Top 5 Dịch vụ thi công nhựa ốp tường, tấm PVC vân đá giá tốt và uy tín nhất Bình Định

  1. Top 1 Nội Thất Kiến Duy Quy Nhơn
  2. Top 2 S&M Interior / Nội thất Quy Nhơn, Bình Định
  3. Top 3 Nội Thất Happy Quy Nhơn
  4. Top 4 Nội Thất TUẤN PHÁT
  5. Top 5 Home Green

Top 5 Dịch vụ thi công nhựa ốp tường, tấm PVC vân đá giá tốt và uy tín nhất Bình Định

Ngày nay càng có nhiều gia đình sử dụng nhựa ốp tường, tấm PVC vân đá như một mảng trang trí quan trọng, giúp làm đẹp không gian ngôi nhà của mình. Do đó dịch ... xem thêm...

  1. Nội Thất Kiến Duy Quy Nhơn - KIDU INTERIOR là đơn vị chuyên tư vấn, thiết kế và thi công trọn gói cho biệt thự, nhà phố, căn hộ, văn phòng, showroom, nhà hàng, khách sạn… Đây là đơn vị có dịch vụ thi công nhựa ốp tường, tấm PVC vân đá chất lượng, uy tín mà bạn không thể bỏ qua.


    Với nhiều năm hoạt động, cùng kinh nghiệm trong lĩnh vực này, độ chuyên nghiệp và sự uy tín của Nội Thất Kiến Duy Quy Nhơn là thứ mà khiến nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn nơi đây làm bạn đồng hành, giao phó căn nhà của mình. Từ việc tư vấn chi tiết, lựa chọn vật liệu, thiết kế bản vẽ đến quy trình sản xuất, quy trình thi công, KIDU luôn đảm bảo mức độ tỉ mỉ và sự hoàn thiện trong mỗi công việc. Điều quan trọng nhất đối với KIDU không chỉ là hoàn thành công trình mà còn là sự hài lòng và niềm vui của khách hàng khi công trình được bàn giao.


    Không chỉ vậy, đội ngũ nhân viên Nội Thất Kiến Duy Quy Nhơn đều là những người nhiệt huyết, giỏi về chuyên môn, không ngừng đầu tư vào kiến thức và kỹ năng để đáp ứng mọi yêu cầu của công việc. Luôn làm việc với tinh thần tích cực, sẵn sàng hỗ trợ, tạo nên một đội ngũ đoàn kết, phát triển bền vững.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Showroom: 97 Lê Lợi, P. Trần Hưng Đạo, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    • Xưởng 1: Lô A31, P. Nhơn Bình, TP. Quy Nhơn, Bình Định

    Điện thoại: 0905 560 500
    Email: noithatkienduy@gmail.com
    Website: noithatkienduy.com
    Fanpage: www.facebook.com/noithatquinhon/

    Gọi điện
    Nội Thất Kiến Duy Quy Nhơn
    Nội Thất Kiến Duy Quy Nhơn
    Nội Thất Kiến Duy Quy Nhơn
    Nội Thất Kiến Duy Quy Nhơn

  2. Bạn đang cần trang trí nhựa ốp tường, tấm PVC vân đá cho ngôi nhà của mình? Bạn muốn tìm một dịch vụ chất lượng có thi công nó? Đừng lo lắng gì cả, toplist xin giới thiệu cho bạn S&M Interior / Nội thất Quy Nhơn, Bình Định một địa chỉ mà bạn không thể bỏ qua. Là đơn vị chuyên tư vấn thiết kế/thi công trang trí nội thất và cung cấp các sản phẩm decor nội ngoại thất, trong đó có dịch vụ thi công nhựa ốp tường, tấm PVC vân đá chất lượng mà bạn đang cần.


    Sở hữu một đội ngũ kiến trúc sư, kỹ sư chuyên nghiệp, nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, có kĩ năng chuyên môn cao, cùng sự sáng tạo, độc đáo, thành phẩm mà S&M Interior làm ra luôn chất lượng tuyệt đối, đảm bảo làm khách hàng hài lòng. Không chỉ vậy, S&M Interior luôn không ngừng đổi mới, cập nhật xu thế cho ra nhiều mẫu mã, phong cách sáng tạo, tha hồ cho khách hàng lựa chọn.


    Nếu bạn đang tìm kiếm một phương án thi công nội thất hoàn hảo cho tổ ấm của chính bạn, hãy để S&M Interior gợi ý giúp bạn nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 416 Bạch Đằng, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    Điện thoại: 0799 989 797
    Email: sandm.interior@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/sandm.interior/

    Gọi điện
    S&M Interior
    S&M Interior
    S&M Interior
    S&M Interior
  3. Top 3

    Nội Thất Happy Quy Nhơn

    Gọi điện

    Công ty Cổ Phần Happy Holding là một công ty chuyên nghiệp cung cấp các giải pháp tư vấn trong các lĩnh vực: Tư vấn thiết kế thi công kiến trúc và nội ngoại thất nhà ở dân dụng, chung cư, biệt thự, nhà hàng khách sạn, quán bar cà phê, văn phòng,… Happy Holding thiết kế và thi công nội thất theo mỗi phong cách riêng biệt từ cổ điển tới hiện đại, từ không gian hẹp đến không gian sống rộng. Là cái tên mà bạn không nên bỏ lỡ nếu đang cần dịch vụ thi công nhựa ốp tường, tấm PVC vân đá.


    Happy Holding sở hữu cho mình đội ngũ quản lý dày dặn kinh nghiệm, đội ngũ nhân viên năng động, giàu tinh thần trách nhiệm và năng lực làm việc cao sẽ đáp ứng hoàn hảo mọi yêu cầu khách đề ra. Happy Holding luôn phấn đấu thay đổi không ngừng để mang đến cho khách hàng những sản phẩm tâm huyết, dịch vụ hoàn hảo, chất lượng nhất.


    Với phương châm làm việc “ Chất lượng hàng đầu”, Nội thất Happy cam kết sẽ đem tới cho quý khách hàng những sản phẩm nội thất chất lượng cao nhất cùng với dịch vụ bán hàng và sau bán hàng tốt nhất để đáp ứng trọn vẹn mọi yêu cầu của quý khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • VP : Lô 19 KĐT An Phước đường Thành Thái nối dài, Quy Nhơn, Bình Định
    • Xưởng SX: Hẻm 461 Tây Sơn, Quy Nhơn, Bình Định

    Điện thoại: 0979 629 729
    Email: happyholdingvn@gmail.com

    Website: noithathappy.com
    Fanpage: www.facebook.com/HappyHoldingJSC/

    Gọi điện
    Happy Holding
    Happy Holding
    Happy Holding
    Happy Holding
  4. Top 4

    Nội Thất TUẤN PHÁT

    Gọi điện

    Là cái tên tiếp theo có dịch vụ thi công nhựa ốp tường, tấm PVC vân đá uy tín, chất lượng mà giá cả còn hợp lí mà bạn nên cân nhắc đó chính là Nội Thất TUẤN PHÁT. Là công ty chuyên thi công hoàn thiện giải pháp trong ngành nội thất, Nội Thất TUẤN PHÁT luôn tận tâm, nỗ lực mang lại cho khách hàng kết quả hài lòng nhất.


    Đội ngũ nhân viên kinh doanh năng động và nhiệt huyết, đội ngũ kiến trúc sư dày dặn kinh nghiệm và sáng tạo, đội ngũ kỉ thuật tay nghề cao và tận tâm chắc chắn sẽ mang lại sản phẩm tốt nhất để đem lại trải nghiệm sản phẩm một cách hoàn mỹ. Với phương châm “ Những chi tiết nhỏ nhặt nhất cần được chú ý để mang lại trải nghiệm của khách hàng hài lòng nhất” mỗi thành viên trong công ty luôn phấn đấu không ngừng học hỏi, trao dồi kiến thức và kinh nghiệm, cải thiện bản thân để mang đến cho khách hàng những khoảnh khắc hài lòng, ưng ý nhất. Bất cứ yêu cầu, thắc mắc gì của khách hàng cũng sẽ luôn được công ty lắng nghe giải đáp mọi lúc. Vì vậy lựa chọn Nội Thất TUẤN PHÁT sẽ không khiến bạn thất vọng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • VP: 75 Nguyễn Hoàng, P. Đống Đa, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    • Xưởng SX: Cụm CN Quang Trung – Võ Duy Khương, P. Quang Trung, Quy Nhơn, Bình Định

    Điện thoại: 0935 994 911 & 0398 534 877
    Email: noithattuanphatvnn@gmail.com
    Website: thietkenoithatquynhon.net
    Fanpage: www.facebook.com/noithattuanphatqn/

    Gọi điện
    Nội Thất TUẤN PHÁT
    Nội Thất TUẤN PHÁT
    Nội Thất TUẤN PHÁT
    Nội Thất TUẤN PHÁT
  5. Top 5

    Home Green

    Gọi điện

    Công ty Thiết kế và Thi công Nội thất Home Green là cái tên uy tín và chất lượng dành cho những ai đang cần dịch vụ thi công nhựa ốp tường, tấm PVC vân đá.


    Với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực này, bề dày kinh nghiệm trong thực hiện dự án Nội thất – Ngoại thất trọn gói các gia đình, trung tâm thương mại, khu dân cư cao cấp, nhà hàng, showroom trưng bày bán lẻ, sự kiện và triển lãm, văn phòng và nhà xưởng... Home Green đã từng bước một phát triển lớn mạnh, để lại ấn tượng cho khách hàng bằng chính thực lực của mình. Tạo nên thương hiệu Nội thất Home Green mạnh mẽ, luôn mang lại cho khách hàng sự hài lòng nhất.


    Đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp, tận tâm, công nhân viên kỹ thuật cao được đào tạo nhiều năm, cùng với đội ngũ kỹ sư đầy kinh nghiệm, sáng tạo, luôn cho ra những thành phẩm hoàn hảo nhất. Home Green không chỉ không ngừng đổi mới, mà còn luôn đem lại nhiều sự khác biệt, đảm bảo khách hàng lựa chọn đa dạng, thoải mái.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • VP: 77 Nguyễn Thái Học, P. Lý Thường Kiệt, Quy Nhơn, Bình Định
    • Xưởng SX: Tổ 5, KV 5, P. Nhơn Phú, Quy Nhơn, Bình Định

    Điện thoại: 0984 814 418
    Email: homegreenqn@gmail.com
    Website: noithatquynhon.com.vn
    Fanpage: www.facebook.com/noithathomegreen

      Gọi điện
      Home Green
      Home Green
      Home Green
      Home Green




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy