Top 10 thương hiệu giấy dán tường nổi tiếng tại Việt Nam

Nguyên Bảo Nguyệt Nhi 1773 6 Báo lỗi

Để căn nhà của bạn không bị ẩm mốc trong những mùa mưa gió bạn có thể chọn cho gia đình mình một loại giấy dán tường phù hợp. Tuy nhiên, để đảm bảo chất lượng ... xem thêm...

  1. Giấy dán tường là phụ kiện trang trí nội thất đang rất được yêu chuộng hiện nay. Về nguồn gốc xuất xứ sản phẩm, giấy dán tường có thể đến từ Đài Loan, Ý, Đức, Hàn Quốc,… Trong số đó, giấy dán tường Hàn Quốc là cái tên được chú ý hơn hẳn. Sử dụng công nghệ sản xuất đỉnh cao đến từ đất nước có trình độ khoa học phát triển bậc nhất trên thế giới, sản phẩm này thực sự đã tạo nên sự khác biệt.


    Korea Wall là thương hiệu giấy dán tường nổi tiếng của Hàn Quốc. Hàn Quốc là một trong những quốc gia đứng đầu trên thế giới về phát triển công nghệ. Trong đó có công nghệ sản xuất giấy dán tường. Không quá khó hiểu khi giấy dán tường Hàn Quốc lại nhận được nhiều sự quan tâm của người tiêu dùng đến vậy. Nếu như bạn đã từng sử dụng giấy dán tường hay thậm chí là các sản phẩm khác đến từ Hàn Quốc, chắc hẳn bạn sẽ cảm nhận được chất lượng tuyệt vời của nó. Đây là loại giấy tươi sáng mang phong cách hiện đại, trẻ trung. Korea Wall được thiết kế là các họa tiết hoa văn đẹp mắt, độc đáo cùng với nhiều màu sắc được phối hợp chuyên nghiệp. Lối kiến trúc châu Âu, nên khi sử dụng loại giấy dán tường này bạn sẽ có một cảm giác ngôi nhà mình mang dáng dấp Tây hóa.


    Bạn có thể xem chi tiết tại: http://thegioigiaydantuong.vn/gioi-thieu/korea-wall/.

    Korea Wall
    Korea Wall
    Korea Wall
    Korea Wall

  2. Top 2

    Italino

    Công ty cổ phần IVEC bắt đầu gia nhập thị trường Giấy Dán Tường năm 2012. Tuy là công ty trẻ nhưng sau 2 năm thành lập, IVEC đã có mạng lưới đại lý rộng khắp cả nước và đạt được những thành tựu nhất định. Giấy Dán Tường ITALINO sản xuất theo công nghệ và chất lượng Ý, phù hợp với khí hậu nóng ẩm Việt Nam được Công ty Cổ phần IVEC nhập khẩu và phân phối độc quyền trên khắp cả nước. Đây cũng là dòng sản phẩm được thị trường công nhận như một sự đột phá về phong cách cũng như chất lượng trong trang trí nội thất.


    Italino được biết đến là thương hiệu giấy dán tường cao cấp của Ý. Đây là loại giấy được thiết kế khác hẳn với Korea Wall. Nó mang phong cách cổ điển châu Âu nhưng lịch sự và sang trọng. Loại giấy này được thiết kế chủ yếu là những màu trầm kết hợp với hoa văn to mang sắc thái cổ điển. Tuy nhiên, nhìn kĩ thì thấy chúng rất tinh xảo và đẹp mắt. Khi căn nhà bạn sử dụng loại giấy này sẽ làm cho ngôi nhà trở nên sang trọng và quý phái hơn.


    Hướng về tương lai, Công ty Cổ phần IVEC sẽ không ngừng phấn đấu để trở thành một Công ty có uy tín, từng bước nâng cao thương hiệu của mình bằng những sản phẩm Giấy Dán Tường có chất lượng cao, phong cách phục vụ chuyên nghiệp. Tập thể Công ty IVEC cùng sự tín nhiệm, tin cậy của các nhà đầu tư, các đại lý phân phối, sẽ ngày càng đem đến sự hài lòng cho các khách hàng của mình.


    Bạn có thể xem chi tiết tại: http://italino.com.vn/sp/giay-dan-tuong/22/v=0/italino-b.html

    Italino
    Italino
    Italino
    Italino
  3. Không gian tổ ấm không những là nơi truyền cảm hứng cho cuộc sống mà còn giúp bạn tìm kiếm sự thoải mái, thư giãn sau những áp lực công việc. Chính vì thế, bạn sẽ trở nên kỹ tính hơn khi lựa chọn màu sắc, họa tiết cho tường nhà mình.

    Giấy dán tường Sangetsu,
    một sản phẩm từ thương hiệu có tiếng tại Nhật Bản có thể thay thế sơn để đáp ứng được mọi nhu cầu về phong cách khác biệt của từng thành viên trong gia đình. Mẫu mã sinh động, tươi mới, nhiều họa tiết đi từ đơn giản đến cầu kì, hoa văn đẹp, bắt mắt,..vừa thể hiện được tính cách của từng người, từng lứa tuổi và từng giới tính, từng căn phòng trong ngôi nhà.


    Sangetsu là thương hiệu giấy dán tường nổi tiếng đến từ Nhật Bản. Đất nước Nhật luôn nổi tiếng với sự đơn giản nhưng chất lượng. Loại giấy dán tường Sangetsu cũng là một thương hiệu như thế. Nó được thiết kế đơn giản với những hoa văn bình dị kết hợp với các màu sắc nhã nhặn, thanh lịch mà sang trọng. Loại giấy dán tường này sẽ không làm mất đi vẻ đẹp bình dị của ngôi nhà mà còn khiến cho người ta có cảm giác ấm cúng, yêu thương.


    Bạn có thể xem chi tiết tại: https://zenhomes.vn/giay-dan-tuong-nhat-ban.html

    Sangestu
    Sangestu
    Sangestu
    Sangestu
  4. Top 4

    Besti

    Là loại giấy dán tường Hàn Quốc được sản xuất vào đầu năm 2008, mẫu giấy dán tường Besti giúp cho căn phòng của bạn mát mẻ hơn, tươi mới hơn, với sự lựa chọn này căn phòng của bạn sẽ sang chảnh, quyến rũ và ấn tượng hơn. Mẫu giấy dán tường Besti cực hot với vẻ đẹp vô cùng độc đáo và mới lạ cùng màu sắc sang trọng, quý phái khiến không gian sống nhà bạn lung linh và xinh xắn hơn.

    Đây là loại giấy được thiết kế với lối truyền thống đối xứng hoa văn. Các hoa văn được trang trí nhìn thì đơn giản nhưng chi tiết của nó thì khá cầu kì và phức tạp. Các mẫu thiết kế của thương hiệu này chủ yếu là bản to và đối xứng dọc, ngang kết hợp với tông màu trầm. Vẻ đẹp của nó mang sắc thái quý phái làm cho không gian trở nên sang trọng hơn.

    Vậy còn bạn? Bạn đã sẵn sàng sử dụng giấy dán tường Besti để trang trí cho ngôi nhà mình chưa?


    Bạn có thể xem chi tiết tại: https://noithatbinhminh.com.vn/san-pham/giay-dan-tuong-besti-premium/

    Besti
    Besti
    Besti
    Besti
  5. Tại thị trường Việt Nam, giấy dán tường Đức là dòng sản phẩm được nhiều người ưa chuộng nhất vì có mẫu mã đa dạng, họa tiết, hoa văn và màu sắc phong phú, giá cả phải chăng lại phù hợp nhiều nhu cầu sử dụng khác nhau như: dán văn phòng, giấy dán tường phòng khách, phòng ăn, phòng ngủ, phòng em bé.

    Qua nhiều năm phát triển và hoàn thiện, giấy dán tường Đức đã đạt được chất lượng hoàn hảo cả về thiết kế và chất lượng. Các sản phẩm có khả năng chống nấm mốc, chống bám bụi, và độ bền giấy vượt trội, và là dòng giấy dán tường đang rất được ưa chuộng. Giấy dán tường Đức có họa tiết in nổi như chỉ thêu cổ điển và sang trọng, có khả năng chống nấm mốc, chống ẩm, độ bền giấy cao, rất thích hợp sử dụng cho nhà hàng, khách sạn, căn hộ cao cấp.

    Tại thị trường Việt Nam, giấy dán tường Đức (giấy dán tường Lohmann) là dòng sản phẩm cao cấp rất được ưa chuộng. Giấy dán tường Đức có độ bền cao, chất giấy dai chắc, giấy rất dày, họa tiết hoa văn sinh động, có độ chìm nổi cao hơn so với nhiều loại giấy khác. Họa tiết đa dạng từ cổ điển đến sang trọng hiện đại, phù hợp với nhiều nhu cầu khác nhau như: Giấy dán tường phòng khách, Giấy dán tường phòng ngủ, văn phòng công ty…

    Lohmann Wallpaper là một trong những công ty với hệ thống nhà xưởng, dây chuyền sản xuất giấy dán tường lớn nhất Châu Âu và trên thế giới. Giấy dán tường Đức nhập khẩu về Việt Nam đã được nhiệt đới hóa để hoàn toàn phù hợp với điều kiện khí hậu nhiệt đới gió mùa tại Việt Nam. Với kỹ thuật xử lý bề mặt tiên tiến giúp cho giấy dán tường Đức có khả năng chống ẩm từ mặt ngoài. Người sử dụng rất dễ dàng lau sạch các vết bẩn trên giấy dán tường. Với giấy dán tường Đức bạn sẽ hài lòng mỗi khi trở về tổ ấm, không gian sống của bạn sẽ trở nên thật đặc biệt, một không gian hài hòa, thư giãn, khác xa cái ồn ào nhộn nhịp của phố phường.

    Bạn có thể xem chi tiết tại: http://giaydantuongnnd.com/danh-muc/giay-dan-tuong-lohmann-alhambra-112.html.

    Giấy dán tường Đức (Alhambra)
    Giấy dán tường Đức (Alhambra)
    Giấy dán tường Đức (Alhambra)
    Giấy dán tường Đức (Alhambra)
  6. Top 6

    Texture

    Giấy dán tường Texture là sản phẩm rất “hot” đang được ưa chuộng trên thị trường trang trí nội thất hiện nay, là món đồ nội thất phù hợp với hầu hết mọi không gian, thể hiện sự phá cách, truyền tải cảm hứng nghệ thuật, làm giảm bớt sự đơn điệu và thống nhất nội thất với nhau, mang đến không gian độc đáo với phong cách trang trí hiện đại.


    Texture được biết đến là thương hiệu giấy dán tường nổi tiếng của Thái Lan. Đây là loại giấy được thiết kế với nhiều loại màu sắc hoa văn cách điệu hay còn gọi là phá cách cổ điển. Hoa văn được trang trí vô cùng đơn giản nhưng tinh tế với độ chìm nổi, ẩn hiện khiến nó vừa ảo vừa thật. Màu sắc và hoa văn của thương hiệu giấy dán tường này cũng thích hợp với thị hiếu của người dân Việt nên nó cũng đã đáp ứng phần lớn khách hàng Việt tại Việt Nam. Loại giấy dán tường này được thiết kế cho đủ mọi đối tượng. Vì vậy, bạn có thể yên tâm về mẫu mã và chất lượng khi chọn sản phẩm này cho ngôi nhà của mình.


    Với đa dạng mẫu mã map giấy dán tường Texture 3D, map giấy dán tường giả gạch, map giấy dán tường phòng ngủ, map giấy dán tường vân gạch, map giấy dán tường hàn quốc,... tất cả đều là sự kết hợp giữa thiết kế hội họa với hiệu ứng ánh sáng đẹp mắt, tạo nên một mảng không gian chân thật và đầy cuốn hút.


    Bạn có thể xem chi tiết tại: https://lala.com.vn/giay-dan-tuong-texture?page=3&s=

    Texture
    Texture
    Texture
    Texture
  7. Nếu nói về nguồn gốc xuất xứ giấy dán tường thì Trung Quốc được coi là nơi đầu tiên sử dụng giấy dán tường, điều đó cho chúng ta dễ hiểu vì sao Hong Kong cũng là một trong sô các quốc gia sử dụng giấy dán tường từ rất sớm. Là một trong số các nước phát triển sớm, việc sản xuất và phân phối giấy dán tường đã có từ rất lâu đời, khoảng hơn chục năm trước Việt Nam đã sử dụng loại giấy dán tường của nước này, tuy nhiên lúc đó mẫu mã ít, chất lượng và công nghệ chưa cao nên sốt một vài năm rồi lại lắng xuống, và giờ đây công nghệ đã thay đổi khiến giấy dán tường Hong Kong cũng có chỗ đứng không nhỏ trên thị trường giấy dán tường. Mẫu mã hiện đại, màu sắc hài hòa, phục vụ được hầu hết mọi công trình lớn nhỏ và mọi lĩnh vực.


    Bordeaux là thương hiệu giấy dán tường nổi tiếng của Hồng Kông. Lối thiết kế hiện đại, trang nhã với đường nét hoa văn tinh xảo khiến người ta có rời mắt. Các gam màu cũng được phối hợp khá hài hòa tạo cảm giác lịch sự, sang trọng đậm chất hiện đại và phong cách phương Đông.


    Ưu điểm: Giá thành thấp, mọi người có thể sử dụng, Khổ giấy nhỏ, phù hợp với mọi bức tường mà không sợdư thừa nhiều, Chất lượng khá tốt, chịu tác động môi trường tốt, Mẫu mã phong phú, đáp ứng mọi công trình và lĩnh vực.


    Bạn có thể xem chi tiết tại: https://noithatgiaydantuong.com/san-pham/chi-tiet/giay-dan-tuong-bordeaux-6605-292/

    Bordeaux
    Bordeaux
    Bordeaux
    Bordeaux
  8. Top 8

    Fantasy

    Để căn nhà của bạn không bị ẩm mốc trong những mùa mưa gió bạn có thể chọn cho gia đình mình một loại giấy dán tường phù hợp theo sở thích của riêng mình. Tuy nhiên, để đảm bảo chất lượng và giá thành hợp lí thì không phải thương hiệu giấy nào cũng bảo hành cho bạn điều đó. Và một thương hiệu giấy dán tường đang được yêu thích có thể kể đến Fantasy.


    Fantasy được biết là thương hiệu giấy dán tường nổi tiếng của Nhật Bản. Fantasy là sản phẩm nhập khẩu cao cấp của châu Âu với mẫu mã chủng loại đa dạng, phong phú thích hợp với mọi loại khí hậu đặc biệt là khí hậu nhiệt đới gió mùa ở Việt Nam. Màu sắc được phối kết hợp trang nhã, hiện đại cùng với sự chìm nổi tinh xảo của các hoa văn làm cho không gian nhà bạn trở nên nhã nhặn và sang trọng hơn.


    Bạn có thể xem chi tiết tại: https://noithatgiaydantuong.com/san-pham/giay-dan-tuong-fantasy-12/

    Fantasy
    Fantasy
    Fantasy
    Fantasy
  9. Top 9

    Gracia

    Gracia là thương hiệu giấy dán tường cao cấp được nhập khẩu từ Hàn Quốc. Lối thiết kế chủ yếu là gam màu đậm, trầm cùng đường nét hoa văn cổ điển hóa làm cho căn phòng sang trọng hơn. Bên cạnh đó, Gracia cũng có những gam màu sáng cùng đường nét hoa văn hiện đại, sự phù hợp cho tất cả mọi không gian. Tùy theo sự yêu thích của mỗi người, Gracia luôn làm hài lòng khách hàng khi đến đây về mọi khía cạnh của sản phẩm.


    Đặc điểm của giấy dán tường Hàn Quốc Gracia:

    • Đa dạng về mẫu mã (khoảng 115 mẫu)
    • Có thể dễ dàng lau chùi
    • Phù hợp với khí hậu nóng ẩm của Việt Nam và các nước Châu Á
    • Giữ màu lâu có thể lên đến 10 - 12 năm
    • Dễ dàng đổi mới
    • Đây là một trong những mẫu mẫu giấy dán tường cho phòng khách lý tưởng trong kho giấy dán tường Hàn Quốc
    • Tuyệt đối an toàn với môi trường, không chứa chì, thủy ngân cũng như bất kỳ chất độc hại nào khác;
    • Độ bám dính cao
    • Có khả năng chống trầy xước


    Bạn có thể xem chi tiết tại: http://khogiaydantuonghanquoc.com/san-pham/giay-dan-tuong-han-quoc-gracia-ma-82347-4-1524.html

    Gracia
    Gracia
    Gracia
    Gracia
  10. Hiện nay, trên thị trường giấy dán tường trang trí, dán giấy tường có rất nhiều thương hiệu rất phổ biến, không chỉ thay thế sơn tường, làm mới lại không gian. Giấy dán tường đem lại không gian sang trọng cho phòng khách. Giấy dán tường làm cho phòng ngủ thêm ấp áp và lung linh hơn. Một trong số đó phải kể đến thương hiệu Hennessy của Thụy Điển Đây là sản phẩm Giấy dán tường châu âu đầu tiên của Thụy Điển xuất hiện ở Việt Nam nhưng cũng là sản phẩm được nhiều người đón nhận và sử dụng trong gia đình.


    Sản phẩm Giấy dán tường Hennessy hiện nay trên thị trường Việt Nam cũng đang có khoảng 100 mẫu giấy dán chủng loại với những độ dày và màu sắc khác nhau cho khách hàng sự lựa chọn phù hợp nhất. Các mẫu trong dòng này mang tính tùy biến cao với đủ các kiểu hoa văn họa tiết.


    Những đặc điểm vượt trội của giấy dán tường Thụy Điển Hennessy:

    • So với các dòng giấy đồng giá thì giấy dán tường Thụy Điển Hennessy mang những đặc điểm nổi trội và giá thành tương đối cạnh tranh
    • Với số lượng khoảng 200 mẫu, đây là một trong những dòng đa dạng về mẫu mã hàng đầu của Việt Nam
    • Các họa tiết sắc nét và màu sắc đẹp, độ dày giấy khá tốt
    • Các hoa văn họa tiết in trên giấy dán tường Thụy Điển rất tinh tế
    • Cuộn giấy khổ nhỏ (5.3m2/cuộn) nên có thể giảm thiểu được các khấu hao không cần thiết
    • Phù hợp và thích nghi tốt với các môi trường khí hậu của Việt Nam
    • Tùy thuộc vào điều kiện tường mà tuổi thọ trung bình của dòng này là từ 4-6 năm sử dụng
    • Không chứa các chất độc hại chì, thủy ngân...


    Bạn có thể xem chi tiết tại: https://khogiaydantuonggiare.com/danh-muc/giay-dan-tuong-thuy-dien-hennessy-137.html

    Hennessy
    Hennessy
    Hennessy
    Hennessy



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy