Top 7 Địa chỉ bán nhựa ốp tường đẹp, chất lượng nhất Đà Nẵng

Thuý Hạnh 154 0 Báo lỗi

Những công trình nhà ở hay văn phòng ngày nay đang cực kỳ ưa chuộng việc sử dụng nhựa ốp tường để làm đẹp và tô điểm cho công trình. Nhờ sự linh động, đa năng ... xem thêm...

  1. Công ty TNHH Minh Đà Thành là đơn vị chuyên cung cấp và thi công tấm nhựa ốp tường - sàn Đà Nẵng uy tín. Một số hạng mục công ty thi công trọn gói như tấm ốp tường vân đá, lam nhựa giả gỗ, tấm nano, sàn nhựa, sàn gỗ, các loại trần nhựa giật cấp giả gỗ, trần lam sóng, gỗ ngoài trời, lam hộp cầu thang, lam che nắng, sàn gỗ ngoài trời, sàn hồ bơi,..


    Đơn vị chuyên thi công nội - ngoại thất với đội ngũ kỹ thuật lành nghề, chuyên nghiệp, tận tâm trực tiếp làm việc tại công ty, kinh nghiệm thi công hàng 100 công trình thực tế trong nhiều năm qua. Ngoài ra, công ty cũng là đơn vị phân phối và thi công tận gốc từ nhà sản xuất các dòng sản phẩm tấm ốp tường tốt nhất thị trường. Cam kết độ bền và đẹp nhất, uy tín và trường tồn cùng thời gian cho ngôi nhà bạn, giá cả hợp lý không qua trung gian.


    Công ty TNHH Minh Đà Thành còn hỗ trợ vận chuyển sản phẩm đến tận nhà khách hàng với đội ngũ hỗ trợ tư vấn tại nhà, thi công đảm bảo tiến độ nhanh chóng và bàn giao mặt bằng sạch sẽ. Dịch vụ bảo hành chuyên nghiệp với đội ngũ sẵn có của công ty sẽ đến ngay khi bạn cần hỗ trợ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 14/20 Lâm Hoành, Phước Mỹ, Sơn Trà, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0905 183 169
    Website: minhdathanh.com
    Fanpage: www.facebook.com/nhathauminhdathanh
    Giờ mở cửa: 08:00- 17:30

    Gọi điện
    Tấm ốp chính hãng Minh Đà Thành
    Tấm ốp chính hãng Minh Đà Thành
    Tấm ốp chính hãng Minh Đà Thành
    Tấm ốp chính hãng Minh Đà Thành

  2. Với nhu cầu về sự hiện đại, bền bỉ những vẫn giữ được tính thẩm mỹ và giá thành hợp lý nên hiện nay khách hàng đang rất ưa chuộng việc sử dụng và thi công tấm nhựa ốp tường. Để có thể lựa chọn được những tấm ốp tường hoàn hảo cho công trình, bạn có thể tham khảo công ty nội thất Thiên Thành Phát tại Đà Nẵng.


    Thiên Thành Phát là một trong những đơn vị chuyên thi công trần thạch cao và sàn gỗ, nhựa ốp tường tại Đà Nẵng vô cùng uy tín và chuyên nghiệp. Trong nhiều năm qua ông ty luôn là địa chỉ hàng đầu về thiết kế trần thạch cao được nhiều thế hệ khách hàng tại Đà Nẵng tin tưởng và lựa chọn làm đơn vị thi công.


    Những ưu thế nổi bật của công ty nội thất Thiên Thành Phát để bạn lựa chọn:

    • Là đơn vị thi công tấm nhựa ốp tường có thâm niên lâu dài trong lĩnh vực này
    • Có nhiều vật liệu ốp tường nhựa khác nhau để quý khách hàng dễ dàng lựa chọn
    • Sở hữu đội ngũ nhân công chuyên nghiệp, nhân viên kỹ thuật tay nghề cao,…. mang lại sự hài lòng cho khách hàng
    • Báo giá từng hạng mục công khai với mức giá cạnh tranh nhất thị trường
    • Đặc biệt có các chương trình khuyến mãi/ ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng
    • Chính sách bảo hành hoàn hảo, mang lại sự an tâm cho khách hàng trong quá trình sử dụng
    • Luôn sẵn sàng khắc phục các sự cố trong quá trình thi công
    • Thi công đúng tiến độ, nhanh chóng, hoàn thành theo đúng hợp đồng.

    Với hàng loạt các thế mạnh vốn có, cùng dịch vụ đa dạng, Thiên Thành Phát xứng đáng là địa chỉ thi công tấm nhựa ốp tường uy tín bạn nên chọn tại Đà Nẵng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 152 Phạm Hùng, Hòa Châu, Hòa Vang, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0905 726 888
    Email: thienthanhphat888@gmail.com
    Website: thienthanhphatco.com
    Fanpage: www.facebook.com/noithatthienthanhphat
    Giờ mở cửa: 7:00 - 17:30

    Gọi điện
    Công ty nội thất Thiên Thành Phát
    Công ty nội thất Thiên Thành Phát
    Công ty nội thất Thiên Thành Phát
    Công ty nội thất Thiên Thành Phát
  3. Trường Minh là công ty hàng đầu chuyên cung cấp các loại sản phẩm nội thất cao cấp tại Đà Nẵng, đặc biệt là chuyên về lĩnh vực tấm nhựa ốp tường, trần nhựa. Sau nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực nội thất, đơn vị này đã có một thế đứng vững chắc và được sự tin tưởng ủng hộ từ khách hàng trong, ngoài thành phố. Nhựa ốp tường tại đơn vị luôn được đa dạng mẫu mã, công ty luôn cập nhật những thiết kế nhựa ốp tường mới nhất trên thị trường về.

    Đơn vị đảm bảo tất cả các sản phẩm nhựa ốp tường ở cửa hàng đều được nhập khẩu chính hãng và có nguồn gốc, xuất sứ rõ ràng. Với phương châm làm việc hết lòng vì khách hàng, nội thất Trường Minh được đánh giá là một trong những công ty có uy tín trong lĩnh vực thi công nội thất. Các mẫu nhựa ốp tường đều đảm bảo tính thẩm mỹ đẹp, màu sắc tự nhiên và các đường viền gân rất chi tiết, tỉ mỉ. Nếu bạn đang muốn tìm kiếm địa chỉ bán nhựa ốp tường và thi công uy tín thì có thể liên hệ đến cửa hàng để được tư vấn kỹ lưỡng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 25 Trịnh Đình Thảo, Khuê Trung, Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0909 486 466 & 0903 771 667
    Email: Noithattruongminh123@gmail.com
    Website: noithattruongminh.com.vn
    Fanpage: www.facebook.com/nhuaoptuongdanang
    Giờ mở cửa: 8:00 - 18:00

    Gọi điện
    Nội thất Trường Minh Đà Nẵng
    Nội thất Trường Minh Đà Nẵng
    Nội thất Trường Minh Đà Nẵng
    Nội thất Trường Minh Đà Nẵng
  4. Công ty nội thất Phát Bình Minh được thành lập ngày 28 tháng 12 năm 2015, là doanh nghiệp chuyên nhập khẩu phân phối vật liệu nội thất, thiết kế & thi công hoàn thiện các sản phẩm trang trí nội thất tại Đà Nẵng như: giấy dán tường Hàn Quốc, thảm trải sàn, sàn nhựa giả gỗ, sàn gỗ công nghiệp, xốp dán tường 3D, tranh dán tường 3D, tấm nhựa giả vân đá, cỏ nhân tạo, tranh treo tường và các vật liệu trang trí nội thất khác. Đặc biệt, sản phẩm tấm nhựa ốp tường với đa dạng mẫu mã, dễ dàng thi công và đem lại giá thành rẻ so với các chất liệu khác như đá, gỗ.


    Công ty với đội ngũ kỹ thuật lành nghề, chuyên nghiệp nội thất Phát Bình Minh mang đến những sản phẩm có chất lượng cao, tiến độ giao hàng đảm bảo, giá thành hợp lý nhằm đáp ứng yêu cầu và nhu cầu khác nhau của khách hàng. Ngoài ra, cửa hàng còn đem lại sự tin tưởng cho khách hàng thông qua quá trình thi công bài bản, chính sách bảo hành rõ ràng. Nếu như bạn đang tìm kiếm địa chỉ bán nhựa ốp tường đẹp và chất lượng thì hãy ghé ngay đến cửa hàng để được tư vấn kỹ lưỡng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 35 Nguyễn Quang Diêu, Hoà Xuân, Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng - 0905 442 802 & 023 6655 4552
    • 103 Thanh Tịnh, Hòa Minh, Liên Chiểu, TP. Đà Nẵng - 0901 000 868 & 0905 999 404
    • 175 Nguyễn Hữu Thọ, Hải Châu, TP. Đà Nẵng - 0932 588 301 & 092 588 302

    Điện thoại: 0966 625 852

    Email: noithatbinhminhdn@gmail.com
    Website: noithatbinhminh.com.vn
    Fanpage: www.facebook.com/noithatbinhminhdanang
    Giờ mở cửa: 07:30 - 17:30

    Gọi điện
    Công ty nội thất Phát Bình Minh
    Công ty nội thất Phát Bình Minh
    Công ty nội thất Phát Bình Minh
    Công ty nội thất Phát Bình Minh
  5. Aqua Home Floor chuyên phân phối, thi công, lắp đặt sàn gỗ, ốp tường cao cấp hàng đầu tại Đà Nẵng, với tiêu chí nhanh chóng - hiện đại - giá thành tốt nên được khách hàng tin tưởng lựa chọn. Hiện nay, những mẫu ốp tường nhựa được ưa chuộng bởi vì mẫu mã rất đa dạng, bề mặt nhựa ốp tường không bám bụi nên việc vệ sinh rất dễ dàng. Bên cạnh đó, vật liệu thân thiện với môi trường, an toàn với sức khỏe của người sử dụng và dễ dàng thi công.


    Tại Aqua Home, bạn dễ dàng tìm thấy nhiều loại mẫu mã từ tấm nhựa giả vân đá, vân gỗ, tấm lam nhựa, ... được nhập khẩu từ các đơn vị uy tín giúp đem tới sự sang trọng cho ngôi nhà. Thay vì dùng đá thật hay gỗ thật để ốp tường thì một tấm nhựa ốp tường đem ngay tới cho bạn không gian sang trọng với giá thành phải chăng hơn. Hãy đến với Aqua Home, chọn ngay mẫu ốp tường phù hợp hoặc để đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp, tân tâm giúp bạn tìm ra được sản phẩm phù hợp, nhanh chóng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 57 Tụ Quán, Bắc Mỹ An, Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0935 156 685
    Email: sannhuadanang1@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/sangodanang.aquahome
    Giờ mở cửa: 8:00 - 18:00

    Gọi điện
    Tấm ốp tường Đà Nẵng - AquaHome
    Tấm ốp tường Đà Nẵng - AquaHome
    Tấm ốp tường Đà Nẵng - AquaHome
    Tấm ốp tường Đà Nẵng - AquaHome
  6. Ngày nay, chúng ta có thể dễ dàng bắt gặp các sản phẩm được làm từ nhựa PVC, đặc biệt là việc ứng dụng nhựa ốp tường mang lại tiện ích mà còn thân thiện với môi trường. Công ty nhựa ốp tường Mai Quân Anh đã có 20 năm kinh nghiệm sản xuất nhựa PVC phục vụ trong ngành xây dựng và lắp đặt, thi công các sản phẩm trang trí nội thất nên đảm bảo uy tín về chất lượng sản phẩm. Những thiết kế nhựa ốp tường vừa hiện đại, sang trọng và tinh tế, đem lại tính thẩm mỹ cao.


    Công ty nhựa ốp tường Mai Quân Anh có đội ngũ kỹ thuật lành nghề, chuyên nghiệp mang đến những sản phẩm có chất lượng cao, tiến độ giao hàng nhanh chóng, giá thành hợp lý nhằm đáp ứng yêu cầu và nhu cầu khác nhau của khách hàng. Đặc biệt, khi mua sản phẩm tại đây, khách hàng sẽ được trải nghiệm dịch vụ tốt nhất, đội ngũ tư vấn được đào chuyên nghiệp, giúp bạn lựa chọn được sản phẩm phù hợp. Điều này đem lại sự tiện lợi trong quá trình mua hàng và thi công cho khách hàng được chỉn chu nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Lô D1, Đường số 10, KCN Hòa Khánh, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0901 556 339 & 0905 889 919
    Email: seedoplastic@gmail.com
    Website: seedoplastic.com
    Giờ mở cửa: 07:00 - 17:00

    Gọi điện
    Tấm nhựa ốp tường Mai Anh Quân
    Tấm nhựa ốp tường Mai Anh Quân
    Tấm nhựa ốp tường Mai Anh Quân
    Tấm nhựa ốp tường Mai Anh Quân
  7. Top 7

    Sàn gỗ Đà Nẵng - Kingdana

    Gọi điện

    Công ty TNHH MTV KingDana là đơn vị chuyên sản xuất và phân phối các sản phẩm sàn gỗ, sàn nhựa, tấm PVC, tấm ốp NaNO, tấm ốp lam sóng, tấm ốp trần – ốp tường, xốp dán tường… Các sản phẩm của KingDana luôn được sáng tạo theo tiêu chí chất lượng - nhanh chóng - giá thành hợp lý, nhằm đem lại sự hài lòng cao nhất cho quý khách hàng. Công ty với kinh ngiệm hơn 8 năm trong ngành trang trí nội thất luôn mong muốn đem đến khách hàng những trải nghiệm tốt nhất.


    Đến với KingDana, khách hàng được thoải mãi lựa chọn các mẫu nhựa ốp tường mình mong muốn, phù hợp với từng loại hình công trình. Với mức giá phải chăng và mẫu mã đa dạng, đây luôn được xem là điểm đến hàng đầu của khách hàng tại Đà Nẵng. Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên tận tình tư vấn từng mẫu sản phẩm, ưu và nhược điểm để khách hàng có thể đưa ra được lựa chọn phù hợp với túi tiền của mình. Tự hào là một trong những đơn vị tư vấn, thiết kế và thi công sàn gỗ, ốp tường chuyên nghiệp uy tín tại Đà Nẵng, có tay nghề cao, giúp hoàn thành đúng hạn, nhanh chóng công trình mà khách hàng yêu cầu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 90 Nguyễn Hữu Thọ, Hòa Thuận Nam, Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0934 111 422
    Email: Kingdana.vn@gmail.com
    Website: kingdana.vn
    Fanpage: www.facebook.com/noithatkingdana
    Giờ mở cửa: 8:00 - 18:00

    Gọi điện
    Sàn gỗ Đà Nẵng - Kingdana
    Sàn gỗ Đà Nẵng - Kingdana
    Sàn gỗ Đà Nẵng - Kingdana
    Sàn gỗ Đà Nẵng - Kingdana




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy