Top 4 Đại lý cung cấp sơn chính hãng giá tốt nhất Hải Phòng

  1. Top 1 Đại lý sơn Anh Tùng
  2. Top 2 Công ty TNHH Tùng Lân
  3. Top 3 Thiên Trường Phát
  4. Top 4 Công ty TNHH sơn Tuấn Hiệp

Top 4 Đại lý cung cấp sơn chính hãng giá tốt nhất Hải Phòng

Mai Liên 138 0 Báo lỗi

Sơn là lớp phủ hoàn thiện trên các vật liệu khác nhau của vô vàn các đồ vật. Rất nhiều các cấu trúc, đồ vật hiện diện trong cuộc sống và xung quanh chúng ta ... xem thêm...

  1. Top 1

    Đại lý sơn Anh Tùng

    Gọi điện

    Đại lý sơn Anh Tùng là đơn vị hoạt động trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ và phân phối các hệ thống sơn lớn. Hiện tại Anh Tùng đã trở thành một trong những nhà cung cấp sơn có uy tín hàng đầu trên thị trường Hải Phòng. Công ty luôn nỗ lực phát triển bền vững, đã và đang không ngừng cung cấp những sản phẩm sơn chính hãng, đúng chất lượng, đa dạng chủng loại cùng vô số các dịch vụ đi kèm hoàn hảo nhằm đem đến sự hài lòng cao nhất ở khách hàng cũng như đóng góp tích cực cho ngành công nghiệp sơn tại Việt Nam.


    Không hẳn tự nhiên mà Anh Tùng lại là nơi được các nhà thầu tin tưởng và hợp tác. Các dự án nhà ở, các hạng mục xây dựng văn phòng, các tòa nhà… chắc hẳn không ít nơi có sự đóng góp và hợp tác từ Anh Tùng. Bởi công ty được trực tiếp phân phối tận gốc từ các hãng sơn lớn đảm bảo có mức giá tốt nhất để mua được sơn chất lượng, chính hãng phục vụ các công trình.


    Ngoài ra, với kinh nghiệm cung cấp và thi công sơn bả lâu năm, Đại lý sơn Anh Tùng sẵn sàng tư vấn đưa ra cho khách hàng những lựa chọn tốt nhất, kèm theo các dịch vụ tiện lợi nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 15/2 Tân Vũ 2, Tràng Cát, Hải An, Hải Phòng
    Điện thoại: 0857 968 799
    Email: sonanhtung.192@gmail.com
    Website: https://sonnhahaiphong.net

    Gọi điện
    Ảnh minh họa - Nguồn Internet
    Ảnh minh họa - Nguồn Internet
    Ảnh minh họa - Nguồn Internet
    Ảnh minh họa - Nguồn Internet

  2. Công ty TNHH Tùng Lân là doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ sơn nhà trọn gói tại Hải Phòng.


    Công ty có một đội ngũ cán bộ quản lý, nhân viên kỹ thuật với phẩm chất tốt, giàu kinh nghiệm trong công tác sửa chữa, tư duy làm việc khoa học và ý thức kỷ luật nghiêm ngặt. Đó là nhân tố cốt lõi, là nền tảng để Công ty TNHH Tùng Lân phấn đấu trở thành một trong những nhà cung cấp dịch vụ sơn nhà trọn gói hàng đầu Hải Phòng.


    Thế mạnh làm nên thương hiệu Công ty TNHH Tùng Lân khác biệt chính là: Sự chuyên môn hóa trong từng bộ phận, tính trách nhiệm cao cùng những giám sát kỹ thuật làm việc nghiêm túc, cẩn thận nhằm tạo nên những sản phẩm hoàn thiện đến từng chi tiết nhỏ nhất.


    Đến với cửa hàng bạn sẽ được tư vấn cụ thể ưu nhược điểm của từng loại để bạn có thể cân nhắc phù hợp với tài chính và ngôi nhà của bạn. Nhân viên tư vấn có kinh nghiệm, am hiểu về ngành sơn nên mang đến trải nghiệm tốt cho khách hàng. Qua đó có thể mang đến cho khách hàng những không gian được trang trí sang trọng mà gần gũi, với vẻ đẹp và độ bền cao nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 563 Nguyễn Văn Linh, Lê Chân, Hải Phòng
    • Thanh Lãng, Quảng Thanh, Thủy Nguyên, Hải Phòng

    Điện thoại: 0902 051 182
    Email: dichvusonnhahaiphong@gmail.com
    Website: www.sonnhahaiphong.com

    Gọi điện
    Ảnh minh họa - Nguồn Internet
    Ảnh minh họa - Nguồn Internet
    Ảnh minh họa - Nguồn Internet
    Ảnh minh họa - Nguồn Internet
  3. Một trong các đại lý sơn Hải Phòng chất lượng và uy tín là Thiên Trường Phát. Ở đây cam kết cung cấp đến khách hàng những loại sơn chất lượng. Các sản phẩm sơn tại đây rất đa dạng các mẫu mã, đa dạng về thể tích, màu sắc... đến từ các hãng sơn uy tín.


    Các sản phẩm sơn nước do Thiên Trường Phát cung cấp luôn đảm bảo chất lượng, hàng chính hãng dược xuất kho trực tiếp từ nhà sản xuất không qua trung gian. Phong cách phục vụ chuyên nghiệp nhiệt tình, luôn cập nhật những xu hướng mới nhất trong trang trí sơn nội ngoại thất. Đơn giản, các bạn ngồi trước màn máy vi tính, hoặc chiếc điện thoại smartphone liên hệ với chúng tôi để đội ngũ tư vấn của công ty sẽ đến chân công trình tư vấn cho quý khách một cách hiệu quả nhất!


    Thiên Trường Phát còn được yêu thích bởi cung cấp dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt, ổn định, khách hàng sẽ được tư vấn và được đội ngũ nhân viên phục vụ tận tình và chuyên nghiệp. Đến với Thiên Trường Phát với đội ngũ kỹ thuật lành nghề, chuyên nghiệp hứa hẹn sẽ mang đến những sản phẩm có chất lượng cao, tiến độ giao hàng đảm bảo, giá thành hợp lý nhằm đáp ứng yêu cầu và nhu cầu khác nhau của khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Ngã tư Lũng Đông - Bùi Viện, Tổ dân phố số 2, Đằng Hải, Hải An, Hải Phòng
    Điện thoại: 0988 969 116 & 0344 037 795
    Email: dailysonhaiphong88@gmail.com

    Gọi điện
    Thiên Trường Phát
    Thiên Trường Phát
    Thiên Trường Phát
    Thiên Trường Phát
  4. Top 4

    Công ty TNHH sơn Tuấn Hiệp

    Gọi điện

    Công ty TNHH sơn Tuấn Hiệp được thành lập từ năm 2009 . Là một trong những công ty chuyên cung cấp sản xuất sơn tường và bột bả đã có kinh nghiệm , thương hiệu , quy mô lớn trong nhiều năm qua. Với tiêu chí do người tiêu dùng đặt người tiêu dùng lên hàng đầu đó là cái đích để cho công ty phát triển hơn, đưa đến cho người dùng Việt nhiều sản phẩm tốt hơn chất lượng cao hơn. Công ty TNHH sơn Tuấn Hiệp cũng là đơn vị phân phối Sơn JOTUN thương hiệu nước ngoài tại Hải Phòng.


    Lí do bạn nên chọn dòng Sơn Jotun cho ngôi nhà và công trình của bạn:

    • Đã được các chuyên gia kiểm nghiệm và đánh giá chi tiết, sơn Dulux đáp ứng được yêu cầu chuẩn về chất lượng: bền màu, dễ bám, bề mặt sơn bóng mịn, dễ sử dụng và khả năng chống ẩm mốc cao.
    • Hệ thống màu sắc đa dạng, gam màu phong phú, dễ dàng để bạn chọn lựa hệ màu yêu thích, đơn giản hơn trong việc phối màu.
    • Sơn không chứa chì thân thiện với môi trường và người sử dụng: Ở mọi phương diện, từ sản xuất, nâng cao chất lượng đến áp dụng thực tiễn, sơn Dulux đều đảm bảo chỉ số thân thiện với môi trường ở mức cao nhất.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 263 Phan Đăng Lưu, Trần Thành Ngọ, Kiến An, Hải Phòng
    Điện thoại: 022 5387 6973 & 0978 662 828
    Email: sontuanhiep@gmail.com
    Website: https://sontuanhiep.com
    Fanpage: www.facebook.com/ctsontuanhiep

    Gọi điện
    Ảnh minh họa - Nguồn Internet
    Ảnh minh họa - Nguồn Internet
    Ảnh minh họa - Nguồn Internet
    Ảnh minh họa - Nguồn Internet




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy