Top 7 Đơn vị cung cấp Tấm nhựa ốp tường giá tốt nhất Bình Dương

Nguyễn Phước Lộc 46 0 Báo lỗi

Hiện nay xu hướng sử dụng tấm ốp cho tường đang được nhiều người quan tâm, vừa bảo vệ tường công trình, vừa tạo nên tính thẩm mỹ, đẹp mắt và sang trọng. Để tìm ... xem thêm...

  1. Công ty TNHH Dương Đức Hoàng cung cấp dịch vụ lắp đặt tấm nhựa ốp tường với nhiều mẫu mã đa dạng và chất lượng cao tại khu vực tỉnh Bình Dương. Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực này, Dương Đức Hoàng đã thi công nhiều công trình và dự án trang trí nội thất cho nhiều khách hàng, công ty.


    Các sản phẩm tấm nhựa ốp tường của Công ty TNHH Dương Đức Hoàng được làm từ nguyên liệu nhựa PVC chất lượng cao, bền với thời gian, độ bền cao, dễ dàng vệ sinh và chống bám bụi. Những loại tấm ốp được cung cấp và bày bán là các loại tấm nhựa ốp tường phù hợp với nhiều loại công trình như nhà ở, văn phòng, trường học, bệnh viện, trung tâm thương mại,... Với đội ngũ nhân viên của chuyên nghiệp, có chuyên môn, tận tâm và năng động, luôn sẵn sàng tư vấn và hỗ trợ khách hàng trong quá trình lựa chọn sản phẩm để đảm bảo khách hàng nhận được sản phẩm tốt nhất với giá cả hợp lý.


    Công ty TNHH Dương Đức Hoàng cũng cam kết thực hiện dịch vụ lắp đặt nhanh chóng, đúng tiến độ và hoàn toàn an toàn để đảm bảo tính chuyên nghiệp cho dịch vụ của mình. Chính vì vậy, đơn vị này là một địa chỉ đỏ mà bạn không nên bỏ qua nếu muốn có nhu cầu lắp đặt tấm ốp nhựa tường.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 7b/1 DT 743 An Phú Thuận An Bình Dương
    Điện thoại: 0976 622 828 & 0978 399 661
    Email: duongduchoang.bd@gmail.com
    Website: duongduchoang.com
    Fanpage: facebook.com/tamoptuongvandabinhduong
    Giờ mở cửa: 06:30–21:00 Gọi điện
    Công ty TNHH Dương Đức Hoàng
    Công ty TNHH Dương Đức Hoàng
    Công ty TNHH Dương Đức Hoàng
    Công ty TNHH Dương Đức Hoàng

  2. Trong số nhiều địa chỉ cung cấp tấm nhựa ốp tường tại tỉnh Bình Dương, Bình Dương Decor tự tin là một đơn vị uy tín và chất lượng, cung cấp những sản phẩm với mức giá phải chăng nhất cho quý khách hàng. Các loại tấm nhựa ốp tường của công ty đa dạng về mẫu mã, từ cổ điến đến hiện đại, từ nhẹ nhàng đến nổi bật,...nhằm đáp ứng tốt nhu cầu của khách hàng.


    Bình Dương Decor có thể cung cấp các loại tấm ốp cao cấp từ nhà sản xuất nổi tiếng như: Mỹ, Úc, Hàn Quốc, Đài Loan...với khả năng chống ẩm, chống mốc, bền màu lâu và thân thiện với môi trường. Với đội ngũ tư vấn năng động trẻ trung đầy sáng tạo, có kinh nghiệm trong tư vấn thiết kế, Bình Dương Decor có thể đề xuất các giải pháp trang trí trong lĩnh vực trang trí nội thất cho các công trình nhà ở, công trình thương mại và cao ốc văn phòng, chỉ cần bạn cung cấp ý tưởng, đơn vị này có thể hiện thực hóa chúng.


    Với tất cả nỗ lực, Bình Dương Decor luôn lấy sự chu đáo tận tình và kết quả tối ưu làm phương châm hoạt động với mục đích đặt lợi ích của khách hàng lên trên nhất nhằm vươn tới vị trí dẫn đầu trong ngành trang trí nội thất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 293/21/33 Huỳnh Văn Lũy, Kp 6, P Phú Lợi, Thủ Dầu Một, Bình Dương
    • 16 Đường Đồng Cây Viết, Phú Mỹ, Thủ Dầu Một, Bình Dương

    Điện thoại: 0905 760 708 & 0982 502 806
    Email: remcuabinhduong@gmail.com
    Website: www.binhduongdecor.com
    Fanpage: facebook.com/binhduongdecor
    Giờ mở cửa: 07:00 – 20:00

    Gọi điện
    Bình Dương Decor
    Bình Dương Decor
    Bình Dương Decor
    Bình Dương Decor
  3. Công ty TNHH Trang trí nội thất S-Home là đơn vị nhà thầu thiết kế trang trí nội thất và thi công tấm ốp tường được nhiều nhà thầu lựa chọn tị tỉnh Bình Dương. S-Home chuyên cung cấp vật tư nội thất ngoại thất, phào chỉ trang trí, các loại tấm ốp tường nano vân gỗ, tấm ốp lam sóng, tấm ốp PVC giả đá,...với mức giá phỉ chăng nhất.


    Thi công tấm ốp tường là một kỹ thuật đòi hỏi đội ngũ nhân công thực hiện phải có tính chuyên nghiệp cao, vững kĩ năng để đảm bảo hình dáng tấm ốp, tỉ mỉ trên từng đường nét nhằm đảm bảo sự trọn vẹn về nét đẹp sang trọng, đẳng cấp. Và đội ngũ tại Công ty TNHH Trang trí nội thất S-Home bằng nhiều kinh nghiệm thực tế, kĩ năng chuyên môn cao sẽ đáp ứng nhiều mong đợi của khách hàng qua các công trình. Từ phong cách cổ điển, tối giản cho đến sang trọng hay hiện đại, S-Home sẽ tư vấn cho khách hàng loại tấm ốp phù hợp nhất và lắp đặt, thi công nhanh chóng.


    Công ty TNHH Trang trí nội thất S-Home cam kết phục vụ mọi khách hàng một cách tận tâm nhất với chất lượng sản phẩm tốt nhất. Công ty luôn lấy đạo đức làm giá trị cốt lõi trong quá trình kinh doanh của mình nhằm mang đến những sản phẩm đúng công năng, đúng giá trị, chất lượng tốt nhất cho quý khách hàng. Vì vậy, liên hệ S-Home ngay để bảo đảm chất lượng nội thất trang trí cho gia đình bạn!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 90/29 Đồng Cây Viết, Phú Mỹ, TP Thủ Dầu Một, Bình Dương
    Điện thoại: 0878 439 333 & 0878 439 222
    Email: tamopbinhduong68@gmail.com
    Website: www.tamopbinhduong.com
    Fanpage: facebook.com/tamopnhuabinhduong

    Gọi điện
    Công ty TNHH Trang trí nội thất S-Home
    Công ty TNHH Trang trí nội thất S-Home
    Công ty TNHH Trang trí nội thất S-Home
    Công ty TNHH Trang trí nội thất S-Home
  4. Nếu bạn đang tìm một địa chỉ cung cấp tấm nhựa ốp tường chất lượng và giá cả hợp lý thì Công ty TNHH Nguyễn Khánh là một đơn vị bạn không nên bỏ qua. Nhiều khách hàng và đơn vị thi công đánh giá các sản phẩm của công ty này luôn đạt quy chuẩn vật liệu và mẫu mã đa dạng, giá thành tương thích chất lượng. Những sản phẩm tấm ốp mà Nguyễn Khánh mang đến cho khách hàng là những loại tấm nhựa ốp tường được làm từ nhựa PVC cao cấp, đảm bảo tính thẩm mỹ, chống thấm nước và chống trầy xước và thân thiện với môi trường.


    Công ty có đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực này để đảm bảo quy trình lắp đặt được tiến hành nhanh chóng và chính xác. Với chuyên môn cao trong lĩnh vực thi công, trang trí nội thất, họ sẽ giúp bạn tìm mẫu ốp tường phù hợp nhất với tính chất công trình, mục đích sử dụng nhằm mang lại hiệu quả thẩm mỹ tốt nhất cho thành phẩm. Công ty TNHH Nguyễn Khánh có rất nhiều mẫu mã cho khách hàng lựa chọn: cổ điển: tối giản, luxury, dễ thương,...phù hợp với nhiều mục đích sử dụng của khách hàng, bảo vệ tường của công trình. Không chỉ có tấm ốp tường nội thất, đơn vị này còn cung cấp các loại tấm ốp ngoại thất chống chịu tốt với thời tiết nhằm bảo vệ vẻ toàn diện nhất cho ngôi nhà của bạn.


    Sự hài lòng của khách hàng luôn là tiêu chí đầu tiên mà Công ty TNHH Nguyễn Khánh đề ra để hoàn thiện mình hơn, làm thước đo cho sự phát triển của thương hiệu. Nếu bạn quan tâm đến sản phẩm và dịch vụ công ty, hãy liên hệ ngay với công ty để được tư vấn và báo giá.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 155 Quốc Lộ 13, Thuận Giao, Thuận An, Bình Dương
    Điện thoại: 0948 743 274
    Email: tongkhonguyenkhanh@gmail.com
    Website: nhuanguyenkhanh.com
    Fanpage: facebook.com/thamtraisanbienhoa

    Gọi điện
    Công ty TNHH Nguyễn Khánh
    Công ty TNHH Nguyễn Khánh
    Công ty TNHH Nguyễn Khánh
    Công ty TNHH Nguyễn Khánh
  5. Với sứ mệnh mang đến những giải pháp hiện đại trong thiết kế và trang trí nội ngoại thất Công ty vật liệu xây dựng trang trí Bình Nam tự hào là đơn vị tiên phong, uy tín nhất trong lĩnh vực chuyên cung cấp các vật liệu trang nội thất, đặc biệt là các loại tấm ốp tường chất lượng cao, giá cả hợp lý và rất nhiều sản phẩm nội thất khác, phục vụ đông đảo khách hàng và đơn vị thi công ở Bình Dương và các tỉnh thành lân cận.


    Với tên tuổi và giá trị thương hiệu mang đến cho thị trường, Công ty vật liệu xây dựng trang trí Bình Nam luôn cố gắng mang đến những sản phẩm có chất lượng cao, đa dạng mẫu mã, kích thước nhằm phục vụ nhu cầu của khách hàng, lắp đặt thi công cho các công trình lớn. Bên cạnh đó, sự chuyên môn hóa và tính trách nhiệm cao của đội ngũ nhân công, nhân viên lắp đặt là một yếu tố không thể thiếu quyết định đến sự thành công của Bình Nam, sự thẩm mỹ cho một công trình. Khách hàng khi đến với công ty sẽ được tư vấn và nhận đề xuất những mẫu ốp tường phù hợp với mục đích sử dụng như cho phòng khách, khách sạn, nhà hàng, biệt thự,...với nhiều gói dịch vụ và mức giá khác nhau.


    Những công trình mà Công ty vật liệu xây dựng trang trí Bình Nam nhận thực hiện đều được khách hàng hài lòng và đánh giá cao. Chính sự nỗ lực của mình qua từng sản phẩm, công ty đã và luôn nỗ lực cả về nhân lực, vật lực để mang đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất. Từ đó, Bình Nam khẳng định vị thế trên thị trường vật liệu trang trí tại Việt Nam.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 16/13 đường DT 743 , khu phố Bình Phước B , P . Bình Chuẩn , TP . Thuận An , Bình Dương .
    • 259 Đại lộ Bình Dương , An thạnh , Thuận An, Bình Dương

    Điện thoại: 0967 538 058 & 0908 364 282
    Email: binhnamdongnai@gmail.com
    Website: vatlieutrangtridongnai.com
    Fanpage: facebook.com/vatlieutrangtridongnai

    Gọi điện
    Công ty vật liệu xây dựng trang trí Bình Nam
    Công ty vật liệu xây dựng trang trí Bình Nam
    Công ty vật liệu xây dựng trang trí Bình Nam
    Công ty vật liệu xây dựng trang trí Bình Nam
  6. Hưng Thịnh PVC là công ty chuyên cung cấp vật liệu trang trí nội thất như các loại tấm nhựa ốp tường, sàn gỗ,...được nhiều người biết đến tại tỉnh Bình Dương. Với hơn nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực cung cấp và phân phối vật liệu trang trí ốp tường, thương hiệu này ngày càng được biết đến rộng rãi trong khu vực miền nam qua từng công trình, từng hạng mục nội thất được thi công. Vì vậy, đơn vị này ngày càng khẳng định được vị thế trong lòng quý khách hàng, đối tác, đơn vị thi công,...


    Các loại tấm nhựa ốp tường của Hưng Thịnh PVC không chỉ đạt chất lượng, đạt chuẩn theo quy trình sản xuất mà còn đa dạng về mẫu mã với giá cả phải chăng vì vậy mà công ty có thể nhận đơn đặt hàng và đưa ra những giải pháp nội thất phù hợp cho các khách hàng với nhiều nhu cầu khác nhau. Nhân viên thi công của Hưng Thịnh PVC luôn cố gắng làm việc hết mình để đảm bảo tiến độ lắp đặt nhưng vẫn giữ được chất lượng thi công vì sự an toàn của khách hàng cũng như tính bền đẹp của công trình. Các nhân viên tư vấn sẽ hỗ trợ khách hàng trong việc lựa chọn mẫu mã phù hợp với giá tốt cho mục đích sử dụng nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi đến với dịch vụ của Hưng Thịnh.


    Mục tiêu định hướng mà Hưng Thịnh PVC là tiêu chí “ Thi công dễ dàng - Mẫu mã đẹp mắt – Độ bền cực cao – Uy tín hàng đầu “ nhằm mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cao. Tư tưởng đặt sự hài lòng của khách hàng làm kim chỉ nam cho đơn vị đã giúp công ty ngày càng được tin tưởng và lựa chọn bởi nhiều khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 237 Đường Tạo Lực 2, Khu 02, P. Phú Tân, TP.Thủ Dầu 1, Bình Dương
    Điện thoại: 0869 782 879
    Email: pvchungthinh@gmail.com
    Website: hungthinhpvc.vn
    Fanpage: facebook.com/tamnhuagiadahungthinh

    Gọi điện
    Hưng Thịnh PVC
    Hưng Thịnh PVC
    Hưng Thịnh PVC
    Hưng Thịnh PVC
  7. Nhiều khách hàng luôn tin tưởng Công ty TNHH Trang trí nội thất Nguyễn Gia Phát là một đơn vị uy tín để tìm kiếm những sản phẩm thiết kế thi công công trình tốt nhất tại tỉnh Đồng Nai. Những tấm nhựa ốp tường mà đơn vị này cung cấp luôn đảm bảo về mặt chất lượng như chống thấm, chống ẩm tốt, không phai màu theo thời gian, bám chắc bề mặt,...nhằm tạo sự hài lòng cho khách hàng khi sử dụng sản phẩm.


    Công ty TNHH Trang trí nội thất Nguyễn Gia Phát chuyên cung cấp các loại tấm ốp tường, ốp trần nhà nano chất lượng cao với giá thành phải chăng. Những sản phẩm tấm ốp của công ty luôn được ưa chuộng bởi

    • Tấm ốp nano đa dạng màu sắc và hoa văn đáp ứng nhu cầu khách hàng, đạt quy chuẩn vật liệu nội thất của cơ quan chức năng.
    • Tuổi thọ và độ bền của sản phẩm ở mức cao, có thể sử dụng trong khoảng thời gian vì bề mặt tấm ốp được trộn với bột đá nên có khả năng chống mài mòn nên có độ cứng cao, chịu lực tốt.
    • Không lo mối mọt, côn trùng tấn công, không có mùi khi sử dụng, độ bền màu cao
    • Tấm nhựa nano dễ dàng lau chùi vệ sinh bụi bẩn bám trên bề mặt, an toàn sức khỏe người sử dụng, thân thiện môi trường.

    Công ty TNHH Trang trí nội thất Nguyễn Gia Phát luôn đề cao uy tín của thương hiệu, đội ngũ thi công chuyên nghiệp và có kinh nghiệm sẽ lắp đặt, thi công hoàn thiện nhất. Đơn vị cam kết đem tới cho Quý Khách hàng các sản phẩm chính hãng, chất lượng nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 3 Phạm Ngũ Lão, Phường Hiệp Thành, TP Thủ Dầu Một, Bình Dương
    Điện thoại: 0971 526 213 & 0899 052 789
    Email: groupnguyengiaphat@gmail.com
    Website: thegioinguyengia.com
    Fanpage: facebook.com/trangtrinoithatnguyengiaphat

    Gọi điện
    Công ty TNHH Trang trí nội thất Nguyễn Gia Phát
    Công ty TNHH Trang trí nội thất Nguyễn Gia Phát
    Công ty TNHH Trang trí nội thất Nguyễn Gia Phát
    Công ty TNHH Trang trí nội thất Nguyễn Gia Phát




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy