Top 6 Quán ăn ngon và chất lượng nhất Xuân Lộc, Đồng Nai

Tín Mai 8939 0 Báo lỗi

Hôm nay Toplist sẽ dẫn các bạn đến Xuân Lộc - Đồng Nai để thưởng thức các quán ăn ngon được yêu thích tại đây nhé! Các quán ăn ở Xuân Lộc không thua kém bất kỳ ... xem thêm...

  1. Nếu bạn đang ở Xuân Lộc mà không biết đến quán Cô Chủ Nhỏ thì đúng là một thiếu sót rất lớn. Gần đây, ở Xuân Lộc nói chung và thị trấn Gia Ray nói riêng mọc lên hàng trăm quán ăn, tiệm cafe và các địa điểm ăn uống khác nhau. Bạn muốn vừa được thưởng thức hàng trăm món ăn khác nhau, muốn có nơi tụ tập bạn bè hay người thân trong gia đình thì hãy ghé ngay quán Cô Chủ Nhỏ liền nhé! Nơi mà có thể giải quyết vấn đề này cho các bạn. Từ ăn vặt, ăn nhâm nhi, ăn chơi, ăn tráng miệng, bày ra hàng trăm món tha hồ mà lựa chọn. Nào là có mẹt bún đậu mắm tôm đầy ắp, cho đến dimsum quá trời loại há cảo, bánh bao, hoành thánh, ốc, hải sản, lẩu,... có khi đến ăn cả tháng ở đây cũng chả hết món cũng không chừng. Thêm nữa, ngoài những món quen thuộc thì quán còn thường xuyên update món mới, vậy ngại gì mà không phải là người đầu tiên thử món mới phải không nào. Như là món bia tô úp ngược cực kì lạ này hiện tại cũng đã có mặt ở quán Cô Chủ Nhỏ - Xuân Lộc rồi! Bạn nào mà chưa thử món nước uống thần thánh đang gây bão cộng đồng mạng này thì phải đi thử ngay nhé!


    Để Toplist review sương sương vài món đặc sắc tại quán nhé! Đầu tiên không thể bỏ qua được là Mẹt bún đậu mắm tôm đầy ắp, tha hồ ăn. Nhìn mẹt bún đậu đầy ắp như thế đồ ăn mà ai chẳng mê! Không những thế, đồ ăn nhiều mà đa dạng, thêm chén mắm tôm pha ngon, gắp chấm ăn mỏi tay mà cũng không ngán. Có rất là nhiều loại lẩu cho dân tình mình có thể lựa chọn, từ những loại quen thuộc như: Lẩu nấm, hải sản, riêu cua đồng cho đến những loại đang đốn tim các tín đồ ẩm thực nhà mình như: Lẩu cay cấp độ, lẩu mẹt, lẩu kim chi Hàn Quốc,...Thêm một điểm thích thú nữa ở lẩu ở đây là nồi lẩu 2 ngăn, cho dân tình mình có thể chọn những vị lẩu hấp dẫn mà mix chung một nồi ăn cùng đám bạn. Mỗi người một ý thì làm sao để cùng nhau ăn đây thì hãy chọn nồi này ăn chung là khỏi cãi nhau luôn nhé! Tiếp đến là món hơi bị đặc sắc ở quán Cô Chủ Nhỏ, đó là mẹt gà nướng cơm lam ống tre đủ loại, cực kỳ hấp dẫn. Vị gà ướp thì đậm đà, vừa miệng, thêm cơm lam nướng ống tre thơm lừng, ăn không dừng được. Ngoài những món ăn nặng, ăn no nê ra thì cũng có những món ăn nhẹ, chơi chơi, ăn xế hay ăn điểm tâm sáng cũng khá là hấp dẫn.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 58B Trần Phú, Xuân Lộc, Đồng Nai

    Điện thoại: 0972 434 311

    Email: ngancochunho175@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/BundauCochunho58BTranPhuXuanLoc/

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    Quán Cô Chủ Nhỏ
    Quán Cô Chủ Nhỏ
    Quán Cô Chủ Nhỏ
    Quán Cô Chủ Nhỏ

  2. Top 2

    Bò Sốt Hẻm

    Gọi điện

    Từ lâu nay, các món ăn liên quan đến thịt bò, luôn nhận được rất nhiều sự yêu thích. Không chỉ hấp dẫn bởi độ ngọt thơm mà còn ở cách chế biến cũng như sự sáng tạo của mỗi đầu bếp, có lẽ vì vậy mà chẳng ai có thể cưỡng nổi sức hút của món ăn này. Đó cũng chính là lý do mà từ khi ra đời, Bò Sốt Hẻm đã trở thành một "cơn sốt" đặc biệt. Không chỉ có ưu thế về dàn đầu bếp lành nghề, Bò Sốt Hẻm còn được các tín đồ mê mẩn thịt bò chọn lựa nhờ vào chất lượng của nguyên liệu và thực phẩm tại đây. Từng thớ thịt bò dai mềm, tươi ngon đều là sản phẩm có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng từ những nông trại nuôi trồng sạch, bảo đảm không chứa hóa chất độc hại hay chất bảo quản. Ngoài ra, tất cả các khâu chế biến, bảo quản luôn bảo đảm an toàn an vệ sinh thực phẩm theo tiêu chuẩn chung.


    Về món ăn, quán sở hữu một menu đa dạng với những hương vị đặc trưng được sáng tạo từ bò, vừa thơm ngon đậm đà, vừa lạ vị với nét riêng mà không phải nơi đâu cũng có. Tất cả đều để lại một ấn tượng khó quên trong lòng người thưởng thức. Tại đây, các tín đồ sẽ tha hồ có được những trải nghiệm đầy thỏa mãn về các món bò khác nhau như: Bò né, bò sốt hàu phô mai, bò nướng sốt trứng muối, lẩu bò nhúng,… cùng vô vàn mỹ vị khác. Có mặt ở nhiều tỉnh thành, hiện nay, Bò Sốt Hẻm cũng đã xuất hiện tại Xuân Lộc - Đồng Nai như một cách để giải cứu những chiếc bụng đói, luôn thèm ăn của chúng ta. Trong dịp cuối năm, Bò Sốt Hẻm cũng "chơi lớn" với nhiều ưu đãi, chính vì vậy, hãy nhanh tay lên kế hoạch cùng bạn bè cho bữa tiệc ăn uống thịnh soạn này nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 329 Trần Phú, Xuân Lộc, Đồng Nai

    Điện thoại: 0348 873 783

    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100064077731026

    Giờ mở cửa: 15:00 - 21:30

    Gọi điện
    Bò Sốt Hẻm
    Bò Sốt Hẻm
    Bò Sốt Hẻm
    Bò Sốt Hẻm
  3. Sẽ thật thiếu sót nếu không nhắc đến Quán Buffet Xuân lộc trong danh sách những quán ăn ngon và chất lượng nhất tại Xuân Lộc, Đồng Nai. Đây là quán buffet ngon rẻ nổi tiếng với các món nướng, lẩu, hải sản đang được rất nhiều người dân địa phương chọn làm địa điểm hẹn hò ăn uống mỗi tối, đặc biệt là cuối tuần. Với giá vé chỉ 179k/người, bạn có thể thưởng thức hơn 70 món ăn khác nhau. Các món từ đồng quê đến các món hải sản tươi như tôm càng xanh tươi sống, bạch tuột, ốc bưu, ốc hương, sò, các loại cá, thịt ba chỉ, mì xào bò, cơm chiên, trái cây, bánh kẹo…


    Các món sẽ được Quán Buffet Xuân lộc thay đổi liên tục theo ngày và theo mùa để thực khách không bị ngán. Vì vậy, các bạn khi đến quán thưởng thức các món ăn hay mở party cùng bạn bè gia đình có thể yên tâm về cả chất lượng lẫn giá cả nhé! Hãy cùng bạn bè hay người thân đến Quán Buffet Xuân lộc để thưởng thức các món ăn đặc sắc thơm ngon, cùng nhau làm vài ly bia thì còn gì tuyệt vời hơn nữa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Đường Trần Nhân Tông, Tổ 3 Khu 8, Xuân Lộc, Đồng Nai

    Điện thoại: 0917 110 501

    Fanpage: https://www.facebook.com/buffetXuanLoc

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    Quán Buffet Xuân lộc
    Quán Buffet Xuân lộc
    Quán Buffet Xuân lộc
    Quán Buffet Xuân lộc
  4. Top 4

    Cơm Gà Cô 9

    Gọi điện
    Cơm Gà Cô 9 là một quán ăn biểu tượng của Đồng Nai, đã tồn tại từ khá lâu và là điểm đến ưa thích của nhiều du khách khi ghé thăm thành phố này. Sự nổi tiếng của quán không chỉ nằm ở sự lâu đời mà còn ở chất lượng tuyệt vời của món cơm gà nơi đây, cũng như sự sạch sẽ và chuyên nghiệp trong phục vụ. Cơm gà tại quán là một tác phẩm nghệ thuật ẩm thực. Thịt gà được chế biến theo phong cách truyền thống, với hương vị đậm đà và béo ngon đặc trưng của thịt gà tươi ngon. Món gà nướng ở đây đặc biệt được khen ngợi là tốt nhất, đánh bại mọi đối thủ về hương vị và chất lượng.

    Ngoài chất lượng ẩm thực xuất sắc, Cơm Gà Cô 9 còn nổi tiếng với sự nhiệt tình và tận tâm trong phục vụ. Nhân viên luôn lắng nghe và chú tâm đến mọi yêu cầu của khách hàng, tạo cảm giác ấm áp và thoải mái. Không gian của quán rất thoải mái và thoáng mát. Bạn có thể thưởng thức bữa cơm ngon tại đây trong không gian sạch sẽ và thoáng đãng. Đây chắc chắn là địa điểm lý tưởng cho những ai muốn thưởng thức một bữa cơm gà ngon và trải nghiệm vị ngon độc đáo của Đồng Nai.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 36 Hùng Vương, Xuân Lộc, Đồng Nai
    Điện thoại: 0376 767 847
    Giờ mở cửa: 07:30 - 21:00
    Gọi điện
    Cơm Gà Cô 9
    Cơm Gà Cô 9
    Cơm Gà Cô 9
    Cơm Gà Cô 9
  5. Những tô phở chuẩn vị, có truyền thống qua nhiều năm thì phải nhắc tới Phở Vĩnh Hưng cũ luôn khiến thực khách phải tấm tắc mỗi khi ghé đến thưởng thức. Ngày nay, phở có đủ loại biến tấu. Nhưng phở xưa thì chỉ có duy nhất món phở bò chín , nạm , gầu… Đưa thìa nước dùng lên mũi mà hít hà đã cảm nhận vị ngọt sâu , thơm mùi xương bò, sá sùng, gừng hành nướng , quế chi, thảo quả và đại hồi. Phở Vĩnh Hưng cũ quanh năm hành bao giờ cũng kèm rau mùi ta, dù trái mùa.

    Nước dùng tại Phở Vĩnh Hưng cũ được ninh trong 12 tiếng cùng xương ống và các loại gia vị. Bánh phở mỏng, mềm cùng những lát thịt gầu bò thái mỏng, rủ xuống, đặt vào bát và chan nước dùng, miếng thịt cong lên, ăn giòn sần sật, hoà quyện vào cùng bánh phở, nước dùng, hành mùi, nước mắm, hạt tiêu, chanh ớt điểm thêm, khói nghi ngút đưa lên điếc mũi.... Ghé Phở Vĩnh Hưng cũ thưởng thức bởi quán luôn muốn mang đến cho thực khách những tô phở đậm vị xưa cũ, về với hương vị đã gây thương nhớ cho bao thực khách từ những năm xa xưa, một hương vị thân thuộc đến kì lạ.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 247 Trần Phú, Xuân Lộc, Đồng Nai
    Điện thoại: 0834 097 672
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
    Gọi điện
    Phở Vĩnh Hưng cũ
    Phở Vĩnh Hưng cũ
    Phở Vĩnh Hưng cũ
    Phở Vĩnh Hưng cũ
  6. Nằm trong danh sách các quán cơm ngon ở Đồng Nai chắc chắn không thể thiếu Quán Cơm TỨ QUÝ. Với mỗi phần cơm dược chuẩn bị kĩ lưỡng, cách trang trí hài hòa bắt mắt. Tại Quán Cơm TỨ QUÝ, toàn bộ nguồn nguyên liệu được tiệm mình chọn lựa kỹ lưỡng từ các nhà cung cấp uy tín trên thị trường. Đồng thời, đảm bảo việc chế biến luôn tuân thủ quy trình vệ sinh an toàn thực phẩm. Để mang đến cho bạn bữa trưa đảm bảo vệ sinh an toàn. Phần ăn được cân, đo, thiết kế theo từng nhu cầu năng lượng khác nhau, nhằm đảm bảo dinh dưỡng và đúng mục tiêu ăn uống của mỗi người.


    Cùng với đó khuyến khích chế độ ăn uống lành mạnh với bữa cơm trưa nhiều rau xanh, nhiều chất xơ cho bạn. Quán Cơm TỨ QUÝ có hai menu khác nhau cho bữa trưa và bữa tối. Buổi trưa thì các bạn có thể chọn 1 trong 5 set, bao gồm có cơm trắng, 1 trong hơn 12 món mặn hằng ngày để các bạn chọn, 1 món canh và các loại nước. Còn buổi tối thì đây là một nơi đi tiên phong trong ẩm thực, đây là nơi đầu tiên ở khắp Đồng Nai phục vụ món ăn kết hợp cơm tấm và cơm trộn. Nhờ sự kết hợp có 1 không 2 này, món cơm ở đây có đủ các vị mặn chua the đắng hương vị của món sườn là sự hòa hợp của nước ướp thịt, nước chấm và cà chua, mang lại cho miếng sườn hương vị hài hòa một cách rất dễ chịu.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Quốc Lộ 1A, Xuân Lộc, Đồng Nai
    Điện thoại: 0901 021 976
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
    Gọi điện
    Quán Cơm TỨ QUÝ
    Quán Cơm TỨ QUÝ
    Quán Cơm TỨ QUÝ
    Quán Cơm TỨ QUÝ




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy