Top 5 Đơn vị cung cấp Tấm nhựa ốp tường giá tốt nhất Cần Thơ

Nguyễn Phước Lộc 282 0 Báo lỗi

Để thêm phần sang trọng và hiện đại cho ngôi nhà, văn phòng công ty,...nhiều khách hàng đang quan tâm đến sử dụng những tấm ốp nhựa dán tường vì chi phí phù ... xem thêm...

  1. An Phúc Miền Tây là đơn vị tổng kho vật liệu trang trí, vật liệu nội thất với nhiều sản phẩm tấm ốp tường đa dạng mẫu mã, màu sắc. Không chỉ là đơn vị cung cấp sản phẩm, An Phúc còn là nhà máy với 8 dây chuyền thiết bị sản xuất hoàn toàn tự động từ khâu sản xuất phôi cho đến khâu dán phim hoàn thiện bao các dây chuyền thiết bị đều được nhập khẩu 100% từ nước ngoài, nhằm đảm bảo chất lượng sản phẩm tốt nhất và tính ổn định được kiểm soát một cách tốt nhất.


    Điểm đặc biệt của những sản phẩm ốp nhựa tường của An Phúc Miền Tây là những sản phẩm thân thiện môi trường hay còn gọi là tấm nhựa nguyên sinh được sản xuất với những nguyên vật liệu dễ phân hủy, không gây ô nhiễm. Tấm ốp An Phúc được làm từ PVC nguyên sinh không chứa formaldehyde độc hại và bột đá trắng, được ép dưới nhiệt độ, áp suất cao để tạo thành tấm, sản phẩm này hiện đang được đánh giá là an toàn tuyệt đối với sức khỏe mọi người và đang được sử dụng rộng rãi trong các công trình xây dựng hiện nay. Tấm ốp tường của An Phúc đảm bảo tốt về mặt chất lượng như chống ẩm, chống mốc, chống ồn tốt từ môi trường bên ngoài, có độ bền cao, không bị hư hỏng, bền màu,...


    Đội ngũ nhân viên của An Phúc Miền Tây sẽ tận tình tư vấn cho khách hàng những mẫu ốp phù hợp với từng mục đích, đội thi công nhanh nhẹn, hoàn thành lắp đặt đúng tiến độ. Với sứ mệnh “Đổi mới không gian - Vách đẹp nhà xinh”, An Phúc tự tin là đơn vị cung cấp những sản phẩm chất lượng với giá tốt nhất cho gia đình Việt, tô điểm thêm cho ngôi nhà Việt những gam màu tươi sáng và lộng lẫy nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 345 Nguyễn Đệ, P. An Hòa, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
    Điện thoại: 0292 3883 303 & 0901 082 211
    Email: anphucmientay@gmail.com
    Website: anphucmientay.vn
    Fanpage: facebook.com/anphucmientay

    Gọi điện
    An Phúc Miền Tây
    An Phúc Miền Tây
    An Phúc Miền Tây
    An Phúc Miền Tây

  2. Trang trí nội thất SGCI là sự lựa chọn đáng tin cậy mang đến vẻ đẹp cho công trình, ngôi nhà của bạn. Với 7 năm phân phối và thi công nhựa ốp tường, SGCI tự hào là đơn vị đảm nhận thi công tấm ốp cho nhiều công trình lớn tại cần thơ như Khách sạn Vạn Phát Riverside, Cây Bưởi Diamond, Nhà hàng 6 Đời 3, Bệnh viện Phụ Sản,…


    Trang trí nội thất SGCI đang phân phối sỉ lẻ các sản phẩm vật liệu ốp tường, tấm đá hoa cương PVC, tấm ốp da, đá xuyên sáng, gỗ nhựa (gỗ phẳng, gỗ sóng, gỗ composite), phào chỉ, nẹp, đường viền trang trí,,…và các loại vật liệu trang trí nội thất khác với chất lượng cao và giá cực tốt. SGCI bảo đảm sự an toàn và quyền lợi cho khách hàng, nói không với việc ép giá, báo giá sai, hủy hợp đồng, nói không với sản phẩm kém chất lượng, không rõ nguồn gốc, quy trình sản xuất không đạt chuẩn. Bên cạnh đó, công ty còn thường xuyên thực hiện các chính sách bảo hành cho khách hàng nhằm mang đến chất lượng dịch vụ tốt nhất.


    Trang trí nội thất SGCI luôn đề cao sự hợp tác chuyên nghiệp, tận tâm vì những giá trị đích thực, hướng tới sự phát triển bền vững cho thương hiệu nhằm tạo lòng tin vững chắc trong lòng khách hàng. Vì vậy, SGCI đích thị là địa chỉ uy tín mà bạn có thể tin tưởng để tìm những loại tấm nhựa ốp tường chất lượng .


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 33, Lê Chân, KDC 91B, P. An Khánh, Q.Ninh Kiều, TP Cần Thơ
    Điện thoại: 0279 679 0001
    Email: nguyenvannhan371@gmail.com
    Website: trangtrinoithatsgci.com
    Fanpage: facebook.com/nhuagiadacantho
    Giờ mở cửa: 07:00 –17:00

    Gọi điện
    Trang trí nội thất SGCI
    Trang trí nội thất SGCI
    Trang trí nội thất SGCI
    Trang trí nội thất SGCI
  3. Nội thất Tuấn Tài là một thương hiệu nội thất, vật liệu nội thất có tiếng tại Cần Thơ với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế, sản xuất và cung cấp nội thất cao cấp. Công ty chú trọng đến chất lượng sản phẩm, sự tiện lợi và tính thẩm mỹ cao trong thiết kế, phục vụ nhu cầu của khách hàng. Nội thất Tuấn Tài cung cấp các sản phẩm đa dạng từ sofa, giường ngủ, tủ quần áo, bàn ăn, ghế phòng khách đến đồ trang trí nội thất cho đến những vật liệu nội thất như tấm ốp tường, tấm composite, kính,..., đáp ứng đầy đủ nhu cầu của khách hàng trong việc tạo một không gian sống, không gian làm việc hiện đại và tiện nghi.


    Nội thất Tuấn Tài còn có đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp và thân thiện, luôn sẵn sàng giúp đỡ khách hàng tìm được những sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu và phong cách sở thích. Các sản phẩm của Nội thất Tuấn Tài là những sản phẩm từ những nguyên liệu cao cấp, an toàn với sức khỏe, đảm bảo tính bền đẹp cũng như độ chống chịu cao.Công ty đã từng hợp tác với nhiều đơn vị và thi công nhiều công trình khác nhau như nhà ở, văn phòng công ty, khách sạn,... Bên cạnh đó, công ty còn có các chính sách hỗ trợ và bảo hành sau bán hàng tốt, đảm bảo sự hài lòng của khách hàng.


    Nội thất Tuấn Tài đã trở thành địa chỉ đáng tin cậy cho những ai đang tìm kiếm giải pháp nội thất tối ưu và phù hợp với phong cách sống của mình. Khách hàng có thể tìm hiểu thêm thông tin và sản phẩm của Nội thất Tuấn Tài qua nhiều kênh của công ty như website, fanpage,...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 172T, Đường 3/2, phường Hưng Lợi, quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ
    Điện thoại: 0942 236 339 & 0949 837 776
    Email: sangocanthott@gmail.com
    Website: noithattuantai.com
    Fanpage: facebook.com/noithattuantaicantho

    Gọi điện
    Nội thất Tuấn Tài
    Nội thất Tuấn Tài
    Nội thất Tuấn Tài
    Nội thất Tuấn Tài
  4. Top 4

    12Decor

    Gọi điện

    Trong số những địa chỉ cung cấp tấm nhựa ốp tường tại Cần Thơ, 12Decor là một đơn vị trẻ trong lĩnh vực vật liệu trang trí nội thất nhưng đã có chỗ đứng nhất định trong lòng một số khách hàng bởi chất lượng dịch vụ và thái độ tốt. Các loại tấm ốp mà đơn vị này cung cấp có thể sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau như dùng trong nội thất, ngoại thất, ban công,...với nhiều mẫu mã khác nhau để đa dạng hóa, phong phú hóa sự lựa chọn cho khách hàng.


    Đội ngũ nhân viên của 12Decor là những thợ lành nghề có kinh nghiệm thi công nhiều công trình lớn và nhỏ khác, có thể thi công tốt những công trình phức tạp, đòi hỏi nhiều kỹ thuật và luôn đảm bảo tiế độ thi công, Bên cạnh tấm ốp, công ty còn cùng cấp nhiều loại vật liệu trang trí khác như các loại sàn, tấm composite chất lượng cao, hỗ trợ cho việc trang trí thêm hoàn thiện và chỉnh chu nhất. Tất cả những sản phẩm mà 12Decor mang đến cho khách hàng luôn được đảm bảo về chất lượng, nguồn gốc và giá cả hợp lý, đơn vị nói không với sản phẩm kém chất lượng.


    12Decor luôn hướng đến những dịch vụ chất lượng, những sản phẩm đạt chất lượng nhằm khiến khách hàng có thể hài lòng, đặt sự tin tưởng vào đơn vị trong những lần hợp tác tiếp theo. Thế nên, với những gì mà công ty mang lại bạn có thể hoàn toàn an tâm để hợp tác với 12Decor và biến những ý tưởng trang trí của bạn trở thành hiện thực với sự giúp đỡ từ đơn vị này!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 76 Đường Số 2 KDC Thới Nhựt, P. An Khánh, Q. Ninh Kiều, Tp. Cần Thơ12decor.com
    Điện thoại: 0939 793 455
    Email: 12decor.com@gmail.com
    Website: 12decor.com

    Fanpage: facebook.com/12decor
    Giờ mở cửa: 08:00 –17:30

    Gọi điện
    12Decor
    12Decor
    12Decor
    12Decor
  5. Công ty TNHH Quảng cáo - Nội thất - Xây dựng Hoàng Gia là một trong những công ty hoạt động trong lĩnh vực sản xuất, thiết kế và thi công các sản phẩm nội thất và xây dựng. Với kinh nghiệm thi công nhiều công trình, Hoàng Gia đã tạo dựng được uy tín và đánh dấu được vị trí của mình trên thị trường. Công ty Hoàng Gia cung cấp dịch vụ thiết kế và thi công nội thất cho các căn hộ chung cư, biệt thự, nhà phố, văn phòng và resort. Đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm nội thất đa dạng như sofa, giường ngủ, tủ áo, bàn ăn, ghế phòng khách, vật dụng trang trí nội thất,... và các vật liệu nội thất như tấm ốp tường, sàn gỗ, trần gỗ,...


    Cùng với lĩnh vực nội thất, Hoàng Gia còn hoạt động trong lĩnh vực xây dựng nhà ở, công trình công nghiệp và thương mại. Công ty được đánh giá cao về chất lượng và thời gian bàn giao công trình, cũng như các giải pháp thiết kế tiên tiến, hiện đại và thẩm mỹ. Công ty Hoàng Gia còn cung cấp dịch vụ quảng cáo và truyền thông, bao gồm thiết kế và sản xuất các sản phẩm quảng cáo, trang trí hội chợ triển lãm và sự kiện, sản xuất các video quảng cáo và các chương trình truyền hình.

    Công ty TNHH Quảng cáo - Nội thất - Xây dựng Hoàng Gia sở hữu đội ngũ nhân viên có tay nghề cao, kinh nghiệm lâu năm và sự sáng tạo không ngừng luôn quan tâm nhu cầu khách hàng, tinh thần trách nhiệm cao. Với những gì đã đạt được và định hướng lâu dài rõ ràng, Công ty Hoàng Gia đã khẳng định được thương hiệu và uy tín của mình trên thị trường nội thất, xây dựng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 244/52 Cách Mạng Tháng 8, P. Bùi Hữu Nghĩa, Q. Bình Thủy , TP. Cần Thơ
    Điện thoại: 0949 046 460
    Email: citidesign.ads@gmail.com
    Website: banghieucantho.com
    Fanpage: facebook.com/hoanggiadesignandbuild?fref=nf

    Gọi điện
    Công ty TNHH Quảng cáo - Nội thất - Xây dựng Hoàng Gia
    Công ty TNHH Quảng cáo - Nội thất - Xây dựng Hoàng Gia
    Công ty TNHH Quảng cáo - Nội thất - Xây dựng Hoàng Gia
    Công ty TNHH Quảng cáo - Nội thất - Xây dựng Hoàng Gia




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy