Top 5 Địa chỉ bán nhựa ốp tường đẹp, chất lượng nhất tỉnh Khánh Hòa

Thuý Hạnh 181 0 Báo lỗi

Hiện nay xu hướng sử dụng tấm ốp cho tường đang được nhiều người quan tâm, vừa bảo vệ tường công trình, vừa tạo nên tính thẩm mỹ, đẹp mắt và sang trọng. Để tìm ... xem thêm...

  1. Với nhu cầu về sự hiện đại, bền bỉ nhưng vẫn giữ được tính thẩm mỹ và giá thành hợp lý nên hiện nay khách hàng đang rất ưa chuộng việc sử dụng và thi công tấm nhựa ốp tường. Để có thể lựa chọn được địa chỉ bán những tấm nhựa ốp tường uy tín, chất lượng, bạn có thể tham khảo công ty nội thất Nguyễn Gia Phát tại Nha Trang, Khánh Hòa.

    Đây là một trong những nhà phân phối sàn gỗ công nghiệp hàng đầu Việt Nam hiện nay với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thi công sàn gỗ, ốp tường với đa dạng sản phẩm chất lượng được nhập khẩu từ Bỉ, Đức, Pháp, Thailand, Malaysia, Trung Quốc… Với mục tiêu "mang vẻ đẹp đến mội nhà", công ty trang trí nội thất Nguyễn Gia Phát luôn mong muốn đem đến những sản phẩm tốt, giá thành rẻ và thân thiện với môi trường. Đặc biệt, công ty với đội ngũ nhân viên thi công dày dặn kinh nghiệm, thực hiện nhanh chóng, chỉnh chu, mang đến không gian sống chất lượng và thoải mái đến cho khách hàng.


    Các sản phẩm sàn gỗ của công ty đều được nhập khẩu chính hãng với giá cạnh tranh nhất trên thị trường. Trang Trí Nội Thất Nguyễn Gia Phát thi công nhựa ốp tường chuẩn theo quy trình và đảm bảo chế độ bảo hành cho khách hàng nên bạn có thể tin tưởng lựa chọn để làm mới cho tổ ấm của gia đình mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 746 Đường 23/10, Vĩnh Thạnh, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 0971 526 213 & 0853 681 268
    Email: groupnguyengiaphat@gmail.com
    Website: thegioinguyengia.com
    Fanpage: www.facebook.com/trangtrinoithatnguyengiaphat
    Giờ mở cửa: 08:00 - 17:00

    Gọi điện
    Công ty trang trí nội thất Nguyễn Gia Phát
    Công ty trang trí nội thất Nguyễn Gia Phát
    Công ty trang trí nội thất Nguyễn Gia Phát
    Công ty trang trí nội thất Nguyễn Gia Phát

  2. Hiện nay, ngày càng có nhiều vật liệu trang trí nội thất với đa dạng màu sắc, hoa văn đẹp mắt được ra đời nhưng nhựa ốp tường vẫn đang được phần đông khách hàng ưa chuộng. Với vẻ đẹp tối giản nhưng không kém phần tinh tế, dễ dàng thi công, vận chuyển với giá thành cực kỳ tốt. Một trong những địa chỉ bán nhựa ốp tường đẹp không thể bỏ qua tại Nha Trang đó là công ty vật liệu ốp tường TGI.


    Công ty với kinh nghiệm nhiều năm chuyên cung cấp vật tư chất lượng đến với các đại lý toàn quốc. TGI là kho sỉ chuyên cung cấp: tấm ốp pvc vân đá, tấm ốp pvc vân gỗ, gỗ nhựa composite, tấm ngắn vách PVC, tấm ốp, thanh lam, phào chỉ phong cách Hàn Quốc, keo chà ron, keo silicol chuyên dụng và rất nhiều các phụ kiện đi kèm khác,... Ngoài đa dạng sản phẩm tấm đến phụ kiện pvc, TGI không ngừng cải thiện chất lượng sản phẩm để đem đến tay người tiêu dùng về độ an toàn, độ bền sản phẩm tốt nhất.


    Công ty TGI
    tiếp tục định hướng đưa các vật liệu nhân tạo chất lượng, thân thiện với môi trường đến người người tiêu dùng nhằm thay thế cho đá và gỗ tự nhiên đang bị khai thác quá mức. Nếu bạn đang có nhu cầu tìm kiếm địa chỉ bán nhựa ốp tường uy tín để nâng cấp cho ngôi nhà của mình thì công ty vật liệu ốp tường TGI Nha Trang là một trong những điểm đến đáng để lựa chọn.



    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 643 Lê Hồng Phong, Phước Hải, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 0363 481 268
    Website: vatlieuoptuong.vn
    Fanpage: www.facebook.com/0363481268TGI
    Giờ mở cửa: 07:30 - 17:00

    Gọi điện
    Vật liệu ốp tường TGI Nha Trang
    Vật liệu ốp tường TGI Nha Trang
    Vật liệu ốp tường TGI Nha Trang
    Vật liệu ốp tường TGI Nha Trang
  3. Công ty cổ phần CRC được thành lập ngày 18/9/2014, tự hào là nhà phân phối độc quyền nhiều thương hiệu uy tín tại thị trường tỉnh Khánh Hòa và Lâm Đồng về cung cấp vật liệu xây dựng và gỗ nhựa trang trí nội, ngoại thất. Tất cả các sản phẩm được CRC phân phối và cung cấp được sản xuất theo công nghệ tiên tiến hàng đầu Việt Nam, đạt tiêu chuẩn quốc tế về an toàn sức khỏe người tiêu dùng và thân thiện với môi trường.


    Công ty nhựa giả gỗ CRC đã nghiên cứu và phát triển dòng sản phẩm sàn gỗ nhựa hèm khóa SPC thuộc nhãn hiệu cao cấp Efloor, tấm ốp tường/trần nguyên sinh, chống thấm của nhãn hiệu An Phúc, gỗ nhựa ngoài trời composite WPC,....nhằm định hướng cho người tiêu dụng sử dụng sản phẩm thân thiện với môi trường, an toàn cho sức khỏe. CRC cam kết với khách hàng cung cấp các sản phẩm có chất lượng tốt nhất, giá cả cạnh tranh nhất cùng với dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo nhất trên thị trường. Hiện nay, có rất nhiều địa chỉ bán các sản phẩm trang trí nội thất nhựa giả gỗ, vân đá nên bạn cần tìm hiểu kỹ những địa chỉ bán nhựa ốp tường uy tín trước khi quyết định lựa chọn mua để tránh tình trạng gặp hàng kém chất lượng, hàng giả, không an toàn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 754 Lê Hồng Phong, Phước Long, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 0818 383 868
    Email: admin@crc.vn
    Website: crc.vn
    Fanpage: www.facebook.com/gonhuacrc
    Giờ mở cửa: 7:00 - 18:00

    Gọi điện
    CRC - sàn nhựa giả gỗ Khánh Hòa
    CRC - sàn nhựa giả gỗ Khánh Hòa
    CRC - sàn nhựa giả gỗ Khánh Hòa
    CRC - sàn nhựa giả gỗ Khánh Hòa
  4. Top 4

    Kho sàn gỗ Khánh Hòa

    Gọi điện

    Kho sàn gỗ đã có mặt trên thị trường sàn gỗ Việt Nam từ năm 2012 với hơn 9 năm kinh nghiệm, công ty chuyên cung cấp sàn nhựa gỗ uy tín trên địa bàn Khánh Hòa và các khu vực khác trên đất nước. Với phương châm “hợp tác để cùng thành công”, và định hướng “liên tục cải tiến”, Kho sàn gỗ Khánh Hòa đã luôn nỗ lực cả về nhân lực, vật lực, xây dựng uy tín thương hiệu, niềm tin với khách hàng với những sản phẩm công ty cung cấp.

    Công ty với đội ngũ nhân viên thi công chuyên nghiệp, kinh nghiệm dày dặn thông qua hoàn thiện thi công nhiều công trình liên tục. Nhân viên tư vấn tận tâm, giúp khánh hàng lựa chọn được sản phẩm phù hợp với giá thành, công trình của bạn. Kho sàn gỗ Khánh Hòa đảm bảo cung cấp những sản phẩm chất lượng, được nhập khẩu chính hãng từ các nước trên thế giới nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm. Kho sàn gỗ thấu hiểu bảo hành luôn là mối quan tâm hàng đầu của quý khách hàng hiện nay. Vì thế Kho Sàn Gỗ không chỉ mang đến cho quý khách hàng sản phẩm chất lượng, dịch vụ chuyên nghiệp mà còn chế độ bảo hành uy tín, nhanh chóng khiến khách hàng yêu thích, yên tâm đặt trọn niềm tin khi mua hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 442 Lê Hồng Phong, Phước Hải, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 0908 888 906 & 0901 235 025
    Email: tranduyquang081277@gmail.com
    Website: khosango.com
    Fanpage: www.facebook.com/khosango.khanhhoa
    Giờ mở cửa: 07:00 - 18:00

    Gọi điện
    Kho sàn gỗ Khánh Hòa
    Kho sàn gỗ Khánh Hòa
    Kho sàn gỗ Khánh Hòa
    Kho sàn gỗ Khánh Hòa
  5. Top 5

    HD Nhà Đẹp Nha Trang

    Gọi điện

    Hiện nay có rất nhiều sản phẩm nội thất chất lượng được sử dụng từ chất liệu nhựa vừa bền giá thành lại tốt để trang trí nội thất cho ngôi nhà của bạn. Đặc biệt, những tấm ốp tường giả gỗ, giả đá đang được người tiêu dùng ưa chuộng lựa chọn và một trong những địa điểm bán tấm nhựa ốp tường được khách hàng tin tưởng lựa chọn là HD Nhà Đẹp tại Nha Trang, Khánh Hòa.


    Công ty chuyên về các dòng sản phẩm các loại sàn nhựa, sàn giả gỗ, tấm ốp tường, lam sóng,... với cam kết tất cả sản phẩm đều đảm bảo chất lượng, an toàn môi trường. Đội ngũ nhân viên thi công tại HD Nhà Đẹp Nha Trang luôn được tuyển chọn kỹ càng đảm bảo có trình độ chuyên môn kỹ thuật cao, tác phong làm việc chuyên nghiệp, đã có nhiều kinh nghiệm thi công các công trình khác nhau, đảm bảo hoàn thành đúng thời hạn, nhanh chóng. Đến với công ty HD Nhà Đẹp Nha Trang chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng từ chất lượng sản phẩm đến sự chỉn chu trong bán hàng và thi công sản phẩm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 11 Đường 23 tháng 10, Phương Sơn, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    • 883 Lê Hồng Phong, Phước Trung, TP. Nha Trang, Khánh Hòa

    Điện thoại: 0947 293 443
    Email: thao77620nth@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/sannhuathaolinh
    Giờ mở cửa: 08:00 - 18:00

    Gọi điện
    HD Nhà Đẹp Nha Trang
    HD Nhà Đẹp Nha Trang
    HD Nhà Đẹp Nha Trang
    HD Nhà Đẹp Nha Trang




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy