Top 4 Quán trà sữa ngon và chất lượng nhất TP. Cẩm Phả, Quảng Ninh

  1. Top 1 Mr Good Tea
  2. Top 2 Trà Hè
  3. Top 3 MiuTea Cẩm Phả
  4. Top 4 Ding TEA Cẩm Phả

Top 4 Quán trà sữa ngon và chất lượng nhất TP. Cẩm Phả, Quảng Ninh

Phương Trinh 4091 1 Báo lỗi

Hiện nay không chỉ ở một số thành phố trên cả nước mà ở cả các vùng nông thôn, trà sữa đang là một thức uống được khá nhiều bạn trẻ ưa thích. Tại TP. Cẩm Phả, ... xem thêm...

  1. Top 1

    Mr Good Tea

    Gọi điện

    Vốn nổi tiếng là một thương hiệu trà sữa uy tín, chất lượng đến từ Hongkong. Khi có mặt tại Việt Nam, Mr Good Tea đã thật sự chiếm trọn niềm tin của nhiều bạn trẻ ở khắp các tỉnh thành và trong đó có TP. Cẩm Phả ở địa chỉ số 157 Tô Hiệu. Những ly trà sữa vừa bắt mắt, thơm ngon mà vẫn đảm bảo quy trình pha chế sạch sẽ, luôn là tiêu chí hàng đầu của Mr Good Tea. Đúng như tên gọi của mình, Mr Good Tea luôn mang đến những thức uống có lợi cho sức khỏe. Ngoài các loại trà sữa thì Mr Good Tea còn có những ly trà hoa quả bổ sung đầy đủ vitamin cùng khoáng chất, và đặc biệt cũng không thể nào không kể đến vô số các loại Topping phù hợp với mọi sở thích, đảm bảo không chỉ đáp ứng tiêu chí ngon, rẻ mà còn bổ dưỡng nữa.


    Cũng như các chi nhánh khác trên cả nước, Mr Good Tea Cẩm Phả chắc chắn sẽ cho bạn những giây phút nghỉ ngơi, thư giãn cực sảng khoái bên những cốc trà sữa thơm ngon, chất lượng nhất trong một không gian vừa thoáng mát, vừa sạch sẽ lại rộng rãi với cung cách phục vụ nhiệt tình, chuyên nghiệp. Ngoài ra, dịch vụ ship hàng cực nhanh, cực chính xác cũng chính là một điểm mà khách hàng luôn đánh giá cao ở nơi này. Chính vì thế, bạn đừng ngần ngại gì nữa, hãy chọn Mr Good Tea để tận hưởng những cốc trà sữa trên cả tuyệt vời ngay và luôn nào!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 157 Tô Hiệu, TP. Cẩm Phả, Tỉnh Quảng Ninh
    Điện thoại: 0942 105 666
    Fanpage: https://www.facebook.com/mrgoodteatpcampha/

    Giờ mở cửa: 07:00 –22:00

    Gọi điện
    Mr Good Tea Tp Cẩm Phả
    Mr Good Tea Tp Cẩm Phả
    Mr Good Tea Tp Cẩm Phả
    Mr Good Tea Tp Cẩm Phả

  2. Top 2

    Trà Hè

    Gọi điện

    Trà Hè - Thoạt đầu mới nghe qua cái tên và lướt ngang Fanpage của Trà Hè tưởng đâu quán chỉ bán trà chanh, nào ngờ vào đây có cả một danh sách các loại trà sữa cho các tín đồ của món đồ uống gây nghiện này. Không những thế quán còn có rất nhiều các món ăn vặt mà giới trẻ yêu thích. Trà sữa tại quán không quá ngọt, hương vị hòa quyện rất dễ uống, thêm trân châu và thạch từ nguyên liệu sạch tự nhiên càng khiến hương vị tươi ngon, mát dịu ngày hè.


    Ấn tượng đầu tiên khi tới Trà Hè đó chính là quán có phong cách hoàn toàn mới trẻ trung, thời thượng và năng động từ ngoại cảnh, đồ ăn, thức uống đến cách phục vụ đều rất chuyên nghiệp. Nhờ vào tổng hòa các yếu tố đó và chất lượng cũng như hương vị tuyệt vời của mỗi loại đồ ăn thức uống khiến cho quán thu hút được nhiều thực khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 172 Võ Huy Tâm, phường Cẩm Trung, TP. Cẩm Phả, Tỉnh Quảng Ninh
    • 253 khu 4 Cái Rồng, thị trấn Vân Đồn, Tỉnh Quảng Ninh

    Điện thoại: 0383 245 286
    Email: vuthutrang2503@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/trahecp
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Gọi điện
    Trà Hè
    Trà Hè
    Trà Hè
    Trà Hè
  3. Với hương vị thơm ngon, được pha chế từ những nguyên liệu tươi mới và sạch, trà sữa tại MiuTea Cẩm Phả luôn làm hài lòng khách hàng bằng vị ngọt thanh nhè nhẹ, vị béo của kem và đặc biệt đó chính là các loại topping đi kèm với trà sữa. Chẳng những được chế biến thơm ngon mà các loại topping tại MiuTea Cẩm Phả còn rất mềm và dẻo, khi kết hợp cùng trà sữa tạo nên một loại thức uống vô cùng hấp dẫn.


    Thêm vào đó, MiuTea Cẩm Phả còn sở hữu một đội ngũ nhân viên vô cùng nhiệt tình và thân thiện, bên cạnh đó họ còn là những người phục vụ chuyên nghiệp chính vì thế mà có thể phục vụ khách hàng một cách tốt nhất. Còn một lý do rất quan trọng để bạn lựa chọn MiuTea Cẩm Phả đó chính là giá cả, mức giá các loại thức uống ở đây là rất phù hợp với chất lượng và phù hợp với nhiều khách hàng chính vì vậy nếu bạn có nhu cầu muốn thưởng thức trà sữa thì bạn hãy thử chọn MiuTea Cẩm Phả nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 11 Cẩm Phú, TP. Cẩm Phả, Tỉnh Quảng Ninh
    Điện thoại: 0822 682 682
    Email: dangthihang25051993@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100071636551073

    Gọi điện
    MiuTea Cẩm Phả
    MiuTea Cẩm Phả
    MiuTea Cẩm Phả
    MiuTea Cẩm Phả
  4. Không nằm ngoài danh sách này, Ding TEA Cẩm Phả cũng là một cái tên nổi bật trong số những quán trà sữa ngon và chất lượng nhất TP. Cẩm Phả, Quảng Ninh. Trong thời gian vừa qua cái tên này vẫn đang không ngừng tạo nên cơn sốt trong lòng các giới trẻ bởi vô số các loại trà sữa với chất lượng cùng hượng vị trên cả tuyệt vời, mang đến nhiều trải nghiệm thú vị, nổi bật phải kể đến như: trà ô long kem trứng, kem cheese or mặn, matcha,... cùng rất rất nhiều các loại topping đi kèm khác.


    Từ những nguyên liệu tự nhiên, trải qua quá trình chọn lọc nghiêm ngặt và quy trình chế biến đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, Ding TEA Cẩm Phả cam kết sẽ mang lại cho khách hàng những sản phẩm ngon - sạch - an toàn. Chính vì vậy, nếu bạn vẫn còn đắn đo lo ngại về vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm, nhất là khi đã có rất sự cố tại các quán trà sữa bẩn, không uy tín đã xảy ra gần đây, làm mất đi niềm tin cũng như sở thích của bạn đối với món thức uống độc đáo này thì đừng ngần ngại đến với Ding TEA Cẩm Phả. Kể từ ngày ra mắt cho đến giờ, bằng chính những sản phẩm chất lượng, giá cả hợp lý cùng thái độ phục vụ nhiệt tình, chu đáo, Ding TEA Cẩm Phả đã thực sự chiếm trọn niềm tin của mọi khách hàng cũng như dần khẳng định được vị thế của mình so với những đối thủ cạnh tranh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 413 Trần Phú, TP. Cẩm Phả, Tỉnh Quảng Ninh

    Điện thoại: 0974 728 338

    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063680182047

    Giờ mở cửa: 08:00 – 23:00

    Gọi điện
    Ding TEA Cẩm Phả
    Ding TEA Cẩm Phả
    Ding TEA Cẩm Phả
    Ding TEA Cẩm Phả




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy