Top 9 Quán trà sữa ngon và chất lượng nhất Lào Cai

Phương Trinh 11312 2 Báo lỗi

Bạn đang ở Lào Cai và bạn cảm thấy khó khăn trong việc tìm được một địa chỉ uống trà sữa vừa chất lượng mà giá cả lại phải chăng, khi mà có rất nhiều các quán ... xem thêm...

  1. Top 1

    SayTea - Lào Cai

    Gọi điện

    Điểm đến tiếp theo trong cuộc hành trình tìm hiểu về những quán trà sữa ngon nhất Lào Cai của chúng ta ngày hôm nay đó chính là SayTea - một quán trà sữa đang cực hot đối với giới trẻ tại thành phố này. Điểm thu hút của quán đến từ những hương vị rất riêng, rất đặc trưng nhờ vào việc sử dụng, chọn lọc các nguyên liệu sạch, được chắt lọc từ những lá trà tươi ngon nhất. Tại đây, trà sữa nói chung và đặc biệt là dòng kem cheese nói riêng được tín đồ đánh giá rất cao.


    Với cách pha chế trà sữa có hai phần tách biệt độc đáo, nhưng lại là sự hòa quyện tinh tế giữa trà và phô mai béo ngậy, khi thưởng thức bạn sẽ cảm nhận được vị trà chát nhẹ thơm mát bên dưới và lớp sữa bọt phô mai mằn mặn, sánh đặc bên trên, một thứ hương vị lạ miệng, bao ngon, bao béo, bao ngậy nhưng không hề ngấy mà lạ thay lại “càng uống càng ghiền”. Đã có rất nhiều vị khách tới đây và đều cảm thấy hài lòng với quán, còn bạn thì sao? Hãy thử đến một lần để có thể thấy được những điều tuyệt vời mà SayTea có thể mang lại cho bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: A1-16 An Dương Vương, Phường Cốc Lếu, TP. Lào Cai, Tỉnh Lào Cai
    Điện thoại: 0964 788 668
    Fanpage: https://www.facebook.com/saytealaocai
    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00
    Gọi điện
    SayTea - Lào Cai
    SayTea - Lào Cai
    SayTea - Lào Cai
    SayTea - Lào Cai

  2. Một khi đã nhắc đến những quán trà sữa ngon nhất tại Lào Cai thì Cing Hu Tang Lào Cai cũng là một cái tên mà ta không nên bỏ qua. Tại đây cũng không thiếu các vị trà sữa để bạn lựa chọn, đảm bảo độc đáo và đầy mới lạ. Những ly trà sữa vừa bắt mắt, thơm ngon mà vẫn đảm bảo quy trình pha chế sạch sẽ, luôn là tiêu chí hàng đầu của Cing Hu Tang Lào Cai. Với menu đa dạng, trân châu đường đen thơm ngậy kèm trà sưa + trà hoa quả ngon tuyệt hảo thì chúng mình ko thể bỏ lỡ dịp cuối tuần tại Cing được nha. 100% nguyên liệu tuyển chọn với chất lượng cao cấp là bí quyết làm nên một cốc trà sữa trân châu đường đen ngon tuyệt cú mèo ở Cing Hu Tang. Khi uống bạn sẽ cảm nhận được mùi thơm của trà gạo lức, hoà quện cùng với 4 loại sốt đặc biệt của Cing tạo vị ngọt thơm, ngậy béo kết hợp những viên trân châu dai dẻo.


    Các loại thức uống luôn được pha chế chuẩn vị và thơm ngon, đặc biệt là sữa tươi trân châu đương đen với lớp đường không quá ngọt kết hợp với trân châu dai, dẻo không bị cứng ngon mê ly khó cưỡng. Bên cạnh đó là vô số loại thức uống khác đang chờ đón các bạn. Cing Hu Tang Lào Cai không chỉ phục vụ cho bạn các loại thức uống ngon mà còn còn mang đến cho bạn một không gian đẹp. Với cách thiết kế gỗ mộc tuy giản dị nhưng không kém phần tinh tế, không gian tự nhiên thoáng đãng, yên bình như cách xa những ồn ào của đường phố. Với không gian xinh đẹp bên cạnh là một ly trà sữa thơm ngon thì còn gì tuyệt với bằng phải không nào? Cing Hu Tang Lào Cai chắc chắn sẽ là điểm đến lý tưởng để bạn khám phá.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 178 Phó Soi Tiến, Phường Kim Tân, TP. Lào Cai, Tỉnh Lào Cai
    Điện thoại: 0978 094 099
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063370800185
    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00
    Gọi điện
    Cing Hu Tang Lào Cai
    Cing Hu Tang Lào Cai
    Cing Hu Tang Lào Cai
    Cing Hu Tang Lào Cai
  3. Tiếp theo, chúng ta cần phải kể đến thương hiệu Trà Sữa Nọng. Với những nguyên liệu được kiểm duyệt, cam kết không sử dụng nguyên liệu không rõ nguồn gốc xuất xứ, có hại cho sức khỏe. Trà Sữa Nọng mang phong cách đặc trưng là sử dụng cốc giấy. Có thể điều này không có gì đặc biệt cho lắm nhưng lại rất mới theo cách riêng của riêng nó. Topping của Thạch Thiên Thảo là gợi ý vô cùng lý tưởng để bạn lựa chọn, bởi nguyên liệu chính để làm nên loại topping này chính là từ các loại thảo mộc, vừa giải nhiệt lại vừa tạo cảm giác sảng khoái khi uống.


    Chính vì vậy mà Trà Sữa Nọng đã nhanh chóng được mọi người ưa chuộng, dần dần có mặt tại nhiều địa điểm ở Lào Cai. Thương hiệu này có logo mang sắc màu đặc trưng là màu xanh lá có dòng chữ mang thương hiệu dễ nhớ, dễ tìm. Giữa tiết trời gay gắt của mùa hè cần gì hơn 1 ly trà sữa ngọt ngào full topping mát lạnh để nạp ngay năng lượng cho một ngày hè đầy năng lượng. Trà sữa và Topping vốn là 2 thứ luôn gắn liền cùng nhau, Topping không chỉ là đồ ăn kèm theo thức uống này mà còn "linh hồn" góp phần tăng thêm hương vị thơm ngon hoàn hảo, đúng điệu của ly trà sữa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 016 Đinh Lễ, TP. Lào Cai, Tỉnh Lào Cai
    Điện thoại: 0888 228 812
    Email: hotronhuongquyennong@gmail.com
    Website: https://www.trasuanongmilktea.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/Trasuanonglaocai
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00
    Gọi điện
    Trà Sữa Nọng - Lào Cai
    Trà Sữa Nọng - Lào Cai
    Trà Sữa Nọng - Lào Cai
    Trà Sữa Nọng - Lào Cai
  4. Trà sữa Chuồn Chuồn là một cơ sở có lượng luôn có lượng khách hàng đến ủng hộ đông nhất bởi vị thế vô cùng thuận lợi. Không chỉ là con đường tập trung tất cả các loại hàng dịch vụ, giải trí mà còn là khu “thiên đường học sinh” với sự có mặt của nhiều trường đại học, trung học, tiểu học lớn trên địa bàn Lào Cai. Dù bạn có đi từ bất kỳ hướng nào đi nữa thì cũng rất dễ dàng đến được với Trà sữa Chuồn Chuồn đấy. Đến với Trà sữa Chuồn Chuồn, khách hàng sẽ được trải nghiệm menu đồ uống vô cùng mới lạ và phong phú. Đồ uống tại đây được chia theo 7 loại chính là: trà sủi bọt, trà con gái, trà bí đao, trà sữa, trà tươi, trà đặc biệt và kem tuyết.


    Tại Trà sữa Chuồn Chuồn, những ly trà được chế biến chọn lọc từ những thành phần tươi sạch có chất lượng tốt nhất và chỉ được pha chế khi khách hàng order. Một trong những đồ uống làm nên thương hiệu của Trà sữa Chuồn Chuồn chính là hồng trà sữa. Bạn có thể thử loại trà sủi bọt lá cây nhé. Đây là một vị trà rất đặc biệt, có vị chát nhẹ nơi đầu lưỡi từ trà, có vị thanh nhẹ của sữa và đâu đó vị thuần khiết của lá cây tươi. Ngoài ra nếu bạn là fan của topping thì có thể gọi cho mình một ly trà 3Q với 3 loại topping thơm ngon khó cưỡng: flan trứng, chân châu đen và sương sáo. Hãy mau thử để kiểm chứng ngay những điều Toplist vừa giới thiệu cho bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 188 Phó Soi Tiến, Phường Kim Tân, TP. Lào Cai, Tỉnh Lào Cai
    Điện thoại: 0983 130 302
    Email: 098 313 03 02
    Fanpage: https://www.facebook.com/TiemTraChanhTraSuaChuonChuonLaoCai
    Giờ mở cửa: 08:00 - 23:00
    Gọi điện
    Trà sữa Chuồn Chuồn
    Trà sữa Chuồn Chuồn
    Trà sữa Chuồn Chuồn
    Trà sữa Chuồn Chuồn
  5. Trà sữa bá tước đặc biệt Size LFan Mr Good Tea chắc chắn đã quá quen thuộc với Trà sữa Mộc hương nhưng lại chưa bao giờ thấy món đồ uống nào có Hạnh nhân nhỉ? Nếu Trà sữa Ovaltine đậm thơm vị trà thì Hạnh nhân Ovaltine lại thơm bùi vị đặc trưng của sữa hạt hạnh nhân. Cả hai đồ uống này đều được kết hợp cùng lớp kem mặn ngậy mịn, xốt Ovaltine đậm vị chocolate và kẹo rắc Crunchy Pop giòn tan, tạo nên trải nghiệm thú vị. Vị trà nguyên chất quyện cùng sữa thơm, béo theo tỷ lệ hoàn hảo ăn kèm topping trân châu dai dai đã tạo nên hương vị đặc trưng của trà sữa Mr Good Tea "vạn người mê" đó. Trà hồng sữa thì ở đâu cũng có đúng không nào, nhưng đố bạn có thể tìm ra hương vị trà đặc trưng, đậm đà ngọt hậu mà vẫn thanh mát như của Mr. Good Tea đấy. Vị trà đậm đà khó cưỡng. Nan đầu là chút chạt nhẹ đầu lưỡi, vị ngọt ngào và độ ngậy béo của sữa hòa quyện, hậu vị ngọt sâu, hương trà quấn quít nơi họng chính là lý do Trà truyến thống Mr. Good Tea luôn nằm trong Top best seller.


    Từng gói trà sẽ được ủ bằng máy, với vận tốc quay cực nhanh và nhiệt độ thích hợp, phần tinh túy nhất của lá trà được chắt lọc để tạo ra phần cốt trà với độ thơm bật vị, trà có độ chát thanh mà không gắt, hậu vị ngọt đậm. Bánh Trà Sữa thì quá quen thuộc với các fan rồi đúng không nào? Bánh đậm vị trà sữa mộc hương, thơm ngây ngất, ăn cùng trân châu dai dai cực cuốn hút Trà sữa dừa của Mr. Good Tea luôn có một lượng "fan" ưa chuộng vì hương vị tự nhiên, thơm mát của dừa. Các bạn đã thử chưa? Thưởng thức ngay hương vị mới Đậm vị trà của Mr Good Tea, lên mood tỉnh táo, sảng khoái bất ngờ! Hương vị trà sữa Mr Good Tea đã ngon nay còn ngon hơn nữa với lượng trà trong cốc được thêm nhiều hơn, ngây ngất từ những lá trà thứ thiệt!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 224 An Dương Vương, Phường Kim Tân, TP. Lào Cai, Tỉnh Lào Cai
    Điện thoại: 0888 733 789
    Email: mrgoodteahongkong@gmail.com
    Website: https://mrgoodtea.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/Mrgoodtea/
    Giờ mở cửa: 06:30 - 22:00
    Gọi điện
    Mr. Good Tea Lào Cai
    Mr. Good Tea Lào Cai
    Mr. Good Tea Lào Cai
    Mr. Good Tea Lào Cai
  6. Trà sữa bá tước đặc biệt Size L: Là một trong những niềm tự hào của Hao Cha. Vị trà đậm, rất thơm, có chút chát nhẹ, kết hợp với ngọt ngào của sữa, thanh mát với Pudding, dai ngon của trân châu đường đen. Mang đến một trải nghiệm rất rất tuyệt vời cho tín đồ trà sữa. Ở Hao Cha có rất nhiều đồ uống - món ăn hấp dẫn: Đồ uống thơm, ngon toàn các món hot như sữa tươi trân châu đường đen, trà sữa bá tước đặc biệt, trà sữa Phúc Long,….Mì cay với công thức độc quyền độc đáo kết hợp với sợi mì hảo hạng dai ngon đã tạo nên hương vị tuyệt hảo. Không gian đẹp lung linh, máy lạnh full, yên tĩnh thoáng mát.


    Thưởng thức ngay hương vị mới Đậm vị trà của Hao Cha, lên mood tỉnh táo, sảng khoái bất ngờ! Hương vị trà sữa Hao Cha đã ngon nay còn ngon hơn nữa với lượng trà trong cốc được thêm nhiều hơn, ngây ngất từ những lá trà thứ thiệt! Tình yêu “Trà sữa nướng” không còn trắc trở đường xa. Chẳng cần sang Đài cũng chẳng cần qua Trung chỉ cần tới Hao Cha là đủ rồi. Hương vị đầu tiên khi uống những ngụm đầu tiên chính là vị sữa siêu đậm, thoang thoảng vị ngậy của caramel cùng chút hương thơm kết hợp từ trà chắc hẳn hứa hẹn sẽ làm siêu lòng các tín đồ trà sữa đó nha! Nếu đã quen với hương vị mộc hương, Hao Cha Milk Tea hay sữa tươi đường đen nhà Hao Cha nay "đổi gió" order 1 ly sữa chuối banana nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 172 Phó Soi Tiến, Phường Kim Tân, TP. Lào Cai, Tỉnh Lào Cai
    Điện thoại: 0964 508 020
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100065009011784
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:30
    Gọi điện
    Hao Cha - Trà Sữa Trân Châu Đường Đen Lào Cai
    Hao Cha - Trà Sữa Trân Châu Đường Đen Lào Cai
    Hao Cha - Trà Sữa Trân Châu Đường Đen Lào Cai
    Hao Cha - Trà Sữa Trân Châu Đường Đen Lào Cai
  7. Trà sữa bình thường đã ngon, mùa lạnh còn "gây nghiện" hơn gấp nhiều lần, không chỉ ấm bụng mà còn vô cùng ấm tay. Tha hồ thưởng thức hương vị trà sữa ngọt ngào, mát lạnh trong không gian tinh tế và vô cùng ảo diệu, hứa hẹn mang đến vô vàn góc sống ảo, còn gì thú vị hơn phải không nào. Điểm đặc trưng nổi bật của nhà Mixue ngoài hương vị trà nguyên bản thơm ngon khó cưỡng thì không thể không kể đến không gian sang-xịn-mịn của tất cả cơ sở của Mixue. Đến Mixue không chỉ là để uống trà sữa, mà còn là nơi chụp ảnh sống ảo cực đỉnh của các chị em bởi vô vàn góc check-in siêu đẹp, chỉ cần giơ máy lên là lung linh không cần phần mềm nào, các chị em thấy Mixue nói có đúng không nào?


    Hương vị của Mixue cũng vô cùng độc đáo. Có lẽ bạn sẽ không thể nào tìm ra hương vị trà sữa nào giống như Mixue tại Việt Nam. Vị của trà sữa Mixue khá nhạt, không ngọt như những ly trà sữa thông thường khác nhưng bù lại, trân châu và topping lại ngon đến mức bạn chắc chắn sẽ order thêm ly nữa nếu bạn chỉ mới uống 1 ly. Trà sữa Mixue được làm từ nguyên liệu tự nhiên nên bạn sẽ nhận thấy vị thơm thơm, béo béo ngay chỉ với một ngụm đầu tiên. Chắc hẳn với các bạn đã thưởng thức kem trứng Brulée của Mixue đều cảm nhận được vị ngậy và thơm ngon của lòng đỏ trứng gà được chọn lọc kĩ càng và refill hàng ngày luôn đó.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 205 An Dương Vương, Phường Kim Tân, TP. Lào Cai, Tỉnh Lào Cai
    Điện thoại: 0989 459 031
    Email: Quynhtuanlc@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/Mixuelaocai
    Giờ mở cửa: 08:00–22:00
    Gọi điện
    Mixue An Dương Vương - Lào Cai
    Mixue An Dương Vương - Lào Cai
    Mixue An Dương Vương - Lào Cai
    Mixue An Dương Vương - Lào Cai
  8. Trà Sữa Quỳnh Chi là cái tên không thể không được nhắc đến. Lúc đầu, nghe tên và lướt qua trang Fanpage của quán cứ tưởng cửa hàng chỉ bán trà chanh, nào ngờ có cả một danh sách các loại trà sữa dành cho các fan của loại đồ uống gây nghiện này. Không chỉ vậy, cửa hàng còn có nhiều món ăn vặt được giới trẻ yêu thích. Trà sữa ở tiệm không quá ngọt, vị pha dễ uống, thêm trân châu và gelatin từ nguyên liệu sạch tự nhiên tạo nên hương vị thanh mát, tươi mát ngày hè.

    Ấn tượng đầu tiên khi đến Trà Sữa Quỳnh Chi đó là cửa hàng có phong cách mới toanh, trẻ trung, hiện đại và năng động từ bên ngoài, đồ ăn, thức uống và cách phục vụ rất chuyên nghiệp. Nhờ sự kết hợp của những yếu tố này với chất lượng và hương vị tuyệt vời của từng món ăn, thức uống mà nhà hàng đã thu hút được rất nhiều thực khách. Luôn tin rằng "khách hàng là thượng đế”, Trà Sữa Quỳnh Chi tiếp tục không ngừng nỗ lực để không chỉ cung cấp những món ăn, đồ uống ngon, chất lượng mà còn là sự phục vụ tận tình, chu đáo nhất cho những khách hàng thân yêu. Vậy nên nếu ai cần tư vấn uống trà sữa ở đâu thì khó có thể bỏ qua nơi này.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: K28 Phạm Hồng Thái, Phố Mới, TP. Lào Cai, Lào Cai
    Điện thoại: 0962 579 879
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
    Gọi điện
    Trà Sữa Quỳnh Chi
    Trà Sữa Quỳnh Chi
    Trà Sữa Quỳnh Chi
    Trà Sữa Quỳnh Chi
  9. Top 9

    Trà Sữa MoonTea

    Trà Sữa MoonTea là quán trà sữa được rất nhiều thực khách, nhất là giới trẻ tại đây ưa chuộng. Không gian quán thoáng đãng kết hợp với phong cách thiết kế độc đáo của quán tạo cảm giác gần gũi với thiên nhiên và thú vui tao nhã. Nếu chưa từng uống trà sữa ở đây hãy một lần vào quán Trà Sữa MoonTea để tận hưởng để không bị đi chậm lại xu hướng. Vào đây chọn một đồ uống phù hợp cảm nhận những giây phút thoải mái và thư giãn. Bạn sẽ dễ dàng tìm thấy vị trà sữa và mix vị hợp lý tại với danh sách thực đơn đa dạng, phong phú. Không những thế ở đây còn có Mio Tea những món ăn vặt siêu ngon, siêu đặc biệt như: nem chua rán, khoai chiên, bánh trứng gà non…

    Trà sữa của Trà Sữa MoonTea rất ngon - Uống một miếng đầu tiên để thấy được mùi thơm của trà, vị ngọt của sữa hòa quyện với độ ngậy của kem. Hút một hơi sâu cảm nhận độ giòn dai sần sật của các loại topping. Khó có thể tìm được một thức uống nào có sức hấp dẫn đến vậy. Hè lại sắp đến rồi cùng hội bạn thân chém gió, thưởng thức một vài món lặt vặt, nhấm nháp ly trà sữa yêu thích bạn nhé!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 257 Ngô Quyền, Kim Tân, TP. Lào Cai, Lào Cai
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
    Trà Sữa MoonTea
    Trà Sữa MoonTea
    Trà Sữa MoonTea
    Trà Sữa MoonTea




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy