Top 5 Dịch vụ thi công tấm nhựa ốp tường, tấm PVC vân đá giá tốt và uy tín nhất Bình Thuận

Chúng ta đang ở những năm kinh tế phát triển, vì thế các yêu cầu về chất lượng cuộc sống cũng được nâng lên rất nhiều. Ngoài ăn ngon, mặc đẹp, nhu cầu được ... xem thêm...

  1. Top 1

    Vật Liệu Ốp Tường TGI

    Gọi điện

    Vật Liệu Ốp Tường TGI là đơn vị chuyên cung cấp và sản xuất Nhựa giả đá, Nhựa giả gỗ, Gỗ nhựa Composite, Tấm ốp lam sóng, Phào chỉ, keo Silicol & chà ron trên hệ thống toàn quốc. Các dòng sản phẩm TGI ứng dụng rộng rãi trong thiết kế và trang trí nội thất cho nhà ở, chung cư, nhà hàng, văn phòng, bệnh viện, trường học…. TGI có trụ sở chính tại TP. Hồ Chí Minh và nhiều văn phòng tại các tỉnh, thành phos, trong đó có Bình Thuận. Nhắc đến TGI, khách hàng sẽ không cần bận tâm hay lo ngại về chất lượng sản phẩm hay tay nghề của các công nhân thi công. Hoạt động trong lĩnh vực này 10 năm, TGI đã chứng tỏ rằng thương hiệu của mình đủ đem đến sự an tâm với khách hàng.


    TGI hoạt động với tiêu chí chất lượng là hàng đầu. Sản phẩm nhà TGI có khả năng chống trầy, chống bạc màu và chống mọt hiệu quả. Thêm vào đó, TGI luôn luôn tìm hiểu nhu cầu của khách hàng để tạo ra những sản phẩm phù hợp với thị trường, vì vậy các sản phẩm tại Vật Liệu Ốp Tường TGI đa dạng về mẫu mã và chất lượng, dễ dàng thi công lắp đặt. Vật liệu ốp tường và đơn vị uy tín, phù hợp, sẽ giúp bạn trang hoàn cho ngôi nhà của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 441 Trần Hưng Đạo, TP. Phan Thiết, Bình Thuận
    Điện thoại: 0939 395 959 & 0339 395 959
    Email: sales@vatlieuoptuong.vn
    Website: https://vatlieuoptuong.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/dahoacuongPVC/?ref=embed_page

    Gọi điện
    Vật Liệu Ốp Tường TGI
    Vật Liệu Ốp Tường TGI
    Vật Liệu Ốp Tường TGI
    Vật Liệu Ốp Tường TGI

  2. Thay vì sử dụng các chất liệu như đá hay gỗ tự nhiên, nhiều gia đình lại lựa chọn trang trí căn hộ bằng tấm nhựa giả đá. Với thiết kế đa dạng màu sắc tấm nhựa giả đá đang dần thay thế cho các vật liệu nặng như đá tự nhiên hay đá cẩm thạch. Và tại Bình Thuận, Tấm Ốp Tường PVC - TGI là địa điểm có thể giúp bạn thực hiện thiết kế, thi công ốp tường, giúp ngôi nhà của bạn trở nên đặc biệt hơn.


    Tấm Ốp Tường PVC - TGI - Phan Thiết Bình Thuận là đơn vị tân trang, Decor, cải tạo nhà cửa, nhà hàng, quán bar, karaoke, phòng nghỉ, khách sạn. Sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, đầy kinh nghiệm, trải qua rất nhiều dự án và luôn được đánh giá cao. Chất liệu ốp tường được chọn lọc kỹ càng, chất lượng, nhưng giá cả hợp lý, không ép giá khách hàng, đây là một trong những lý do Tấm Ốp Tường PVC - TGI được ưa chuộng tại Bình Thuận. Hơn thế nữa, khi bắt đầu làm việc cùng đơn vị này, bạn sẽ được tư vấn kỹ về chất liệu, thiết kế.... cùng đội ngũ nhân viên tận tâm, thực hiện theo mong muốn, nhu cầu và mức độ tài chính của khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: L34 Phạm Hùng, Phú Hài, TP. Phan Thiết, Bình Thuận
    Điện thoại: 0866 458 118 & 0853 018 529
    Email: salemgroup8118@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/tamoptuongpvcgiasieure/

    Gọi điện
    Tấm Ốp Tường PVC - TGI - Phan Thiết Bình Thuận
    Tấm Ốp Tường PVC - TGI - Phan Thiết Bình Thuận
    Tấm Ốp Tường PVC - TGI - Phan Thiết Bình Thuận
    Tấm Ốp Tường PVC - TGI - Phan Thiết Bình Thuận
  3. Nội thất Thành Đạt Phan Thiết là cái tên tiếp theo xuất hiện trong danh sách này. Nội thất Thành Đạt chuyên tư vấn, cung cấp & thi công hoàn thiện trang trí nội thất. Thảm trải sàn, sàn gỗ tự nhiên, sàn gỗ công nghiệp. Sàn nhựa giả gỗ, sàn vinyl kháng khuẩn, Thảm cao su phong gym, cỏ nhân tạo, giấy dán tường, xốp dán tường, màn sáo văn phòng. Tấm ốp tường nhựa, gỗ nhựa ngoài trời, lam sóng, lamri…chuyên nghiệp. Luôn cập nhật các mẫu mã đa dạng, hot trend, phục vụ tốt nhất cho nhu cầu thẩm mỷ của khách hàng với giá cả hợp lý.


    Với đội ngũ nhân viên thi công dày dặn kinh nghiệm, đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình và tận tâm, Nội thất Thành Đạt Phan Thiết là sự lựa chọn của rất nhiều gia đình, nhà hàng..... tại Phan Thiết Bình Thuận. Chất lượng tại Nội thất Thành Đạt luôn được tín nhiệm cao, với các hàng trong nước lẫn nhập khẩu quốc tế, sản phẩm tại Thành Đạt luôn đem đến sự an tâm cho khách hàng. Hãy liên hệ với fanpage Nội thất Thành Đạt Phan Thiết để được tư vấn và báo giá tốt nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: C-32 Lê Duẩn, P. Phú tài, TP. Phan Thiết, Bình Thuận
    Điện thoại: 0918 462 349(Ms. Linh) - 0947 179 303 (Mr. Thành)
    Email: noithatthanhdat.com@gmail.com
    Website: https://noithatthanhdat.com
    Fanpage: www.facebook.com/noithatthanhdatphanthiet/?locale=vi_VN

    Gọi điện
    Nội thất Thành Đạt Phan Thiết
    Nội thất Thành Đạt Phan Thiết
    Nội thất Thành Đạt Phan Thiết
    Nội thất Thành Đạt Phan Thiết
  4. Công Ty TNHH Thương Mại Xây Dựng Huy Gia là đơn vị chuyên thiết kế và thi công trọn gói nhiều công trình biệt thự, căn hộ, khách sạn, nhà phố… tại các khu vực thị xã, huyện trực thuộc tỉnh Bình Thuận. Hoạt động nhiều năm trong lĩnh vực xây dựng, Công Ty TNHH Thương Mại Xây Dựng Huy Gia đã dần chứng minh được vị thế của mình trên thị trường Bình Thuận nói chung và các huyện, xã nói riêng. Xây dựng Huy Gia hoạt động khắp Bình Thuận, như Phan Thiết, Lagi, Bắc Bình, Tuy Phong, Hàm Thuận Nam, Hàm Thuận Bắc, Đức Linh, Tánh Linh,…


    Xây dựng Huy Gia cung cấp và thi công ốp tường đa dạng mẫu mã và chất lượng tại Bình Thuận. Thêm vào đó, giá cả cạnh tranh với thị trường, không ép giá khách hàng. Khi làm việc cùng Công Ty TNHH Thương Mại Xây Dựng Huy Gia, bạn sẽ được làm việc cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và dày dặn kinh nghiệm, cam kết đảm bảo tiến độ hợp đồng, không làm trì hoãn các kế hoạch của bạn. Bên cạnh thi công ốp tường, Xây dựng Huy Gia còn nhiều dịch vụ khác đang chờ bạn đến trải nghiệm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 19/5A Nguyễn Biểu, TP.Phan Thiết, Bình Thuận
    Điện thoại: 0937 132 353
    Email: xd.huygia@gmail.com
    Website: https://xaydunghuygia.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/p/C%C3%B4ng-Ty-TNHH-Th%C6%B0%C6%A1ng-M%E1%BA%A1i-X%C3%A2y-D%E1%BB%B1ng-Huy-Gia-100064043774841/?paipv=0&eav=AfajcwgJ4I8VY7Bo2UJtjoWSOgTOXwPMCct59Cx1Fi650vgXuuRBHDhaHsVR1L99iXA&_rdr

      Gọi điện
      Công Ty TNHH Thương Mại Xây Dựng Huy Gia
      Công Ty TNHH Thương Mại Xây Dựng Huy Gia
      Công Ty TNHH Thương Mại Xây Dựng Huy Gia
      Công Ty TNHH Thương Mại Xây Dựng Huy Gia
    • Ba Mươi Vuông Interior Design & Furniture là cái tên tiếp theo Toplist muốn gợi ý đến khách hàng. Là một đơn vị thế mạnh từ thiết kế đến thi công tổng thể đồng bộ, Ba Mươi Vuông đã xây dựng các tiêu chuẩn của riêng mình để đáp ứng nhu cầu về chất lượng hoàn thiện cũng như quy trình quản lý an toàn của công trình. Các loại sản phẩm ốp tường tại Ba Mươi Vuông có xuất xứ rõ ràng, có cả hàng nhập khẩu và trong nước phục vụ cho khách hàng. Với mục đích đem đến sự hài lòng cho khách hàng, công ty luôn nghiên cứu và tìm hiểu nhu cầu của khách theo từng nghề nghiệp và độ tuổi, vì vậy các dòng vật liệu ốp tường tại đây luôn đa dạng về mẫu mã, chất liệu và màu sắc.


      Ba Mươi Vuông Interior Design & Furniture sở hữu cho mình những nhân viên luôn tận tâm vì khách hàng, nhiệt tình trong tư vấn, nhiều kinh nghiệm trong thi công, và một đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp và được đào tạo bài bản. Khi hợp tác cùng Ba mươi vuông, bạn sẽ được:

      • Miễn phí 100% tư vấn và thiết kế
      • Thiết kế theo ý tưởng và sở thích
      • Đảm bảo về chất lượng và trách nhiệm
      • Được hưởng những chính sách ưu đãi.
      • Được bảo hành và bảo trì.

      Nếu bạn có nhu cầu, còn chần chờ gì mà không liên hệ để được tư vấn nào


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:

      • Đường Hùng Vương, Tân Lý 2, Thị xã LaGi, Bình Thuận
      • Số 79-81 Thống Nhất, Tân Thiện, Thị xã LaGi, Bình Thuận

      Điện thoại: 0901 233 030
      Email: bamuoivuong@gmail.com
      Website: https://bamuoivuong.com/
      Fanpage: www.facebook.com/noithatbamuoivuong/?ref=embed_page

      Gọi điện
      Ba Mươi Vuông Interior Design & Furniture
      Ba Mươi Vuông Interior Design & Furniture
      Ba Mươi Vuông Interior Design & Furniture
      Ba Mươi Vuông Interior Design & Furniture




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy