Top 8 Địa chỉ mua giấy dán tường uy tín nhất Hải Phòng

Linh Linh 1702 0 Báo lỗi

Giấy dán tường có thể là giấy trơn (dùng để vẽ lên trên hoặc che đi các khuyết điểm của bức tường), các hình vẽ hoặc họa tiết lặp đi lặp lại, hoặc là một hình ... xem thêm...

  1. Tô Ngọc - Giấy dán tường, dán kính Hải Phòng chuyên cung cấp: các vật liệu trang trí không gian bên trong ngôi nhà của bạn như: Giấy dán tường, giấy dán kính, dán gỗ, trải nền, thảm,...và các vật liệu quảng cáo như: đề can, bạt, tấm nhựa nhôm, mica và băng dán các loại,...


    Các có thể xem một số mẫu mã giấy dán tường trên fanpage của cửa hàng hoặc đến trực tiếp địa chỉ 26 Tô Hiệu, Trại Cau, Lê Chân, TP Hải Phòng, Hải Phòng để xem thêm nhiều các loại mẫu mã và chất liệu của sản phẩm giấy dán tường tại đây, cũng như được tư vấn trực tiếp từ nhân viên bán hàng.

    Đối với các sản phẩm giấy dán tường và giấy dán kính, tại đây có đội ngũ thợ dán lâu năm có kinh nghiệm để phục vụ cho các bạn. Cửa hàng đảm bảo uy tín và chất lượng đối với từng sản phẩm.


    Giấy dán tường tại Tô Ngọc - Giấy dán tường, dán kính Hải Phòng được đảm bảo, cam kết về chất lượng, có khả năng ấm mốc cho tường nhà cũng như đa dạng các mẫu mã, giúp ngôi nhà của bạn trở nên thẩm mĩ và đẹp mắt hơn. Ngoài bán giấy dán thì Tô Ngọc còn có đội ngũ thợ thi công giúp bạn tiết kiệm thời gian và chi phí để đi tìm một đơn vị thi công khác.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 26 Tô Hiệu, Cầu Đất, Lê Chân, Hải Phòng
    Điện thoại: 0912 520 185
    Email: tongoccompany@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/tongoccompany/
    Giờ mở cửa: 07:00 – 21:00

    Gọi điện
    Tô Ngọc - Giấy dán tường, dán kính Hải Phòng
    Tô Ngọc - Giấy dán tường, dán kính Hải Phòng
    Tô Ngọc - Giấy dán tường, dán kính Hải Phòng
    Tô Ngọc - Giấy dán tường, dán kính Hải Phòng

  2. Giấy dán tường Hải Phòng - Hoa Việt Hàn là địa chỉ chuyên bán buôn và bán sỉ giấy dán tường, tại đây cung cấp, thi công giấy dán tường cao cấp, tranh lụa dán tường chất lượng tại Hải Phòng.


    Ngoài nhận thi công tại Hải Phòng cửa hàng cũng nhận thi công ở các tỉnh lân cận, nhận thi công dự án với đội ngũ thợ chuyên nghiệp, đảm bảo tiến độ và thời gian của chủ đầu tư yêu cầu.


    Giấy dán tường Hải Phòng - Hoa Việt Hàn có rất nhiều loại giấy dán tường với đa dạng họa tiết, hoa văn, màu sắc và tại đây phân phối nhiều loại giấy dán tường từ các thương hiệu khác nhau để các bạn lựa chọn. Một số loại giấy như giấy dán tường tại cửa hàng như: giấy dán tường Soho, giấy dán tường Andante, giấy dán tường Symphony,... nếu bạn cần biết chính xác giá của từng loại giấy dán tường thì hãy liên hệ trực tiếp với cửa hàng nhé.


    Lí do nên chọn giấy dán tường của Hoa Việt Hàn:

    • Mẫu mã đa dạng, phong cách độc đáo: Với sự đa dạng về mẫu mã, từ họa tiết trừu tượng, hoa văn tinh tế cho đến các gam màu ấm áp, bạn có thể tìm thấy sản phẩm phù hợp với phong cách cá nhân và yêu cầu thiết kế của mình
    • Dễ dàng thi công và bảo dưỡng: Với đội ngũ thợ chuyên nghiệp và kinh nghiệm, Hoa Việt Hàn cam kết đảm bảo tiến độ và chất lượng thi công. Sự bền bỉ và chống thấm nước là những ưu điểm nổi bật, giúp sản phẩm duy trì vẻ đẹp qua thời gian.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 390 Nguyễn Bỉnh Khiêm, Đằng Giang, Ngô Quyền, Hải Phòng
    Điện thoại: 0945 241 888 & 0911 504 444 & 022 5365 3636
    Email: hoaviethan.uk@gmail.com
    Website: giaydantuonghaiphong.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/giaydantuonghaiphong0911504444/

    Gọi điện
    Giấy dán tường Hải Phòng - Hoa Việt Hàn
    Giấy dán tường Hải Phòng - Hoa Việt Hàn
    Giấy dán tường Hải Phòng - Hoa Việt Hàn
    Giấy dán tường Hải Phòng - Hoa Việt Hàn
  3. Morehome không chỉ là kho giấy dán tường lớn nhất Hải Phòng mà Morehome còn là kho giấy dán tường lớn nhất miền bắc! Đến với kho giấy dán tường lớn nhất tại Hải Phòng này, bạn sẽ chọn được rất nhiều các mẫu giấy dán tường đẹp ưng ý.


    Hơn nữa, điểm mạnh mà Morehome hơn các công ty khác đó là: Morehome là đơn vị đại lý cấp 1 trực tiếp với các đối tác công ty sản xuất giấy dán tường tại Hàn quốc và Nhật Bản. Vì thế nguồn hàng tại Morehome luôn rất ổn định và giá cả lại hợp lý. Chất lượng cao và có chính sách bảo hành chất lượng sản phẩm rõ ràng. Toàn bộ nguồn hàng tại Morehome đều có chứng nhận về chất lượng, nguồn gốc. Morehome còn sở hữu đội thợ thi công giấy dán tường chuyên nghiệp nhất. Nhân viên làm việc chuyên nghiệp và tư vấn chọn mẫu giấy tại nhà,...


    Morehome Hải Phòng luôn cập nhật những bộ sưu tập giấy dán tường mới, với thiết kế tuyệt vời, màu sắc đa dạng, nắm bắt được xu thế của trang trí nội thất ngày nay.


    Giấy dán tường MoreHome luôn cam kết bảo hành chất lượng chất liệu in với giá cả tốt nhất thị trường. Đến với MoreHome, bạn sẽ được trải nghiệm dịch vụ tư vấn miễn phí, ra mẫu test miễn phí, hỗ trợ thiết kế mẫu, thi công theo diện tích tường thực tế hoặc yêu cầu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 155 Đường Bạch Đằng, Thượng Lý, Hồng Bàng, Hải Phòng
    Điện thoại: 0961 993 555 & 0931 323 344
    Email: hoangson@morehome.vn

    Website:

    • giaydantuong.org/
    • tranhdantuong.com/

    Fanpage:

    • www.facebook.com/phanphoigiaydantuong/
    • www.facebook.com/giaydantuongdephaiphong

    Giờ mở cửa: 08:00 - 17:30

    Gọi điện
    Giấy dán tường Morehome Hải Phòng
    Giấy dán tường Morehome Hải Phòng
    Giấy dán tường Morehome Hải Phòng
    Giấy dán tường Morehome Hải Phòng
  4. Top 4

    Nội Thất Ngô Gia

    Gọi điện

    Khác với những công ty kinh doanh giấy dán tường khác cung cấp nhiều loại giấy dán tường với xuất xứ khác nhau. Ngô Gia chỉ chuyên cung cấp ra thị trường loại giấy dán tường Hàn Quốc. Nhờ vậy mà ở đây có rất nhiều loại giấy dán tường Hàn Quốc đến từ những công ty nổi tiếng như: Daedong, Seoul, Dongnam, Eden,… Với nhiều loại giấy dán tường phù hợp cho phòng khách, phòng ngủ, phòng bếp, phòng làm việc, phòng trẻ em, phòng người lớn, phòng vợ chồng,…


    Loại giấy cao cấp Nhật Bản, thì luôn đem đến sự tin tưởng cao cho khách hàng. Đặc biệt là với kĩ thuật in giấy 3D, nổi trội ấn tượng sáng tạo khó bên nào bì kịp. Giấy Đài Loan với màu sắc đa dạng Giấy dán tường Hàn Quốc là mặt hàng rất được ưa chuộng ngày nay khác hẳn với giấy kém chất lượng, Hàn Quốc là một nước tiên tiến, luôn luôn đi đầu trong công cuộc nội thất và mỹ thuật.


    Mẫu mã giấy Hàn Quốc mỗi năm chỉ ra một bộ và không có sự trùng lặp nhau ở các năm tiếp theo. Chính vì thế là một đối tác uy tín, nhập khẩu giấy dán tường và thi công, nội thất Ngô Gia luôn mong muốn đem đến cho khách hàng sản phẩm với mẫu mã chất lượng tốt nhất.


    Bên cạnh đó, nội thất Ngô Gia còn nhận dịch vụ thiết kế, thi công hoàn thiện giấy dán tường với giá rẻ nhưng vẫn đảm bảo được chất lượng và thời gian. Vậy nên, nếu bạn có nhu cầu mua giấy dán tường Hàn Quốc, hãy đến với công ty nội thất Ngô Gia.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 75 Tô Hiệu, Trại Cau, Lê Chân, Hải Phòng - 022 5361 1558 & 0967 758 891
    • 936 Trần Nhân Tông, Kiến An, Hải Phòng - 022 5354 8543 & 0866 088 891

    Email: tuvan@ngogianoithat.com

    Website: ngogianoithat.com/
    Fanpage: www.facebook.com/thietkenoithathaiphong.noithathaiphong

    Giờ mở cửa: 08:00 – 21:00

    Gọi điện
    Nội Thất Ngô Gia
    Nội Thất Ngô Gia
    Nội Thất Ngô Gia
    Nội Thất Ngô Gia
  5. Top 5

    Tranh Dán Tường Hải Phòng

    Gọi điện

    Tranh Dán Tường Hải Phòng chuyên tư vấn, thiết kế và thi công: tranh dán tường 3D, giấy dán tường, tranh decor treo tường, rèm tranh 3D, thảm tranh 3D, trần xuyên sáng...đây là một cửa hàng uy tín và chất lượng hàng đầu Hải Phòng. Một số ưu điểm khi mua tranh của Tranh Dán Tường Hải Phòng là: các sản phẩm được bảo hành lên đến 20 năm, giao hàng trên toàn quốc, với kho 888 triệu mẫu tranh với tất cả các thể loại giúp bạn sẽ dễ dàng tìm được mẫu ưng ý.


    Cửa hàng Tranh Dán Tường Hải Phòng tư vấn và thiết kế tranh theo kích thước và ý tưởng của các bạn. Màu sắc vô cùng tươi sáng, trung thực và sắc nét. Chất liệu vải lụa liền khổ nhập khẩu bền đẹp và thân thiện với con người. Máy in UV 5m nhập khẩu, mực in UV nhập Mỹ không bay màu dưới mọi điều kiện. Bề mặt tranh bóng, mịn rất khó bám bụi và thuận tiện cho việc lau chùi.


    Nhân viên tư vấn miễn phí tại nhà vô cùng chuyên nghiệp và tận tâm. Thời gian hoàn thiện nhanh chóng, gọn gàng và sạch sẽ không ảnh hưởng nhiều đến cuộc sống của các bạn. Đội thợ thi công chuyên nghiệp, lễ phép và vô cùng cẩn thận. Với những ưu điểm nổi bật trên đây thực sự là một nơi đáng tin cậy bạn có thể nghĩ đến khi có nhu cầu mua giấy, tranh dán tường tại Hải Phòng nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 93A Nguyễn Bỉnh Khiêm, Đằng Giang, Ngô Quyền, Hải Phòng
    Điện thoại: 0909 139 186
    Email: hpgiayen@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/tranhcattuong/

    Giờ mở cửa: 07:00– 21:00

    Gọi điện
    Tranh Dán Tường Hải Phòng
    Tranh Dán Tường Hải Phòng
    Tranh Dán Tường Hải Phòng
    Tranh Dán Tường Hải Phòng
  6. Giấy dán tường Hải Phú - Hải Phòng là đơn vị chuyên nhập khẩu và phân phối tư vấn, thiết kế và thi công giấy dán tường hàng đầu tại Hải Phòng.


    Với đội ngũ nhân viên tư vấn nhanh nhẹn, tận tình, chuyên nghiệp, đội thợ thi công được các nhân viên kỹ thuật học hỏi tại Nhật Bản đào tạo và hướng dẫn chắc chắn sẽ mang đến Khách hàng những sản phẩm chất lượng, giá cả hợp lý nhất đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng kể cả những khách hàng khó tính nhất.


    Với phương châm "Đẹp Không Gian - Sang nhà bạn" Giấy dán tường Hải Phú Hải Phòng luôn cố gắng, nỗ lực để đem đến cho khách hàng những sản phẩm, dịch vụ tốt nhất, đẹp nhất, chất lượng nhất, tính thẩm mỹ cao nhất, chi phí thấp nhất.


    Tại giấy dán tường Hải Phú có kinh doanh giấy dán tường của Hàn Quốc: giấy dán tường Hàn Quốc STARRY II, giấy dán tường Hàn Quốc THE EIGHT, giấy dán tường Hàn Quốc Cassia và giấy dán tường EROOM. Giấy dán tường Đức: giấy dán tường CARNIVAL, giấy dán tường EARL, giấy dán tường Đức ANYSA,... và giấy dán tường của Đài Loan khổ 1,22m.

    Chắc chắn giấy dán tường tại đây sẽ làm bạn hài lòng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 735 Trường chinh, Lãm Hà, Kiến An, Hải Phòng
    Điện thoại: 0985 195 828
    Email:

    • giaydantuonghaiphu@gmail.com
    • giaydantuonghaiphu.com@gmail.com

    Website: www.giaydantuonghaiphu.com/
    Fanpage: www.facebook.com/GiayDanTuong.HaiPhong.HaiPhu/

    Giờ mở cửa: 09:00 – 17:00

    Gọi điện
    Giấy Dán Tường Hải Phòng Hải Phú
    Giấy Dán Tường Hải Phòng Hải Phú
    Giấy Dán Tường Hải Phòng Hải Phú
    Giấy Dán Tường Hải Phòng Hải Phú
  7. Giấy Dán Tường Ngọc Anh - Giá Rẻ Hải Phòng luôn tự hào là đơn vị cung cấp giấy dán tường hàng đầu trên địa bàn thành phố Hải Phòng. Đây sẽ là nơi bạn có thể tìm kiếm những mẫu giấy dán tường độc đáo và hợp thời nhất cho không gian sống của mình.


    Với mong muốn mang đến cho khách hàng một không gian sống hiện đại, sang trọng, Ngọc Anh không ngừng nỗ lực thiết kế những sản phẩm độc đáo và trang nhã nhất. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp luôn học hỏi và nhanh chóng bắt kịp xu hướng, bạn có thể tham khảo nhân viên để chọn được loại giấy dán tường phù hợp nhất. Giá cả cũng cực kỳ hợp lý nên bạn hoàn toàn có thể an tâm lựa chọn cửa hàng này.


    Lựa chọn giấy dán tường của Giấy Dán Tường Ngọc Anh - Giá Rẻ Hải Phòng là một lựa chọn hoàn hảo và hợp lí cho ngôi nhà của bạn. Với đội ngũ nhân viên và thợ của Ngọc Anh dày dặn kinh nghiệm, chuyên môn, khéo léo, Ngọc Anh sẽ tư vấn cho bạn loại giấy dán phù hợp với ngôi nhà, sở thích và kinh tế của gia chủ và giúp khách hàng thi công nhanh chóng và đẹp mắt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 13 Cầu Niệm 1, Nghĩa Xá, Lê Chân, Hải Phòng
    Điện thoại: 0906 292 839 & 0783 136 668
    Fanpage: www.facebook.com/giaydantuongNgocAnhgiare

    Gọi điện
    Giấy Dán Tường Ngọc Anh - Giá Rẻ Hải Phòng
    Giấy Dán Tường Ngọc Anh - Giá Rẻ Hải Phòng
    Giấy Dán Tường Ngọc Anh - Giá Rẻ Hải Phòng
    Giấy Dán Tường Ngọc Anh - Giá Rẻ Hải Phòng
  8. Phân Phối Giấy Dán Tường Tại Hải Phòng - Nội Thất Phúc Hưng là cửa hàng phân phối, thi công sàn nhựa, sàn gỗ, giấy dán tường, dán kính, phào chỉ pu_ps, nẹp trang trí đồng nhôm các loại, tấm ốp tường pvc vân gỗ, vân sóng, xốp dán tường các loại, tranh khổ lớn 3D, 5D, 8D và decal các loại tại Hải Phòng.


    Ưu điểm tại Nội Thất Phúc Hưng là thi công cực nhanh, giá thành cực rẻ. Độ bền cao, an toàn cho sức khỏe và thẩm mỹ cao cấp, mẫu mã đa dạng. Hiểu được tâm lý khách hàng, Phúc Hưng sử dụng các vật liệu công nghệ mới, làm việc với trách nhiệm cao cùng đội ngũ thợ chuyên nghiệp, PHÚC HƯNG tự tin mang đến chất lượng và giá thành tốt nhất cho khách hàng.


    Nội thất Phúc Hưng có giấy dán tường 3D có đặc điểm khổ có sẵn theo thiết kế có sẵn của nhà sản xuất, có thể dán hết bề mặt của không gian. Giấy dán tường Hàn Quốc có đặc điểm chất liệu giấy Hàn quốc thân thiện với môi trường, chống dội âm, không chứa chì, thủy ngân. Bề mặt phủ lớp Vinyl, chống trầy xước. Dễ dàng lau rửa bằng khăn ướt và chất tẩy nhẹ mà không làm giấy dán tường thấm nước. Khả năng chịu kiềm, Axit và độ bám dính tốt .Với chất lượng tiêu chuẩn độ bền đạt 10 đến 15 năm, không phai màu bạc màu khi ánh sáng chiếu vào trực tiếp và đặc biệt thích nghi với môi trường khí hậu thay đổi thường xuyên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 65 Tô Hiệu, Cầu Đất, Lê Chân, Hải Phòng
    Điện thoại: 0379 181 818

    Email: hoangcuong.hc1982@gmail.com

    Website: decorhaiphong.com/
    Giờ mở cửa: 07:00 – 19:00

    Gọi điện
    Phân Phối Giấy Dán Tường Tại Hải Phòng - Nội Thất Phúc Hưng
    Phân Phối Giấy Dán Tường Tại Hải Phòng - Nội Thất Phúc Hưng
    Phân Phối Giấy Dán Tường Tại Hải Phòng - Nội Thất Phúc Hưng
    Phân Phối Giấy Dán Tường Tại Hải Phòng - Nội Thất Phúc Hưng




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy