Top 9 Spa làm đẹp uy tín và chất lượng nhất Xuân Lộc, Đồng Nai

Kiều Nguyễn 1939 0 Báo lỗi

Ngày nay nhu cầu làm đẹp của chị em phụ nữ được nâng cao, họ luôn mong muốn hoàn thiện mình cùng với đó là hạn chế nhiều nhất khuyết điểm của bản thân vậy nên ... xem thêm...

  1. Bạn muốn sở hữu một làn tra trắng min, đầy sức sống; một đôi môi căng mọng thu hút mọi ánh nhìn hay một chân mày sắc sảo. Tất cả nhu cầu đó của bạn sẽ được giải quyết triệt để khi đến với Lê Thủy Spa - Beauty & Academy. Đây là một trong những spa làm đẹp chuyên uy tín có hơn 18 năm kinh nghiệm hoạt động trong nghề. Spa sẽ đồng hành với bạn giúp các bạn có được vẻ đẹp toàn diện, gìn giữ nét thanh xuân, giúp bạn tự tin hơn trong cuộc sống.


    Một số dịch vụ nổi bật tại Lê Thủy Spa - Beauty & Academy:

    • Chăm sóc da: Chạy tinh chất Vitamin C I- On tươi, chạy tinh chất Collagen tươi, ủ trắng da mặt bằng mặt nạ thảo dược, cấy Nano Tảo Xoắn thanh lọc da, hút chì thải độc tố da, chăm sóc da cơ bản...
    • Chăm sóc da body: Tẩy tế bào chết toàn thân bằng thảo dược, tắm dưỡng thảo dược body, tắm trắng DNA Cá Hồi...
    • Điều trị da chuyên sâu: Điều trị mụn chuyên sâu bằng Đông Y, điều trị Nám tận gốc, điều trị tàn nhang, đồi mồi, điều trị da chàm bớt bẩm sinh, điều trị da mỏng yếu, nổi mao mạch,...
    • Điều trị da body: Điều trị viêm nang lông toàn thân, điều trị rạn da sau sinh
    • Phun xăm thẩm mỹ: Phun chân mày vi chạm công nghệ Châu Âu, phun môi baby phủ bóng collagen, điêu khắc chân mày 3d, phun nốt ruồi son phong thủy...


    Lý do khiến bạn nên chọn sử dụng dịch vụ tại Lê Thủy Spa - Beauty & Academy:

    • Cơ sở vật chất tại spa: Không gian tại spa hiện đại, sang trọng, chỗ để xe rộng rãi cho khách hàng. Không gian được bài trí đẹp mắt, bố trí nhiều cây xanh để mang đến cảm giác thoải mái, dễ chịu cho khách hàng khi đến spa.
    • Hệ thống trang thiết bị máy móc hiện đại: các sản phẩm máy móc thiết bị mà spa sử dụng đều được nhập khẩu từ các nước tiên tiến trên thế giới.
    • Đôi ngũ nhân viên: Lê Thủy Spa - Beauty & Academy sở hữu một đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm trong việc chăm sóc spa chuyên nghiệp, làm việc tận tâm, nhiệt tình cùng thái độ cư xử hòa nhã, thân thiện với khách hàng. Luôn được tham gia các khóa đào tạo để nâng cao tay nghề, cũng như am hiểu kỹ về cách chăm sóc da cho khách hàng.
    • Chương trình khuyến mãi hấp dẫn: Nhằm tri ân khách hàng thân thiết cũng như khách hàng sử dụng dịch vụ tại Lê Thủy Spa - Beauty & Academy, chúng tôi luôn tổ chức nhiều chương trình khuyến mãi tặng quà hấp dẫn, giảm giá dịch vụ để mong muốn mang đến nhiều trải nghiệm tốt hơn cho khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 35 đường Nguyễn Thị Minh Khai, TT. Gia Ray, H. Xuân Lộc, Đồng Nai

    Điện thoại: 0988 116 446 - 0984 010 696

    Email: lethuyspahcm@gmail.com

    Website: https://lethuyspa.com/

    Fanpage: www.facebook.com/lethuyspa/

    Gọi điện
    Lê Thuỷ Spa - Beauty & Academy
    Lê Thuỷ Spa - Beauty & Academy
    Lê Thuỷ Spa - Beauty & Academy
    Lê Thuỷ Spa - Beauty & Academy

  2. Lullaby Spa & Clinic chuyên các dịch vụ chăm sóc sắc đẹp như: Chuyên điều trị các vấn đề về da, trị mụn tận gốc chuẩn y khoa, trị sẹo rỗ, phục hồi da hư tổn, chuyên trị bỏng, xử lý mụn cóc - thịt - ruồi, gội đầu dưỡng sinh, triệt lông, trẻ hóa da DPL. Dù mụn trứng cá bội nhiễm để lại rất nhiều sẹo nhưng sau 5 tháng phục hồi tại Lullaby Spa & Clinic da khoẻ toàn tập, nhìn kĩ nền da đều màu, dày, khoẻ, da trắng sáng, và những nốt sẹo cũng đang dần hồi phục và còn nhiều ca trị liệu khác cũng hiệu quả nữa khiến các chị em vô cùng yên tâm.

    Hoặc sử dụng công nghệ cao DPL làm trẻ hóa da. Đây là công nghệ triệt lông hoàn toàn mới sử dụng bước sóng 640nm cho hiệu quả triệt lông nhanh, rút ngắn thời gian liệu trình... Lullaby Spa & Clinic cũng được rất nhiều khách hàng lựa chọn dịch vụ này bởi nó giúp bạn:

    • Đầu lạnh làm dịu da cực tốt , không gây đau rát, khó chịu như những dòng máy cũ
    • Năng lượng ánh sáng laser xuyên sâu, tác động chọn lọc
    • Phá hủy hoàn toàn từng sợi lông từ giai đoạn mầm nhú
    • Se khít lỗ chân lông, da mịn màng , trắng sáng sau 1 liệu trình


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 73 Khu 4, Hùng Vương, TT. Gia Ray, H. Xuân Lộc, Đồng Nai (Kế bên cây xăng Gia Bảo)
    Điện thoại: 0976 246 779
    Email: vohuonggiang63@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/chuyentrimunykhoa/

    Gọi điện
    Lullaby Spa & Clinic
    Lullaby Spa & Clinic
    Lullaby Spa & Clinic
    Lullaby Spa & Clinic
  3. Mộc Spa - Xuân Lộc tự tin là địa chỉ trị sẹo rỗ hiệu quả hàng đầu tại Xuân Lộc hiện nay. Bởi Mộc Spa - Xuân Lộc luôn làm đúng kỹ thuật bóc tách sẹo, đúng thuốc, đúng quy trình phục hồi và dưỡng sau điều trị. Đồng thời những bệnh lý khác trên da hầu như đều được cải thiện đồng thời, trả lại bạn làn da mong đợi. Ngoài ra, Mộc Spa - Xuân Lộc nhận tất cả các bệnh lý da phổ biến hiện nay: Mụn, Nám, Sẹo Rỗ, lcl to, tàn nhang, da tăng sắc tố, Mụn thâm, mụn thịt, mụn ruồi, da hư tổn, mất cấu trúc, da lộ mao mạch do xài qua kem lột tẩy, kem trộn, lộ mao mạch nguyên phát...


    Ngoài ra, Mộc Spa - Xuân Lộc còn rất khác biệt về “Massage dẫn lưu bạch huyết” duy nhất tại Xuân Lộc với 5 lợi ích như:

    • Giúp da khỏe hồng hào: Là liệu pháp kích hoạt tế bào, lưu thông hệ bạch huyết ,kích thích làn da tái sinh khỏe mạnh
    • Nâng cơ, trẻ hóa da: Kỹ thuật sử dụng tay hoặc các thiết bị tác động lên đúng vùng cơ da mặt, cổ và vai, góp phần thúc đẩy làn da khỏe mạnh, trẻ hóa và nâng cao tính thẩm mỹ về ngoại hình.
    • Thải độc, làm sạch da: Khi massage sẽ làm mềm da,tăng tuần hoàn máu, giãn nở Lcl, các bụi bẩn từ đó được giải phóng ra ngoài, giúp da sạch,thông thoáng hơn.
    • Xài sản phẩm hiệu quả hơn: Làn da được làm sạch, thông thoáng nên sẽ hấp thụ sản phẩm bôi thoa tốt hơn
    • Relaxing, thư giãn: Cảm giác thoải mái, thư thái tâm hồn khi được chuyên viên vuốt ve


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Khu công nghiệp Xuân Lộc, đường Trấn Hưng Đạo, Xuân Tâm, H. Xuân Lộc, Đồng Nai
    Điện thoại: 0794 999 995
    Email: lethaoly369@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/thaoly0794999995/

    Mộc Spa - Xuân Lộc
    Mộc Spa - Xuân Lộc
    Mộc Spa - Xuân Lộc
    Mộc Spa - Xuân Lộc
  4. Kim Thảo spa là một trong những spa được nhiều người biết đến và ủng hộ tại Xuân Lộc Đồng Nai. Với dịch vụ chăm sóc đa dạng như là spa, xăm, chăm sóc nail, nối mi,... để đáp ứng các như cầu làm đẹp cơ bản của chị em phụ nữ. Khi đến với Kim Thảo Spa bạn có thể trải nghiệm và thư giãn thoải mái bởi những dịch vụ chăm sóc ở đây. Ngoài ra, đối với một số dịch vụ như chăm sóc mẹ bầu sau sinh, em bé, make up,... Kim Thảo spa còn đến tận nhà để phục vụ khách hàng.


    Với kinh nghiệm nhiều năm trong ngành chăm sóc sắp đẹp cùng với chất lượng mỹ phẩm được đầu tư, nguồn gốc rõ ràng Kim Thảo Spa được các khách hàng đánh giá rất cao về chất lượng. Đội ngũ nhân viên chiên nghiệp tư vấn và kĩ thuật cao, được rèn luyện thường xuyên khiến khách hàng rất hài lòng khi đến với Kim Thảo Spa. Là địa chỉ làm đẹp uy tín bậc nhất Đồng Nai với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành thẩm mỹ cũng như spa, đem đến cho khách hàng những dịch vụ chất lượng cùng hiệu quả cao.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 1968 đường QL1A, Xuân Tâm, H. Xuân Lộc, Đồng Nai
    Điện thoại: 0986 026 996
    Fanpage: www.facebook.com/hien.lete

      Gọi điện
      Kim Thảo spa
      Kim Thảo spa
      Kim Thảo spa
      Kim Thảo spa
    • Kiều Spa là một trong những Spa làm đẹp uy tín tại Xuân Lộc, Đồng Nai. Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, cùng với sự học tập, tài tạo về thẩm mỹ từ các nơi nổi tiếng như Hàn Quốc thì Kiều Spa là một địa điểm chăm sóc sắc đẹp uy tín của các chị em phụ nữ sau những ngày làm việc mệt một và muốn thì tái tạo lại năng lượng và sự tự tin. Kiều Spa mong muốn mang đến phương pháp điều trị hiệu quả, chăm sóc sắc đẹp tốt nhất tránh biến chứng, tác dụng phụ cho khách hàng của mình với những dịch vụ làm đẹp phong phú.


      Khi đến với Kiều Spa bạn sẽ yên tâm bởi sự an toàn từ nguồn giác các sản phẩm mỹ phẩm thiên nhiên và đội ngũ tay nghề của các nhân viên tại Kiều Spa rất chắc tay vì họ đã được huấn luyện và đào tạo thường xuyên đểu nâng cao tay nghề. Ngoài ra, ở Kiều Spa còn có các khoá học đào tạo về thẩm mỹ cho những ai có mong muốn học tập cũng như đam mê làm đẹp. Bởi vậy, Kiều Spa luôn tự tin là điểm đến lý tưởng cho chị em tin tưởng và lựa chọn tỏa sáng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Số 2877A đường Bình Xuân 1, Xuân Phú, H. Xuân Lộc, Đồng Nai

      Điện thoại: 0938 757 583

      Fanpage: www.facebook.com/kieunguyenlady

        Gọi điện
        Kiều Spa
        Kiều Spa
        Kiều Spa
        Kiều Spa
      • Nhắc đến các Spa làm đẹp và uy tín tai Xuân Lộc Đồng Nai thì không thể không nhắc đến Tina spa. Đến với Tina spa bạn sẽ được trải nghiệm các dịch vụ chăm sóc sắc đẹp như phun xăm thẩm mỹ, phun môi, cắt mi, chăm sóc da điều trị mụn, cấu dưỡng da,... để đảm bảo khi bạn đến với spa Tina Lê spa thì bạn sẽ được chăm sóc tốt nhất, làm đẹp toàn diện, tự tin khi ra về với sự phục vụ nhanh nhất và thoải mái nhất.


        Các thiết bị công nghệ, máy móc được phục vụ tại Tina Lê spa được đầu tư cao, chất lượng tốt để đảm bảo luôn cũng cấp những gì tốt nhất đến với khách hàng. Cùng với đó là là sự đào tạo đội ngũ nhân viên từ tiếp đón tư vấn với thái độ nhiệt tình vui vẻ. Và đội ngũ kĩ thuật viên cống tay nghề cao và thâm niên trong ngành thẩm mỹ đảm bảo an toàn cho bạn khi đến với Tina để chăm sóc và trải nghiệm dịch vụ làm đẹp. Và Tina Lê spa cũng cam kết mang lại sự hài lòng cao nhất với mọi khách hàng khi đến đây cả về chất lượng các dịch vụ làm đẹp chăm sóc da của mình.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: QL1A, Việt Kiều, Xuân Hiệp, H. Xuân Lộc, Đồng Nai

        Điện thoại: 0927 194 063

        Fanpage: www.facebook.com/Tina-Lê-spa-1278411135505811/

          Gọi điện
          Tina Lê spa
          Tina Lê spa
          Tina Lê spa
          Tina Lê spa
        • Spa Thùy Trang hiện cũng đang là một trong những địa chỉ làm đẹp tại Xuân Lộc Đồng Nai. Và cũng nhân được rất nhiều phản hồi tích cực từ phía khách hàng. Tại đây, bạn sẽ được chăm sóc bởi đội ngũ những tư vấn viên và kĩ thuật viên thẩm mỹ hàng đầu với đôi bàn tay tài hoa, nghệ thuật cùng kinh nghiệm lâu năm. Tất cả mọi vấn đề gặp phải về da sẽ được Thùy Trang chăm chút, điêu khắc một cách tỉ mỉ để tạo nên những “tác phẩm” có hồn và hoàn hảo nhất, phù hợp với tính cách và cơ thể bạn. Chẳng hạn, nếu bạn vẫn đang đau đầu với các vấn đề về mụn cũng như thâm và sẹo do mụn gây ra, hãy để Spa Thùy Trang lo chỉ sau 1 liệu trình:

          • Sạch mụn,hết thâm...
          • Căng bóng làn da tươi trẻ
          • Se khít lỗ chân lông
          • Phục hồi làn da khoẻ mạnh
          • Giúp sản sinh collagen, hồi sinh kết cấu cho da
          • Nuôi dưỡng làn da từ sâu bên trong.


          Spa Thùy Trang
          sở hữu một không gian thoáng và khá rộng cùng với âm nhạc du dương mang đến một địa điểm lý tưởng để bạn trải nghiệm những liệu trình massage thư giãn giúp cơ thể phục hồi năng lượng sau những ngày làm việc mệt mỏi. Đặc biệt, trang thiết bị, công nghệ hiện đại, an toàn, hiệu quả cao, luôn đón đầu xu thế làm đẹp rất thu hút các khách hàng đến với Thùy Trang để có thể rạng rỡ với vẻ đẹp vốn có của mình.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: Số 912 Ấp 1, H. Xuân Lộc, Ðồng Nai

          Điện thoại: 0965 566 910

          Fanpage: www.facebook.com/lamdepspathuytrang/

            Gọi điện
            Spa Thùy Trang
            Spa Thùy Trang
            Spa Thùy Trang
            Spa Thùy Trang
          • Xã hội ngày càng hiện đại, phụ nữ dần biết cách chăm chút bản thân nhiều hơn, yêu thích làm đẹp cho bản thân để luôn tự tin trước mọi ánh nhìn. Để đáp ứng nhu cầu làm đẹp ấy, Spa Tuyền Nguyễn là một địa chỉ đáng tin cậy cho chị em đến chăm sóc sắc đẹp. Ngoài ra Spa Tuyền Nguyễn còn là nơi thư giãn, giảm mệt mỏi sau những ngày làm việc vất vả, spa tự hào là nơi làm đẹp được khách hàng lựa chọn sử dụng dịch vụ nhiều nhất tại Xuân Lộc, Đồng Nai.


            Điều gì đã tạo nên thương hiệu Spa Tuyền Nguyễn?

            • Không gian sang trọng, rộng thoáng
            • Kỹ thuật viên được đào tạo bài bản, trẻ trung, tận tâm và chuyên nghiệp
            • Miễn phí soi da, tư vấn và trải nghiệm máy phân tích da công nghệ cao
            • Đặc biệt, chất lượng dịch vụ luôn được khách hàng đánh giá cao
            • Sử dụng mĩ phẩm an toàn
            • Công nghệ làm đẹp tiên tiến
            • Nắm bắt xu hướng làm đẹp hiện đại


            Trong suốt thời gian qua, chưa bao giờ hài lòng với những thành công đã đạt, Spa Tuyền Nguyễn vẫn đang không ngừng nỗ lực để có thể mang lại những dịch vụ đẳng cấp, những kết quả làm đẹp vượt trội, làm hài lòng tất cả khách hàng mỗi khi đặt chân đến nơi đây. Với phương châm “uy tín - chuyên nghiệp – tận tình”, Spa Tuyền Nguyễn luôn là nơi làm đẹp uy tín đã thuyết phục mọi khách hàng ngay lần trải nghiệm đầu tiên.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: 132 Hùng Vương, TT. Gia Ray, H. Xuân Lộc, Đồng Nai
            Điện thoại: 0963 777 087
            Fanpage: www.facebook.com/spatuyennguyen

            Gọi điện
            Spa Tuyền Nguyễn
            Spa Tuyền Nguyễn
            Spa Tuyền Nguyễn
            Spa Tuyền Nguyễn
          • Viện thẩm mỹ ANNA là một địa chỉ làm đẹp mới trong thời gian gần đây được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn. Mặc dù mới thành lập chưa lâu nhưng spa đã dần cho thấy sức hút và khả năng của mình trong điều trị các vấn đề mà chị em gặp phải. Viện thẩm mỹ ANNA là sự kết hợp giữa các gam màu tươi snags tạo nên sự sang trọng và đẳng cấp của một kiểu mẫu spa chuẩn hàng đầu. Không gian spa được thiết kế tinh tế trong từng đường nét, tiện nghi, hiện đại và vô cùng sang trọng xứng đáng là một trong những địa chỉ làm đẹp hàng đầu hiện nay tại Xuân Lộc, Đồng Nai.


            Viện thẩm mỹ ANNA luôn quan niệm "Lấy tâm làm quy chuẩn" vì thế ngay từ khi thành lập, spa đã cam kết mang lại sự hài lòng cao nhất với mọi khách hàng khi đến đây cả về chất lượng các dịch vụ làm đẹp chăm sóc da cho đến thái độ phục vụ của nhân viên và sự hiện đại của hệ thống trang thiết bị.


            Một số dịch vụ làm đẹp để chị em lựa chọn khi đến với Viện thẩm mỹ ANNA:

            • Tắm trắng phi thuyền
            • Phun thêu thẩm mỹ
            • Điều trị mụn
            • Điều trị nám
            • Dịch vụ triệt lông
            • Dịch vụ giảm mỡ bụng, giảm béo
            • Cấy nano tảo xoắn
            • Lăn kim điều trị sẹo rỗ
            • Cấy colagen căng bóng da


            Mỗi gói dịch vụ mà spa cung cấp đều đảm bảo đủ 3 tiêu chí chất lượng - hiệu quả - giá tốt. Chính vì thế, nếu bạn đang có nhu cầu làm đẹp cho bản thân hay gia đình thì đừng bỏ qua Viện thẩm mỹ ANNA nhé!


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: 207 Trần Phú, TT. Gia Ray, H. Xuân Lộc, Đồng Nai
            Điện thoại: 0836 431 431 & 0384 999 889
            Fanpage: www.facebook.com/Viện-thẩm-mỹ-ANNA-SPA-xuân-lộc-109691640573310

            Gọi điện
            Viện thẩm mỹ ANNA
            Viện thẩm mỹ ANNA
            Viện thẩm mỹ ANNA
            Viện thẩm mỹ ANNA




          Công Ty cổ Phần Toplist
          Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
          Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
          Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
          Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
          Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy