rằng trong tủ giày của mỗi người con gái không thể thiếu được những đôi giày búp bê xinh xắn. Giày nhẹ nhàng, rất dễ đi, phù hợp với nhiều lứa tuổi. ... xem thêm...

  1. Top 1

    The Nysmile

    Gọi điện

    Chúng ta chẳng thể nào bỏ qua cái tên The Nysmile khi đang tìm kiếm shop thời trang bán giày búp bê đang làm điên đảo giới trẻ Sài Gòn. Shop luôn nổi tiếng khi cập nhật những mẫu giày thời thượng, bắt kịp xu thế hiện tại, có mẫu nào hot thì bạn cứ tới shop là sẽ thấy ngay.


    Chất liệu giày tại đây luôn được đánh giá cao bởi khách hàng bởi được làm từ da thật và tổng hợp nên có độ bền cao. Có rất nhiều mẫu mã, kiếu dáng đẹp và lạ mắt, khi mang vào chân vô cùng vừa vặn, êm ái. The Nysmile phục vụ rất nhiều loại giày có size từ 34 đến 39 cho các bạn thoải mái lựa chọn. Giá tiền của mỗi đôi giày thì hết sức phải chăng phù hợp với túi tiền của mỗi nàng. Ngoài ra, các bạn nhân viên tại đây có thái độ phục vụ cực kì dễ thương, tư vấn nhiệt tình, đem lại không khí thoải mái nhất cho khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 39 Hoa Sứ, Phường 7, Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Min
    • 297/4 Lê Văn Sỹ, quận 3, TP. Hồ Chí Minh
    • 667 Âu Cơ, quận Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh
    • 13E đường D5 Q Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0932 197 167 - 0913 620 753

    Facebook: https://www.facebook.com/Thenysmile.newbrand/

    Instagram: https://www.instagram.com/thenysmile/

    Website: https://thenysmile.vn

    Giờ mở cửa: 10:00 - 21:20

      Gọi điện
      The Nysmile
      The Nysmile
      The Nysmile
      The Nysmile

    • Top 2

      Factory Outlet

      Gọi điện

      Nằm ngay trên đường Hoa Hồng với không gian cửa hàng vô cùng rộng rãi cùng phong cách bày trí đẹp mắt, Factory Outlet đã và đang chiều lòng được rất nhiều vị khách là tín đồ của thời trang. Những đôi giày búp bê được thiết kế một cách tinh tế, đẹp mắt, rất dễ kết hợp với các kiểu trang phục nên bạn không phải đau đầu để lựa chọn.


      Factory Outlet phục vụ rất nhiều loại giày khác nhau như giày cao gót, giày búp bê, giày lười, giày sandal và giày thể thao, đảm bảo có thể chiều lòng khách hàng cho dù là khó tính nhất ngay từ lần đầu tiên đến với shop. Giày tại đây có giá rất yêu, vừa túi tiền nên bạn không cần phải quá đắn đo với những mẫu giày mình thích. Đặc biệt, shop luôn cập nhật những mẫu theo trend cũng như theo nhu cầu tìm kiếm của các bạn trẻ. Chất lượng giày không cần bàn luận, shop uy tín có chính sách đổi trả và bảo hành nên nhận được rất nhiều sự ủng hộ của khách hàng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 52 Hoa Hồng, Phường 2, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

      Điện thoại: 0768 999 978

      Email: factoryoutlet.asia@gmail.com

      Facebook: https://www.facebook.com/factoryoutlet.asia/

      Website: https://factoryoutlet.asia/vi/

      Giờ mở cửa: 8:00 - 21:30

        Gọi điện
        Factory Outlet
        Factory Outlet
        Factory Outlet
        Factory Outlet
      • Top 3

        Juno

        Gọi điện

        Một địa chỉ bán giày nổi tiếng mà bạn khó có thể bỏ qua khi dạo quanh khu phố thời trang tại TP. HCM là Juno. Cửa hàng được bày trí rất đẹp mắt với không gian hết sức rộng rãi, thoải mái để bạn cùng bạn bè của mình rủ nhau đi shopping. Mỗi loại giày được thiết kế thành từng khu riêng nên việc tìm kiếm cho mình một đôi giày ưng ý không còn là nỗi lo.


        Các mẫu giày búp bê có nhiều kiểu dáng khác nhau với đa dạng màu sắc, phù hợp với mọi loại outfit. Chất liệu mà Juno này sử dụng hoàn toàn không gây ra cảm giác khó chịu khi mang, trái lại giày rất vừa vặn, êm chân và có độ bền cao. Đội ngũ nhân viên tại đây phục vụ rất nhiệt tình, chu đáo, bạn chỉ việc chọn mẫu còn việc lấy size thì cứ để shop lo. Các sản phẩm chủ yếu phục vụ cho sinh viên, nhân viên văn phòng nên giá cả hết sức phải chăng, tầm 200.000 đến 500.000 VNĐ, với mức giá đó với một đôi giày xịn xò thì quá hợp lý đúng không nào? Hơn thế, Juno thường xuyên mở các chương trình khuyến mãi để tri ân khách hàng, các bạn hãy chăm theo dõi Facebook hoặc website để có được những ưu đãi tuyệt vời nhé!


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ:

        • 246D Xô Viết Nghệ Tĩnh, Phường 21, Bình Thạnh, TP. HCM
        • 794A Hậu Giang, Quận 6, TP. HCM
        • 122- 124 Tân Kỳ, Quận Tân Quý, TP. HCM
        • 387 Nơ Trang Long, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
        • 483 Lê Quang Định, Phường 1, Gò Vấp, TP. HCM
        • Tham khảo địa chỉ các chi nhánh khác tại: https://juno.vn/blogs/cua-hang-tp-ho-chi-minh

        Điện thoại: 1800 1162

        Email: cskh@juno.vn

        Facebook: https://www.facebook.com/giayjuno/

        Website: https://juno.vn/

        Giờ mở cửa: 8:30 - 21:30

          Gọi điện
          Juno
          Juno
          Cửa hàng Juno
          Cửa hàng Juno
        • Top 4

          Vascara

          Gọi điện

          Vascara là một trong những thương hiệu thời trang nữ nổi tiếng đã làm siêu lòng biết bao chị em phụ nữ với những đôi giày đẹp, gây ấn tượng từ cái nhìn đầu tiên. Từ khi thành lập và phát triển đến nay, thương hiệu luôn hướng đến mục tiêu đồng hành và phát huy mạnh mẽ tính sáng tạo của ngành thời trang tại Việt Nam. Shop đã có hơn 137 cửa hàng trên toàn quốc cùng kênh thương mại điện tử đáp ứng nhu cầu mua sắm của những tín đồ thời trang trên cả nước.


          Vascara luôn có đủ các loại như giày da thật, giày cao gót, giày bít, sandals, sneaker, giày búp bê, giày lười. Riêng đối với giày búp bê, đều có chung một kiểu dáng là đế thấp và mũi giày tròn. Nhưng đặc biệt những mẫu giày búp bê tại đây lại có thiết kế hiện đại trẻ trung, không khiến bạn cảm thấy nhàm chán, tạo nên phong cách tinh tế cho phái đẹp mà vẫn hòa nhịp cùng xu hướng thời trang quốc tế. Chất liệu của giày rất đa dạng gồm có da nhân tạo, vải kết hợp plastic, satin, da tổng hợp... đảm bảo độ bền cao và dễ vệ sinh. Size giày hiện có tại shop là từ 35 đến 39, phù hợp với mọi đối tượng khách hàng. Bạn cũng có thể yên tâm mua sắm vì, tại đây có chính sách bảo hành và miễn phí đổi trả sản phẩm, giúp mang đến cho bạn một trải nghiệm mua sắm tuyệt vời.


          Giày búp bê kiểu truyền thống hoặc có đế bệt, đế bẳng phẳng vừa đẹp lại vừa đem lại nhiều lợi ích sức khỏe cho bàn chân bạn. Vậy thì chần chờ gì mà không đến Vascara để rinh về những em giày búp bê xinh xắn và tôn chân nào!


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ:

          • 306 Đ. Phạm Văn Đồng, Phường 1, Gò Vấp, TP. HCM
          • 189A Cống Quỳnh, P. Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, TP. HCM
          • 375 - 377 Nguyễn Đình Chiểu, phường 5, Quận 3, TP. HCM
          • 58 Nguyễn Trãi, Phường 3, Quận 5, TP. HCM
          • Tham khảo thêm tại https://www.vascara.com/shop

          Điện thoại: 1900 6909
          Email: customerservice@vascara.com
          Website: https://www.vascara.com
          Fanpage: https://www.facebook.com/vascara
          Giờ mở cửa: 8:00 - 22:00

          Gọi điện
          Vascara
          Vascara
          Vascara
          Vascara
        • Top 5

          MWC Shop

          Gọi điện

          Địa chỉ tiếp theo mà Toplist muốn giới thiệu đến cho các bạn chính là MWC Shop. Bước vào đây, bạn sẽ không khỏi ngạc nhiên như đang lạc vào thiên đường mua sắm bởi phong cách bày trí rấ đẹp mắt, tất cả giày được đặt gọn gàng trên kệ, đôi nào cũng sạch sẽ và sáng bóng.


          MWC Shop bày trí thành từng khu riêng cho mỗi loại giày, có khu dành cho giày cao gót, sandal, búp bê… giúp bạn thoải mái và dễ dàng lựa chọn. Ngoài ra cửa hàng còn thu hút đông đảo lượng khách chủ yếu ghé thăm bởi sự đa dạng trong các mặt hàng. Bạn có thể bắt gặp những đôi giày búp bê đính nơ truyền thống đến những đôi giày búp bê buộc dây, giày mũi nhọn, vừa đơn giản vừa điệu đà mà lại không hề lo lỗi mốt. Chất liệu da vô cùng bền và dễ dàng vệ sinh, lau chùi. Nhân viên cực kỳ thân thiện và nhiệt tình cũng là một điểm cộng cho địa chỉ này.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ:

          • 214 Nguyễn Trãi, Phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, TP. HCM
          • 326 Nguyễn Trọng Tuyễn, Phường 1, Quận Tân Bình, TP. HCM
          • 124 Nguyễn Thị Thập, Phường Bình Thuận, Quận 7, TP. HCM
          • Tham khảo địa chỉ các chi nhánh khác tại mwc.com.vn/store

          Điện thoại: 1900 633 349

          Facebook: https://www.facebook.com/www.mwc.vn

          Youtube: https://www.youtube.com/MWCShop01

          Website: https://mwc.com.vn

          Giờ mở cửa: 7:30 - 22:30

            Gọi điện
            MWC Shop
            MWC Shop
            MWC Shop
            MWC Shop
          • Top 6

            Giày Thời Trang Hạnh Dung

            Gọi điện

            Được thành lập từ năm 1997, bắt đầu từ một cửa hàng nhỏ, Trải qua hơn mười năm hoạt động, Giày Thời Trang Hạnh Dung đã có một lượng khách hàng đông đảo tín nhiệm và trở thành một trong những thương hiệu giày thời trang nổi tiếng tại TP. HCM. Những mẫu giày tại shop luôn chiều lòng các phái đẹp với chất lượng điểm mười.


            Trong những năm qua với sự yêu mến, tin tưởng của khách hàng, shop thời trang này đã liên tiếp đạt các danh hiệu do người tiêu dùng bình chọn - Hàng Việt Nam chất lượng cao liên tiếp các năm từ 2004 đến 2014, Sản phẩm Việt Nam tốt nhất 2010. Tiêu chí mà shop hướng tới là tác phong làm việc chuyên nghiệp, luôn cố gắng làm hài lòng khách hàng. Những mẫu giày búp bê tại Shop Thời Trang Hạnh Dung có rất kiểu dáng và màu sắc đa dạng từ xanh, đỏ, cam, hồng cho đến những màu dễ phối đồ như trắng, đen. Shop luôn cập nhật nhiều mẫu giày đang hot trên thị trường, giúp bạn nâng cấp vẻ ngoài của mình bất kì lúc nào.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:

            Địa chỉ:

            • 22B Trần Huy Liệu, Phường 12, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
            • 600 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 3, Quận 3, TP. HCM
            • 574 Quang Trung, Phường 11, Quân Gò Vấp, TP. HCM

              Điện thoại: 0919 901 590

              Email: giayhanhdung@gmail.com

              Facebook: https://www.facebook.com/giayhanhdung.com.vn

              Instagram: https://www.instagram.com/giayhanhdung/

              Website: http://www.giayhanhdung.com.vn

              Giờ mở cửa: 09:00 - 18:00

                Gọi điện
                Mẫu giày búp bê mới tại Giày Thời Trang Hạnh Dung
                Mẫu giày búp bê mới tại Giày Thời Trang Hạnh Dung
                Giày Thời Trang Hạnh Dung
                Giày Thời Trang Hạnh Dung
              • Nếu muốn mua một đôi giày búp bê vừa có kiểu dáng xinh xắn lại vừa chất lượng thì hãy đến với shop Giày Công Sở Merly nhé! Như cái tên của mình, shop chuyên bán những đôi giày tôn đôi chân ngọc ngà cho các nàng công sở với nhiều kiểu dáng và mẫu mã khác nhau. Bạn cũng không cần lo lắng về việc lỗi thời vì shop luôn thường xuyên cập nhật nhiều mẫu mới, hot bên ngoài thị trường.


                Giày Công Sở Merly hiện đang có nhiều mẫu giày búp bê trẻ trung với những gam màu tươi sáng như xanh lá, hồng, đỏ hoặc dễ phối đồ hơn thì có màu trắng, đen và kem. Đa số là những đôi giày búp bê đế bằng cao khoảng 1cm, có đủ size từ 35 đến 42, tạo cảm giác thoải mái và dễ chịu, không khiến cho bạn bị đau gót khi di chuyển. Ngoài ra, chất liệu của giày búp bê tại đây là da tổng hợp nên có độ bền cao theo thời gian, chỉ cần hạn chế tiếp xúc với chất tẩy rửa mạnh và để nơi khô ráo, thoáng mát là được.


                Về giá cả, so với các shop bán giày khác, giày búp bê của Merly có giá thành tương đối ổn, không quá đắt, từ 250.000 - 400.000 VNĐ nên rất phù hợp với các bạn trẻ đi làm công sở hoặc có khả năng chi mạnh cho một đôi giày vừa đẹp vừa bền. Shop thường xuyên có nhiều ưu đãi, khuyến mãi khủng cho khách hàng thân thiết và miễn phí giao hàng toàn quốc.

                THÔNG TIN LIÊN HỆ:
                Địa chỉ:

                • 876 Trường Sa, Phường 13, Quận 3, TP. HCM
                • 38 Tân Sơn Nhì, Phường Tân Sơn nhì, Quận Tân Phú, TP. HCM

                Điện thoại: 0908 190 856
                Email: sale@merlyshoes.com
                Website: https://merlyshoes.com
                Fanpage: https://www.facebook.com/merlyshoes
                Giờ mở cửa: 9:30 - 21:30

                Gọi điện
                Giày Công Sở Merly
                Giày Công Sở Merly
                Giày Công Sở Merly
                Giày Công Sở Merly
              • Top 8

                Shop Giày Minh Thư

                Gọi điện

                Shop Giày Minh Thư là địa chỉ nhận được rất nhiều sự ủng hộ của các tín đồ thời trang bởi liên tục đưa ra thị trường những mẫu giày dép mới nhất, hợp mốt, ấn tượng. Những đôi giàu búp bê của Shop Giày Minh Thư luôn mang trong mình một phong cách hiện đại, năng động nhưng vẫn toát lên được vẻ đẹp thanh lịch, không những phù hợp dành cho giới trẻ mà bất kể lứa tuổi nào cũng đều yêu thích.


                Dù chưa mang lên chân, bạn cũng có thể cảm nhận được cái sang trọng, tính tỉ mỉ, tinh tế trong từng sản phẩm. Với hàng trăm mẫu giày luôn được cập nhật mới nhất từ mũi tròn, mũi vuông, mũi nhọn, cài nơ, đính đá… chắc chắn bạn sẽ chọn được một đôi giày búp bê hợp mốt tại Shop Giày Minh Thư.


                THÔNG TIN LIÊN HỆ:
                Địa chỉ:
                1 Đường số 1, Lý Phục Man, P. Bình Thuận, Quận 7, TP. HCM
                Điện thoại
                : 0909 199 972 - 0906 333 516
                Email:
                congtysongminhquan7@gmail.com
                Website:
                https://shopgiayminhthu.com.vn
                Fanpage
                : https://www.facebook.com/shopgiayminhthu/

                Giờ mở cửa: 8:00 - 21:00

                  Gọi điện
                  Shop Giày Minh Thư
                  Shop Giày Minh Thư
                  Shop Giày Minh Thư
                  Shop Giày Minh Thư
                • Top 9

                  Giày Nữ Suri

                  Gọi điện

                  Những cô nàng sành điệu của quận Tân Bình chắc hẳn sẽ không thể bỏ qua một địa chỉ bán giày búp bê đẹp không có gì bàn cãi trong quận mình. Đó chính là shop Giày Nữ Suri nằm ngay trên con đường Lê Văn Sỹ còn được mệnh danh là thiên đường của các tín đồ làm đẹp.


                  Giày Nữ Suri có bán rất nhiều mẫu giày búp bê. Đặc biệt đối với những đôi giày búp bê, bạn luôn nghĩ chúng nhàm chán nhưng đến tại đây bạn mới thực sự nhìn thấy sự đa dạng của nó với nhiều chất liệu và màu sắc khác nhau. Giày búp bê được cấu tạo từ ba loại chất liệu chính là da thật, da mờ, da tổng hợp, nên mang rất êm chân và có độ bền cao.


                  Giá thành vô cùng bình dân thêm cả shop thường xuyên có khuyến mãi nên thoải mái cho bạn lựa chọn những đôi giày phù hợp với túi tiền của bản thân. Shop có chính sách bảo hành tới 1 năm cho những trường hợp bung keo và chỉ và miễn phí đổi trả hàng mới 100% trong vòng 7 ngày.


                  THÔNG TIN LIÊN HỆ:
                  Địa chỉ: 281/27/3 Lê Văn Sỹ, Phường 1, Quận Tân Bình, TP. HCM
                  Điện thoại: 0909 576 805
                  Email: giaynusuri@gmail.com

                  Website: https://giaynusuri.com
                  Fanpage: https://www.facebook.com/giaynusuri
                  Giờ mở cửa: 9:00 - 21:00

                  Gọi điện
                  Giày Nữ Suri
                  Giày Nữ Suri
                  Giày Nữ Suri
                  Giày Nữ Suri
                • Top 10

                  Shop Giày Nữ Timan

                  Gọi điện

                  Đối với các bạn nữ, phái đẹp luôn tìm tòi để sở hữu cho mình một đôi giày búp bê mẫu mã đẹp, chất lượng cao không còn quá xa lạ với TIMAN.vn. Chỉ trong vòng 5 năm trở lại đây, Timan mang đến cho khách hàng ngày càng nhiều mẫu giày dép có thiết kế mới lạ, đẹp mắt, chất lượng cùng với dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp.


                  Bộ sưu tập giày dép dành cho nam, nữ, trẻ ẻm đều được tung ra hàng tháng đáp ứng nhu cầu cao của thị trường bây giờ. Hiện nay, Timan shop hỗ trợ tư vấn và giao hàng online trên toàn quốc với phương châm “Hạnh phúc của khách hàng là hạnh phúc của Timan". Từng đôi giày, đôi dép được đội ngũ thiết kế sáng tạo sao cho ấn tượng và đẹp mắt, chinh phục nhiều khách hàng.


                  Các loại giày dép của Timan da dạng từ màu sắc đến chất liệu phù hợp với mọi lứa tuổi. Ngoài giày dép nữ, cửa hàng còn cung cấp một số lượng lớn mẫu mã giày dép nam và giày dép trẻ em. Timan cam kết với khách hàng về chất lượng sản hẩm, giá cả ưu đãi cùng dịch vụ chăm sóc khách hàng. Hãy truy cập cửa hàng để xem và mua ngay đôi giày mà mình ưng ý nhất nhé

                  THÔNG TIN LIÊN HỆ:

                  Địa chỉ: Q5-05 Đường 37 - Đô thị Vạn Phúc, Phường Hiệp Bình Phước, TP. Thủ Đức, TP. HCM

                  Điện thoại: 1900 638 083

                  Email: timan.vn@gmail.com

                  Webiste: https://timan.vn/

                  Fanpage: www.facebook.com/shopgiaynutiman.vn

                  Giờ mở cửa: 8:30 - 17:00

                  Gọi điện
                  Giày búp bê da Timan
                  Giày búp bê da Timan
                  Giày búp bê vải Timan
                  Giày búp bê vải Timan
                • Top 11

                  Giày nữ YOMI

                  Gọi điện

                  Giày Nữ YOMI là một trong những cửa hàng bán giày công sở cho nữ trực tiếp tại cửa hàng và hỗ trợ đặt hàng, giao hàng trực tuyến trên khắp các tỉnh thành. Cửa hàng hoạt động trong ngành giày dép nữ 10 năm nay đã giữ được một số lượng lớn khách hàng trung thành và yêu thích nhãn hiệu.


                  YOMI chuyên về tất cả các loại giày dép nữ: giày búp bê, giày sục, giày cao gót, giày đế xuồng, sandal, guốc thời trang, quai hậu,... với chất liệu thiết kế cao cấp theo tiêu chuẩn xuất khẩu bằng da cao cấp, da PU mờ tổng hợp cao cấp, đế giày bằng cao su dẻo chống trơn trợt. Tất cả hình ảnh tại cửa hàng là thiết kế và hình chụp độc quyền bởi YOMI. Các mẫu giày búp bê tại cửa hàng được thiết kế ôm sát vòng chân, có thể phối với các item công sở, đế không quá cao nhưng giữ được nét thanh lịch và tinh tế.


                  Hiện nay YOMI có nhiều chính sách ưu đãi dành cho khách hàng với ô vàn bộ sưu tập đi làm công sở, đi dạo thoải mái. Hỗ trợ giao hàng, miễn phí đổi size và đổi trả trong 10 ngày nếu có lỗi sản phẩm, bảo hành sản phẩm 6 tháng và keo cho giày trọn đời.

                  THÔNG TIN LIÊN HỆ:

                  Địa chỉ: M1 - 25 Đường M1, The Manhattan – Vinhomes Grand Park, Thủ Đức, TP. HCM

                  Điện thoại: 0286 276 9469

                  Email: info@yomi.com.vn

                  Website: https://yomi.com.vn/

                  Fanpage: www.facebook.com/giaynuyomi

                  Giờ mở cửa: 8:00 - 23:00

                  Gọi điện
                  Giày búp bê Mary Jane
                  Giày búp bê Mary Jane
                  Giày búp bê quai vòng
                  Giày búp bê quai vòng
                • Top 12

                  ELLY

                  Gọi điện

                  ELLY là một chuỗi thương hiệu thời trang cung cấp mọi phụ kiện thời trang công sở cao cấp. ELLY có hệ thống hơn 70 showroom để phân phối, bán sỉ là lẻ trải dài trên các tỉnh thành của cả nước. Bán hàng trực tiếp tại cửa hàng và trực tuyến trên nền tảng công nghệ số luôn là phương thức kết hợp ưu Việt mà ELLY lựa chọn. Như vậy, khách hàng có thể dễ dàng mua sắm ngay khi không tới cửa hàng.


                  Nhà ELLY tạo ra những thiết kế đặc biệt trong những dịp lễ lớn, thường xuyên cập nhật mẫu mã trending và cho ra mắt các bộ sưu tập thời trang trong từng tháng. Những chiếc giày búp bê được thiết kĩ càng, như một món quà dành tặng cho phái nữ, chất liệu da được chế tác công phu, chi tiết trong từng đường kim mũi chỉ.


                  Giày búp bê công sở đặc trưng, nổi bật phong cách trang nhã và thành công của người phụ nữ hiện đại, vẻ ngoài thời thượng. Nếu lựa chọn nơi bán giày công sở chất lượng với mẫu mã bắt kịp xu hướng, đừng ngần ngại đến với ELLY nhé!


                  THÔNG TIN LIÊN HỆ:

                  Địa chỉ:

                  • 251 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, TP. HCM
                  • 36 Đ. Nguyễn Trãi, Phường 3, Quận 5, TP. HCM
                  • 583 Huỳnh Tấn Phát, Tân Thuận Đông, Quận 7, TP. HCM
                  • Hệ thống Showroom: https://elly.vn/he-thong-showroom

                  Điện thoại: 0906 636 000 - 0966 353 000

                  Email: cskh@elly.vncskh@elly.vn

                  Webiste: https://elly.vn/

                  Fanpage: www.facebook.com/ThuongHieuThoiTrangELLY/

                  Giờ mở cửa: 8:00 - 22:00

                  Gọi điện
                  Giày búp bê Elly
                  Giày búp bê Elly
                  Giày mũi nhọn Elly
                  Giày mũi nhọn Elly
                • Top 13

                  Fox Shop - Giày Nữ

                  Gọi điện

                  Đây là một trong những cửa hàng bán giày dép nữ đẹp nhất tại trung tâm thành phố Quận 1. Hiện tại, cửa hàng phục vụ mọi phân khúc khách hàng có nhu cầu mua sản phẩm trực tiếp tại gian hàng hay đặt hàng trực tuyến tại nhà. Fox Shop dần trở thành điểm mua sắm tin cậy của phái nữ tại Sài Gòn.


                  Fox Shop luôn cập nhật những mẫu thiết kế mới nhất trên thị trường, cung cấp đến khách hàng sản phẩm bắt mắt, thu hút ngay từ cái nhìn đầu tiên. Giày búp bê và các loại giày khác tại cửa hàng luôn mang màu sắc tươi trẻ như thanh xuân của một người phụ nữ. Phân loại giày từ nhẹ nhàng đến cá tính, màu sắc tươi tắn đến nhã nhặn.


                  Đặc biệt, vào các ngày lễ dành riêng cho phụ nữ, shop luôn mở các cuộc tri ân khách hàng, tạo ra bộ sưu tập độc nhất cho khách hàng thân thiết, giảm giá sản phẩm trên toàn bộ cửa hàng như một cách bày tỏ sự trân trọng với khách hàng lâu năm của nhà Fox.


                  THÔNG TIN LIÊN HỆ:

                  Địa chỉ: 75 Điện Biên Phủ, phường Đa Kao, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

                  Điện thoại: 0867 887 577

                  Email: hongdao.dang@gmail.com

                  Webiste: foxshop.vn

                  Fanpage: www.facebook.com/foxgiaynu

                  Giờ mở cửa: 8:00 - 21:00

                  Gọi điện
                  Giày búp bê quai chéo Fox Shop
                  Giày búp bê quai chéo Fox Shop
                  Giày búp bê mũi tròn Fox Shop
                  Giày búp bê mũi tròn Fox Shop
                • Top 14

                  Giày Dép Nữ Mona

                  Gọi điện

                  Giày dép Nữ Mona là kho giày VNXK chuyên buôn bán vfa phân phối sỉ lẻ, gia công các loại giày thời trang, giày công sở và giày để xuất khẩu. Ví vậy có nhiều tiện ích nếu như bạn lựa chọn mua hàng tại Mona.


                  Hầu hết giày tại cửa hàng được thiết kế và sản xuất trực tiếp tại xưởng, không qua trung gian nên yếu tố chất lượng sản phẩm được bảo đảm từ khâu nhập nguyên vật liệu đến quá trình gia công. Giá thành rẻ đi kèm chất lượng tốt là một ưu điểm của Mona so với đa số các cửa hàng giày dép nữ khác. Mona hỗ trợ giao hàng trên toàn quốc 63 tỉnh thành.


                  Mona
                  phục vụ rất nhiều loại giày có size từ 34 đến 39 cho các bạn thoải mái lựa chọn. Giày búp bê được cấu tạo từ ba loại chất liệu chính là da thật, da mờ, da tổng hợp, nên mang rất êm chân và có độ bền cao, đế giày bằng cao su dẻo thêm phần bám chặt vào bề mặt chống trơn. Đặc biệt, shop luôn cập nhật những mẫu theo trend cũng như theo nhu cầu tìm kiếm của các bạn trẻ.


                  THÔNG TIN LIÊN HỆ:

                  Địa chỉ: 525/23 Huỳnh Văn Bánh, Phường 14, Phú Nhuận, TP. HCM

                  Điện thoại: 0339 342 107

                  Email: vnxk.mona@gmail.com

                  Website: http://giayxk.vn/

                  Fanpage: www.facebook.com/giaymonasg

                  Giờ mở cửa: 9:00 - 21:30

                  Gọi điện
                  Giày búp bê Mona
                  Giày búp bê Mona
                  Giày Mona
                  Giày Mona




                Công Ty cổ Phần Toplist
                Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
                Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
                Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
                Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
                Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy