Top 8 Địa chỉ bán giấy dán tường tốt nhất Đà Nẵng

Trang Dinh 687 0 Báo lỗi

Thời gian gần đây, giấy dán tường hoa văn đẹp mắt và chất lượng từ nhiều quốc gia đã tràn vào thị trường Việt Nam. Người dùng có thể tiết kiệm chi phí sơn sửa ... xem thêm...

  1. Đoàn Gia Group là đơn vị uy tín tại Đà Nẵng chuyên cung cấp các loại giấy dán tường Hàn Quốc giá tốt và bảo hành lên tới 5 năm với kinh nghiệm nhiều năm trong ngành nội thất, kết hợp dựa trên thông tin khách hàng cung cấp. Đoàn Gia Group sẽ tư vấn và đưa ra giải pháp tối ưu nhất để khách hàng sẽ chọn được những sản phẩm tối ưu nhất với chi phí phù hợp nhất cùng sự đa dạng về mẫu mã chủng loại đến từ các thương hiệu lớn mang đến cho khách hàng những sản phẩm uy tín và chất lượng nhất.


    Đoàn Gia Group cung cấp sản phẩm giấy dán tường với đảm bảo về:

    • Mẫu mã đa dạng.
    • Cam kết luôn đem đến các sản phẩm với chất lượng vượt trội so với phương pháp truyền thống.
    • Mức giá luôn luôn thấp hơn thị trường từ 5% - 25 % so với với thị trường.
    • Chế độ bảo hành chu đáo.

    Với mong muốn mang đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất, tiện lợi và thoải mái, phù hợp với thẩm mỹ, nhu cầu của khách hàng, các sản phẩm Đoàn Gia Group lựa chọn phân phối có các đặc tính đáp ứng được điều kiện khí hậu và môi trường nóng ẩm cao tại Việt Nam.


    Ngoài ra, với đội ngũ kiến trúc sư – kỹ sư thiết kế và thi công nội thất chuyên nghiệp cùng dây chuyền sản xuất chuẩn, hiện đại, Đoàn Gia Group đem đến những những sản phẩm nội thất thỏa mãn tốt nhất các nhu cầu của khách hàng với các cam kết.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • K87/92/07/20 Hoàng Văn Thái, Hòa Khánh Nam, Liên Chiểu, Đà Nẵng
    • 03 Phan Xích Long, Thanh Khê, Đà Nẵng
    • Tòa B1, Đường số 4 KCN, Liên Chiểu, Đà Nẵng
    • Khu kinh tế mới, Hòa Ninh, Hòa Vang, Đà Nẵng

    Điện thoại: 0777 117 770 & 0777 887 770

    Email: dungdoangia.ceo@gmail.com.

    Website: doangiagroup.vn

    Fanpage: www.facebook.com/DoanGiaGroup.JSC

    Gọi điện
    Đoàn Gia Group
    Đoàn Gia Group
    Đoàn Gia Group
    Đoàn Gia Group

  2. Top 2

    Linh Home Decor

    Gọi điện

    Linh Home Decor là địa chỉ uy tín tại Đà Nẵng chuyên cung cấp đa dạng sản phẩm giấy dán tường 3D đẹp, đa dạng kích thước, độ bền cao, đảm bảo tính thẩm mỹ với màu sắc linh hoạt... và khách hàng sẽ luôn đội ngũ bán hàng tư vấn trực tiếp miễn phí cho khách hàng, lắng nghe mọi mong muốn của gia chủ để đưa đến cho khách hàng mẫu giấy dán tường phù hợp không gian, tiết kiệm chi phí nhất. Bên cạnh đó, Linh Home Decor luôn luôn cập nhật mẫu màu mới để đáp ứng nhu cầu ngày càng đa dạng của khách hàng.


    Các sản phẩm giấy dán tường của Linh Home Decor cung cấp gồm:

    • Giấy dán tường cuộn Châu Âu đa màu sắc
    • Giấy dán tường cuộn đá lát 3D
    • Giấy dán tường cuộn đá ốp tường
    • Giấy dán tường cuộn gạch đỏ
    • Giấy dán tường cuộn đá mây ô vuông...

    Ngoài cung cấp, Linh Home Decor còn là đơn vị thi công chất lượng, được nhiều khách hàng là các gia đình, hộ chung cư, cửa hàng, showroom lựa chọn. Với phương châm uy tín, chất lượng và giá cả hợp lý, Linh Home Decor chính là địa chỉ lý tưởng cho khách hàng an tâm mua sắm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ: 409 Núi Thành, Hoà Cường Bắc, Hải Châu, Đà Nẵng

    Điện thoại: 0979 204 075 & 0932 558 886

    Email: linhhome789@gmail.com

    Website: linhhomedecor.vn

    Fanpage: www.facebook.com/giaydantuonggiaredanang0979204075?mibextid=LQQJ4

    Gọi điện
    Linh Home Decor
    Linh Home Decor
    Linh Home Decor
    Linh Home Decor
  3. Top 3

    Thuận Bình Decor

    Gọi điện

    Dòng giấy dán tường được sử dụng phổ biến nhất tại Việt Nam chính là giấy dán tường nguồn gốc từ Hàn Quốc. Giấy dán tường Hàn Quốc khá đa dạng về mẫu mẫu, ước tính có hơn 10.000 mẫu giấy Hàn Quốc hiện nay trên thị trường. Giấy dán tường cao cấp với nhiều tính năng vượt trội như: khá dẻo dai và bền bỉ, bề mặt được phủ UV chống ẩm mốc, chống bám bẩn…


    Các mẫu giấy dán tường của Thuận Bình Decor rất đa dạng về mẫu mã, giúp căn phòng khách sang trọng và đẳng cấp hơn trong mắt mọi người. Chưa kể đến việc mẫu giấy dán tường 3D giả gạch đá trang trí phòng khách tạo điểm nhấn khác biệt so với các dòng vật liệu khác.



    Thuận Bình Decor
    sở hữu đội ngũ thi công nhiều kinh nghiệm, kỹ thuật cao và làm việc nhanh chóng chính là yếu tố tiếp theo giúp Thuận Bình Decor chiếm được lòng tin của nhiều khách hàng. Các giải pháp dán tường tại Thuận Bình Decor rất thân thiện với môi trường, không chì, thủy ngân độc hại cho sức khỏe con người. Khi đến với công ty Thuận Bình Decor, bạn sẽ được tư vấn tận tình để lựa chọn được mẫu giấy dán tường phù hợp cho từng không gian.



    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 50 Lê Duy Đình, Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0939 804 333
    Email: thuanbinhdecor@gmail.com
    Website: noithatthuanbinh.vn
    Fanpage: www.facebook.com/cungcapgiaydantuongtaidanang

    Gọi điện
    Thuận Bình Decor
    Thuận Bình Decor
    Thuận Bình Decor
    Thuận Bình Decor
  4. Top 4

    Nội Thất Bình Minh

    Gọi điện

    Hiện nay, giấy dán tường đang trở thành một trong những vật liệu trang trí nội thất được nhiều người quan tâm. Tuy nhiên, việc tìm được một cơ sở đủ uy tín trong việc phân phối và thi công là điều nhiều khách hàng tìm kiếm. Nội thất Phát Bình Minh là một đơn vị chuyên cung cấp và thi công các sản phẩm giấy dán tường Hàn Quốc. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn, thiết kế và thi công nội thất, công ty luôn tìm tòi và nắm bắt mọi xu hướng nội thất mới nhất.


    Giấy dán tường trang trí là dòng vật liệu mới được sử dụng ốp, dán nơi các bức tường, trần nhà tạo nên một khoảng không gian mới mẻ thay thế cho những bức tường đơn sắc đơn điệu, chán ngắt. Sản phẩm tại Bình Minh đa dạng về mẫu mã, độ bền vượt trội, tính thẩm mỹ cao được sử dụng khá nhiều trong việc trang trí phòng khách, phòng ngủ, quán café, homestay, quán ăn…


    Giấy dán tường được phân phối và thi công tại Nội Thất Bình Minh là những sản phẩm được nhập khẩu trực tiếp mà không hề qua trung gian. Cho nên sẽ luôn đảm bảo với khách hàng về chất lượng cũng như giá thành sản phẩm. Không chỉ dừng lại ở việc làm đẹp, với khả năng chịu ẩm, chống nóng cũng như độ bền vượt trội thì những sản phẩm giấy dán tường Headline giúp mọi người tiết kiệm được một khoảng chi phí kha khá cũng như không phải tốn công sửa sang nhà cửa thường xuyên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 125 Nguyễn Hữu Thọ, Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    • 103 Thanh Tịnh, (đối diện bến xe), TP. Đà Nẵng
    • 35 Nguyễn Quang Diêu, Hòa Xuân, TP. Đà Nẵng
    • ...

    Điện thoại: 0966 625 852 & 0905 999 404
    Email: noithatbinhminhdn@gmail.com
    Website: noithatbinhminh.com.vn
    Fanpage: www.facebook.com/noithatbinhminh.com.vn/

    Gọi điện
    Nội Thất Bình Minh
    Nội Thất Bình Minh
    Nội Thất Bình Minh
    Nội Thất Bình Minh
  5. Giấy dán tường Đà Nẵng - Softbee chuyên cung cấp các sản phẩm trang trí nội thất gồm sản phẩm giấy dán tường tại Đà Nẵng đẹp.

    • Giấy dán tường các loại
    • Xốp dán tường các loại
    • Tranh 3D, 4D khổ lớn
    • Decal dán tường
    • Decal gạch bông
    • Decal tủ lạnh
    • Sàn nhựa, sàn simili, xốp ghép sàn,...

    Với hàng ngàn mẫu mã đa dạng, họa tiết phong phú của giấy dán tường, Giấy dán tường Đà Nẵng - Softbee sẽ thỏa mãn được nhu cầu làm đẹp cho không gian nội thất của bạn và tránh đi sự nhàm chán, đơn điệu của những bức tường sơn vôi hoặc những vật liệu cổ điển khác.

    Bên cạnh việc cung ứng sản phẩm nhanh chóng, kịp thời đến với từng công trình, Giấy dán tường Đà Nẵng - Softbee còn có đội tư vấn dày dạn kinh nghiệm cùng với đội thi công chuyên nghiệp được đào tạo kỹ càng. Đặc biệt, họ luôn tuân thủ theo quy trình thi công nghiêm ngặt bằng những loại keo dán chuyên dụng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 190 Vũ Miên, Hoà Phước, Hòa Vang, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0369 202 897
    Email: softbeedanang@gmail.com
    Website: giấydántườngđànẵng-softbee.com
    Fanpage: www.facebook.com/giaydantuongdanangsoftbee

    Gọi điện
    Giấy dán tường Đà Nẵng - Softbee
    Giấy dán tường Đà Nẵng - Softbee
    Giấy dán tường Đà Nẵng - Softbee
    Giấy dán tường Đà Nẵng - Softbee
  6. Top 6

    Giấy dán tường Royal Family

    Gọi điện

    Giấy dán tường Royal Family là một trong những cửa hàng được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn trải nghiệm dịch vụ cung cấp sản phẩm giấy dán tường đẹp, đa dạng màu sắc, phong cách, độ bền cao tại Đà Nẵng dễ dàng lau chùi, thân thiện với môi trường, không chứa chất độc hại như chì, thủy ngân và bề mặt được phủ một lớp Vinyl giúp giấy gián tường chống thấm, chống trầy xước.


    Thêm vào đó, Royal Family cung cấp sản phẩm giấy dán tường có keo dán sẵn, tỉ lệ chuẩn đến từng milimet khi luôn cẩn thận tham kahor và lựa chọn nhà cung cấp uy tín, hiểu rõ ưu - nhược điểm từng loại giấy dán tường tới sự dung hòa giữa yếu tố thẩm mỹ - tính năng để khách hàng luôn dán đúng kỹ thuật đảm bảo không cong vênh, không thấm nước và đạt tính thẩm mỹ cao cùng mức giá cạnh tranh nhất.


    Cửa hàng này cung cấp mẫu giấy với nhiều hoa văn, họa tiết, màu sắc và giá cả khác nhau, phù hợp với nhiều phong cách nội thất khác nhau. Đặc biệt là các mẫu giấy phù hợp với gu thẩm mỹ của đa số người Việt.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ: 10 Lạc Long Quân, Hoà Khánh Bắc, Liên Chiểu, Đà Nẵng

    Điện thoại: 0989 195 095

    Email: trang3khaihoanas@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/giaydantuongcokeosangiare

    Gọi điện
    Giấy dán tường Royal Family
    Giấy dán tường Royal Family
    Giấy dán tường Royal Family
    Giấy dán tường Royal Family
  7. Top 7

    Nội thất Nhà Mình

    Gọi điện

    Nội thất Nhà Mình là địa chỉ chuyên cung cấp giấy dán tường đẹp, chất lượng tại Đà Nẵng với chất liệu tốt chống thấm, dễ lau chùi và thi công nhanh, gọn, sạch sẽ nên được phổ biến sử dụng rộng rãi đưa đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn về sản phẩm cao cấp. Cùng đội ngũ tư vấn bán hàng chuyên nghiệp khách hàng sẽ được tư vấn sản phẩm phù hợp nhất với phong cách và ý tưởng trang trí cho ngôi nhà khẳng định đẳng cấp thẩm mỹ cũng như lựa chọn đầy tinh tế nhất.


    Một số sản phẩm giấy dán tường được cung cấp tại Nội thất Nhà Mình gồm:

    • Giấy dán tường Art Deco
    • Giấy dán tường Dream World
    • Giấy dán tường LOHAS
    • Giấy dán tường My dream
    • Giấy dán tường Soho
    • Giấy dán tường Nhật Bản
    • Giấy dán tường DD Collection...

    Sản phẩm giấy dán tường Nội thất Nhà Mình cung cấp với đảm bảo về:

    • Không phai màu, bạc màu khi ánh sáng mặt trời chiếu vào trực tiếp.
    • Chống trầy xước.
    • Tuyệt đối an toàn với môi trường, không chứa chì, thủy ngân.
    • Khi muốn thay đổi, có thể bóc lớp giấy cũ ra, dán giấy mới, có thể dán lớp giấy mới chồng lên lớp giấy cũ, có thể sơn lên bề mặt giấy.
    • Dễ dàng lau rửa bằng nước, khăn ướt.
    • Bề mặt được tráng phủ lớp vinyl.
    • Khả năng chịu kiềm, axit.
    • Độ bám dính tốt.

    Tất cả đều được nhập khẩu từ những công ty hàng đầu của Nhật Bản, Hàn Quốc và châu Âu với mẫu mã hoa văn, họa tiết, chất liệu đa dạng, mới lạ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ: 10A Nguyễn Hứu Thọ, Hải Châu, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 0905 499 910 & 0911 000 909

    Email: nhaminhwallpaper@gmail.com

    Website: noithatnhaminh.com

    Fanpage: www.facebook.com/giaydantuongdanangso1

    Gọi điện
    Nội thất Nhà Mình
    Nội thất Nhà Mình
    Nội thất Nhà Mình
    Nội thất Nhà Mình
  8. Top 8

    Giấy dán tường Nhà Ngọc

    Gọi điện

    Giấy dán tường Nhà Ngọc chuyên cung cấp sản phẩm giấy dán tường chất lượng tại Đà Nẵng được đảm bảo có xuất xứ rõ ràng, đảm bảo chất lượng cho ngôi nhà với đa dạng phong cách từ cổ điển, hiện đại hay chút cổ kính, hoặc hòa hợp với thiên nhiên đem đến giải pháp hữu hiệu cho những khách hàng muốn trang trí mới cho không gian sống của mình.


    Các sản phẩm giấy dán tường cung cấp tại Nhà Ngọc gồm:

    • Giấy dán tường Hàn Quốc
    • Giấy dán tường Đức
    • Giấy dán tường Thổ Nhĩ Kỳ
    • Giấy dán tường 1,2M
    • Giấy dán tường Nhật Bản.

    Giấy dán tường Nhà Ngọc bán giấy dán tường với cam kết về:

    • Tư vấn và bán hàng đúng nguồn gốc, xuất xứ, chất lượng, không bán hàng giả, hàng nhái.
    • Bán đúng giá cả, khách hàng sẽ được bảo đảm về giá.
    • Dịch vụ hoàn hảo với đội ngũ nhân viên tư vấn, thợ thi công lắp đặt chuyên nghiệp, tận tình, chu đáo.
    • Giao nhận hàng tận nơi.

    Khi mua hàng tại công ty, bạn sẽ được tư vấn nhiệt tình bởi đội ngũ bán hàng chuyên nghiệp, luôn luôn lắng nghe và hiểu bạn đang cần gì.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 121 - 123A Lê Đình Lý, P. Vĩnh Trung, Q. Thanh Khê, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 0913 424 441 & 0916 424 441

    Email: nhangocvn@gmail.com

    Website: nhangoc.vn

    Fanpage: www.facebook.com/GiayDanTuongNhaNgocdanang

    Gọi điện
    Giấy dán tường Nhà Ngọc
    Giấy dán tường Nhà Ngọc
    Giấy dán tường Nhà Ngọc
    Giấy dán tường Nhà Ngọc




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy