Top 5 Quán trà sữa ngon nhất Đồ Sơn, Hải Phòng

Vũ Hồng Ngọc 877 0 Báo lỗi

Có thể khẳng định trà sữa là thức uống hot nhất, đến nay vẫn chưa có dấu hiệu giảm nhiệt mà dường như còn ưa chuộng hơn trước. Vậy, khi nhắc đến Đồ Sơn, Hải ... xem thêm...

  1. Trong danh sách ngày hôm nay, Trà Sữa Bun Tea sẽ là cái tên đầu tiên được nhắc đến. Ở Đồ Sơn mà không thưởng thức trà sữa của Bun Tea thì thật là một điều đáng tiếc, đây là quán trà sữa mang đi khá phổ biến và nổi tiếng đối với các bạn trẻ địa phương. Bun Tea là quán trà sữa bình dân rất phù hợp với túi tiền học sinh, sinh viên vì giá cả phải chăng mà size ly nước cũng hơi to. Bun Tea được đông đảo mọi người biết đến với hương vị ngon, ngọt thanh không gắt, trà đậm vị, topping homemade thì bao la với trân châu, nha đam, đậu đỏ, pudding trứng đầy cả ly.


    Ngoài ra bạn có thể yêu cầu Bun Tea chế biến mức đường và mức đá phù hợp đối với khẩu vị bạn. Bun Tea luôn thể hiện sự chuyên nghiệp của mình trong cách luôn thể hiện niềm vui và sự cởi mở hướng dẫn khách order cũng như chỉnh chu trong việc đóng gói các ly trà sữa sao cho đẹp mắt nhất. Chính vì vậy, thật khó để có thể bỏ qua nơi này nếu ai đó đang cần tư vấn nên uống trà sữa ở đâu Đồ Sơn, Hải Phòng?


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 102 Lý Thánh Tông, Vạn Sơn, Đồ Sơn, Hải Phòng

    Điện thoại: 0384 935 668 or 0384 921 197

    Fanpage: https://www.facebook.com/Trà-Sữa-Bun-Tea-1287389754726239/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 23:00

    Gọi điện
    Trà Sữa Bun Tea
    Trà Sữa Bun Tea
    Trà Sữa Bun Tea
    Trà Sữa Bun Tea

  2. Mint Tea Hải Phòng là một trong những quán trà sữa ngon nhất nhì Hải Phòng mà bạn không nên bỏ qua. Trà sữa tại quán trà sữa ngon này đã tạo nên thương hiệu và ấn tượng mạnh mẽ với giới trẻ. Mint Tea Hải Phòng phục vụ nhiều loại trà sữa với nhiều hương vị khác nhau. Trà sữa tại đây có hương vị béo, không quá ngọt cũng không quá nhạt, nhiều thạch. "Chất lượng sản phẩm - sức khỏe của người tiêu dùng" luôn là mục tiêu quan tâm hàng đầu của Mint Tea Hải Phòng. Trà sữa của Mint Tea Hải Phòng đều được pha từ những lá trà được chế biến qua quy trình chọn lọc, đảm bảo vệ sinh và vô cùng an toàn. Trà Mint Tea Hải Phòng uống thơm lừng, dậy vị.


    Vị thơm nhưng không ngào ngạt kiểu "làm hàng" mà dư vị ngọt ngào, thoang thoảng cứ lan tỏa trong lòng mãi không thôi. Nhiều khách hàng thích trà của Mint Tea Hải Phòng vì trà ở đây không bị ngọt gắt mà mang một vị ngọt rất thơm, rất thanh mát. Không gian quán cũng rất ấm cúng, tạo cảm giác thoải mái thu hút nhiều khách hàng ở mọi lứa tuổi.


    Bên cạnh đó, một phong cách phục vụ nhanh nhẹn, chu đáo, nhiệt tình cũng chính là ưu điểm đã giúp Mint Tea Hải Phòng thu hút được một lượng lớn khách hàng như hiện nay. Chính vì thế, thật khó để bỏ qua Mint Tea Hải Phòng nếu có ai đó đang cần tư vấn nên uống trà sữa ở đâu vừa ngon, vừa chất lượng, vừa giá rẻ tại Đồ Sơn, Hải Phòng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 1896 Phạm Văn Đồng, Minh Đức, Đồ Sơn, Hải Phòng

    Điện thoại: 0941 962 305

    Fanpage: https://www.facebook.com/MintTeaHaiPhong/

    Gọi điện
    Mint Tea Hải Phòng
    Mint Tea Hải Phòng
    Mint Tea Hải Phòng
    Mint Tea Hải Phòng
  3. Thêm một quán trà sữa vô cùng thơm ngon và giá cả hợp lý ngay tại Đồ Sơn là Trà Sữa JoLy Tea. Đây là một quán trà sữa cũng đã xuất hiện khá lâu trước khi một làn sóng các quán trà sữa hot nở rộ khắp thành phố Hải Phòng. Quán nằm trong một không gian không quá rộng nhưng khi ngồi cảm giác thoải mái và thoáng mát. Một điểm cộng cho quán nữa là quán có chất lượng phục vụ khách hàng rất tốt, chủ quán rất nhiệt tình và chu đáo với khách hàng đấy nhé.


    Trà Sữa JoLy Tea được các bạn trẻ biết đến nhiều với món sữa tươi trân châu đường đen đặc trưng ở đây. Trà sữa tại đây có mùi vị béo, ngọt thanh, khi thưởng thức đậm vị trà, các loại topping thì nhiều gồm củ năng, trân châu, khúc bạch,... Ngoài món trà sữa, Trà Sữa JoLy Tea còn phục vụ một số loại thức uống khác như các loại trà sữa truyền thống, trà đào, trà sen, hồng trà, tranh dây,... Quán còn có bán rất nhiều món ăn vặt hấp dẫn khác để bạn có thể nhâm nhi trò chuyện với bạn bè.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 1900 Nguyễn Huệ, Minh Đức, Đồ Sơn, Hải Phòng

    Điện thoại: 0859 250 498

    Email: quanghuy98goldmark@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/Trà-Sữa-JoLy-Tea-120313573210030/

    Gọi điện
    Trà Sữa JoLy Tea
    Trà Sữa JoLy Tea
    Trà Sữa JoLy Tea
    Trà Sữa JoLy Tea
  4. Top 4

    Trà Sữa BH

    Gọi điện
    Quán Trà Sữa BH tại Đồ Sơn, Hải Phòng là điểm đến thư giãn và thưởng thức trà sữa phong cách mới, hấp dẫn thực khách bởi không gian thoải mái và đa dạng các loại đồ uống ngon. Nằm ẩn mình trong khu vực Đồ Sơn, quán Trà Sữa BH có không gian trang trí hiện đại và ấm cúng, tạo nên môi trường lý tưởng để bạn cùng bạn bè và gia đình thư giãn. Bàn ghế thoải mái và ánh đèn nhẹ nhàng tạo nên không khí ấm áp, hoàn hảo cho những buổi họp mặt hay làm việc.

    Thực đơn đa dạng với nhiều lựa chọn trà sữa và đồ uống khác nhau, từ truyền thống đến sáng tạo. Trà sữa BH nổi bật với chất lượng trà tốt, sữa thơm béo, và đường pha vừa vặn. Ngoài ra, quán còn cung cấp nhiều phụ kiện và topping để bạn có thể tùy chọn theo sở thích cá nhân. Với dịch vụ thân thiện và chu đáo, quán Trà Sữa BH tại Đồ Sơn, Hải Phòng, là địa chỉ lý tưởng cho những người muốn thưởng thức trà sữa ngon và trải nghiệm không gian thoải mái.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 121 Nghĩa Phương, Minh Đức, Đồ Sơn, Hải Phòng
    Điện thoại: 0369 566 618
    Giờ mở cửa: 10:00 - 20:00
    Gọi điện
    Trà Sữa BH
    Trà Sữa BH
    Trà Sữa BH
    Trà Sữa BH
  5. Quán Trà Sữa Sakura, đặt tại 162 Thượng Đức, Minh Đức, Đồ Sơn, Hải Phòng, là điểm đến lý tưởng cho những người yêu thích trà sữa và muốn tận hưởng không gian ấm cúng. Với vị trí tại khu vực Minh Đức, quán Trà Sữa Sakura mang đến không gian trang nhã và thoải mái. Bàn ghế trang trí đơn giản nhưng ấm áp, ánh đèn dịu dàng tạo nên không khí thư giãn, phù hợp cho cả nhóm bạn hoặc các buổi hẹn riêng tư.

    Thực đơn đa dạng với nhiều loại trà sữa phong phú, từ truyền thống đến sáng tạo. Trà Sữa Sakura nổi bật với chất lượng trà tốt, sữa thơm béo và đường pha vừa vặn. Bạn cũng có thể tận hưởng nhiều loại topping và phụ kiện để cá nhân hóa đồ uống theo sở thích cá nhân. Dịch vụ tận tâm và thân thiện của đội ngũ nhân viên là điểm mạnh của quán, giúp khách hàng có trải nghiệm thưởng thức trà sữa tuyệt vời. Quán Trà Sữa Sakura tại Đồ Sơn, Hải Phòng, là lựa chọn tốt cho những ai muốn tận hưởng không gian ấm cúng và thưởng thức đồ uống ngon.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 162 Thượng Đức, Minh Đức, Đồ Sơn, Hải Phòng
    Điện thoại: 0775 748 732
    Giờ mở cửa: 14:00 - 22:30
    Gọi điện
    Trà Sữa Sakura
    Trà Sữa Sakura
    Trà Sữa Sakura
    Trà Sữa Sakura




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy