Vascara

top 4
Thu Vân

Vascara là một trong những thương hiệu thời trang nữ nổi tiếng đã làm siêu lòng biết bao chị em phụ nữ với những đôi giày đẹp, gây ấn tượng từ cái nhìn đầu tiên. Từ khi thành lập và phát triển đến nay, thương hiệu luôn hướng đến mục tiêu đồng hành và phát huy mạnh mẽ tính sáng tạo của ngành thời trang tại Việt Nam. Shop đã có hơn 137 cửa hàng trên toàn quốc cùng kênh thương mại điện tử đáp ứng nhu cầu mua sắm của những tín đồ thời trang trên cả nước.


Vascara luôn có đủ các loại như giày da thật, giày cao gót, giày bít, sandals, sneaker, giày búp bê, giày lười. Riêng đối với giày búp bê, đều có chung một kiểu dáng là đế thấp và mũi giày tròn. Nhưng đặc biệt những mẫu giày búp bê tại đây lại có thiết kế hiện đại trẻ trung, không khiến bạn cảm thấy nhàm chán, tạo nên phong cách tinh tế cho phái đẹp mà vẫn hòa nhịp cùng xu hướng thời trang quốc tế. Chất liệu của giày rất đa dạng gồm có da nhân tạo, vải kết hợp plastic, satin, da tổng hợp... đảm bảo độ bền cao và dễ vệ sinh. Size giày hiện có tại shop là từ 35 đến 39, phù hợp với mọi đối tượng khách hàng. Bạn cũng có thể yên tâm mua sắm vì, tại đây có chính sách bảo hành và miễn phí đổi trả sản phẩm, giúp mang đến cho bạn một trải nghiệm mua sắm tuyệt vời.


Giày búp bê kiểu truyền thống hoặc có đế bệt, đế bẳng phẳng vừa đẹp lại vừa đem lại nhiều lợi ích sức khỏe cho bàn chân bạn. Vậy thì chần chờ gì mà không đến Vascara để rinh về những em giày búp bê xinh xắn và tôn chân nào!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • 306 Đ. Phạm Văn Đồng, Phường 1, Gò Vấp, TP. HCM
  • 189A Cống Quỳnh, P. Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, TP. HCM
  • 375 - 377 Nguyễn Đình Chiểu, phường 5, Quận 3, TP. HCM
  • 58 Nguyễn Trãi, Phường 3, Quận 5, TP. HCM
  • Tham khảo thêm tại https://www.vascara.com/shop

Điện thoại: 1900 6909
Email: customerservice@vascara.com
Website: https://www.vascara.com
Fanpage: https://www.facebook.com/vascara
Giờ mở cửa: 8:00 - 22:00

Vascara
Vascara
Vascara
Vascara

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy