Top 5 Dịch vụ thi công tấm nhựa ốp tường, tấm PVC vân đá giá tốt và uy tín nhất Lâm Đồng

  1. Top 1 Nội Thất Tiết Kiệm
  2. Top 2 Công ty TNHH Trường Lộc Đà Lạt
  3. Top 3 B'Lao - Thiết Kế Nhà Đẹp
  4. Top 4 Nội Thất Kiên Mộc
  5. Top 5 PVC Hoàng Duy

Top 5 Dịch vụ thi công tấm nhựa ốp tường, tấm PVC vân đá giá tốt và uy tín nhất Lâm Đồng

Hầu như các gia đình hiện nay đều thích dùng nhựa ốp tường, tấm PVC vân đá để trang trí cho không gian mái ấm của mình. Theo đó dịch vụ thi công nó cũng được ... xem thêm...

  1. Top 1

    Nội Thất Tiết Kiệm

    Gọi điện

    Nội Thất Tiết Kiệm là công ty với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Tư vấn thiết kế và thi công nội thất tại Đà Lạt, Lâm Đồng. Nội Thất Tiết Kiệm chuyên Thiết kế nội thất căn hộ chung cư; Thiết kế nội thất biệt thự, nhà phố; Thiết kế nội thất nhà hàng, cửa hàng, showroom, quán cà phê,… và các công trình công cộng khác. Các sản phẩm do công ty cung cấp không những có tính linh hoạt, tính ứng dụng cao, mà còn mang lại dấu ấn riêng khi mang đến không gian sống tinh tế, hiện đại, thanh lịch nhưng không kém phần sang trọng đẳng cấp, đậm chất riêng.


    Đội ngũ các Kiến trúc sư của Nội Thất Tiết Kiệm có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn và thiết kế, luôn mang đến cho khách hàng những thiết kế có thẩm mỹ cao. Không ngừng sáng tạo và học hỏi, luôn bắt kịp xu hướng để đem đến thiết kế bắt kịp xu hướng cho khách hàng. Đội ngũ thi công thì có tay nghề cao được đào tạo chuyên nghiệp đem đến cho khách hàng những dự án có chất lượng cao. Luôn làm việc một cách tận tụy, nhiệt tình và thân thiện, luôn quan tâm và tư vấn những thiết kế đáp ứng được nhu cầu cũng như sự kỳ vọng của khách hàng. Đảm bảo khách hàng sẽ không thất vọng khi lựa chọn chúng tôi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 236 Nguyên Tử Lực, Phường 8, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0898 488 488
    Email: noithattietkiem.com@gmail.com
    Website: noithattietkiem.com
    Fanpage: www.facebook.com/noithattietkiemdalat/?ref=embed_page

    Gọi điện
    Nội Thất Tiết Kiệm
    Nội Thất Tiết Kiệm
    Nội Thất Tiết Kiệm
    Nội Thất Tiết Kiệm

  2. Công ty TNHH Trường Lộc Đà Lạt chuyên phân phối và thi công vật liệu ốp tường đã có hơn 10 năm kinh nghiệm, là một trong những công ty chất lượng được khách hàng Đà Lạt, Lâm Đồng tin tưởng và lựa chọn.


    Công ty TNHH Trường Lộc Đà Lạt tự hào là nhà phân phối & cung cấp vật liệu với tiêu chí chất lượng là hàng đầu, vì mong muốn sản phẩm đến người phải tốt nhất – chất lượng nhất. Chúng tôi thường xuyên tìm hiểu nhu cầu của khách hàng để tạo ra những sản phẩm phù hợp với thị trường, chính vì thế ngoài nhựa ốp tường, tấm PVC vân đá mà bạn cần công ty đã còn có hơn 15 dòng sản phẩm đa dạng về mẫu mã và màu sắc để đáp ứng nhu cầu của khách hàng về vật liệu nhân tạo từ PVC.


    Với mục tiêu luôn giữ vững vị trí tiên phong và đứng đầu trong ngành vật liệu. Công ty TNHH Trường Lộc Đà Lạt sẽ luôn không ngừng nỗ lực, tiếp tục phát triển đem đến cho Quý khách hàng những dòng vật liệu tốt nhất, chất lượng nhất. Hãy liên hệ để được tư vấn và báo giá ngay nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 59 Hùng Vương, Phường 9, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0941 969 279 & 0941 971 379
    Website: vatlieuoptuong.vn
    Fanpage: www.facebook.com/OPTUONGPVCDALAT

    Gọi điện
    Công ty TNHH Trường Lộc Đà Lạt
    Công ty TNHH Trường Lộc Đà Lạt
    Công ty TNHH Trường Lộc Đà Lạt
    Công ty TNHH Trường Lộc Đà Lạt
  3. Tự hào là đơn vị chuyên nghiệp về thiết kế, thi công với dịch vụ trọn gói chất lượng cao toàn bộ từ đầu tới cuối, B'Lao - Thiết Kế Nhà Đẹp sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai đang cần dịch vụ thi công nhựa ốp tường, tấm PVC vân đá.


    Hoạt động dựa trên phương châm " Lấy sự hài lòng của khách hàng làm nòng cốt ", B'Lao luôn không ngừng nỗ lực, phát triển sự sáng tạo, ý tưởng, cập nhật những xu hướng mới nhất trong suốt quá trình hoạt động, cho ra những thành phẩm chỉn chu, hoàn hảo nhất, để đem đến cho khách hàng sự ưng ý nhất.


    Là một công ty với nhiều năm kinh nghiệm, B'Lao cũng sở hữu cho mình đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, có chuyên môn cao. Mỗi một kiến trúc sư, kĩ sư của công ty luôn làm việc hết sức mình, tận tâm với nghề, và quan trọng là luôn hoàn thành công việc một cách hoàn hảo nhất. B'Lao sẽ là người bạn quan trọng giúp bạn trong quá trình này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 468 Trần Phú, P.2, TP. Bảo Lộc, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0355 833 002
    Email: tkxd.blao@gmail.com
    Website: xaydungblao.com
    Fanpage: www.facebook.com/tkxd.blao

    Gọi điện
    B'Lao
    B'Lao
    B'Lao
    B'Lao
  4. Top 4

    Nội Thất Kiên Mộc

    Gọi điện

    Công ty TNHH Nội Thất Kiên Mộc chuyên thi công sàn gỗ, trần gỗ, lamri gỗ, giấy dán tường, tranh 3D, PVC vân đá, trang trí nội thất, ngoại thất chất lượng, có tiếng tại Bảo Lộc, Lâm Đồng. Công ty không chỉ cung cấp vật liệu mà còn thi công, vừa nhanh gọn, vừa thuận tiện giá cả. Khách hàng có thể tham khảo nơi đây.


    Được thành lập từ năm 2015, với hơn 8 năm kinh nghiệm trong nghề, Nội Thất Kiên Mộc đã để lại đem lại nhiều thành quả, được nhiều khách hàng đánh giá cao không chỉ về chất lượng, giá cả mà còn về cả thái độ, tác phong làm việc.


    Nhằm đánh sâu vào tâm lý khách hàng, Nội Thất Kiên Mộc luôn luôn tìm hiểu, theo dõi thị trường, cập nhật những xu hướng mới nhất, các sản phẩm luôn đa dạng mẫu mã, đảm bảo khách hàng có thể thoải mái lựa chọn phong cách phù hợp với mình. Đội ngũ thi công của công ty với sự chuyên nghiệp, kĩ năng chuyên môn cao sẽ đem đến cho quý khách hàng thành phẩm tốt nhất,chất lượng nhất. Còn chờ gì mà không liên hệ để được tư vấn ngay!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 128 Hà Giang, Lộc Sơn, TP. Bảo Lộc, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0915 154 045 & 0919 064 656
    Email: noithatkienmoc81@gmail.com
    Website: sangobaoloc.vn
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063703710738

    Gọi điện
    Nội Thất Kiên Mộc
    Nội Thất Kiên Mộc
    Hình minh hoạ
    Hình minh hoạ
  5. Top 5

    PVC Hoàng Duy

    Gọi điện

    PVC Hoàng Duy là đơn vị chuyên cung cấp và thi công đa dạng các loại sản phẩm như: nhựa ốp tường, phào chỉ trang trí, giấy dán tường . tranh 3d Hàn Quốc, sàn gỗ , sàn nhựa... Là địa chỉ uy tín và chất lượng tại Bảo Lộc, Lâm Đồng mà bạn không nên bỏ qua.


    Với hơn nhiều năm kinh nghiệm, thực hiện nhiều dự án lớn nhỏ, PVC Hoàng Duy đã và đang ngày càng được chú ý, thu hút nhiều khách tin tưởng, lựa chọn. Sở hữu đội ngũ nhân viên thi công có chuyên môn cao, nhiều kinh nghiệm luôn đảm bảo tiến độ, cho ra thành phẩm chất lượng nhất, quyết không phụ lòng khách hàng. Cùng với đó nhân viên tư vấn tại đây cũng vô cùng nhiệt tình, tận tâm sẵn sàng hỗ trợ, giải đáp mọi khắc mắc của khách hàng.


    Ngoài ra, khi sử dụng dịch vụ tại PVC Hoàng Duy quý khách hàng sẽ có được chế độ bảo hành chuyên nghiệp chính hãng. Chúng tôi sẽ đem đến cho khách hàng không chỉ sản phẩm chất lượng nhất, giá cả hợp lí mà còn đảm bảo về độ uy tín, giúp khách hàng an tâm khi lựa chọn PVC Hoàng Duy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 65-67 Phan Đăng Lưu, Phường 1, TP. Bảo Lộc, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0909 757 257
    Email: nhutrungvuong@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/hoangduypvc

    Gọi điện
    PVC Hoàng Duy
    PVC Hoàng Duy
    PVC Hoàng Duy
    PVC Hoàng Duy




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy