Top 6 Quán trà sữa ngon và chất lượng nhất Xuân Lộc, Đồng Nai

  1. Top 1 Trà Sữa Mẹ Mặp
  2. Top 2 Trà sữa Min
  3. Top 3 Trà sữa Ami
  4. Top 4 Trà sữa Zin
  5. Top 5 Trà sữa EmVy
  6. Top 6 Trà sữa Love Tea

Top 6 Quán trà sữa ngon và chất lượng nhất Xuân Lộc, Đồng Nai

Tín Mai 1989 0 Báo lỗi

Trà sữa thức uống quá quen thuộc đối với các bạn trẻ hiện nay. Chính vì thế, việc mọc lên rất nhiều các quán trà sữa trong thời gian vừa qua trên địa bàn Xuân ... xem thêm...

  1. Trà sữa Mẹ Mặp sẽ là điểm đến tiếp theo trong cuộc hành trình tìm hiểu về những quán trà sữa ngon nhất tại Xuân Lộc. Mặc dù quán không quá lớn và không quá nổi tiếng bằng các thương hiệu trà sữa khác nhưng vì là trà sữa nhà làm nên vẫn thu hút được rất nhiều người đến đây. Với các hương vị truyền thống quen thuộc, nhưng với cách chế biến riêng đảm bảo sẽ luôn mang đến cho bạn thật nhiều sự lựa chọn. Bên cạnh đó, trà hoa quả & trà chanh, hay các món ăn vặt cũng khá được ưa thích tại đây.


    Mặt khác, sự phục vụ nhiệt tình của chủ quán cũng như nhân viên của quán cũng chính là một trong những ưu điểm giúp quán có được nhiều khách quen như hiện nay. Nếu có thời gian rảnh ghé qua, Toplist tin rằng khi đến được Trà sữa Mẹ Mặp, chứng kiến tận mắt từng công đoạn trong quy trình chế biến và cảm nhận thành phẩm, chắc chắn mọi "thượng đế" sẽ cảm thấy hoàn toàn xứng đáng, công sức tìm đường cũng gọi là được đền đáp rồi. Nhanh chân ghé đến ngay bây giờ nào các bạn!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 163 Trần Phú, Gia Ray, Xuân Lộc, Đồng Nai
    • 13 Nguyễn Thị Minh Khai, Xuân Lộc, Đồng Nai

    Điện thoại: 0945 258 595

    Email: huyenmai21021997@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/Trà-Sữa-Mẹ-Mặp-173790963160923/

      Gọi điện
      Trà sữa Mẹ Mặp
      Trà sữa Mẹ Mặp
      Trà sữa Mẹ Mặp
      Trà sữa Mẹ Mặp

    • Top 2

      Trà sữa Min

      Gọi điện
      Trà sữa Min được thành lập và hoạt động với mục đích phục vụ khách hàng ly trà sữa ngon, mát và sạch khi đến với Trà sữa Min. Có thể nói đây là quán trà sữa Xuân Lộc, Đồng Nai rất được yêu thích bởi các bạn trẻ. Các bạn bảo nhau rằng: "Trà sữa ngon, anh chị chủ quán nhiệt tình, thân thiện, ủng hộ quán dài dài" hay nói rằng "Trà sữa ngon, dễ uống, không ngấy cũng không ngọt quá, hài lòng nhất từ trước đến giờ". Đến với quán bạn có thể thưởng thức trà sữa ngay tại quán hoặc có thể mua mang đi tùy ý.

      Trà sữa Min mang đến một không gian trà sữa và trò chuyện vừa thoải mái vừa đơn giản nhưng lại rất gần gũi và phù hợp với giới trẻ của Xuân Lộc, Đồng Nai. Trà sữa Min rất nhiều món trà sữa ngon: trà sữa trân châu trắng, trà sữa khoai môn, trà sữa socola, trà sữa việt quất, trà sữa matcha đậu đỏ, trà sữa dưa lưới, trà trái cây nhiệt đới các loại, cùng các món ăn vặt kích thích vị giác. Đến với quán, bạn sẽ nhận được sự phục vụ rất dễ mến và tận tâm của các bạn nhân viên tại đây.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 2123 QL1A, Xuân Lộc, Đồng Nai
      Điện thoại: 0916 107 939
      Giờ mở cửa: 09:00 - 22:30
      Gọi điện
      Trà sữa Min
      Trà sữa Min
      Trà sữa Min
      Trà sữa Min
    • Top 3

      Trà sữa Ami

      Gọi điện
      Trà sữa Ami là quán trà sữa rất đông các bạn trẻ lựa chọn cùng bạn bè tận hưởng những giây phút nói cười cùng nhau. Các bạn nói về Ami thế này: "Không biết mọi người như thế nào còn với em thì Trà sữa Ami đã làm em hài lòng ngay từ cái cách phục vụ. Một đứa nghiện trà sữa như em thì không thể bỏ qua Ami. Trà thì đậm vị, ngon không kém mấy quán nổi tiếng ngoài vậy mà giá lại còn rẻ nữa." Đến những tín đồ nghiện trà sữa mà Trà sữa Ami vẫn có thể phục vụ tốt và làm hài lòng khách hàng.

      Trà sữa Ami còn có cả một menu trà chanh rất hấp dẫn chúng ta có thể thử khi đến với quán. Trà sữa Ami cam kết với khách hàng rằng trà sữa, trà chanh, ... của Ami ngon đúng điệu, thanh thanh vị trái cây và đậm đà vị trà, ngọt ngào vị sữa, đường. Trà sữa Ami thường xuyên cập nhật món mới để thêm hương vị, thêm lựa chọn cho khách hàng của mình. Hãy cùng bạn bè rủ nhau đến chém gió ở không gian xinh xắn của quán và check in sống ảo ở các góc siêu deep của quán nào!

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: QL1A, Xuân Hưng, Xuân Lộc, Đồng Nai
      Điện thoại: 0389 111 223
      Email: aminatran33@gmail.com
      Fanpage: https://www.facebook.com/AmiCoffeeTea
      Giờ mở cửa: Luôn mở cửa
      Gọi điện
      Trà sữa Ami
      Trà sữa Ami
      Trà sữa Ami
      Trà sữa Ami
    • Top 4

      Trà sữa Zin

      Gọi điện
      Trà sữa Zin là một trong những quán trà sữa được yêu thích tại Xuân Lộc, Đồng Nai. Với không gian rộng rãi, trang trí đơn giản nhưng sang trọng, quán thu hút được đông đảo khách hàng đến thưởng thức trà sữa và đồ uống ngon. Đến với Trà sữa Zin, bạn sẽ được trải nghiệm những ly trà sữa thơm ngon với nhiều loại trân châu và topping phong phú. Các loại trà sữa tại quán đều được làm từ những nguyên liệu chất lượng, đảm bảo sức khỏe cho khách hàng. Ngoài ra, quán còn có nhiều loại đồ uống khác như cà phê, nước ép trái cây, soda, sinh tố... để khách hàng có thể lựa chọn.

      Không chỉ đổi mới về menu, Trà sữa Zin còn luôn nỗ lực cập nhật xu hướng mới về cách phục vụ và trang trí quán. Không gian của quán được thiết kế đơn giản, tinh tế với tông màu trắng và xám chủ đạo, tạo cảm giác thoáng mát và dễ chịu. Nhân viên phục vụ tại quán cũng được đánh giá rất nhiệt tình và thân thiện với khách hàng, giúp tạo nên một không gian ấm cúng và gần gũi. Ngoài ra, Trà sữa Zin cũng là nơi lý tưởng để bạn quây quần cùng bạn bè, người thân. Với không gian rộng rãi, quán có thể đáp ứng nhu cầu của nhiều nhóm khách đến cùng lúc. Bên cạnh đó, quán còn có dịch vụ wifi miễn phí, giúp bạn kết nối với thế giới bên ngoài trong khi thưởng thức đồ uống.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 11A Đoàn Thị Điểm, Gia Ray, Xuân Lộc, Đồng Nai
      Điện thoại: 0961 660 770
      Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063699663046
      Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00
      Gọi điện
      Trà sữa Zin
      Trà sữa Zin
      Trà sữa Zin
      Trà sữa Zin
    • Top 5

      Trà sữa EmVy

      Gọi điện
      Trà sữa EmVy là một quán cafe xinh xắn toạ lạc tại Xuân Lộc, Đồng Nai. Điểm đặc biệt của quán là không gian được bài trí khá đơn giản nhưng lại rất gần gũi, mang đến cho khách hàng cảm giác thư giãn và thoải mái khi đến đây thưởng thức đồ uống. Trà sữa EmVy có thực đơn đa dạng với các loại đồ uống được chế biến theo nhiều hương vị khác nhau. Mỗi loại đều có hương vị và cảm nhận khác nhau, mang đến sự lựa chọn phong phú cho khách hàng. Ngoài ra, EmVy còn được đánh giá cao về phong cách phục vụ. Nhân viên tại quán luôn nhiệt tình và thân thiện với khách hàng, mang đến cho họ cảm giác thoải mái và thân thiện khi đến đây.

      Bên cạnh đó, Trà sữa EmVy cũng có một không gian ngoài trời khá thoáng mát, phù hợp để tổ chức các buổi họp nhóm, hẹn hò hay đơn giản là tản bộ ngắm cảnh Xuân Lộc, Đồng Nai vào những ngày cuối tuần. Với mức giá phải chăng và không gian ấm cúng, EmVy là lựa chọn tuyệt vời cho những ai muốn thưởng thức đồ uống ngon và tìm kiếm một không gian yên tĩnh để nghỉ ngơi sau một ngày làm việc.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 2796 QL1A, Tam Hiệp, Xuân Lộc, Đồng Nai
      Điện thoại: 0387 427 157
      Email: chitamdttt15@gmail.com
      Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100026720122394
      Giờ mở cửa: 09:00 - 21:30
      Gọi điện
      Trà sữa EmVy
      Trà sữa EmVy
      Trà sữa EmVy
      Trà sữa EmVy
    • Nắng mưa chẳng ngại gần xa - Aloo một phát Love Tea tới liền là châm ngôn tại quán Trà sữa Love Tea nổi tiếng tại Tân Yên, Bắc Giang. Với menu hấp dẫn, vị trà sữa truyền thống cùng nhiều thức uống say đắm lòng thực khách. Với thực đơn phong phú bao gồm những loại thức uống được chế biến hấp dẫn Love Tea đã tạo nên một thương hiệu đứng đầu với các loại trà sữa ngon khó cưỡng và là đối thủ cạnh tranh của nhiều thương hiệu trà sữa khác nhau Love Tea chiếm lòng tin yêu trong lòng nhiều thực khách khó tính.

      Trà sữa full topping nhiều thạch vị trà sữa gây nghiện chỉ có tại Trà sữa Love Tea và thu hút trọn lòng tin yêu từ các bạn trẻ. Với đầy đủ nguyên liệu các loại trà sữa khác nhau thái xanh, truyền thống, khoai môn,... cùng với menu đầy món ăn ngon hòa quyện với vị trà sữa, thưởng thức với nhiều món lẩu khác nhau, Trà sữa Love Tea mang lại sự riêng biệt. Với không gian thoải mái, dễ thương các bạn trẻ tha hồ check in tại đây và giá cả hợp lý các bạn nên đặt chân đến đây và thưởng thức thức uống ngon tại đây.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 99 Đường số 8, Xuân Hiệp, Xuân Lộc, Đồng Nai
      Điện thoại: 0963 039 769
      Giờ mở cửa: Luôn mở cửa
      Gọi điện
      Trà sữa Love Tea
      Trà sữa Love Tea
      Trà sữa Love Tea
      Trà sữa Love Tea




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy