Tranh Dán Tường Hải Phòng

top 5
Linh Linh

Tranh Dán Tường Hải Phòng chuyên tư vấn, thiết kế và thi công: tranh dán tường 3D, giấy dán tường, tranh decor treo tường, rèm tranh 3D, thảm tranh 3D, trần xuyên sáng...đây là một cửa hàng uy tín và chất lượng hàng đầu Hải Phòng. Một số ưu điểm khi mua tranh của Tranh Dán Tường Hải Phòng là: các sản phẩm được bảo hành lên đến 20 năm, giao hàng trên toàn quốc, với kho 888 triệu mẫu tranh với tất cả các thể loại giúp bạn sẽ dễ dàng tìm được mẫu ưng ý.


Cửa hàng Tranh Dán Tường Hải Phòng tư vấn và thiết kế tranh theo kích thước và ý tưởng của các bạn. Màu sắc vô cùng tươi sáng, trung thực và sắc nét. Chất liệu vải lụa liền khổ nhập khẩu bền đẹp và thân thiện với con người. Máy in UV 5m nhập khẩu, mực in UV nhập Mỹ không bay màu dưới mọi điều kiện. Bề mặt tranh bóng, mịn rất khó bám bụi và thuận tiện cho việc lau chùi.


Nhân viên tư vấn miễn phí tại nhà vô cùng chuyên nghiệp và tận tâm. Thời gian hoàn thiện nhanh chóng, gọn gàng và sạch sẽ không ảnh hưởng nhiều đến cuộc sống của các bạn. Đội thợ thi công chuyên nghiệp, lễ phép và vô cùng cẩn thận. Với những ưu điểm nổi bật trên đây thực sự là một nơi đáng tin cậy bạn có thể nghĩ đến khi có nhu cầu mua giấy, tranh dán tường tại Hải Phòng nhé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 93A Nguyễn Bỉnh Khiêm, Đằng Giang, Ngô Quyền, Hải Phòng
Điện thoại: 0909 139 186
Email: hpgiayen@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/tranhcattuong/

Giờ mở cửa: 07:00– 21:00

Tranh Dán Tường Hải Phòng
Tranh Dán Tường Hải Phòng
Tranh Dán Tường Hải Phòng
Tranh Dán Tường Hải Phòng

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy