Top 4 Dịch vụ thi công nhựa ốp tường, tấm PVC vân đá giá tốt và uy tín nhất Thừa Thiên Huế

Diễm Phúc 15 0 Báo lỗi

Nhựa ốp tường, tấm PVC vân đá là loại vật liệu trang trí nội thất đang ngày càng được ưa chuộng. Với những ưu điểm vượt trội về tính thẩm mỹ, độ bền, khả năng ... xem thêm...

  1. Top 1

    Hue Homes

    Gọi điện

    Hue Homes - một địa chỉ uy tín trong lĩnh vực tư vấn thiết kế nội - ngoại thất và thi công nhà ở tại Thừa Thiên Huế. Để tạo nên thương hiệu Hue Homes như ngày nay, đơn vị đã luôn không ngừng chú trọng trau dồi kỹ năng, sự hiểu biết và tay nghề cho đội ngũ kỹ sư, nhân viên và cập nhật những xu hướng mới nhằm đem đến cho khách hàng không gian sống trọn vẹn, đẹp, độc và lạ. Hue Homes đã nhận tư vấn và thi công nhiều công trình lớn nhỏ tại Huế, được đánh giá là một trong những công ty có uy tín – chất lượng hàng đầu. Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành thiết kế nhà cửa, những dự án được thi công của Hue Homes luôn được trau chuốt trong từng chi tiết nhỏ, đồng thời đảm bảo tiến độ thi công nhanh chóng, tiết kiệm chi phí và thời gian cho gia chủ.


    Khi book dịch vụ thi công nội thất nói chung và nhựa ốp tường, PVC vân đá nói riêng, khách hàng sẽ được đội ngũ chuyên viên lành nghề tư vấn chi tiết và cụ thể về phong cách thiết kế phù hợp, đồng thời, bản phác thảo sẽ được vẽ và sửa chữa cho đến khi đáp ứng mong muốn của quý gia đình. Trong suốt quá trình xây dựng, đội ngũ của Hue Homes luôn chủ động giám sát và báo cáo tiến độ một cách minh bạch và rõ ràng. Đồng thời, đội ngũ xây dựng tại đây có tay nghề cao, thi công gọn gàng, sạch sẽ, làm việc cẩn thận, tỉ mỉ, không làm ảnh hưởng đến hàng xóm xung quanh, đảm bảo đúng lượng nguyên vật liệu cần thiết.


    Chất lượng thi công của Hue Homes được đánh giá là chuyên nghiệp nhưng giá thành lại vô cùng phải chăng. Vì vậy, quý khách hàng có thể yên tâm về chi phí khi có nhu cầu thiết kế nhựa ốp tường hoặc tấm PVC vân đá cho không gian sống của mình nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 3/148 Nguyễn Huệ, Phú Nhuận, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

    Điện thoại: 0888 844 887

    Email: huehomes75@gmail.com

    Website: Huehomes.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/huehomesdesign

    Gọi điện
    Hue Homes
    Hue Homes
    Hue Homes
    Hue Homes

  2. Tiếp nối danh sách các địa chỉ thi công nhựa ốp tường, tấm PVC vân đá uy tín tại Thừa Thiên Huế là Nội Thất Phúc Hưng Huế. Đơn vị này là nhà nhập khẩu và phân phối chính thức các Vật Liệu Trang Trí Nội Thất chất lượng tại Thừa Thiên Huế như: Trần nhựa PVC cao cấp; Sàn nhựa giả gỗ cao cấp; Tường nhựa cao cấp; Phào chỉ,....


    Những sản phẩm của công ty Nội Thất Phúc Hưng Huế phân phối ra thị trường đều đạt chất lượng, có giấy chứng nhận xuất xứ rõ ràng, giúp cho người tiêu dùng an tâm, tin tưởng và dễ dàng chọn lựa những sản phẩm thích hợp với từng công trình và khả năng tài chính của mình.


    Tường nhựa tại Phúc Hưng - Tổng kho tấm ốp trần, sàn, tường nhựa ở Huế được cam kết:

    • Không cong vênh dù thời tiết nắng nóng mưa nhiều độ ẩm cao, hạn chế bám bụi
    • Chịu nước tuyệt đối, chống cháy, không bị mối mọt, thân thiện với môi trường


    Bên cạnh đó, đơn vị cũng có nhiều kinh nghiệm thiết kế thi công các công trình thực tế như ốp tường nhựa, trần nhựa ốp sóng, sàn nhựa từ năm 2014 đến nay. Với đội ngũ xây dựng giàu kinh nghiệm, Phúc Hưng đảm bảo sẽ mang đến cho quý khách không gian sống sang trọng, hiện đại với chi phí hợp lí, minh bạch.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Ngã tư Phạm Văn Đồng, tỉnh lộ 10, 187 Trần Hưng Đạo, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

    Điện thoại: 0935 696 989 & 0364 905 509

    Email: sales@noithathuephuchung.com

    Website: noithathuephuchung.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/tongkhotamopnhuaohue

    Gọi điện
    Phúc Hưng - Tổng kho tấm ốp trần, sàn, tường nhựa ở Huế
    Phúc Hưng - Tổng kho tấm ốp trần, sàn, tường nhựa ở Huế
    Phúc Hưng - Tổng kho tấm ốp trần, sàn, tường nhựa ở Huế
    Phúc Hưng - Tổng kho tấm ốp trần, sàn, tường nhựa ở Huế
  3. Kim Anh là một địa chỉ chuyên bán và thi công nhựa ốp tường các loại được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn tại Thừa Thiên Huế. Các sản phẩm nhựa ốp tường của đơn vị này đa dạng về mẫu mã và chất liệu, bao gồm: ốp nhựa Nano, ốp đa năng (than tre), ốp nhựa vân đá, ốp nhựa giả gỗ, ốp PVC vân đá, ốp nhựa lam sóng,...và các thiết kế khác với nhiều màu sắc cho quý khách hàng chọn lựa.


    Đặt uy tín lên hàng đầu, đơn vị luôn chú trọng vào việc đảm bảo độ chất lượng và bền đẹp của các sản phẩm cũng như những dự án thi công. Hơn nữa, hàng tại Kim Anh - Kho Nhựa Ốp Tường Tại Huế còn rất phải chăng về giá cả do được nhập tận gốc, thuê kho giá rẻ, lấy công làm lời, khách hoàn toàn có thể tới xem hàng để kiểm tra chất lượng và khảo giá thoải mái. Ngoài ra, khi mua hàng tại đơn vị, quý khách hàng có thể dễ dàng đổi trả trong trường hợp sản phẩm bị lỗi hoặc hư hỏng trong quá trình vận chuyển mà không phải chịu các khoảng chi phí phát sinh.


    Kim Anh đã hoàn thành nhiều dự án thi công nhựa ốp tường, PVC vân đá cho nhiều gia đình trên địa bàn TP. Huế. Với đội ngũ nhân viên lành nghề và nhiệt tâm, nơi đây sẽ mang đến cho bạn không gian sống ưng ý nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 35 Nguyễn Huệ, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    • 2 Nguyễn Trường Tộ, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

    Điện thoại: 0984 361 504

    Email: xopdantuong3dtaihue@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/xopdantuong3dtaihue

    Gọi điện
    Kim Anh - Kho Nhựa Ốp Tường tại Huế
    Kim Anh - Kho Nhựa Ốp Tường tại Huế
    Kim Anh - Kho Nhựa Ốp Tường tại Huế
    Kim Anh - Kho Nhựa Ốp Tường tại Huế
  4. Địa chỉ tiếp theo mà Toplist muốn giới thiệu đến bạn là 2S - Tổng kho Tấm ốp tường, lam sóng, sàn nhựa tại Huế. Đây là đơn vị chuyên thiết kế, thi công các sản phẩm tấm ốp, lam sóng và sàn nhựa với giá tốt. Các công trình thi công luôn được lên dự án tỉ mỉ, chỉn chu, phù hợp với nguyện vọng khách hàng trước khi được chính thức bắt tay vào thực hiện. Sau khi hoàn tất, công trình sẽ được nghiệm thu và được bàn giao một cách rõ ràng, chuyên nghiệp.


    Đơn vị đã thực hiện thành công nhiều dự án lớn nhỏ trên địa bàn Thừa Thiên Huế và nhận được sự tín nhiệm từ phía khách hàng, bao gồm:

    • Công trình Học viện Phật giáo Việt Nam tại Huế
    • Công trình quán nhậu Phong Điền tại Huế
    • Và các công trình nhà ở khác


    Ngoài cung cấp các sản phẩm đa dạng mẫu mã, chất lượng với khả năng kháng nước và chống ẩm cao, 2S luôn không ngừng tiếp thu các kiến thức, xu hướng thiết kế mới nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng hiện đại. Hãy liên hệ với đơn vị để được tư vấn và báo giá chi tiết nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 33 Nguyễn Văn Đào, Thuỷ Xuân, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

    Điện thoại: 0777 117 789

    Fanpage: https://www.facebook.com/thietkethicong2s

    Gọi điện
    2S - Tổng kho Tấm ốp tường, lam sóng, sàn nhựa tại Huế
    2S - Tổng kho Tấm ốp tường, lam sóng, sàn nhựa tại Huế
    2S - Tổng kho Tấm ốp tường, lam sóng, sàn nhựa tại Huế
    2S - Tổng kho Tấm ốp tường, lam sóng, sàn nhựa tại Huế




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy