Top 3 Đơn vị cung cấp Tấm nhựa ốp tường giá tốt nhất Đồng Nai

Nguyễn Phước Lộc 13 0 Báo lỗi

Để trang trí cho ngôi nhà của mình thêm tiện nghi, thêm hiện đại, nhiều người có xu hướng tìm đến những vật liệu trang trí nội thất mới mẻ, đặc biệt là các ... xem thêm...

  1. Công ty Vật liệu xây dựng trang trí Bình Nam là một đơn vị uy tín và có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp vật tự trang trí, trang trí nội thất. Những sản phẩm của công ty luôn đáp ứng tốt về chất lượng cũng như giá cả với nhiều mẫu mã đa dạng nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng.


    Tấm ốp tường của Công ty Vật liệu xây dựng trang trí Bình Nam luôn được sản xuất với quy trình nghiêm ngặt và được kiểm tra chất lượng sản phẩm trước khi trưng bày cho quý khách. Đặc biệt đơn vị này chuyên cung cấp tấm lam sóng ốp tường - loại ốp được sử dụng ốp tường hoặc trần trong các thiết kế khách sạn, Resort, nhà ở mang đậm phong cách hiện đại. Ốp được tạo điểm nhấn với bề mặt vân nổi giống gỗ tự nhiên vừa mang đến sự sang trọng vừa mang đến cảm giác gần gũi. Tấm ốp của đơn vị này luôn đảm bảo ít biến dạng trước tác động thời tiết, không bị mối mọt và nấm mốc, trọng lượng nhẹ và chịu nhiệt tốt, có thể tái sử dụng, thi công nhanh và giá thành hợp lý,...


    Với phương châm mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất, Công ty Vật liệu xây dựng trang trí Bình Nam luôn lấy sự hài lòng của khách hàng làm nấc thang đến tiến đến sự hoàn thiện. Tất cả những góp ý của khách hàng luôn được công ty lắng nghe và giải quyết. Vì vậy bạn có thể hoàn toàn tin tưởng đơn vị này để trang trí cho ngôi nhà của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 777 Phạm Văn Thuận ( Ngay Ngã 3 Đa Minh ), Phường Tam Hiệp, TP. Biên Hòa Đồng Nai
    Điện thoại: 0967 538 058 & 0908 364 282
    Email: anhduong8293@yahoo.com & binhnamdongnai@gmail.com
    Website: vatlieutrangtridongnai.com
    Fanpage: facebook.com/vatlieutrangtridongnai

    Gọi điện
    Công ty Vật liệu xây dựng trang trí Bình Nam
    Công ty Vật liệu xây dựng trang trí Bình Nam
    Công ty Vật liệu xây dựng trang trí Bình Nam
    Công ty Vật liệu xây dựng trang trí Bình Nam

  2. Tại địa bàn tỉnh Đồng Nai, nhiều khách hàng và đơn vị thi công thường quan tâm đến Nội thất ánh sáng như một địa chỉ đỏ cung cấp sản phẩm tấm ốp tường chất lượng để thi công, trang trí ngôi nhà. Không chỉ có nhiều năm kinh nghiệm mà công ty này còn mang đến nhiều mẫu mã tấm ốp cho khách hàng lựa chọn như ốp tường nhựa, trần nhà nano, ốp thạch cao,...nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng.


    Nội thất Đồng Nai tự tin rằng cung cấp cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cao với mức giá hợp lý nhất trên thị trường. Giá thi công và lắp đặt tấm ốp của đơn vị này khoảng 300.000 – 580.000/m2 bao gồm phụ kiện & nhân công trọn gói. Mức giá này còn sẽ phụ thuộc vào chất lượng tấm ốp, diện tích thi công, nhân công,...nhưng công ty vẫn luôn đảm bảo mức giá hợp lý.


    Nội thất Ánh sáng thi công và lắp đặt tấm ốp cho khách hàng với quy trình nghiêm ngặt gồm các bước:

    • Tiếp nhận thông tin khách hàng , nhu cầu khách hàng và khảo sát. Từ đó đơn vị sẽ đề xuất một số gói dịch vụ phù hợp.
    • Giới thiệu mẫu vật liệu lên phương án và báo giá thi công, hẹn ngày thi công.
    • Ký hợp đồng sau đó tạm ứng vật liệu cho việc thi công
    • Vận chuyển vật liệu, kiểm tra xác nhận hư hỏng nếu có trước khi thi công
    • Nghiệm thu sản phẩm và thanh toán. B6en cạnh đ1o đơn vị còn có dịch vụ bảo hành, tùy thuộc vào loại ốp và loại dịch vụ.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 379 Đồng khởi, TP Biên Hòa, Đồng Nai
    Điện thoại: 0974 284 214
    Email: lienhe@noithatanhsang.com
    Website: tranthachcaosieuben.com & noithatanhsang.com

    Gọi điện
    Nội thất ánh sáng
    Nội thất ánh sáng
    Nội thất ánh sáng
    Nội thất ánh sáng
  3. Công ty TNHH Trang trí nội thất Nguyễn Gia Phát là một trong những đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực thiết kế và trang trí nội thất, chuyên cung cấp sản phẩm tấm ốp nhựa cho các đơn vị thi công. Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành, chúng tôi đã thực hiện hàng nghìn dự án trang trí nội thất cho các khách hàng cá nhân, doanh nghiệp, cũng như các công trình lớn trong nước.


    Đội ngũ nhân viên của Công ty TNHH Trang trí nội thất Nguyễn Gia Phát có trình độ chuyên môn cao và năng lực sáng tạo, luôn cập nhật xu hướng của thế giới để mang đến những sản phẩm mới nhất và tốt nhất. Công ty cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm nội thất đẹp, tiện nghi và phù hợp với nhu cầu sử dụng. Sản phẩm tấm ốp nhựa của đơn vị này đảm bảo thi công các không gian nội thất như phòng khách, phòng ngủ, nhà bếp, phòng tắm, văn phòng công ty, quán bar, cafe, nhà hàng, khách sạn,...với nhiều mẫu mã đẹp và đa dạng nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng.


    Công ty luôn phấn đấu không ngừng để hoàn thiện hơn và hy vọng sẽ có cơ hội được hợp tác với quý khách hàng để mang đến cho ngôi nhà của quý khách một không gian sống đẹp và tiện nghi nhất. Chính vì vậy, Công ty TNHH Trang trí nội thất Nguyễn Gia Phát là một đơn vị uy tín cho việc trang trí nội thất!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 87 TRương Định, Phường Tân Mai, Thành phố Biên Hòa, Đồng Nai
    Điện thoại: 0971 526 213 & 0899 052 789
    Email: groupnguyengiaphat@gmail.com
    Website: thegioinguyengia.com
    Fanpage: facebook.com/trangtrinoithatnguyengiaphat

    Gọi điện
    Công ty TNHH Trang trí nội thất Nguyễn Gia Phát
    Công ty TNHH Trang trí nội thất Nguyễn Gia Phát
    Công ty TNHH Trang trí nội thất Nguyễn Gia Phát
    Công ty TNHH Trang trí nội thất Nguyễn Gia Phát




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy